TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Cài máy in cho iPhone 6 in tài liệu có và không dây
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Cài máy in cho iPhone 6 in tài liệu có và không dây

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
miao123



Ngày tham gia: 09 Feb 2015
Số bài: 33

Bài gửiGửi: Mon Aug 03, 2015 9:55 pm    Tiêu đề: Cài máy in cho iPhone 6 in tài liệu có và không dây

Nhược điểm của iPhone 5S


Dù là một sản phẩm hoàn thiện đến đâu, thì nó cũng sẽ có nhiều điểm khuyết cũng như không thể làm hài lòng tất cả người dùng. iPhone 5S cũng không ngoại lệ. Vậy nhược điểm của iPhone 5S là gì, và nó có ảnh hưởng nhiều đến sản phẩm này không ? chúng ta cùng tìm hiểu những điểm khuyết đó trên iPhone 5S nhé.
1, Hạn chế trong thiết kế của iPhone 5S

   Có thể nói tuy iPhone 5S được xem là sản phẩm có cấu hình vô cùng mạnh mẽ và vượt trội hơn so với iPhone 5. Tuy nhiên về thiết kế thì đây có thể nói là một sản phẩm chưa có điểm nhấn.
   Bởi ngoài việc có thêm một phiên bản iPhone 5S màu vàng, thì toàn bộ vê hình dáng cũng như cấu tạo các phím vật lý trên mua iPhone 5S không có điểm gì khác so với iPhone 5. Do đó, nó chưa thực sự mang nhiều điểm riêng biệt so với iPhone 5. Vì thế, đã làm sản phẩm này mất đi phần nào sự hấp dẫn đối với người sử dụng.


iPhone 5 cũ và iPhone 5S không có nhiều điểm khác biệt


   Không chỉ vậy, iPhone 5S vẫn giữ lại thiết kế chuẩn của mình với một màn hình khá là nhỏ. Như vậy, với một màn hình chỉ có 4 inch thì nó trở nên kém hấp dẫn hơn các sản phẩm Android. Bởi với một màn hình nhỏ thì việc thao tác cũng như đọc báo chơi game trên màn hình iPhone 5S là một điều khá là bất tiện. Chính vì vậy, nó làm cho cảm giác trải nghiệm trên iPhone 5S chưa thực sự đủ và “ đã”.
   Ngoài ra, các phím vật lý hay phím home của iPhone 5S thường phát ra các tiếng kêu lách tách khá lớn. Tuy nhiên, đây là lỗi trong thiết kế máy, chính vì vậy không thể khắc phục bằng việc nâng cấp phần mềm, hay việc đi đổi lấy một model mới cũng không thể hạn chế được lỗi trên. Chính vì vậy, nó cũng khiến cho nhiều người dùng cảm thấy khó chịu bởi các tiếng ồn này phát ra.

2, Hạn chế trong việc nâng cấp CPU của iPhone 5S

   Điểm khiến khá nhiều than phiền về iPhone 5S chính là việc sử dụng cảm biến vân tay trên phím Home. Bởi cảm biến vân tay trên iPhone 5S không chấp nhận việc người dùng sử dụng dấu vân tay để mua bán trên iTunes, mà buộc bạn phải nhập khẩu.. Do đó, nó khiến cho nhiều người sử dụng iPhone 5S trong một thời gian dài có cảm giác khá là khó chịu.



Lỗi không dùng được cảm biến để mua ứng dụng trên Appstore


   Không chỉ vậy, tuy rằng vi xử lý 64 bít trên iPhone 5S đã vô cùng ấn tượng với một khả năng xử lý vô cùng mạnh mẽ, tuy nhiên với việc đầu tiên tích hợp vi xứ này đã khiến iPhone 5S đã xuất hiện khá nhiều lỗi như xuất hiện màn hình xanh dương khi tiến hành thao tác trên công cụ iWork, hoặc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng từ màn hình đa nhiệm, thì màn hình iPhone 5S chuyển sang màu xanh dương.



Màn hình xanh “chết”của iPhone 5S 32gb


   Không chỉ vậy, con chip Apple A7 cũng khiến cho iPhone 5S trở nên nóng và ngốn Pin khá là nhiều. Tuy nhiên đối với này thì khi bạn nâng cấp hệ điều hành cho iPhone 5S thì nó đã được giảm đi tình trạng này đáng kể.
   Tuy iPhone 5S có một cấu hình mạnh mẽ, cùng với việc bổ trợ thêm các tính năng mới làm cho iPhone 5S trở nên khác biệt hoàn toàn so với các dòng sản phẩm smartphone khác. Song iPhone 5S vẫn chưa thể bắt kịp theo xu hướng như các sản phẩm khác. Bởi người dùng ngày càng thích các sản phẩm mỏng hơn, nhẹ hơn, màn hình lớn hơn hay có một dung lượng Ram lớn thì iPhone 5S vẫn chưa thể có được. Vì vậy, iPhone 5S vẫn đem lại nhiều sự thất vọng trong thiết kế, cũng như cấu hình cho người dùng.
   Song với các khuyết điểm trên của iPhone 5S, thì các tính năng mới mà iphone 5S đã đem lại cho người dùng, đã chứng tỏ được sự nổi bật của sản phẩm. Đồng thời, với việc thường xuyên nâng cấp phần mềm, và đưa ra các bản sửa lỗi để khắc phục một cách hữu hiệu nhất, thì các lỗi do phần mềm trên iPhone 5S đã được cải thiện. Chính vì vậy, iPhone 5S vẫn được nhiều người dùng tin dùng.

Vì vậy, với các khuyết điểm trên iPhone 5S, thì nó vẫn không làm ảnh hưởng quá nhiều đến việc sử dụng sản phẩm. Do đó, bạn hãy sử dụng thiết bị này và cảm nhận được những tính năng tuyệt vời mà sản phẩm đem lại. Lúc đó, những hạn chế trên sẽ không còn là những điều khiến đáng để e ngại sử dụng iPhone 5S này nữa.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân