TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Cách sử dụng OneDrive trên iPhone iPad cơ bản
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Cách sử dụng OneDrive trên iPhone iPad cơ bản

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
miao123



Ngày tham gia: 09 Feb 2015
Số bài: 33

Bài gửiGửi: Wed Jan 20, 2016 11:42 pm    Tiêu đề: Cách sử dụng OneDrive trên iPhone iPad cơ bản

Cách sử dụng OneDrive trên iPhone iPad cơ bản


Microsoft OneDrive, là tên sau khi thay đổi của SkyDrive, nó là một dịch vụ đám mây có thể lưu gữ dữ liệu người dùng lên internet tương tự như Dropbox.

Sau khi đăng ký và đăng nhập tài khoản vào ứng dụng của dịch, bạn sẽ có sẵn 15GB dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí.

Trung tâm sửa chữa iPhone 6 uy tín nhất Việt Nam

Với OneDrive, bạn hoàn toàn có thể lưu trữ mọi loại tập tin như đa phương tiện, các loại văn bản, và nhiều thứ khác nữa. Điều này giúp cho bạn dễ dàng quản lý tốt hơn cũng như chia sẻ các tập tin trên nhiều nền tảng di động, hệ điều hành khác nhau.

OneDrive có thể sử dụng trên mọi hệ điều hành, nghĩa là iOS cũng sử dụng được. Bài viết này xin hướng dẫn cách sử dụng OneDrive trên iPhone.

Phần 1: Đăng nhập vào OneDrive

Bước 1: download OneDrive, bạn có thể cài đặt OneDrive cho iPhone bằng nhiều cách khác nhau. Nhưng dễ dàng nhất là cách tải trực tiếp từ kho ứng dụng App Store.

Chỉ cần gõ từ khóa OneDrive tại ô tìm kiếm là bạn sẽ thấy ngay kết quả. Sau đó chọn tải về và cài đặt tương tự như mọi ứng dụng thông thường khác.

Bước 2: Chạy OneDrive trên iPhone. Bạn nhấp chọn vào biểu tượng của OneDrive (có hình hai đám mây trắng trên nền xanh) trên màn hình iPhone để kích hoạt và mở ứng dụng đó lên.



Bước 3: Đăng nhập. Nếu bạn đã đăng nhập OneDrive trước đó rồi thì bạn có thể bỏ qua bước này còn nếu chưa từng đăng nhập cũng như chưa có tài khoản thì phải đăng kí trước để tạo tài khoản sau này sử dụng( đăng kí miễn phí).

>>>> Thay mặt kính iPhone 5s giá tốt nhất Việt Nam <<<< Take a Photo or Video. Khi đó, OneDrive sẽ khởi động ứng dụng camera trên iPhone và bạn có thể chụp ảnh và quay video. Sau khi quay phim hoặc chụp ảnh xong, OneDrive sẽ tự động tải nó lên thư mục.

Bước 3: Tải một hình ảnh hoặc video có sẵn. Nhấp vào biểu tượng ba vòng tròn nhỏ phía trên bên phải, sau đó bấm Add Items > Choose Existing. Khi đó, OneDrive sẽ hiện lên một thư mục, bạn chọn các file ảnh vào video mà bạn muốn tải lên. Sau đó, bạn chỉ cần đợi nó tải lên tài khoản của bạn.

Phần 5: Đổi tên/ xóa một thư mục hoặc tập tin

Bước 1: Bạn chuyển đến thư mục hoặc vị trí tập tin bạn muốn xóa/ đổi tên.

Bước 2: Bạn chọn tập tin/ thư mục muốn xóa.

Bước 3: Bạn nhấp vào biểu tượng ba vòng tròn nhỏ ở phía dưới bên phải của màn hình ứng dụng, nếu cái bạn muốn xóa là một tập tin; hoặc biểu tượng ba vòng tròn nhỏ phía trên bên phải nếu đó là một thư mục. Chọn Rename This File để đổi tên một tập tin, hoặc Rename This Folder để đổi tên một thư mục. Sau khi gõ xong tên tập tin/ thư mục, bạn bấm “Done” để hoàn thành.

Bước 4: Xóa các tập tin. Bạn chọn tập tin muốn xóa, sau đó chạm vào biểu tượng thùng rác ở dưới. Bấm OK để xác nhận.

Bước 5: Xóa thư mục. Nhấp vào biểu tượng ba vòng tròn nhỏ ở phía trên bên phải của ứng dụng, nhấp Select Items. Chọn thư mục bạn muốn xóa, sau đó nhấp vào biểu tượng thùng rác ở phía dưới, bấm OK để xác nhận. Khi đó thư mục của bạn đã được xóa

Bài viết đã hướng dẫn bạn cách sử dụng OneDrive trên iPhone. Chúc bạn có một ngày mới vui vẻ.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân