TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Một số ứng dụng văn phòng cho iPhone 6 Plus hay nhất bạn nên biết
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Một số ứng dụng văn phòng cho iPhone 6 Plus hay nhất bạn nên biết

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
miao123



Ngày tham gia: 09 Feb 2015
Số bài: 33

Bài gửiGửi: Wed Jan 06, 2016 3:47 am    Tiêu đề: Một số ứng dụng văn phòng cho iPhone 6 Plus hay nhất bạn nên biết

Một số ứng dụng văn phòng cho iPhone 6 Plus hay nhất bạn nên biết



iPhone 6 Plus Lock có nhiều công dụng mà trong đó phục vụ công việc, học tập là cần hơn cả, nó còn có thể dùng để giải trí. Bạn có biết nếu 1 người dân văn phòng khi họ dùng iPhone 6 Plus họ sẽ làm gì không, bạn có đoán được rằng họ sẽ cài thêm vào thiết bị của mình ứng dụng văn phòng để tiện sử dụng trên thiết bị nếu có đi đâu đó xa máy tính. Sau đây mình muốn chia sẻ vài bộ ứng dụng văn phòng cho iPhone 6 Plus hay nhất, có lẽ bạn nên tham khảo sơ qua.

1.Quickoffice:



Là một ứng dụng không mấy xa lạ đối với nhiều người dùng iPhone 6 Plus, ứng dụng này cho phép bạn quản lí 1 cách chặt chẽ toàn bộ các file có định dạng theo kiểu office rất chuẩn.

Bạn có thể chỉnh sửa mọi file tài liệu sau đó là chia sẻ cho bạn bè hoặc sử dụng nó trog công việc rất tiện lợi, ví dụ cơ bản nhất là bảng kế toán, bảng chấm công,… sử dụng file excel trên iPhone 6 Plus / iPhone 6s cũ hoặc ipad đều ok hết.

Là một ứng dụng không khác là mấy so với bộ Office được cài đặt sử dụng trên Window nên nó cũng hỗ trợ nhiều tùy chỉnh font chữ, màu sắc, lề, kiểm tra lỗi chính tả.

Bạn có thể tải về khi truy cập vào địa chỉ này: appvn.com/ios/tai-game-iPhone 6 Plus/quickoffice-pro/6409


2. Smart Office fo Good:



Nếu sử dụng ứng dụng này, bạn có thể tùy chỉnh, sửa các kiểu mọi file có dạng office, và các file ảnh, rất nhanh chóng và tiện lợi thông qua ứng dụng rất hữu ích này.

Ứng dụng có thể giúp bạn tạo ra một File PDF, dạng file PDF là một trong các loại file có tính bảo mật khá tốt so với file word. Đặc biệt bạn có thể in file ảnh từ máy in hay tạo một trình chiếu.

Link tải về: appvn.com/ios/tai-game-iPhone 6 Plus/smart-office-2/12304

Xem thêm: iPhone 6 Plus chính hãng tại Việt Nam.

3. Office Assistant Pro:



Tiếp theo là ứng dụng này, đay là ứng dụng có thể giúp bạn quản lý các file văn bản một cách khá chuyên nghiệp. Cùng với những tính năng đặt biệt của nó bạn có thể phân loại  các file tài liệu theo những phương thức khác nhau.Thậm chí bạn có thể sử dụng và lưu trữ dữ liệu một cách trực tiếp lên iCloud hay Dropbox,.. Nếu đươc tận hưởng và sử dụng ứng dụng này ngay trên iPhone 6 Plus của bạn, bạn sẽ hiểu rõ hơn về các tính năng cảu nó.

Tải về và dùng thử ngay nhé: appvn.com/ios/tai-game-iPhone 6 Plus/office-assistant-pro-full-featured-mobile-office-suite/12581

4. Document Free:

Với dung lượng nhỏ gọn, không làm nặng máy khi cài ứng dụng này, bạn có thể tạo ra các văn bản và mở các file dung lượng lớn một cách dễ dàng mà không bị treo máy.

Phần mềm này với giao diện dễ nhìn, không quá cầu kì nên rất dễ sử dụng. Nếu bạn chỉ cần hỗ trợ các file như word, excel  và PDF thì đây là một trong những ứng dụng hay cho bạn.

Ngoài những ứng dụng trên còn khá nhiều wungs dụng mà bạn có thể tải về và sử dụng. Trên đây chỉ là một sốphần mềm văn phòng trên iPhone 6 Plus bạn có thể thao khảo. Những ứng dụng văn phòng cho iPhone 6 Plus còn nhiều nhưng nếu nói đây là những phần mềm tốt nhất thì không thể sai. Hãy sử dụng những phần mềm này để hỗ trợ cho công việc của bạn ngay nhé.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân