TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi H
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi H

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Nov 17, 2007 8:51 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 19-11-2007 đến 25-11-2007

Tuần lễ từ ngày 19-11-2007 đến ngày 25-11-2007 Dương Lịch

NAM NỮ XEM CHUNG

Tuổi TÝ: Mậu Tý thành công về tiền bạc hay có người giúp sức về chuyên môn, có tin vui trong người thân hay nhận được quà tặng. Canh Tý không nên tranh chấp hay thưa kiện vô ích, có kẻ gian hay tiểu nhân dòm ngó, không nên đi xa hay xuất ngoại lúc này. Nhâm Tý chuyện hao tốn lại xảy ra, có việc lo nghĩ về tài chánh hay giải quyết chưa xong cho người thương, đi xa bất lợi và tai nạn. Giáp Tý có nhiều việc xảy ra bất ngờ làm khó xử, nên bình tĩnh và tránh gây thêm khó khăn cho gia đình.

Tuổi SỬU: Kỷ Sửu có tin vui cho con cháu hay nhận được quà tặng của thân nhân, đi xa hay thay đổi công việc tốt, có bạn thăm. Tân Sửu không nên tính việc thay đổi lúc này chưa tiện, nên đề phòng kẻ gian hay thị phi vô cớ, tiền bạc và việc làm trở lại bình thường. Quý Sửu có chuyện lo nghĩ cho thân nhân hay người thương yêu, tiền bạc nên thận trọng vì dễ bị lừa gạt mất mát vô cớ. Ất Sửu có nhiều việc xui xấu xảy ra ngoài dự tưởng, nên kiên nhẫn và không nên phiêu lưu hay liều lĩnh có hại mà thôi.

Tuổi DẦN: Canh Dần có chuyện hao tốn tiền bạc hay lo nghĩ về nghề nghiệp đang bị khó khăn chưa giải quyết được, tình cảm gia đạo lủng củng. Nhâm Dần có sự nguy hiểm trong nghề nghiệp hay sức khỏe bản mệnh của giai đoạn này, nên bình tĩnh và tránh gây thêm khó khăn. Giáp Dần thành công về tiền bạc hay nghề nghiệp hanh thông, đi xa hay xuất ngoại được lợi lộc, tình cảm vui hay có tin vui. Bính Dần tin vui về học hành thi cử, tình cảm thoải mái hay có tin vui cho thân nhân, đi xa hay họp bạn tốt.

Tuổi MÃO: Tân Mão chuyện hao tốn vẫn còn, việc xuất vốn lúc này không có lợi lộc gì cả, nên thận trọng kẻ gian hay trộm cắp. Quý Mão có nhiều việc xui xấu xảy ra trong lúc này, các việc tranh chấp hay đụng chạm đều bất lợi và nguy hiểm cho mình, nên cầu an. Ất Mão tình cảm vui hay có người thông cảm mình, độc thân dễ có tình yêu hay hôn nhân, đi xa hay hợp tác làm việc có lợi. Ðinh Mão thành công trong việc học hay làm việc, có sự khen tặng hay nhận được quà, tình cảm vui hay có tin vui trong nhà.

Tuổi THÌN: Nhâm Thìn tình cảm vui hay có tin vui cho nghề nghiệp hoặc thân nhân ở xa, tiền bạc và sức khỏe khả quan, đi xa được. Giáp Thìn có tin vui về nghề nghiệp hay có người giúp sức giải quyết được khó khăn hiện tại, tiền bạc và sức khỏe khả quan. Bính Thìn không nên nóng nảy sinh ra việc bất hòa vô ích với bạn đồng nghiệp hay người thân, tiền bạc và giấy tờ nên thận trọng. Mậu Thìn có chuyện lo nghĩ về chuyện tiền bạc và tình cảm lủng củng, nên kiên nhẫn và tránh gây thêm phiền phức khác.

Tuổi TỊ: Quý Tị có tin vui cho con cái hay người phối ngẫu, đi xa hay xuất ngoại làm ăn có thêm lợi lộc, tình cảm cá nhân thoải mái. Ất Tị thành công trong nghề nghiệp hay được phần thưởng khích lệ tinh thần, tình cảm gia đạo yên vui, đi xa không trở ngại. Ðinh Tị có chuyện lủng củng về tình cảm với người thương yêu, nên lo cho tương lai hơn là tranh chấp nội bộ, có khách hay bạn đến nhà. Kỷ Tị chuyện rắc rối còn kéo dài, nên thận trọng với bạn bè mới quen biết, không nên đi xa nhà, để ý sông nước.

Tuổi NGỌ: Nhâm Ngọ chuyện lo nghĩ về tương lai hay người thân chưa giải quyết được lúc này, nên bình tĩnh vì sẽ có quý nhân giúp sức. Giáp Ngọ chuyện làm ăn hay tiền bạc bị khó khăn bất ngờ, nên bình tĩnh và tránh gây thêm lo nghĩ khác trong lúc này chỉ có hại. Bính Ngọ tình cảm vui, tiền bạc và việc làm thoải mái, sức khỏe khả quan, đi xa hay họp bạn có kết quả tốt hay có quà tặng. Mậu Ngọ tình cảm vui hay có người thương yêu, độc thân dễ tiến tới hôn nhân, tiền bạc và việc làm hanh thông.

Tuổi MÙI: Quý Mùi có việc hao tốn và lo nghĩ về gia đình con cái, việc làm và sức khỏe kém, nên bình tĩnh và không nên thay đổi bất lợi. Ất Mùi có nhiều khó khăn xảy ra làm mất bình tĩnh, tiền bạc và giấy tờ liên quan đến nghề nghiệp và luật pháp phải thận trọng. Ðinh Mùi có tin vui nghề nghiệp hay tiền bạc xảy ra vào cuối tuần, có thêm bạn mới hay có người mời rủ hợp tác làm ăn. Kỷ Mùi tin vui về việc làm hay tài chánh xảy ra bất ngờ, có bạn hay thân nhân từ xa đến thăm, đi xa cũng tốt.

Tuổi THÂN: Giáp Thân tình cảm gia đạo yên vui hay có tin vui cho con cháu, đi xa hay xuất ngoại có lợi lộc hoặc có tin xa của thân nhân. Bính Thân có cơ hội thành công trong nghề nghiệp hay thăng tiến ngoài dự tính, tiền bạc hay tình cảm đều vui và may mắn. Mậu Thân không nên tính việc thay đổi hay di chuyển chỗ ở hay nơi làm việc đều bất lợi sau này, tình cảm nên nhẫn nhịn cho qua lúc xấu. Canh Thân có việc hao tốn tiền bạc hay phải mua sắm, tình cảm nên thận trọng về giao du bạn bè khác phái.

Tuổi DẬU: Ất Dậu có nhiều việc may mắn xảy ra trong nghề nghiệp, có tin vui về tiền bạc hay quyền lợi cá nhân, có bạn đến thăm. Ðinh Dậu có tin vui nghề nghiệp hay tiền bạc xảy ra trong tuần này, tình cảm có người hiểu mình hay giúp đỡ hữu ích thực tế. Kỷ Dậu không nên tranh chấp hay bất hòa với mọi người không có lợi, mọi việc nên bình tĩnh và từ từ mà giải quyết. Tân Dậu có chuyện lo nghĩ về tiền bạc và nghề nghiệp hay việc học hành thi cử nhưng chưa có lối thoát, nên thận trọng xe cộ.

Tuổi TUẤT: Bính Tuất có chuyện xui xấu xảy ra trong nghề nghiệp hay tiền bạc bị bội tín thất hứa, tình cảm gia đạo lủng củng. Mậu Tuất có chuyện hao tốn hay mua sắm ngoài dự tính, nên lo cho tương lai hơn là nội bộ, đề phòng kẻ tiểu nhân hay mất mát. Canh Tuất có việc lủng củng trong gia đạo hay nơi sở làm. Có kẻ tiểu nhân ám hại hay bị thị phi vô cớ, để ý về máy móc. Nhâm Tuất tình cảm vui hay có việc hài lòng với bạn bè, tiền bạc và việc làm hay học hành đều thành công, đi xa được.

Tuổi HỢI: Ðinh Hợi có việc khó xảy ra trong thân nhân hay con cái, nên bình tĩnh và giúp đỡ hay hơn là phiền trách, để ý xe cộ. Kỷ Hợi có chuyện lo nghĩ về tương lai nghề nghiệp, có hao tốn và buồn phiền về người thân, không nên đi xa hay xuất ngoại lúc này. Tân Hợi có việc trở ngại xảy ra và tình cảm gia đạo cũng bị xáo trộn, nên bình tĩnh và không nên nóng nảy có hại sau này. Quý Hợi có tin vui về nghề nghiệp hay học hành thi cử chuyên môn, tiền bạc và tình cảm hài lòng, đi xa có lợi lộc.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân