TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Hồng Nhan Bạc Mệnh
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Hồng Nhan Bạc Mệnh

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Khoảnh Khắc Cuộc Sống
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
THUY LOAN



Ngày tham gia: 12 May 2011
Số bài: 3197

Bài gửiGửi: Sat Jan 31, 2015 5:56 pm    Tiêu đề: Hồng Nhan Bạc Mệnh

10 nữ hoàng sắc đẹp chết thảm nhất trong lịch sử


1. Hoa hậu Venezuela - Monica Spear

Venezuela nổi tiếng với 7 Hoa hậu Hoàn vũ. Đây cũng là đất nước có tỷ lệ người chết vì nạn bạo lực cao nhất thế giới. Hoa hậu Hoàn vũ Monica Spear cũng là một trong những nạn nhân của nạn bạo lực hoành hành tại quốc gia châu Mỹ này.

Trong kỳ nghỉ tại quê nhà, vì xe bị hỏng nên Monica Spear, chồng cũ và con gái 5 tuổi đã phải dừng lại để chờ xe cứu hộ tới. Trong lúc này, gia đình của cô đã bị một toán cướp tấn công. Monica và chồng cũ bị bắn chết ngay trong xe, chỉ có con gái là thoát chết nhưng bị thương ở chân.

Những kẻ thủ ác đã bị tóm gọn. Tổng thống Nicolas Maduro lên án mạnh mẽ đây là “một bản hợp đồng giết người”. Vụ việc khiến người dân Venezuela sôi sục trong sự giận dữ và yêu cầu chính phủ phải có biện pháp ngăn chặn lại nạn bạo lực.


Bấm vào để xem hình lớn hơn

2. Hoa hậu Honduras - Maria Jose Alvarado

Vài giờ trước khi lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 được tổ chức tại London, Hoa hậu Honduras, Maria Jose Alvarado, đã bị giết hại dã man khi dự tiệc sinh nhật cùng chị gái.

Trong bữa tiệc sinh nhật của bạn trai chị gái - Plutarcoi Ruiz đã xảy ra xích mích. Plutarcoi Ruiz ghen tuông khi thấy chị gái của tân hoa hậu nhảy đầm cùng người đàn ông khác, hai người xảy ra tranh cãi kịch liệt. Ruiz rút súng ra hạ gục chị gái của Maria Jose Alvarado và tiếp tục bắn tân hoa hậu khi cô đang cố bỏ chạy.

Ruiz đem xác 2 chị em cho vào bao tải và lấp ở gần một con sông. Hắn hy vọng nước lên sẽ cuốn các nạn nhân xấu số xuống đáy sông, phi tang được mọi chứng cứ. Tuy nhiên, Ruiz đã bị bắt sau khi cảnh sát tìm thấy xác của 2 chị em được chôn cất tạm bợ.

Sau cái chết của Maria Jose Alvarado, Honduras đã quyết định không cử ai tiếp tục tham gia cuộc thi. Các thí sinh Hoa hậu Thế giới cũng tổ chức một buổi tưởng nhớ và cầu nguyện cho linh hồn của Hoa hậu Honduras 2014.



3. Hoa hậu quốc tế 1991 - Agnieszka Kotlarska

Hoa hậu quốc tế 1991 người Ba Lan Agnieszka Kotlarska có nhan sắc thiên thần khiến nhiều người si mê, theo đuổi. Trong số đó có một kẻ cuồng si cô đến mức sau này đã kết liễu cuộc đời Agnieszka.

Jerzy L – một kỹ sư tin học mê mẩn Agnieszka Kotlarska từ khi cô còn chưa đăng quang (năm 1990). Y tán tỉnh Agnieszka Kotlarska nhưng luôn bị cô từ chối. Không nản lòng, Jerzy L đã mò được số điện thoai, địa chỉ nhà riêng của Agnieszka Kotlarska và liên tục quấy nhiễu cô.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế 1991, Agnieszka Kotlarska lấy chồng và sang Mỹ để phát triển sự nghiệp người mẫu. Cô giành được nhiều thành công trong nghề khi cộng tác với hàng loạt thương hiệu lớn như Calvin Klein, Ralph Lauren, xuất hiện trên Cosmopolitican, Vogue...

Vào năm 1994, Kotlarska trở về Ba Lan định cư cùng gia đình. Jerzy L vẫn tiếp tục truy đuổi và rình rập cô. Y cũng cảm thấy vô cùng ghen tức khi thấy người tình trong mộng sống hạnh phúc cùng người đàn ông khác. 2 năm sau, khi Kotlarska bước xuống từ xe hơi, Jerzy L đã lao ra và dùng dao đâm liên tiếp vào cổ của cô. Nữ hoàng sắc đẹp chết ngay tại chỗ.


Bấm vào để xem hình lớn hơn

4. Hoa hậu Nga 1999 - Alexandra Petrova

Alexandra Petrova đăng quang Hoa hậu Nga năm 1999. Người đẹp gặp nạn sau khi kết thân với một tay trùm mafia tên là Radik Akhmetov. Vào ngày định mệnh, khi Alexandra Petrova đang nói chuyện với Radik Akhmetov tại lối vào căn hộ thì bị một tay súng xả đạn vào người. Cả Radik Akhmetov và Alexandra Petrova đều chết ngay tại chỗ.

Cảnh sát cho rằng Alexandra Petrova không phải nạn nhân chính của vụ xả súng đẫm máu. Cô chỉ quá xui xẻo vì đứng gần mục tiêu khi màn thanh trừng nhằm tranh giành quyền lực giữa các băng nhóm mafia diễn ra.



5. Hoa hậu Nga 1996 - Svetlana Kotova

Svetlana Kotova cũng là một hoa hậu Nga khác chết thảm vì vướng vào những vụ thanh trừng trong giới mafia. Bi kịch của Svetlana Kotova bắt đầu khi cô yêu một tay mafia tên Alexander Solonik. Cặp đôi này đưa nhau về sống tại một biệt thự xa hoa. Mọi chuyện yên ổn cho tới một ngày toán giết thuê đột nhập vào nơi ở và giết hại đôi tình nhân. Xác của Svetlana Kotova bị chặt và chôn tại một cánh rừng ở Hy Lạp. 4 tháng sau cảnh sát mới tìm được thi thể của cô.



6. Hoa hậu Hollywood - Jill Ann Weatherwax

Hoa hậu Hollywood năm 1998 Jill Ann Weatherwax có vẻ đẹp gợi cảm và giọng hát tuyệt vời. Vào tháng 3/1998, cô bị đâm đến chết. Xác của Weatherwax bị vứt đằng sau trại nuôi thú ở Fresno. Cảnh sát cho biết đây là một vụ tàn sát gái mại dâm bởi vụ việc xảy ra gần động mại dâm. Cảnh sát cũng nghi ngờ nữ hoàng sắc đẹp xứ Hollywood có hoạt động bán dâm vì cô từng rời khỏi nhà với 3 người đàn ông cách thời điểm xảy ra vụ việc ít lâu. Tuy nhiên, gia đình của cô gái xấu số kiên quyết bác bỏ nghi ngờ này của phía cơ quan chức năng.



7. Hoa hậu Du lịch Genesis Carmona

Sau cái chết của hoa hậu Monica Spear, Hoa hậu Du lịch Genesis Carmona đã xuống đường biểu tình phản đối nạn bạo lực và yêu cầu Tổng thống Nicolas Maduro từ chức. Bất ngờ, cô bị bắn vào đầu và không thể qua khỏi do bị mất máu quá nhiều. Những người tham gia cho biết cô là nạn nhân của nhóm ủng hộ chính phủ.



8. Hoa hậu Williamston Leslie Mazzara

Vào đêm Halloween năm 2004 tại thung lũng Napa, California, Leslie Mazzara và cô bạn bị một kẻ lạ mặt đột nhập vào phòng và giết hại dã man. Cảnh sát treo phần thưởng lớn và truy tìm kẻ sát nhân suốt một thời gian dài. Kẻ thủ ác được xác định là Eric Coople – chồng chưa cưới của một người bạn của Leslie Mazzara. Hiện cảnh sát vẫn chưa xác minh được tại sao Eric Coople lại có hành vi tàn nhẫn như vậy.


Bấm vào để xem hình lớn hơn

9. Hoa hậu Ấn Độ năm 1996 - Bidushi Dash Barde

Năm 1996, Bidushi Dash Barde bị giết trong căn hộ riêng nằm ở tòa nhà Manish Garden, ngoại ô Mumbai, Ấn Độ. Người đầu tiên phát hiện ra thi thể Bidushi là chồng cô, Kedar Barde, một kỹ sư phần mềm.

Sau khi trở về nhà, Kedar nhìn thấy vợ mình nằm trên một vũng máu. Xung quanh Bidushi là nhiều mảnh gương vỡ từ chiếc tủ gần đó. Trên cơ thể của Bidushi có nhiều vết thương, nhiều nhất ở mặt, cổ và đầu. Hiện vụ án của cô đang đi vào bế tắc vì không tìm thấy chứng cứ.



10. Hoa hậu nhi đồng Mỹ - JonBenet Ramsey

JonBenet Ramsey là một trong những cô bé xinh đẹp nhất lịch sử của cuộc thi sắc đẹp trẻ em tại Mỹ. Tưởng chừng như gương mặt thiên thần và nụ cười luôn sáng bừng trên môi của Ramsey sẽ báo hiệu cuộc đời đầy may mắn. Ngược lại, cô bé lại gặp họa vì nhan sắc tuyệt đẹp của mình.

Một ngày ngay sau Lễ Giáng sinh, 26/12/1996, gia đình tìm thấy xác cô bé tại tầng hầm rượu của nhà mình. Cô bé 6 tuổi 4 tháng bị trói chặt, chết do ngạt thở, cơ thể có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Mọi nghi ngờ đổ dồn về phía bố mẹ của cô bé, tuy nhiên họ đã được minh oan nhờ xét nghiệm DNA.

Năm 2006, một giáo viên tên là John Mark Karr thú tội đã bắt cóc và giết Ramsey. Y khai mình bị ám ảnh bởi vẻ đẹp của cô bé nên đã làm liều. Tuy nhiên, do kết quả xét nghiệm DNA tại hiện trường không khớp nên cảnh sát phải thả John Mark Karr. Cho tới nay, cái chết của hoa hậu nhi đồng vẫn chưa được làm sáng tỏ.





Nguon Net
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Khoảnh Khắc Cuộc Sống Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân