TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - THƯ GỬI DIỆU HUYỀN
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

THƯ GỬI DIỆU HUYỀN

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tản Mạn Cuộc Sống
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
dokimphung



Ngày tham gia: 27 May 2013
Số bài: 606

Bài gửiGửi: Wed Oct 22, 2014 2:41 am    Tiêu đề: THƯ GỬI DIỆU HUYỀN

THƯ GỬI  DIỆU HUYỀN

Trước tiên anh Phụng xin chúc mừng sinh nhật của Diệu Huyền tuy hơi trễ , mặc dù trong thâm tâm anh nghĩ nó không quan trọng lắm vì chúng mình đã lăn lộn trong cõi luân hồi này không biết bao giờ (có lẽ vì chúng ta không nhớ nổi các tiền kiếp của mình thôi).  

Anh Phụng biết DH rất có cảm tình với những gì diệu kỳ và  huyền bí  vượt lên trên sự hiểu biết thông thường của con người .  Bởi thế minh triết Đông Phương có hai tự ngữ :  THƯỢNG TRÍ HẠ TRÍ ;  chữ Phạn là PARÀVIDYÀAPARÀVIDYÀ. Thôi thì chuyện đó mình để sang một bên, khi nào sẽ có dịp bàn tới thôi.

Bây giờ anh Phụng đề cập tới LIFE AFTER LIFE .  Thú thật nếu không có DH thì anh Phụng chẳng biết Life after Life là gì cả; mình xưa nay chỉ nghe nói LIFE AFTER DEATH thôi (xưa thì nhờ Tử Thư Tây Tạng hay Thân Trung Ấm; nay thì nhờ cuốn của Deepak Chopra thôi). Kiến thức của anh Phụng coi như lạc hậu rồi, phải không ?

Và như đã nói với DH, anh Phụng phải nhờ vào GOOGLE thôi.

Lúc đầu mở ra , thấy Life after Life, là tựa của một cuốn tiểu thuyết  đoạt giải Costa Book Awards của nữ văn sĩ người Anh, KATE ATKINSON, sinh ngày 01-01-1951, tiến sĩ văn chương Hoa Kỳ. Đó là truyện kể về bé gái Ursula Todd  chưa chào đời đã chết vì chưa cắt dây rún, rồi sau đó lại được sinh ra nữa ! Anh Phụng nghĩ đây chỉ là tiểu thuyết thôi đâu có thật mà DH lại thích nó; vả lại không nói gì đến đã bán được 13 triệu bản !  Tới chừng xem lại ảnh chụp tấm bìa mà DH tải lên, mới thấy mình nhầm lẫn , tên tác giả là RAYMOND A. MOODY Jr., không những là một bác sĩ chuyên khoa mà còn là triết gia, nhà tâm lý học và tác giả nhiều sách có giá trị trong đó có LIFE AFTER LIFE xuất bản năm 1975.  Ông có hai bằng tiến sĩ (Ph.D.) và hiện nay là Trưởng bộ môn Nghiên cứu Ý thức tại đại học Nevada, Las Vegas.

Hay quá ! Life after Life của Raymond A. Moody Jr. là một sách nói về  trường hợp 150 người đã chết hay sắp chết nhưng SỐNG TRỞ LẠI !  Kỳ diệu thật !  Thế mới bán được 13 triệu bản chứ ! Rất tiếc ở VN này không sao mà có nó được ! Đặt mua thì : Ôi, thủ tục ngân hàng rắc rối lắm, dù sách chỉ có giá 10.50 US$.  Tiền nhận từ nước ngoài thì dễ lắm, cả triệu đô cũng được.  Thôi thì đành nhịn đọc (như nhịn ăn vậy !) .

Chúc Diệu Huyền vui khỏe, hẹn dịp khác .
Về Đầu Trang
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2432

Bài gửiGửi: Wed Oct 22, 2014 3:06 am    Tiêu đề:

Anh Phụng muốn download sách này thì right mouse click ở link dưới và Save Target As (cho IE) hay Save Link As (Firefox, Chrome)

Raymond-Moody-Life-After-Life.pdf

Về Đầu Trang
dokimphung



Ngày tham gia: 27 May 2013
Số bài: 606

Bài gửiGửi: Wed Oct 22, 2014 3:49 am    Tiêu đề:

DIỆU HUYỀN thân mến,

Giờ này thức dậy rồi hả ? Ngủ ít quá vậy !

Cảm ơn DH nhiều lắm .  Anh Phụng sẽ "chấp hành" ngay .  Có điều là mình rất dở về COMPUTER  vì không có nhiều thời gian mò mẫm,  không nhạy bén bằng mấy đứa nhỏ đâu .  Tìm cách download FONT chữ Phạn (Sanskrit) và Hán Việt mà chưa được, có thể nhờ một người bạn làm giùm sau này . Vả lại cái computer của anh (hiệu LENOVO của Tàu khựa) nhiều khi bực mình : đang gõ hàng này nó chạy lên hàng trên, rầu quá, mất thời gian quá !  nó không bằng DELL hay APPLE; có lẽ anh Phụng sẽ sắm một cái mới thôi .

Chúc DH vui khoẻ .
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tản Mạn Cuộc Sống Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân