TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Bài kiểm tra thời lượng Pin Galaxy E7 thực tế
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Bài kiểm tra thời lượng Pin Galaxy E7 thực tế

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
seoplus5



Ngày tham gia: 17 Jun 2015
Số bài: 95
Đến từ: Saigon

Bài gửiGửi: Mon Jul 06, 2015 2:52 am    Tiêu đề: Bài kiểm tra thời lượng Pin Galaxy E7 thực tế

Thời lượng pin Samsung Galaxy E7 thực tế trãi nghiệm

Sau dòng sản phẩm Samsung Galaxy A7 cho phân khúc cận cao, thì hãng Samsung lại tiếp tục cho ra mắt chiếc Samsung Galaxy E7 cho phân khúc tầm trung. Với mức giá mềm, cấu hình tương đối, đặc biệt là thời lượng Pin của Samsung Galaxy E7 tương đối dài, có lẽ là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc tới dòng sản phẩm này. Cùng tìm hiểu một chút về thời lượng Pin Galaxy E7 để xem nó có thật sự nổi trội.

1. Thời lượng Pin Samsung Galaxy E7 tương đối “trâu”

Với độ dày 7,3mm và màn hình 5,5 inch thì kích thước thân máy Samamsung Galaxy E7 sẽ có được ưu thế trang bị pin với dung lượng cao hơn đạt mức  2.950 mAh.

Samamsung Galaxy E7

sản phẩm  Samsung Galaxy E7

Với mức Pin này, thì Samsung Galaxy E7 có thể sử dụng hơn một ngày với những người chỉ sử dụng các ứng dụng cơ bản như lướt web, mạng xã hội,  nghe gọi tin nhắn… Còn đối với những ai thường xuyên sử dụng nhiều các chức năng giải trí, chơi game thì Samsung Galaxy E7 vẫn có khả năng đáp ứng cho một ngày sử dụng.

2993822_4-41

Mức tiêu hao năng lượng của Samsung Galaxy E7

Không chỉ vậy, với chế độ siêu tiết kiệm pin Ultra-Power Saving Mode, sử dụng màn hình màu, nhưng vẫn giúp người sử dụng duy trì trong một thời gian dài trong những lúc khẩn cấp trước khi Pin cạn.

2993821_3-3_089191

So sánh thời lượng Pin của các dòng sản phẩm

Với công nghệ AMOLED, sẽ là lợi thế lớn khi người sử dụng xem video, bởi do một phần màn hình sẽ hiện màu đen, lúc này với một bộ phim HD thi bạn có thể hoàn toàn yên taamxem liên tục trong 9 giờ. Tuy nhiên, một điểm nhỏ là màn hình đơn giản lại chỉ có hình nền xanh chứ không phải là nền đen của AMOLED. Vì vậy có thể coi là một điểm kém của Samsung Galaxy E7



3. Nhiệt độ của Pin Samsung Galaxy E7 khi máy hoạt động

thoi-luong-pin-Samsung-Galaxy-E7-11



Bảng đo nhiệt độ Pin của Samsung Galaxy E7

Theo bảng khảo sát trên, ta nhận thấy rõ Samsung Galaxy E7 trong quá trình sử dụng, nhiệt độ Pin có khi khi tăng lên đến 37oC, nhưng với thiết kế lớp vỏ nhựa, nên máy chỉ hơi ấm lên ở mặt lưng của máy. Vì vậy, người sử dụng có thể thoải mái sử dụng máy trong một khoảng thời gian dài, mà không cần lo lắng về khả năng tỏa nhiệt của Samsung Galaxy E7.

3.Thời gian sạc Pin.

Với dung lượng Pin là 2.950mAh, để sạc Pin đầy khi máy cạn Pin hoàn toàn bạn sẽ mất một khoảng thời gian khoảng gần 3 tiếng. Trong 30 phút đầu, Pin sẽ sạc được 20%, sau 1 tiếng sạc, Pin sẽ đạt được 55%. Với thời lượng sạc như vậy, thì bạn cũng không mất quá nhiều thời gian.

Samsung Galaxy E7, với cấu hình máy tạm ổn, nhưng nó sẽ phù hợp với những ai thích một chiếc smartphone có màn hình lớn, không  quá quan trọng về độ nét, và camera tự sướng cực đẹp, và dĩ nhiên là có một thời lượng Pin ổn định và thời gian sử dụng tương đối dài. Hi vòng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thời lượng Pin của sản phẩm này.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân