TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 12/05/2014 đến 18/05/2014
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 12/05/2014 đến 18/05/2014

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Sat May 10, 2014 8:03 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 12/05/2014 đến 18/05/2014

Tuần lễ từ ngày 12/05/2014 đến 18/05/2014 Dương Lịch

TUỔI TÝ -
- GIÁP TÝ: hao tốn tiền bạc toàn những chuyện không thể ngờ trước được khiến càng lo lắng, suy nghĩ nhiều.
- NHÂM TÝ: cẩn thận nhiều kẻo có tiểu nhân mưu toán ám hại. Công việc cũng nên cẩn trọng hơn nữa kẻo dễ bị họa bất ngờ. Gia đình tương đối ấm cúng, hạnh phúc.
- CANH TÝ: nếu có hùn hạp cũng nên suy xét cẩn thận trước khi bỏ vốn kẻo không sẽ mất mát khá nhiều. Con cái mang lại niềm vui cho gia đình.
- MẬU TÝ: đã qua rồi những chuyện không may trong mọi việc khiến tinh thần căng thẳng. Thời điểm này thật nhẹ nhàng thoải mái, công việc cùng tài chánh thuận lợi. Gia đạo an vui.

TUỔI SỬU -
- ẤT SỬU: mọi chuyện không vừa ý nên bỏ qua, đừng đeo đẳng làm mệt mình mà thôi. Huống hồ, tình cảm cá nhân vẫn vui tươi, thoải mái.
- QUÝ SỬU: nên luôn luôn coi chừng có kẻ tiểu nhân tính ám hại, nói xấu. Có may mắn nhỏ bất ngờ về tiền bạc. Gia đình vui vẻ, hoàn thuận.
- TÂN SỬU: con cái đã hiểu ra sự mất hòa khí trong gia đình nên giải tỏa được nỗi phiền giận, ấm ức, tinh thần vui trở lại. Tiền bạc bình hòa.
- KỶ SỬU: sự nghiệp cùng tài lộc vẫn vững tiến đều đặn. Có tin vui bất ngờ từ xa đến.

TUỔI DẦN -
- BÍNH DẦN: đừng quá ham vui, phải luôn luôn tự chế về tình cảm, nếu không có hại lớn cho bản thân. Những lời khuyên ngăn của người lớn tuổi là chính xác, nên lắng tai nghe.
- GIÁP DẦN: tiền bạc không được thoải mái nhiều. Công việc làm ăn chưa được hanh thông. Lưu tâm nhiều về xe cộ. Có hoạnh tài nhỏ bất ngờ.
- NHÂM DẦN: chuyện gia đình bất hòa, lộn xộn chẳng qua do tiền bạc thiếu kém mà thôi. Nên mền mỏng cho qua chuyện.
- CANH DẦN: sức khỏe không được tốt đẹp lắm. Tuy nhiên sự sum họp đông đủ của con cái trong nhà làm tinh thần vui vẻ vì không khí đầm ấm này. Hao tốn tiền bạc về mua sắm.

TUỔI MÃO -
- ĐINH MÃO: chuyện tình cảm chưa đi đến đâu mà đã gặp những lời ong tiếng ve, bàn tán khắp nơi, gây bực mình thật nhiều. Đừng thèm suy nghĩ gì hết sẽ khỏe cho tinh thần.
- ẤT MÃO: hãy còn những khó khăn nhỏ nhỏ phải giải quyết từ từ sau một thời gian ngắn nữa mới được nhẹ đi. Cần cù, chăm chỉ, đừng mất tinh thần. Lúc này cần vững chí hơn lúc nào hết.
- QUÝ MÃO: chuyện nhà, chuyện làm việc đều được thoải mái, vui vẻ. Không những thế, con cái cũng mang về nhiều niềm vui khiến gia đạo đầy hỷ khí.
- TÂN MÃO: vài chuyện rắc rối liên quan đến nhà cửa bất động sản gây rối trí. Phải bình tĩnh để giải quyết, có sáng suốt mới có thể gỡ rối được. Hên may nhỏ về tiền bạc.

TUỔI THÌN -
- MẬU THÌN: tiền bạc và nghề nghiệp vẫn được tốt đẹp nhưng phải luôn luôn coi chừng kẻ tiểu nhân dèm pha, ám hại. Tập trung hơn nữa để xây dựng sự nghiệp.
- BÍNH THÌN: có một vài may mắn nhỏ trong nghề nghiệp, nhưng đây chưa hẳn là đã hết những khó khăn đâu. Tất cả mọi tính toán đều phải suy xét thật kỹ lưỡng để tránh thất bại.
- GIÁP THÌN: tuần này vẫn gặp được sự thuận lợi trong nghề nghiệp. Tài lộc vào tương đối khá. Nhưng vẫn phải luôn luôn đề phòng những chuyện bất trắc xảy ra. Gia đạo bình an.
- NHÂM THÌN: dè chừng chuyện xe cộ hư hỏng, tai nạn. Cũng cẩn thận về chuyện tiểu nhân ganh ghét, nói xấu, ám hại. Tài lộc trung bình. Có niềm vui con cái đưa đến.

TUỔI TỴ -
- KỶ TỴ: chưa được khởi sắc trong nghề nghiệp đâu, đừng chớ vội vui với chiến thắng ở ngoài tầm tay. Cũng đừng để cho người khác thổi phòng quá độ, chắc chắn sẽ có hàm ý lợi dụng.
- ĐINH TỴ: chuyện không may vẫn còn, chưa giải quyết được.
- ẤT TỴ: có nhiều cơ hội để tiến tới sự thành tựu trong nghề nghiệp. Tài lộc hanh thông thoải mái. Gia đạo có hỷ sự tuy vui vẻ nhưng hao tốn tiền bạc.
- QUÝ TỴ: có tin vui của bạn bè. Gia đạo được đầm ấm vui vẻ. Con cái thành công về sự nghiệp và tiền bạc khiến tinh thần thoải mái thất nhiều.

TUỔI NGỌ -
- MẬU NGỌ: có may mắn, giải quyết được những khó khăn buồn phiền. Tài lộc bình thường. Phái nữ cẩn thận, đừng nhẹ dạ, nhất là về tình cảm.
- BÍNH NGỌ: phải thật bình tĩnh cùng phân tích kỹ càng sự lợi hại trước khi quyết định, đừng nổi nóng cũng như vội vàng, hấp tấp, mọi vấn đề, sẽ gây hại lớn.
- GIÁP NGỌ: nhiều tin tức tốt đẹp liên quan đến chuyện làm ăn. Mọi việc trong gia đình, trong nghề nghiệp cũng như tiền bạc đã tương đối ổn định.
- NHÂM NGỌ: tuy còn đôi chút chật vật về công việc cùng những dự tính cho tương lai, nhưng đã có ánh sáng cuối đường hầm để qua khỏi những khó khăn. Gia đạo an vui.

TUỔI MÙI -
- KỶ MÙI: công việc làm ăn, nghề nghiệp vẫn tiến triển thuận lợi. Tình cảm cá nhân cũng được vui vẻ, nhưng đừng vì vậy ham vui quá không tốt.
- ĐINH MÙI: có hỷ sự trong gia đình khiến hao tốn tiền bạc. Tuy nhiên tài lộc vẫn được như ý và nghề nghiệp cũng không có gì đáng quan ngại.
- ẤT MÙI: chuyện làm ăn, nghề nghiệp đã bắt đầu ở vào tình trạng ổn định, tốt đẹp. Cẩn thận trong lúc giao thiệp kẻo bị hiểu lầm về những lời nói vô tình.
- QUÝ MÙI: trong gia đạo có một vài sự xung khắc về tư tưởng nên không được vui. Tài chánh bình thường.

TUỔI THÂN -
- CANH THÂN: trong nghề nghiệp, công việc làm ăn vẫn thuận lợi nhiều, tiến triển tốt đẹp. Cần cố hơn nữa để thành công mỹ mãn hơn. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- MẬU THÂN: tuy mọi việc đã tiến hành đều đặn nhưng vẫn còn những rắc rối nhỏ. Lái xe cộ phải thật cẩn thận, cũng như đừng nổi nóng bất tử để giữ hòa khí trong gia đình.
- BÍNH THÂN: công việc làm thật vất vả nhưng lại đạt được những kết quả như ý. Tiền bạc cũng được mãn ý.
- GIÁP THÂN: dừng nóng nảy, bực tức vì ngoại cảnh gây sự trở ngại cho công việc. Nên mềm mỏng, nhu thuận thì mọi việc sẽ đâu vào đó mà thôi.

TUỔI DẬU -
- TÂN DẬU: cần phải biết lúc nào dừng lại trong chuyện tình cảm để tránh ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp. Về tài lộc có may mắn nhỏ nhưng bất ngờ. Gia đạo an vui.
- KỶ DẬU: may mắn nhiều về nghề nghiệp. Có quý nhân bất ngờ giúp đỡ mang lại những thành quả tốt đẹp. Tuy nhiên, đừng quên cảnh giác về vấn đề tình cảm.
- ĐINH DẬU: luôn luôn phải đề phòng vì có những kẻ tiểu nhân rình rập, mưu hại. Gia đình gặp phải chuyện nhức đầu, phải từ từ mà gỡ cho ra. Tài lộc bình thường.
- ẤT DẬU: vẫn gặp những hên may trong công việc đang làm tuy rằng lúc đầu bao giờ cũng bị khựng lại đôi chút. Tiền bạc tương đối thoải mái.

TUỔI TUẤT -
- NHÂM TUẤT: tinh thần được vui vẻ nhiều trong công việc đang làm cũng như trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên phải lưu tâm tiểu nhân mưu hại. Tài lộc ổn định. Gia đình êm ấm thoải mái.
- CANH TUẤT: đã có nhiều dấu hiệu tỏ ra công việc hanh thông, khó khăn giảm dần. Tiền bạc thu hoạch tương đối dễ chịu. Gia đình đã vui vẻ, bình thường.
- MẬU TUẤT: những chuyện thị phi, hiểu lầm đã lần lần được giải tỏa. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn đều đều. Nên cẩn thận về con cái, đừng để đàn đúm với bè bạn xấu.
- BÍNH TUẤT: gặp lại bạn cũ đã cách xa từ lâu, hàn huyên vui vẻ. Các con mang về những thành quả về sự nghiệp, về học hành khiến gia đạo đầy hỷ khí.

TUỔI HỢI -
- QUÝ HỢI: nhiều chuyện phiền muộn xảy đến, nhưng đây chỉ là những chuyện bên ngoài, đừng để tâm khiến tinh thần rối rắm. Tình cảm cá nhân cũng không được vui.
- TÂN HỢI: tài lộc đến một cách bất ngờ khiến tinh thần phấn chấn vô cùng. Nên biết cách sắp xếp để công việc khỏi rối.
- KỶ HỢI: mọi việc đã diễn tiến một cách đều đặn theo chiều hướng thuận lợi. Tiền bạc cũng đỡ phải suy nghĩ nhiều như thời gian qua. Coi chừng về con cái khi chúng lái xe.
- ĐINH HỢI: có một vài chuyện rối rắm xảy đến cho những người thân tộc làm mình cũng không được vui. Nên ứng xử cho khéo léo kẻo dễ mất lòng vì những chuyện không đâu.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân