TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi H
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi H

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2436

Bài gửiGửi: Sat Jan 03, 2009 5:23 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 05-01-2009 đến 11-01-2009

Tuần lễ từ ngày 05/01/2009 đến 11/01/2009 Dương Lịch

(Nam Nữ xem chung)

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 25 tuổi: Gặp thuận lợi trong công ăn việc làm vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tiền bạc thoải mái, có món tiền nhỏ bất ngờ. Tình cảm còn nhiều lấn cấn, chớ đứng núi này trông núi nọ.
Nhâm Tý 37 tuổi: Có rắc rối, trở ngại trong công việc làm ăn. Nhưng nhờ quý nhân giúp đỡ nên cũng nhẹ bớt nhiều. Tính toán chuyện làm ăn mới hãy còn chưa đúng lúc. Đi xa có trục trặc đấy.
Canh Tý 49 tuổi: Những sự việc không may mắn do năm xui tháng hạn đã qua rồi đó. Tuy nhiên mọi việc chưa hanh thông lắm đâu. Kiên nhẫn thêm ít lâu nữa, đừng suy nghĩ thêm rối trí.
Mậu Tý 61 tuổi: Chuyện rắc rối trong gia đạo vẫn còn, tuy đã giảm đi nhiều. Cần khéo léo để giải quyết cho ổn thỏa. Tài chánh và nghề nghiệp hơi bị khựng lại. Lưu tâm về sức khỏe.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 24 tuổi: Công việc làm ăn và tài chánh có trở ngại. Nhớ tránh những tranh luận không đâu dễ đi đến sức mẻ tình cảm giữa bạn bè. Đừng lụy quá nhiều trong tình cảm, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống.
Quý Sửu 36 tuổi: Phải khéo léo cư xử trong công ăn việc làm để tránh những rắc rối xảy đến. Đừng ham vui thái quá, phải tự kiềm chế bản thân, nếu không sẽ có nhiều phiền nhiễu, tuy tình cảm cá nhân vui vẻ.
Tân Sửu 48 tuổi: Có những niềm vui nho nhỏ mang đến. Về tiền bạc, tuy có nhưng không được vừa ý. Có dịp nên đi xa cho khuây khỏa và lại có việc thuận lợi đưa tới. Gia đạo bình yên.
Kỷ Sửu 60 tuổi: Tiền bạc hãy còn hơi chật vật khiến phải lo nghĩ nhiều. Công việc làm ăn chưa được ổn định. Nhưng thôi, đừng ưu tư quá không tốt cho sức khỏe đâu. Kiên tâm chờ thêm ít lấu. Gia đạo an lành.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 23 tuổi: Nên bình tĩnh suy xét cho chín chắn, đừng để tình cảm xáo trộn mọi sự việc khiến không thể tập trung được. Phải có thái độ dứt khoát để khỏi ảnh hưởng tới việc làm, việc học. Có tài lộc nhỏ.
Giáp Dần 35 tuổi: Đã qua khỏi những trục trặc trong công việc làm ăn. May mắn nhỏ về tài lộc. Mọi sự đều an bình và có chiều hướng thuận lợi. Đừng phiêu lưu tình cảm, rất tai hại.
Nhâm Dần 47 tuổi: Những sự thuận lợi càng rõ rệt hơn nhưng cũng khiến phải tính toán đau đầu. Nhưng “có cứng mới đứng đầu gió”, cần kiên nhẫn cùng chịu đựng thêm để việc làm được thuận chèo mát mái.
Canh Dần 59 tuổi: Vẫn còn phiền muộn vì những sự hiểu lầm không đâu mang đến. Tuy nhiên, nhờ công việc làm ăn tiến triển tốt đẹp cũng nguôi ngoai được phần lớn. Tình cảm vui vẻ.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 22 tuổi: Tuy chuyện xui đã qua rồi nhưng vẫn phải đề phòng thật nhiều để tránh sự tái diễn. Công việc làm ăn tương đối ổn định. Tài lộc thoải mái tuy phải chi phí hơi nhiều.
Ất Mão 34 tuổi: gặp nhiều may mắn trên đường sự nghiệp, làm ăn. Có quý nhân trợ giúp tăng thêm sự thuận lợi. Tình cảm cá nhân có nhiều biến chuyển tốt đẹp.
Quý Mão 46 tuổi: Cuộc sống không đơn thuần như bài toán cộng, mà vô cùng phức tạp. Vì vậy phỉa nhận xét thật tinh tế kẻo dễ bị kẻ khác lợi dụng, mưu hại. Cẩn thận về xe cộ.
Tân Mão 58 tuổi: Muốn mưu cầu chuyện gì thì đây là thời điểm thuận lợi rồi, nên tiến hành ngay đi. Về chuyện hợp tác hùn hạp, đừng tin người thái quá dễ bị lừa gạt.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 21 tuổi: Nên khéo léo mềm mỏng trong cách cư xử để tránh những việc không hay xảy ra. Cũng nên dồn nỗ lực vào công việc làm ăn. Đừng để chuyện tình cảm làm phân tâm, có hại.
Bính Thìn 33 tuổi: Hết cơn bĩ cực tới thời thái lai. Chuyện xui xẻo, trở ngại đã qua đi, đừng lo lắng nhiều. Chuyện làm ăn có người nâng đỡ nên tiền bạc cũng được thong thả.
Giáp Thìn 45 tuổi: Chớ lơ là về giấy tờ liên quan pháp luật kẻo hối không kịp. Tài lộc trung bình. Đi xe cộ coi chừng luật lệ giao thông cũng như đề phòng tai nạn.
Nhâm Thìn 57 tuổi: Có rắc rối khó chịu nơi làm việc. Cần thật uyển chuyển ứng xử kẻo dễ lôi kéo vào chuyện đôi co, khẩu thiệt. Gia đạo bình yên.

TUỔI TỴ:
Đinh Tỵ 32 tuổi: Cố gắng thêm nữa để tự kiềm chế những chuyện tình cảm gây phiền hà cho bản thân. Việc làm phải âu lo vì có vẻ bấp bênh. Tài lộc phải chi phí nhiều.
Ất Tỵ 44 tuổi: Chớ nên lơ là cho dù là chuyện nhỏ. Nó sẽ dẫn đến những kết quả không tốt. Tài chánh vẫn giữ mức tốt đẹp. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
Quý Tỵ 56 tuổi: Hãy còn một vài trục trặc nhỏ trong việc làm hiện tại tuy đã đỡ rối hầu hết. Về tiền bạc tuy phải chi phí nhiều nhưng không đến nỗi lo lắng vì tiền kiếm được như ý.
Tân Tỵ 68 tuổi: Chuyện bực mình do con cái đã có thể giải quyết tương đối êm đẹp nên tinh thần thư thái nhiều. Tài lộc có nhiều may mắn thuận lợi.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 31 tuổi: Gặp nhiều chuyện phiền hà trong gia đình, thân tộc. Tình cảm cá nhân cũng không vui vì có hiều lầm trong lời ăn tiếng nói. Nghề nghiệp tiền bạc vẫn hanh thông.
Bính Ngọ 43 tuổi: Nỗ lực rất nhiều trong nghề nghiệp hiện tại, nhưng khi gặt hái thì lại không được như ý. Chớ lấy thế làm chán nản, cần tập trung hơn nữa sẽ đạt được kết quả tốt đẹp không ngờ.
Giáp Ngọ 55 tuổi: Nhận được tin vui của thân nhân, giòng họ từ xa. Trong gia đạo có hỷ sự của con cái. Nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp. Tiến bạc có chiều hướng thuận lợi.
Nhâm Ngọ 67 tuổi: Mọi sự tính toán đã được gần như ý muốn, diễn tiến một cách thuận lợi. Tuy nhiên vẫn còn phải ưu tư, lo lắng về chuyện của con cái.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 30 tuổi: Trong công việc nghề nghiệp cũng như học hành phải mất sức nhiều. Bù lại kết quả đạt được rất khả quan nên tinh thần thoải mái. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
Đinh Mùi 42 tuổi: Nhận đươc tin tức tốt đẹp về tài lộc. Nghề nghiệp hiện vẫn tiến triển thuận lợi, nhưng phải tốn nhiều công sức cũng như tinh thần. Để ý tới sự giao du của con cái.
Ất Mùi 54 tuổi: Nên xem xét kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào việc để xem phương thức đề ra đã hợp lý chưa. Đừng vội vàng thái quá không có lợi. Cứ tuần tự phi tiến sẽ có kết quả khả quan.
Quý Mùi 66 tuổi: Công việc làm ăn gặp những trở ngại đôi chút nên trong lòng không nguôi lo âu. Đừng suy nghĩ quá có hại cho sức khỏe, sẽ có quý nhân giúp đỡ.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 29 tuổi: Về công ăn, việc làm có sự thay đổi theo chiều hướng tốt. Có quý nhân giúp đỡ, nhưng cũng phải đề phòng kẻ xấu đặt điều không tốt về mình.
Mậu Thân 41 tuổi: Vẫn còn gặp khó khăn về tiền bạc, chưa được hanh thông như ý mặc dầu công việc có nhiều thuận lợi. Có tin vui của thân nhân từ xa. Lưu tâm nhiều về xe cộ.
Bính Thân 53 tuổi: Có chuyện bực mình do những người xung quanh nơi làm việc gây ra. Chẳng qua chỉ là sự ganh ghét mà thôi, bình tĩnh mềm mỏng là êm chuyện. Tài lộc tương đối khá.
Giáp Thân 65 tuổi: Cần phải biết tùy thời, tùy lúc để cư xử cho đúng mực. Làm ăn và tài chánh thời gian nay gặp vài trở ngại nhỏ đấy. Gia đình bình yên.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 28 tuổi: Chuyện tình cảm có vài rắc rối nhưng đừng vì vậy mà căng thẳng thái quá trở nên nóng giận gây xích mích với những người thân. Nghề nghiệp gặp may mắn vì có quý nhân nâng đỡ.
Kỷ Dậu 40 tuổi: Hao tốn nhiều sức lực vào công việc hiện tại, nhưng lại rất vui vì những thành quả có được. Tiền bạc tương đối khá hơn thời gian qua. Tính chuyện đi xa hay làm ăn mới thuận lợi.
Đinh Dậu 52 tuổi: Không nên phiền hà vì những chuyện do thân nhân ở xa mang bực mình tới. Hãy vui vẻ, quây quần bên gia đình, con cái sẽ quên được ngay. Nghề nghiệp tiền bạc tương đối thoải mái.
Ất Dậu 64 tuổi: Mọi công việc chớ nên manh động mà chỉ nên giữ vững ở vị trí cũ. Tiền bạc cũng như nghề nghiệp có những biến chuyển tuy chậm nhưng chắc chắn.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 27 tuổi: Có sự chuyển đổi công việc mới rất ư tốt đẹp, nhất là cho tương lai lâu dài. Tài chánh tuy chưa được như ý nhưng cũng không phải thiếu hụt. Tình cảm cá nhân vui.
Canh Tuất 39 tuổi: Chuyện tình cảm đã vãn hồi được sau thời gian sóng gió, tưởng như khó hàn gắn. Về tài chánh có món tiền tưởng đi luôn nhưng bất ngờ thâu lại được. Công việc ổn định.
Mậu Tuất 51 tuổi: Nghề nghiệp vẫn trong thời thịnh vượng, tuy nhiên chớ ôm những hoài bão xa vời sẽ mang lại thất vọng lớn vì chỉ là ảo tưởng mà thôi. Tiền bạc tương đối tốt.
Bính Tuất 63 tuổi: Gặp nhiều rắc rối gây căng thẳng, hao tốn sức lực. Giờ chót có quý nhân bất ngờ trợ giúp giải tỏa phần lớn sự khó khăn. Tài chánh vẫn khả quan. gia đạo bình yên.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 26 tuổi: Chớ thấy sự thành công đôi chút mà tỏ ra kiêu ngạo, sẽ gặp sự thất bại khó lường. Khiêm cung sẽ đưa đến may mắn không ngờ. Tài lộc tốt đẹp nhưng phải lo lắng nhiều.
Tân Hợi 38 tuổi: Phải ra sức thật nhiều trong nghề nghiệp để hòan thành như ý muốn. Bù lại kết quả rất tốt đẹp. Nhưng đừng vì thế mà quên lưu tâm kẻ tiểu nhân đố kỵ, mưu hại.
Kỷ Hợi 50 tuổi: Có những tin tức may mắn đến với công việc hiện tại. Sự thành công ở gần kề, cần cố gắng thêm chút nữa, tài chánh vẫn còn phải lo nghĩ nhiều tuy không phải thiếu thốn.
Đinh Hợi 62 tuổi: May mắn bất ngờ về tiền bạc cũng như gặp chuyện hỷ sự trong gia đạo. Đã có những dấu hiệu tốt cho những công việc dự tính, công việc hiện tại vẫn trôi chảy. Gia đình yên ấm.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân