TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - LUẬT ĐỒNG TÍNH LUYẾN ÁI
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

LUẬT ĐỒNG TÍNH LUYẾN ÁI

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi...
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
MINH CAN



Ngày tham gia: 06 Jun 2008
Số bài: 431

Bài gửiGửi: Thu Jul 02, 2015 7:13 pm    Tiêu đề: LUẬT ĐỒNG TÍNH LUYẾN ÁI
Tác Giả: MINH CẦN



LUẬT ĐỒNG TÍNH LUYẾN ÁI


      MINH CẦN
     
 Vừa rồi, Quốc Hội Hoa Kỳ có ban hành Đạo Luật cho phép những người đồng tính luyến ái kết hôn và sống chung với nhau như vợ chồng. Trước kia, chỉ có một số tiểu bang đồng ý cho phép những người cùng phái se duyên vợ chồng với nhau một cách hợp pháp thôi.
      Theo biểu quyết của Quốc Hội Hoa Kỳ vừa rồi để quyết định cho phép những kẻ đồng phái kết hôn và sống chung phu thê với nhau, chỉ có 36 tiểu bang bỏ phiếu thuận, 14 tiểu bang bỏ phiếu chống, trong đó có tiểu bang LA, phản bác đạo luật này. Theo thống kê có bốn dạng người chính trong xã hội ngày nay.
      1) Những kẻ bình thường. Nam thì tính khí đàn ông. Nam giới trong cơ thể tâm sinh lý học của mình, do tạo hóa sinh ra, có dương tính, tức nam tính cao hơn. Còn phụ nữ, thì tính phái nữ, tính đàn bà về tâm sinh lý trong cơ thể mình cao hơn là tính đàn ông. Bởi vậy, bình thường, Nam thích nữ. Nam yêu nữ. Nữ thích nam và yêu thương nam là việc bình thường xưa nay của nhân loại, để kết hôn thành vợ chồng, sinh con đẻ cái, bảo tồn nòi giống. 2) Loại nam, nhưng có cấu trúc tâm sinh lý trong con người của anh ta, lại nặng về nữ tính hơn. Nghĩa là anh ta có tính nhút nhát, rụt rè, e lệ, yêu thích người nam cùng phái. Đó là đồng tính luyến ái nam (Gay). 3) Loại người nữ, nhưng trong cơ thể, cấu trúc tâm sinh lý lại có tính nam giới, dương khí, cao hơn. Nữ mà mạnh dạng, hùng dũng, can trường, thích người nữ cùng phái yếu đuối, yểu điệu, dịu dàng, nhu mì, xinh xắn. Đó là đồng tính luyến ái nữ (Lesbian). 4) Loại người có bộ phận sinh dục, vừa nam, vừa nữ (Bisexual), gọi là lưỡng tính hay” Lại Cái” như người xưa thường nói. Những chàng” lại cái“ này, thích ăn mặc đồ nữ và thich bồ bịch với người nam.
      Ngoài ra, cũng có dạng đàn ông tuy có vợ con hẳn hoi, nhưng anh ta cũng thuộc dạng Gay. Tuy có gia đình nhưng anh ta thường lạnh nhạt với bà xã hay đi giao du cùng bạn bè nam giới, tìm người đồng tính luyến ái nam Gay như mình. Ông Minh đã từng gặp hai hiệp sĩ dạng này. Hồi ông biệt phái về Bộ Giáo Dục Sài Gòn vào tháng 3/1969. Ông ngụ tại Câu Lạc Bộ Sĩ Quan An Đông, Quận 5, Chợ Lớn. Một người quen, cũng thầy giáo, gốc Huế. Ông đã có vợ con hẳn hoi. Trước kia ông ta làm Hiệu Trưởng Trường Tiểu Học Đức Thắng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Hiện tại ông dạy học tại SG. Chiều hôm đó, ông lại CLB SQ An Đông rủ ông Minh đi ăn tối ở ngoài phố. Ông đãi ông Minh nhiều món ăn ngon. Sau đó ông rủ ông Minh về nhà mình ở gần đó. Ông mời ông Minh xem phim và nghỉ ngơi trên phảng. Bỗng ông rờ rẫm, âu yếm ông Minh. Ông tính giở trò dâm ô với ông Minh. Thì ra ông là chàng Gay mà ông Minh không biết. Một kẻ có gia đình vợ con. Vì Gay y bỏ vợ con ra sống riêng để kiếm nam nhân hầu thỏa mãn sự khao khát đồng tính luyến ái của mình. Ông Minh giận bỏ ra về. Hôm sau, ông lại đến CLB gặp ông Minh nói:
      -Xin lỗi anh. Đừng giạn tôi nhé! Sau đó ông rủ một sĩ quan trẻ đẹp trai khác đi ăn tối. Ông lại giở trò quyến rủ nam nhân bằng cách đãi ăn uống. Ngoài ra, ông Minh có một người bạn đồng nghiệp, đẹp trai vô cùng. Y có vợ và hai con trai. Nhưng y mang bịnh Gay. Y sống riêng một mình, liên hệ với các bạn trai cùng dạng đồng tính luyến ái nam.
      Còn đồng tính luyến ái nữ. Hôm đó, ông bà Minh lên San Jose' thăm bạn, GS TNT, để tham dự Đại Hội THDT Kỳ 7, năm 2014. Nhà bên cạnh nhà chị bạn TNT. Có cô gái xinh đẹp khoảng hơn 40 tuổi. Còn cô kia trẻ thua nhiều, chừng 30. Hai người sống chung cùng nhà như vợ chồng lâu nay. Cô trẻ này ăn mặc đồ nam, hớt tóc ngắn như con trai. Hai người lại nhà GS TNT nhờ ông giáo Minh xem hộ chỉ tay về đường tình duyên và vận mạng, tương lai ra sao. Tiểu bang CA cho phép hai người đồng tính luyến ái kết hôn với nhau hay sống công khai như vợ chồng.
      “ Đồng tính luyến ái lan tràn
      Nam nhân chỉ thích yêu chàng mà thôi.
      Nữ nhi, nam tính sáng ngời
      Chỉ yêu bạn gái, kết đôi với nàng.
      Lesbian và Gay mênh mang
      Hoa Kỳ cho phép hai đàn se duyên.
      Tự do, dân chủ êm đềm
      Đồng tính luyến ái, anh em ngọt ngào.
      Bisexual cũng chả sao
      Tự do kiếm bạn, yêu nhau đậm đà.
      Tình yêu muôn mặt nở hoa
      Mong cho hạnh phúc nhà nhà an vui.
      Tự do dân chủ xứ người
      Bao nhiêu chuyện lạ tới lui, là thường. ”

MINH CẦN



Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi... Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân