TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 20/10/2014 đến 26/10/2014
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 20/10/2014 đến 26/10/2014

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Oct 19, 2014 3:56 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 20/10/2014 đến 26/10/2014

Tuần lễ từ ngày 20/10/2014 đến 26/10/2014 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Công việc có đôi chút trở ngại. Tuy nhiên sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Mọi chuyện lại trở nên tốt đẹp. chuyện tình cảm có đôi chút rắc rối. Có tài lộc nhỏ.
- NHÂM TÝ: Nên tự khắc phục những yếu điểm để có thể thành công. Cũng đừng để bị lụy nhiều về tình cảm làm trở ngại những công việc đang làm, để ý đến giấy tờ.
- CANH TÝ: Tài chánh hiện tại ở thời điểm tốt đẹp. Nghề nghiệp cũng vậy gặp nhiều cơ hội tốt đẹp để tiến hành những dự tính thai nghén từ lâu. Bực mình đôi chút về con cái.
- MẬU TÝ: Tài lộc gặp một vài trở ngại phải ưu tư, lo lắng. Sẽ có quý nhân trợ giúp qua khỏi. Nghề nghiệp đang dần dần hanh thông tốt đẹp.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Chuyện tình cảm tuy gắn bó, tốt đẹp nhưng cũng cần tự kiềm chế để chuyên chú hơn nữa trong học hành cũng như trong nghề nghiệp. Có quý nhân giúp đỡ.
- QUÝ SỬU: Tiền bạc ổn định. Nghề nghiệp diễn tiến một cách thuận lợi. Lưu tâm thật nhiều về lời ăn tiếng nói khi tiếp xúc với những người xung quanh kẻo dễ bị hiểu lầm.
- TÂN SỬU: Có vài cơ hội tốt đẹp đưa đến cho công việc hiện tại khiến tinh thần phấn chấn thật nhiều. Tài chánh còn đôi chút phải lo lắng. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
- KỶ SỬU: Mọi sự việc tương đối ổn định. Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Nên mền mỏng hơn nữa với con cái để cho gia đạo yên vui. Nóng quá chỉ làm chúng xa rời mình mà thôi.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Bình tĩnh sáng suốt để gỡ rối sẽ giải quyết được những trở ngại. Tài chánh phải hao phí nhiều vì những chuyện không dâu. Phải tự nghiêm túc, buông thả hư người.
- GIÁP DẦN: Công việc vẫn còn một số trở ngại, khó khăn làm đau đầu nhiều. Tài chánh vẫn tốt đẹp. Đừng để quá lụy về tình cảm sẽ ảnh hưởng không tốt đến công việc.
- NHÂM DẦN: Tình cảm cá nhân nên khéo kéo giải quyết kẻo mang lại những hậu quả không vui. Việc làm có nhiều biến chuyển theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh khả quan.
- CANH DẦN: Cần cố gắng hơn nữa trong công việc đang làm để có thể đứng vững vàng. Tài chánh đã có mòi khả quan hơn thời gian qua. Gặp chuyện rắc rối phải ưu tư, suy nghĩ tìm giải pháp.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Cẩn thận về xe cộ kẻo dễ gây sự nguy hiểm hoặc bị phạt vạ vì vi phạm lưu thông. Công việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp có quý nhân để tâm giúp đỡ. Tình cảm vui.
- ẤT MÃO: Chuyện tình cảm cá nhân vui vẻ, nhưng nếu có gia đình thì đừng phiêu lưu mà gây sóng gió lớn. Công việc cùng tài chánh ổn định.
- QUÝ MÃO: Vẫn còn một vài trở ngại chưa giải quyết được. Tiền bạc hao tốn về những chuyện hiếu hỷ bất ngờ. Gia đạo an vui.
- TÂN MÃO: Chuyện làm ăn vẫn gặp may mắn tiếp diễn khiến tinh thần phấn chấn thật nhiều. Tài lộc nhờ đó cũng được thoải mái. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Vài sự bực mình nhỏ nơi làm việc khiến tinh thần không vui. Tài chánh ổn định. Có tin tức của thân nhân từ xa tới. Cẩn thận về tiểu nhân cũng như xe cộ.
- BÍNH THÌN: Coi chừng những người xấu bụng chung quanh gièm pha, nói xấu. Tài chánh kỳ này tương đối đỡ nhưng vẫn chưa được mãn ý. Gia đạo bình an.
- GIÁP THÌN: Cố gắng hết sức mình, cũng như phải thật mềm mỏng mới mong hòa giải được những chuyện hiểu lầm. Đi xe cộ thật cẩn thận để tránh tai nạn cùng phạt vạ.
- NHÂM THÌN: Kẻ tiểu nhân luôn luôn rình rập xung quanh để chờ cơ hội sơ hở là mưu hại đó. Tài chánh tuy kiếm được khá nhưng thời gian này chi phí thật nhiều.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Những chuyện tình cảm gây một vài xáo trộn trong cuộc sống. Nên tự chế để khỏi gây ra nhiều rắc rối. Chuyện thị phi chẳng qua do sự hiểu lầm mà thôi.
- ĐINH TỴ: Đang trông chờ kết quả của công việc nhưng lại bị chậm trễ chưa có được. Tuy nhiên khi có tin sẽ là tin vui đó. Đừng nóng nảy thái quá gia đạo mất vui.
- ẤT TỴ: Lo lắng nhiều về công việc đang làm cùng sự thiếu hụt về tài chánh hiện tại. Nhưng sẽ gặp may mắn bất ngờ vào cuối tuần khiến tinh thần thư thái phần nào.
- QUÝ TỴ:Chuyện tiền nong đừng tính toán thái quá sẽ gây nhiều bất lợi và mất cảm tình của người đang giao tiếp. Cởi mở một chút sẽ thấy thuận lợi không ngờ.

TUỔI NGỌ:
- CANH NGỌ: Giao tiếp với bạn bè nên tỏ ra mềm mỏng, dễ thương, nóng nảy, kiêu căng chỉ mang lại những oán ghét, thù hằn. Tốt nhất bớt tiếp xúc, dành thì giờ vào học hành.
- MẬU NGỌ: Bị hiểu lầm vì chuyện không đâu nên tinh thần không được vui. Đừng để bận tâm quá sẽ ảnh hưởng không tốt, sẽ có quý nhân giải tỏa sự oan ức này. Tài lộc ổn định.
- BÍNH NGỌ: Cố gắng hơn nữa để vượt qua những trở ngại nhất thời. Cần cẩn thận nhất là những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Lưu tâm sự giao du của con cái.
- GIÁP NGỌ: Căng thẳng nhiều vì những bất đồng trong gia đình. Nghề nghiệp cũng có vài sự rắc rối nhỏ. Tuy nhiên, con cái mang về nhiều niềm vui.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI: Vẫn chưa được vừa ý trong công việc hiện tại. Cứ từ từ, đừng nôn nóng thái quá, việc đến sẽ đến. Chuyện tình cảm có nhiều điều lý thú.
- ĐINH MÙI: Hơi bực mình vì bị người khác làm phiền nhiều. Công việc vẫn tiến triển một cách khả quan. Đừng ham vui, phiêu lưu tình cảm có hại lớn.
- ẤT MÙI: Nghề nghiệp phải bận rộn, vất vả nhiều. Tuy kết quả chưa được khả quan nhưng lại là cái đà để tiến tới sự thành công. Tài lộc khả quan nhưng cũng nhiều căng thẳng.
- QUÝ MÙI: Chuyện con cái làm buồn lòng hãy bỏ qua một bên, suy nghĩ nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Đây chỉ là sự hiểu lầm thôi. Tài lộc ổn định.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN: Chuyện tình cảm vẫn còn gặp nhiều rắc rối làm phiền lòng. Bình tĩnh, mọi chuyện sẽ giải quyết được êm đẹp. Nghề nghiệp có quý nhân tận tình giúp đỡ.
- MẬU THÂN: Có may mắn nhỏ trong công việc, được quý nhân giới thiệu nâng đỡ. Tài chánh hơi phải lo lắng vì cần giải quyết nhiều vấn đề. Có thư từ ở xa tới.
- BÍNH THÂN: Chưa nên tính tới chuyện hùn hạp lúc này không lợi mà còn gặp nhiều rắc rối. Cứ bình tĩnh sẽ có may mắn đưa đến. Tài lộc ổn định, gia đạo yên vui.
- GIÁP THÂN: Nghề nghiệp hiện tại hơi bị trở ngại, nhưng sẽ có cơ may bất ngờ giải quyết được khó khăn. Cẩn thận nhiều về xe cộ cùng kẻ gian phi.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU: Trong nghề nghiệp, có sự nâng đỡ của cấp trên và công việc vẫn thuận lợi. Chuyện tình cảm, có đệ tam nhân xen vào khuấy phá, cần đề cao cảnh giác để khỏi mắc vào những âm mưu gài trước.
- KỶ DẬU: Đừng chán nản, phải kiên nhẫn hơn nữa cũng như mềm mỏng để giải quyết những khó khăn trong công việc hiện tại cùng những rắc rối của gia đình. Sẽ có quý nhân giúp đỡ hóa giải bớt sự căng thẳng.
- ĐINH DẬU: Phiền hà nhiều về những chuyện của họ hàng, của thân tộc. Nên giữ gìn sức khỏe vì thời điểm này không tốt lắm. Tài chánh tuy bình thường nhưng lại phải chi phí nhiều những chuyện cần thiết.
- ẤT DẬU: Những việc rắc rối đã giải quyết xong và tốt đẹp, bất ngờ. Tài chánh khả quan và có may mắn nhỏ. Có quà tặng thình lình của con cháu khiến tinh thần thoải mái, vui vẻ.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT: Có một vài bực mình nhỏ nơi làm việc. Đừng bận tâm về chuyện này để tinh thần thanh thản. Tài chánh vẫn tiến triển đều. Tình cảm cá nhân như ý muốn.
- CANH TUẤT: Buồn phiền về chuyện tình cảm có nhiều điều bất như ý. Mềm mỏng hơn nữa sẽ vượt qua được những trở ngại. Nghề nghiệp ổn định. Cẩn thận nhiều về những việc liên quan đến pháp luật.
- MẬU TUẤT: Vẫn còn nhiều chuyện rắc rối trong công việc hiện tại. Sẽ có quý nhân xuất hiện bất ngờ giải tỏa được những khó khăn. Có may mắn về tiền bạc vào giữa tuần.
- BÍNH TUẤT: Đề phòng những giấy tờ kẻo dễ bị phiền hà, rắc rối. Việc làm ăn tuy mất sức và căng thẳng nhưng kết quả đạt được khả quan. Tài chánh thoải mái.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI: Cố gắng dồn hết nỗ lực vào công việc, vào chuyện học hành sẽ có những kết quả không ngờ. Tình cảm vẫn còn chưa ổn định hẳn. Lái xe cộ phải thật cẩn thận
- TÂN HỢI: Hao tốn tiền bạc về những chuyện không đâu, nhưng tinh thần lại thoải mái, vui vẻ. Coi chừng có kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại. Có tin vui của thân nhân từ xa.
- KỶ HỢI: Những việc dự tính đã có thể bắt tay vào để thực hiện và có những kết quả đáng khích lệ. Chuyện gia đình có một vài trục trặc, cần khéo léo giải quyết cho êm ấm.
- ĐINH HỢI: Công việc làm ăn hơi bị đình trệ đôi chút, nhưng đây chỉ là nhất thời thôi, đừng lo lắng thái quá. Tài chánh vẫn còn phải lo nghĩ. Cuối tuần có tin hỷ sự trong gia đình.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân