TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Ứng dụng bàn phím nhắn tin biểu tượng cho iPhone 6
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Ứng dụng bàn phím nhắn tin biểu tượng cho iPhone 6

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
seoplus5



Ngày tham gia: 17 Jun 2015
Số bài: 95
Đến từ: Saigon

Bài gửiGửi: Thu Aug 27, 2015 10:08 pm    Tiêu đề: Ứng dụng bàn phím nhắn tin biểu tượng cho iPhone 6

Sử dụng bàn phím Emoji trên iPhone 6


Như chúng ta đã biết bàn phím Emoji trên iPhone 6 dùng để nhắn tin và chat với bạn bè trên ứng dụng tin nhắn , bàn phím này làm hài lòng người sử dụng. Từ trên các thiết bị hệ điều hành iOS 5 trở đi thì ứng dụng này đã được mặc định sẵn trong các sản phẩm của Apple. Do vậy, nó sẽ xuất hiện như 1bàn phím bình thường. Vậy làm thế nào để kích hoạt bàn phím biểu tượng cho iPhone 6. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn 1 cách chi tiết nhất.

Bàn phímEmoji trên iPhone 6


1. Khái niệm bàn phím Emoji là gì?

Emoji là một loại bàn phím cho iPhone 6 plus trả góp có nguồn gốc từ Nhật Bản cùng với các ký tự cảm xúc được tích hợp như khuôn mặt cười, buồn, giận dữ,… và các hình ảnh khác như bông hoa, xe hơi, hình thú cưng,… Vì vậy, khi nó được sử dụng thì nó giúp nội dung nhắn tin của bạn thú vị hơn. Phím Emoji còn mang thêm các trường biểu lộ cảm xúc cho người chat vì vậy tạo được hứng thú cho người dùng.

2. Các bước kích hoạt bàn phím Emoji trên iPhone 6

Đối với hệ điều hành iOS 8.x chạy trên điện thoại iPhone 6, thì đều được tích hợp sẵn bàn phím Emoji vì vậy bạn không phải thực hiện kích hoạt nữa. Để sử dụng bàn phím Emoji bạn có thể vào trực tiếp mục tin nhắn, sau đó chọn soạn tin nhắn hay trả lời tin nhắn, và bấm chọn vào biểu tượng có hình trên biểu tượng quả địa cầu trong mục nhắn tin là các biểu tượng sẽ được hiển thị ra ngay.
Tuy nhiên, khi bạn chạm tay lần đầu vào quả địa cầu thì nó sẽ chuyển sang ngôn ngữ mặc định của điện thoại iPhone 6, vì vậy bạn cần thực hiện chạm hai lần thì nó sẽ xuất hiện các danh sách biểu tượng tin nhắn Emoji cho bạn lựa chọn.
Nếu trong trường hợp iPhone 6 chưa được cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới nhất thì bạn có thể kích hoạt bàn phím này theo những bước sau đây:
- Bước thứ 1: Truy cập vào setting và chọn setting all .
- Bước thứ 2: Bấm chọn dòng bàn phím,sau đó tiếp tục chọn con bàn phím trên thay màn hình iPhone

Kích hoạt vào bàn phím

- Bước thứ 3: Tiếp tục nhấp vào thêm bàn phím mới để mở danh sách bàn phím được tích hợp sẵn trên điện thoại iPhone 6. Sau đó click chọn vào Emoji.

Thêm bàn phím trên iPhone 6

Như vây là bạn có thể dùng được bàn phím Emoji trên điện thoại iPhone 6 một cách dễ dàng và thoải mái rồi. Các bạn có thể gửi các biểu tượng cảm xúc thông qua các phần mềm iMessage, Facebook, Mail, Note, Twitter, Skype hay zalo… Đặc biệt khi tiến hành kích hoạt bàn phím Emoji thì bên trái bàn phím thường có hiển thị một biểu tượng hình cầu, hãy chạm tay vào đó và chọn bàn phím Emoji để nó xuất hiện trên iPhone 6.
==> Địa chỉ mở khóa iCloud uy tín HCM
Bên cạnh đó bạn còn có thể đổi các chủ đề trên bàn phím Emoji bằng cách click vào các biểu tượng ở bên dưới cùng màn hình và chọn chủ đề mới mà bạn thích. Đặc biệt, với biểu tượng đồng hồ xuất hiện phía bên dưới sẽ cho bạn thấy các biểu tượng vô cùng ngộ nghĩnh của bàn phím Emoji mà bạn hay dùng nhất. Giờ thì tha hồ biểu lộ cảm xúc của mình với bàn phím thú vị này nhé. Chúc các bạn có sự trải nghiệm vui vẻ.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân