TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 15-12-2008 đến 21-12-2008
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 15-12-2008 đến 21-12-2008

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Dec 13, 2008 6:05 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 15-12-2008 đến 21-12-2008

Tuần lễ từ ngày 15/12/2008 đến 21/12/2008 Dương Lịch

(Nam Nữ xem chung)

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 25 tuổi: Vẫn còn phải để ý đến kẻ tiểu nhân mưu hại. Tài lộc tương đối ổn định. Việc làm ăn có một vài trục trặc, gây nên căng thẳng. Chớ để chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến công việc.
Nhâm Tý 37 tuổi: Có vài sự bận tâm vì một chuỗi rắc rối khiến bạn phải lo lắng, tính toán tìm cách gỡ rối. Mọi việc phải kéo dài thời gian nhưng cuối cùng cũng được nhẹ gánh. Tài lộc tụ tán bất thường.
Canh Tý 49 tuổi: Việc làm ăn vẫn tiến triển đều tuy hơi chậm, nhưng chắc chắn. Một vài chuyện của thân tộc gây sự bực mình. Tài lộc có may mắn nhỏ. Cẩn thận nhiều khi lái xe cộ.
Mậu Tý 61 tuổi: Tài chánh vẫn được thoải mái, dễ chịu. Những khó khăn rắc rối về công việc giải quyết một cách êm đẹp. Chuyện bất đồng giữa các con cái nên công tâm suy xét kẻo dễ thành rạn nứt lớn.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 24 tuổi: Công việc đã thật sự ổn định nhưng cũng phải mất nhiều công sức vào đấy. Siêng năng, cần mẫn hơn nữa để đạt được kết quả tốt đẹp trong việc học hành cũng như nghề nghiệp.
Quý Sửu 36 tuổi: Phải căn thẳng tính toán nhiều vì những dự định gặp rắc rối tuy nhỏ nhưng gây phiền toái. Tài lộc vì đó mà phải hao tốn.. Tuy nhiên sẽ có lộc tuy nhỏ nhưng bất ngờ. Tình cảm vui.
Tân Sửu 48 tuổi: Một vài sự hiểu lầm nhỏ xảy ra trong gia đạo khiến tinh thần không được vui. Nghề nghiệp đang tiến triển khả quan, tuy chưa được như ý nhưng cũng đã rất thoải mái, nhất là về tài chánh.
Kỷ Sửu 60 tuổi: Bôn ba chẳng qua thời vận, chỉ nên tận lực của mình rồi kết quả do Trời tính. Buồn phiền chỉ làm cho tinh thần thêm mệt mỏi mà thôi. Có chuyện hỷ sự của con cái.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 23 tuổi: Chuyện tình cảm cá nhân, nếu để lộn xộn ắt phải ảnh hưởng lớn đến nghề nghiệp, học hành. Hiện tại đã qua được những sự không may rồi. Dốc hết tâm huyết làm việc, đèn sách sẽ có kết quả tốt đẹp.
Giáp Dần 35 tuổi: Vẫn còn phải ưu tư suy nghĩ nhiều, cho dẫu chuyện tình cảm đã giải quyết một cách êm đẹp. Chỉ cần đừng nghe những lời ton hót, đâm chọt của những kẻ xấu. Tài lộc khá.
Nhâm Dần 47 tuổi: Bao nhiêu sự lộn xộn trong gia đạo cũng như trong công việc khiến tinh thần không yên nổi. Phải thật bình tĩnh, từ từ từng mối, mọi chuyện sẽ đâu vào đó. Tài lộc phải lo lắng nhiều.
Canh Dần 59 tuổi: Vừa trải qua những phiền muộn về chuyện của con cái nhưng nay đã tạm ổn. Công việc làm vẫn tiến triển tốt. Tài lộc phải chi phí nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 22 tuổi: Tình cảm cá nhân không được vui lắm vì có những sự hiểu lầm. Khéo léo cư xử, sẽ vui trở lại. Nghề nghiệp học hành bình thường. Lưu tâm ăn nói.
Ất Mão 34 tuổi: Nghề nghiệp hiện tại có nhiều cơ may mang đến đã vậy lại có quý nhân tận tình giúp đỡ. Đề phòng thật nhiều đến kẻ tiểu nhân mưu hại.
Quý Mão 46 tuổi: Trong cuộc sống đầy phức tạp, cần phải biết uyển chuyển mới có thể thành công được. Cứng ngắc quá độ sẽ thất bại.
Tân Mão 58 tuổi: Công việc tưởng như gặp khó khăn, nhưng giờ chót có quý nhân tận tình giúp đỡ lại hanh thông. Chớ tính chuyện hùn hạp hoặc cho vay mượn lúc này.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 21 tuổi: Vẫn phải đề phòng thật nhiều đến những chuyện thị phi cùng tiểu nhân mưu hại. Công việc tương đối ổn định. Tình cảm có vài chuyện vui nho nhỏ.
Bính Thìn 33 tuổi: Chuyện trục trặc trở ngại chỉ là nhất thời. Cần nỗ lực hơn nữa sẽ dần dần có cơ hội thành công. Tài lộc tương đối ổn định. Gia đạo yên vui.
Giáp Thìn 45 tuổi: Nên nắm bắt lấy cơ hội thuận tiện để có thể dẫn đến thành công lớn. Tài lộc trung bình nhưng không phải lo nghĩ nhiều. Gia đạo bình an.
Nhâm Thìn 57 tuổi: Vài trở ngại nhỏ nơi làm việc nhưng cũng làm phiền hà không ít. Trong gia đình có sự bất đồng cần khéo léo giải quyết. Tài chánh ổn định.

TUỔI TỴ:
Đinh Tỵ 32 tuổi: Chuyện tình cảm vẫn còn nhiều rắc rối. Cố gắng đừng để sự phiền muộn ảnh hưởng đến việc làm. Tài chánh tuy phải tiêu xài nhưng lại có may mắn bất ngờ.
Ất Tỵ 44 tuổi: Tài chánh có may mắn bất ngờ. tuy có hơi bị ganh ghét nhưng đừng để tâm. kẻ tiểu nhân không làm gì được. Cần cẩn thận nhiều về xe cộ.
Quý Tỵ 56 tuổi: Đã có nhiều tiến triển tốt đẹp trong công việc làm ăn hiện tại, đã vậy lại có quý nhân hết lòng giúp đỡ. Tài chánh ổn định. Lưu tâm nhiều về sự giao du của con cái.
Tân Tỵ 68 tuổi: Gặp chuyện không vui nơi làm việc. Bình tĩnh giải quyết để khỏi vấp lỗi lầm. Tài chánh có may mắn bất ngờ. Gia đạo yên ấm

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 31 tuổi: Việc làm vẫn ổn định và được cấp trên tậøn tình giúp đỡ. Có may mắn bất ngờ về tài chánh, nhưng lại phải hao tốn tiền bạc nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng.
Bính Ngọ 43 tuổi: Tuy có nhiều điều phải lo âu trong công việc nhưng đây là những khó khăn sẽ giải quyết vào giờ chót. Tình cảm tuy vui nhưng nếu là phiêu lưu phải thật cảnh giác.
Giáp Ngọ 55 tuổi: Tài chánh có nhiều may mắn, tuy nhiên chớ nên cho vay mượn hoặc hùn hạp lúc này. Tuy họ không phải là người xấu khi bị lún lầy thì mình cũng kẹt luôn.
Nhâm Ngọ 67 tuổi: Những chuyện lo lắng về gia đình, con cái đã qua một cách thoải mái. Tâm tình đã thật sự ổn định. Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Nhận được thư từ tin tức của thân nhân.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 30 tuổi: May mắn bất ngờ về tiền bạc. Khiến tinh thần phấn chấn nhiều. Nghề nghiệp vẫn trôi chảy, không có gì trở ngại. Chuyện tình cảm nên mềm mỏng hơn để giữ hòa khí.
Đinh Mùi 42 tuổi: Phiền muộn vì những chuyện không đâu do thân tộc hiểu lầm. hãy bình tĩnh, mọi chuyện sẽ sáng tỏ, nóng giận càng thêm lộn xộn. Việc làm, tài lộc vẫn tiến triển đều.
Ất Mùi 54 tuổi: Vẫn còn những vần đề khúc mắc đôi chút trong công việc hiện tại khiến phải ưu tư lo lắng. Về tài chánh, tuy còn lo âu nhưng lại có cơ may bất ngờ.
Quý Mùi 66 tuổi: Lưu tâm giữ gìn sức khỏe, ỷ y quá , cố gắng phí sức sẽ có hại lớn. Việc làm ăn vẫn ở mức ổn định, tài lộc phải hao phí bất ngờ vì những chuyện ngoài ý muốn.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 29 tuổi: Có nhiều sự rắc rối trong tình cảm cũng như trong gia đạo. cần bình tĩnh, mềm mỏng giải quyết hơn là nóng nảy, cứng ngắc chỉ mang lại đỗ vỡ. Tài lộc bình thường.
Mậu Thân 41 tuổi: Việc làm hơi bị bất ổn, chìm nổi bất thường. Tài chánh tuy qua được thời khó khăn nhưng vẫn chưa qua cơn khó khăn. Buồn phiền đôi chút về gia đình.
Bính Thân 53 tuổi: Bớt được những phiền hà, buồn bực về chuyện con cái. Việc làm chưa được ổn định lắm nhưng cũng qua được cơn khó khăn. Tài lộc có may bất ngờ, tin vui thân nhân.
Giáp Thân 65 tuổi: Chưa có gì khởi sắc trong nghề nghiệp. Gặp quý nhân tận tình giúp đỡ nên cũng giải quyết được vài khó khăn, có hoạch tài tuy nhỏ nhưng mang lại niềm vui.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 28 tuổi: Những rắc rối về tình cảm khiến tinh thần gặp nhiều dao động. phải thật bình tĩnh giải quyết kẻo không ảnh hưởng đến nghề nghiệp. Lái xe cần cẩn thận, tài lộc ổn định
Kỷ Dậu 40 tuổi: Chuyện làm ăn gặp vài trở ngại nhỏ. Chưa nên tính toán chuyện khuếch trương, hãy đợi một thời gian. Không nên cho vay mượn hùn hạp.
Đinh Dậu 52 tuổi: Công việc dồn dập , phải nỗ lực thật nhiều. Tuy nhiên kết quả khả quan. Tài chánh có nhiều may mắn. Cẩn thận xe cộ
Ất Dậu 64 tuổi: Vẫn phải lưu tâm sức khỏe. Việc làm vẫn ổn định. Nên để ý tới kẻ tiểu nhân dòm ngó. Tài chánh có may mắn nhỏ.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 27 tuổi: Chuyện tình cảm suôn sẻ tốt đẹp. Việc làm có những may mắn bất ngờ. Tuy nhiên chưa nên thay đổi công việc lúc này. Tài lộc thoải mái.
Canh Tuất 39 tuổi: Việc làm ăn ngày một thăng tiến như ý. Việc tính cảm nay giận mai hờn khiến mất vui. Có may mắn về tiền bạc trong thời gian rất gần.
Mậu Tuất 51 tuổi: Đã bớt nhiều khó khăn trong công việc đang làm. Tuy còn vài trở ngại nhỏ nhưng không đáng kể. Tài lộc đang có cơ hội thăng tiến.
Bính Tuất 63 tuổi: Có khách quý từ phương xa tới thăm. Nghề nghiệp vẫn ổn định nhưng cũng phải hao tốn sức lực. Cẩn thận nhiều về sức khỏe, nóng giận sẽ rất nguy hiểm.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 26 tuổi: Những chuyện hiểu lầm trong tình cảm khiến tinh thần không vui. Việc làm đã tương đối thoải mái. Cẩn thận lời ăn nói, dễ bị khẩu thiệt.
Tân Hợi 38 tuổi: Công việc được cấp trên lưu tâm giúp đỡ, có quý nhân trợ giúp. Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại.
Kỷ Hợi 50 tuổi: Gặp chuyện bực mình trong chuyện hùn hạp. Nên ngồi lại thỏa thuận từng vấn đề, còn không nên thì tách ra, kéo dài chỉ rắc rối. Chưa nên tính việc mớ.
Đinh Hợi 62 tuổi: Vẫn cứ phải thăm dò, tìm hiểu công việc đang dự tính, chưa phải lúc tiến hành. Việc làm vẫn bình thường, tài chánh ưu tư vì công việc tương lai.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân