TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi H
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi H

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2436

Bài gửiGửi: Mon Dec 08, 2008 9:48 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 08-12-2008 đến 14-12-2008

Tuần lễ từ ngày 08/12/2008 đến 14/12/2008 Dương Lịch

(Nam Nữ xem chung)

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 25 tuổi: Kết quả của sự làm việc không được như ý mặc dầu hao tốn nhiều sức lực. Tài chánh có may mắn nhỏ. Lưu tâm về xe cộ cũng như lời ăn tiếng nói.
Nhâm Tý 37 tuổi: Chớ nên ỷ y thái quá nhất là những giấy tờ liên quan đến chính quyền, pháp luật. Công việc vẫn còn trở ngại. Tài lộc không được như ý.
Canh Tý 49 tuổi: Mong đợi kết quả với niềm kỳ vọng lớn nhưng lại không được như ý muốn, tuy cũng có vài tiến triển đáng khích lệ. Nên sắp xếp kỹ càng hơn. Tình cảm vui.
Mậu Tý 61 tuổi: Vẫn có quý nhân giúp đưa đến những may mắn trong công việc. Tuy vậy, cần đề phòng kẻ tiểu nhân rình rập ám hại hơn nữa. Tài lộc khả quan.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 24 tuổi: Cần tự kìm chế bản thân, chăm chỉ học hành cùng trau dồi nghề nghiệp. A dua với bạn bè chỉ mang đến sự không hay, tai hại lớn.
Quý Sửu 36 tuổi: Việc làm có những dấu hiệu may mắn nhỏ nhưng cũng chưa thực sự hanh thông. Nỗ lực hơn nữa mới đạt được kết quả. tính chuyện thay đổi chưa thuận tiện.
Tân Sửu 48 tuổi: Chuyện rắc rối đến cần bình tĩnh đễ tìm phương giải quyết. Lo lắng thái quá chỉ rối thêm. Sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tài lộc ổn định.
Kỷ Sửu 60 tuổi: Hãy giữ vững ở vị trí cũ, đừng ôm đồm “thả mồi bắt bóng” mà không được việc gì. Tài lộc khả quan và có may mắn bất ngờ.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 23 tuổi: Nên nghiêm túc hơn, cải đổi những cung cách làm việc, học hành để có kết quả tốt. Ham chơi chỉ vui nhất thời nhưng sẽ có nhiều tai hại.
Giáp Dần 35 tuổi: Tài chánh có tiền triển thuận lợi nhờ ở việc làm đã hanh thông. Trong tình cảm cũng như trong gia đình, nóng nảy chỉ mang thêm sự rạn nứt mà thôi.
Nhâm Dần 47 tuổi: Công việc bận rộn nhiều nhưng cũng có nhiều kết quả khả quan. Đề phòng kẻ gian phi, trộm cắp. Cũng không nên hùn hạp, cho vay muợn.
Canh Dần 59 tuổi: Có tài lộc nhỏ, nhưng đều đều khiến tinh thần vui vẻ. Công việc đã hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên những dự tính chưa thực hiện được vì còn nhiều công việc khác chồng chất.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 22 tuổi: Việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ. Tình cảm thật vui vẻ. nên hòa nhã, đừng nóng nảy với mọi nguời. Cũng nên để ý để phụ giúp gia đình trong mọi công việc hơn là đi chơi vô ích.
Ất Mão 34 tuổi: Luôn luôn đề phòng những kẻ lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ. Cũng đừng nên hùn hạp hoặc cho vay mượn trong thời gian này. Chuyện làm ăn đang thời điểm tiến triển tốt đẹp. Tài lộc như ý.
Quý Mão 46 tuổi: Hãy nhìn thẳng vào thực tế. Đừng đứng núi này trông núi nọ kẻo “ Xôi Hỏng Bỏng Không”. Việc làm ăn vẫn khả quan, có quý nhân nâng đỡ. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
Tân Mão 58 tuổi: Công việc diễn tiến một cách thuận lợi. Chuyện của con cái tưởng như không giải quyết được thì lại có những hên may bất ngờ giúp thoát ra khỏi khó khăn. Tài lộc thật khả quan.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 21 tuổi: Đừng để những lời nói quá trớn thành những xích mích sâu đậm giữa bạn bè kẻo dễ xảy ra những điều không hay. Việc làm ổn định. Tình cảm vui vẻ, thoải mái.
Bính Thìn 33 tuổi: Chưa thể mang ra thực hiện những dự tính cho công việc sắp tới vì còn vài trắc trở. Cân nhắc, tính tóan cẩn thận hơn nữa và sẽ tới thời điểm tốt rất gần. tài chánh hanh thông.
Giáp Thìn 45 tuổi: Đã có những tiến triển khá tốt đẹp trong công việc làm ăn hiện tại. gẵp may mắn nhỏ nhưng bất ngờ về tiền bạc. lưu tâm tới sự giao du với bạn bè của con cái.
Nhâm Thìn 57 tuổi: Không cần để ý tới những lời chỉ trích, nói xấu sau lưng chỉ mang thêm sự bực mình. Tránh xa những kẻ tiểu nhân kẻo gây những phiền hà rắc rối. Con cái mang về niềm vui.

TUỔI TỴ:
Đinh Tỵ 32 tuổi: Có quý nhân nâng đỡ tinh thần trong công việc. Tình cảm có sự hiểu lầm nhỏ. Đừng vì phật ý một cách vô lý mà nổi nóng, gây nên những sự rạn nứt. Tiền bạc may mắn thoải mái.
Ất Tỵ 44 tuổi: Nhận được quà tặng một cách bất ngờ. Việc làm ăn vẫn diễn tiến khả quan, tuy rằng cũng có vài trục trặc nhỏ. Chuyện tình cảm cá nhân, nên mềm mỏng hơn nữa, cứng quá tất gãy.
Quý Tỵ 56 tuổi: Gia đình có vài sự bất đồng ý kiến khiến tinh thần không vui. Nên tự chế để không khí trong nhà bớt căng thẳng. Nghề nghiệp cùng tài lộc vẫn bình thường.
Tân Tỵ 68 tuổi: Chuyện đời không biết thế nào mà luờng trước được, gặp lúc gấp, khó mới biết ai tốt, ai xấu. Không nên phiền hà vì chuyện này nữa. Nghề nghiệp, tài lộc ổn định.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 31 tuổi: Đừng nên giận hờn vớ vẫn mà gây ra những rạn nứt trong tình cảm cá nhân. Bỏ qua những chuyện nhỏ và chú tâm vào công việc hơn nữa sẽ có những niềm vui bất ngờ. Tiền bạc khá tốt đẹp.
Bính Ngọ 43 tuổi: Chớ nên tin vào lời dịu ngọt của người khác mà có sự không hay xảy ra. Cũng không nên hùn hạp, vay mựợn chỉ mang lại căng thẳng vì tiền ra dễ, khó về.
Giáp Ngọ 55 tuổi: Có tin vui của con cái . Công việc dù có tiểu nhân đố kỵ ganh ghét nhưng cũng chẳng có gì đáng tiếc xảy ra. Đi xa thì đây là thời điển thuận lợi.
Nhâm Ngọ 67 tuổi: Cứ để tự nhiên, đừng gượng ép quá, mọi sự việc sẽ xảy ra một cách phản tác dụng. Cần nhận định thật tinh tế để khỏi vấp phải lầm lẫn. Giữ gìn vấn đề sức khỏe.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 30 tuổi: May mắn bất ngờ về tiền bạc. Khiến tinh thần phấn chấn nhiều. Nghề nghiệp vẫn trôi chảy, không có gì trở ngại. Chuyện tình cảm nên mềm mỏng hơn để giữ hòa khí. Có tin từ xa tới.
Đinh Mùi 42 tuổi: Công việc vẫn diễn tiến thường. cần để ý đến những giấy tờ liên quan đến chính quyền. Có họach tài nhỏ nhưng mang lại niềm vui. Để ý nhiều đến sinh họat của con cái.
Ất Mùi 54 tuổi: Khoan tính chuyện hùn hạp làm ăn, hay cho vay mượn. Chuyện của người không nên xen vào mà bị vạ lấy thân. Tài chánh khả quan.
Quý Mùi 66 tuổi: Tốn tiền nhiều về xe cộ, hiếu hỷ cũng như những chi tiêu chẳng đặng đừng. Tuy vậy nghề nghiệp cùng tài lộc vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt. Gia đình có hỷ sự.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 29 tuổi: Nhận được quà tặng bất ngờ. Trong nghề nghiệp gặp phải vài sự phiền toái vì những lời nói đi nói lại. Khéo léo cư xử mọi viểc sẽ êm đẹp. Tình cảm cá nhân có sự xích mích, hiểu lầm.
Mậu Thân 41 tuổi: Giải quyết được một số việc tồn đọng vì có được một số tiền tương đối khá bất ngờ. Việc làm vẫn đều nhưng hơi chậm phát triển đôi chút. Nhận được thư từ của thân nhân ở xa.
Bính Thân 53 tuổi: Vẫn còn tồn đọng đôi chút bất hòa trong gia đạo, chẳng nên lưu tâm quá khiến tinh thần mệt mỏi. Nên dành thời giờ vào công việc hiện tại vì thời điểm này rất quan trọng. Tài lộc ổn định.
Giáp Thân 65 tuổi: Chưa có gì khởi sắc trong nghề nghiệp. Gặp quý nhân tận tình giúp đỡ nên cũng giải quyết được vài khó khăn, có họach tài tuy nhỏ nhưng mang lại niềm vui.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 28 tuổi: Công việc vẫn còn trì trệ đôi chút nhưng vẫn không ảnh hưởng xấu tới chuyện làm ăn lâu dài. Nên suy nghĩ thật kỹ đừng hấp tấp trong vấn đề tình cảm kẻo dễ gánh lấy buồn phiền.
Kỷ Dậu 40 tuổi: Vẫn phải nổ lực nhiều mới có thể đạt được một số kết quả theo ý muốn. Tiền bạc khả quan nhưng lại phải quay cuồng đầu óc vì những công việc diễn tiến sắp tới. Gia đạo bình an.
Đinh Dậu 52 tuổi: Có đôi chút trục trặc, trì trệ trong nghề nghiệp hiện tại. Tuy nhiên về tài lộc không phải lo lắng vì có những món tiền khác thu nhập được. Chuyện con cái quá nhỏ đừng làm cho lớn chuyện.
Ất Dậu 64 tuổi: Cư xử cho thật khéo léo kẻo những sự việc xảy ra trong gia đình đang bé xé ra to. Công việc làm ăn vẫn tiến triển đều theo hướng tốt, nên tiền bạc cũng thoải mái.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 27 tuổi: Có sự chuyển đổi công việc mới rất ư tốt đẹp nhất là cho tương lai lâu dài. Tài chánh tuy chưa được như ý nhưng cũng không phải thiếu hụt. Tình cảm cá nhân vui.
Canh Tuất 39 tuổi: Chuyện tình cảm đã vãn hồi được sau thời gian sóng gió, tưởng như khó hàn gắn. Về tài chánh có món tiền tưởng đi luôn nhưng bất ngờ thâu lại được. Công việc ổn định.
Mậu Tuất 51 tuổi: Nghề nghiệp vẫn trong thời thịnh vượng, tuy nhiên chớ ôm những hoài bão xa vời sẽ mang lại thất vọng lớn vì chỉ là ảo tưởng mà thôi. Tiền bạc tương đối tốt.
Bính Tuất 63 tuổi: Gặp nhiều rắc rối gây căng thẳng, hao tốn sức lực. Giờ chót có quý nhân bất ngờ trợ giúp giải tỏa phần lớn sự khó khăn. Tài chánh vẫn khả quan. gia đạo bình yên.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 26 tuổi: Chớ thấy sự thành công đôi chút mà tỏ ra kiêu ngạo, sẽ gặp sự thất bại khó lường. Khiêm cung sẽ đưa đến may mắn không ngờ. Tài lộc tốt đẹp nhưng phải lo lắng nhiều.
Tân Hợi 38 tuổi: Phải ra sức thật nhiều trong nghề nghiệp để hoàn thành như ý muốn. Bù lại kết quả rất tốt đẹp. Nhưng đừng vì thế mà quên lưu tâm kẻ tiểu nhân đố kỵ, mưu hại.
Kỷ Hợi 50 tuổi: Có những tin tức may mắn đến với công việc hiện tại. Sự thành công ở gần kề, cần cố gắng thêm chút nữa, tài chánh vẫn còn phải lo nghĩ nhiều tuy không phải thiếu thốn.
Đinh Hợi 62 tuổi: May mắn bất ngờ về tiền bạc cũng như gặp chuyện hỷ sự trong gia đạo. Đã có những dấu hiệu tốt cho những công việc dự tính, công việc hiện tại vẫn trôi chảy. Gia đình yên ấm.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân