TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - App sửa ảnh trên iPad mini 3
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

App sửa ảnh trên iPad mini 3

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
caovanthu123



Ngày tham gia: 10 Feb 2015
Số bài: 58

Bài gửiGửi: Tue Nov 24, 2015 3:37 am    Tiêu đề: App sửa ảnh trên iPad mini 3

App sửa ảnh trên iPad mini  3


Thiết kế của iPad Mini 3 là 1 thiết kế dạng vừa, vừa đủ để người dùng sử dụng mà không cồng kềnh như máy tính xách tay cũng như không quá nhỏ như điện thoại di động. Dòng máy này có thể phục vụ công việc, học tập hay thậm chí là giải trí với các game đỉnh. Nhưng để có thể chỉnh sửa chữa iPhone được những hình ảnh như ý mong muốn trực tiếp trên iPad Mini 3 thì rõ ràng cần 1 số ứng dụng nhất định như Photoshop,…  

1. Nên cài đặt ứng dụng Photoshop cho iPad?

-Hiện tại, App Store hỗ trợ rất nhiều ứng dụng, ứng dụng gì cũng có, cho nên có rất nhiều các ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho iPad nhưng điều bạn nên quan tâm là chẳng phải cái nào cũng có thể sử dụng được như nhau, không phải cái nào cũng dễ sử dụng dụng, nhiều thì nhiều, nhưng chất thì chưa có bao nhiêu.

Phần mềm ứng dụng Photoshop là 1 đề xuất, nó có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn từ dễ đến khó, tuy nhiên đây không phải là 1 ứng dụng dễ sử dụng đâu nhé.


Ứng dụng photoshop trên iPad


Dưới đây là mình xin đề xuất 1 số phần mềm ứng dụng có thể giúp bạn.

2. Photoshop Express.

-Bạn đã từng sử dụng phần mềm sửa ảnh photoshop.com trên các web thì ứng dụng phần mềm này có lẽ sẽ khá quen thuộc với bạn, nó chỉ cung cấp thêm một số chức năng khác trên thiết bị  là 1 máy tính bảng.

Xem thêm: Dịch vụ thay màn hình iPhone 5 chính hãng


Ứng dụng Photoshop Express trên iPad


-Sau khi tải và cài đặt, bạn chỉ cần mở wiffi  lên rồi trực tiếp sử dụng phần mềm này là xong, khá đơn giản phải không nào, trên iPAd Mini 3 có màn hình lớn dễ chỉnh sửa hơn nhiều.

3. Phần mềm iPhoto trên iPad Mini 3.

-Đây là một phần mềm trực quan và rất đơn giản khi dùng. Hơn nữa là cho những người mới biết dùng photoshop . Bạn có thể chỉnh sửa những tấm ảnh như những thơ chụp ảnh và hoàn tất nhanh trên những phần mềm này. Nhưng bạn có thể vẽ màu lên những bong hoa xinh đẹp mà bạn muốn


Phần mềm iPhoto trên iPad Mini 3của bạn


-Vậy nên, nếu bạn chỉ mới biết sơ sơ về phần mềm chỉnh sửa ảnh trên thiết bị iPad air 2 hay iPad Mini 3 thì đây là rất phù hợp.

4. Phần mềm EffectsHD trên thiết bị iPad Mini 3

-Được trang bị một giao diện khá đơn giản ,phần mềm Effects HD có thể chỉnh sửa ảnh trên thiết bị iPad Mini 3 mà bạn tự sướng. Bạn chỉ cần chọn giao diện màu đỏ nổi bật ngay giữa để chỉnh sửa.


Giao diện đơn giản của EffectsHD


-Bạn cũng có thể chọn giao diện ở góc bên phải để chọn những tấm ảnh đã được lưu sẵn trong thiết bị  iPad Mini 3của mình.

Chọn biểu tượng trên để chọn ảnh trong tập tin chứa ảnh trên iPad

Hơn nữa trong thư mục chia sẽ, bạn cũng gửi ảnh bằng địa chỉ eMail. Lưu ảnh hoặc sao chép hình ảnh để down lên các trang mạng mình sử dụng như Facebook, Twitter...

Xem thêm: Video cách thay màn hình iPhone 5


5. Phần mềm Photo Toaster JR

Phần mềm Photo Toaster Jr là một phần mềm chỉnh sửa ảnh với phong phú hiệu ứng để có thể dùng thông qua cách lựa chọn các kiểu hiệu ứng trên biểu tượng của phần mềm.Tấm ảnh của bạn sẽ trở nên đẹp rất nhiều.Với những hiệu ứng được kết hợp như HDR,... cho tới các đồ họa và khung hình, thì đây sẽ là một phần mềm sẽ làm bạn vui vẻ hơn.

Vậy những phần mềm này bạn có thể thoải mái lựa chọn chỉnh sửa hình ảnh trên thiết bị iPad mini 3, cũng như tha hồ làm những tấm ảnh của mình đẹp lên.
_________________
2tmobile.com.vn - Hệ thống cửa hàng điện thoại uy tín
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân