TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 10/02/2014 đến 16/02/2014
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 10/02/2014 đến 16/02/2014

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2434

Bài gửiGửi: Sat Feb 08, 2014 6:44 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 10/02/2014 đến 16/02/2014

Tuần lễ từ ngày 10/02/2014 đến 16/02/2014 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Có tin vui của thân nhân ở xa gởi đến. Việc học hành vẫn tốt đẹp. Tuy nhiên đừng vì thế mà lơ là không chăm chỉ cần cù, cũng như chọn bạn mà chơi kẻo mang họa.
- NHÂM TÝ: Có tin vui lớn về tình cảm cá nhân. Nhưng cần cảnh giác nhất là đã có gia đình kẻo không những bị lường gạt mà còn mang nhiều điều tiếng thị phị miệng tiếng. Tiền bạc trung bình.
- CANH TÝ: Chớ rối trí về công ăn việc làm cũng như về tài chánh thái quá không giải quyết được một cách sáng suốt đâu. Sẽ có quý nhân giúp đỡ qua cơn khó khăn này. Cẩn thận về pháp luật, tại nạn xe cộ.
- MẬU TÝ: Mọi chuyện tưởng như sẽ có biến chuyển lớn, thuận lợi lớn để có thể phát triển công cuộc làm ăn. Sự thực đây chỉ là những bước tiến thật chậm để đưa lần tới chỗ hanh thông. Gia đạo an vui.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Tình cảm tuy có vui vẻ đôi chút nhưng cũng không khỏi căng thẳng. Hãy nhẫn nhịn mọi chuyện sẽ qua được. Chớ tin người thái quá, nhất là về phương diện tiền bạc.
- QUÝ SỬU: Công việc lúc lên lúc xuống không ổn định, khiến lo lắng thật nhiều. Đây chỉ là một vài trở ngại nhỏ mà thôi, chớ nên rối trí mà chi. Cẩn thận những lời ngon ngọt sẽ mất cảnh giác, có hại.
- TÂN SỬU: Những tính toán về công việc tuy còn những gút mắc nho nhỏ nhưng vẫn có cơ thực hiện được. Tiền bạc lúc này cũng khá được thoải mái. Gia đạo bình yên.
- KỶ SỬU: Chuyện lo lắng về tiền bạc và nghề nghiệp có quý nhân trợ giúp gánh vác cho phần lớn. Cần mềm mỏng trong gia đình để giữ gìn hạnh phúc. Lái xe phải thật cẩn thận kẻo bị phạt vạ hoặc tai nạn.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Công việc làm ăn cùng tài lộc tiến triển khả quan. Tuy nhiên, cần cố gắng hơn nữa để gây niềm tin tưởng. Có tin vui trong chuyện tình cảm cũng như trong gia đạo.
- GIÁP DẦN: Về tài chánh cũng như công ăn việc làm, nghề nghiệp vẫn tiến triển một cách khả quan. Có tin hỷ sự của thân nhân ở xa mang đến. Cẩn thận về sức khỏe.
- NHÂM DẦN: Mọi sự việc lúc dự tính có vẻ thuận lợi, nhưng bắt tay vào lại gặp trục trặc đôi chút. Tiền bạc đã có khả quan tuy chưa vừa ý lắm. Cẩn thận nhiều về xe cộ. Tình cảm tốt đẹp.
- CANH DẦN: Những chuyện thị phi miệng tiếng về tiền bạc khi không lại mang đến một cách vô lý. Chớ nổi nóng, bình tĩnh, ôn tồn giải thích sẽ giải tỏa được. Đặc biệt, có may mắn về tài lộc.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Có tin vui bất ngờ về công việc đang làm hiện tại. Tài lộc cũng hoạch phát khiến tinh thần rất ư là vui vẻ. Nghề nghiệp cũng như chuyện tình cảm thoải mái.
- ẤT MÃO: Đừng vì những chuyện trở ngại, khó khăn trong cuộc sống mà nóng giận, gây sự căng thẳng trong gia đạo, khiến gia đình không vui. Bình tĩnh sẽ qua được cơn khó nhất thời này.
- QUÝ MÃO: Chuyện đâu còn đó. Không nên vội vàng, hấp tấp để giải quyết việc khó khăn hiện tại sẽ mang lại hậu quả xấu khôn lường. Tài chánh vẫn bình thường. Gia đạo an vui.
- TÂN MÃO: Việc làm ăn đã có mòi tiến triển tốt nhưng vẫn chưa được như ý muốn. Tài chánh bắt đầu vượng. Gia đạo hỷ khí đầy nhà. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Tình cảm cá nhân đã trở lại tốt đẹp không còn sự hiểu lầm nên tinh thần thoải mái. Nghề nghiệp, tiền bạc cũng như việc học hành đều thuận lợi.
- BÍNH THÌN: Đừng nôn nóng thái quá trong lúc quyết định hoặc giải quyết công việc một cách gấp rút sẽ di hại lớn đó. Bình tĩnh cân nhắc là tốt nhất. Tài chánh có may mắn nhỏ.
- GIÁP THÌN: Đã qua được những sự hiểu lầm của những người xung quanh. Tuy nhiên vẫn phải đề phòng kẻ tiểu nhân ngầm ám hại. Hơi có chuyện bực mình trong gia đạo.
- NHÂM THÌN: Không nên tin tưởng vào người khác quá đáng, coi chừng bị gạt, vấp nặng đó. Công việc làm ăn cùng tiền bạc tuy chưa vừa ý nhưng cũng tương đối thoải mái.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Tình cảm cá nhân vui vẻ, ổn định trở lại. Về nghề nghiệp được thoải mái vì có quý nhân giúp đỡ. Chớ đắc ý, kiêu ngạo sẽ bị người xung quanh ganh ghét.
- ĐINH TỴ: Dịp may lớn bất ngờ về công ăn việc làm mang đến. Về tình cảm, còn lấn cấn thật nhiều, chưa biết quyết định ra sao. Phiêu lưu tình cảm có hại lắm đấy. Tài lộc bình thường.
- ẤT TỴ: Nên suy nghĩ chín chắn, biết mình, biết người, biết tương nhượng thì công việc hiện tại mới thành công được. Nghề nghiệp, tiền bạc đang trên đà tiến triển tốt đẹp.
- QUÝ TỴ: Nên cố gắng thêm một thời gian ngắn nữa mới hết trở ngại trong công ăn việc làm. Sẽ có quý nhân giúp cho qua sự khó này . Tài chánh vẫn còn mức hạn hẹp.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Có thư từ, tin vui của bạn bè hoặc của thân nhân ở xa gửi tới. Tài lộc gặp hên may. Công việc làm ăn cũng như học hành đều tốt đẹp. Tình cảm cá nhân như ý muốn.
- MẬU NGỌ: Có chuyện vui trong gia đình, dòng ho. Tuy lúc nay còn gặp khó khăn về tài chánh, nhưng lại được quý nhân cũng như thân tộc giúp đỡ. Công việc đã có tiến bộ khá.
- BÍNH NGỌ: Không nên lo lắng thái quá về chuyện tiền bạc hao hụt bất ngờ xảy đến, vì tài chánh kiếm được vẫn tương đối khá. Công việc vẫn hanh thông thoải mái. Có tin không vui của thân nhân ờ xa.
- GIÁP NGỌ: May mắn về tiền bạc cũng như có món tiền do thân nhân, con cái gửi tới. Sức khỏe tuy không được như ý, nhưng không đến nỗi trầm trọng lắm. Cẩn thận khi lái xe.

TUỔI MÙI
- KỶ MÙI: Nên để tâm đến chuyện mang tai tiếng về tình cảm không được trong sáng. Nên chú tâm vào chuyện làm việc, chuyện học hành để gây dựng tương lai tốt hơn.
- ĐINH MÙI: Tuy nhìn thấy có vẻ sáng sủa cho công việc làm ăn, nhưng vẫn phải kiên nhẫn chịu đựng trong lúc này vì chưa được hanh thông hẳn đâu. Giữ gìn cho gia đạo yên vui.
- ẤT MÙI: Thành công nhỏ về nghề nghiệp. Về tiền bạc lại có tin vui bất ngờ vì món tiền không cần mà có. Có tin vui của con cái. Đi xa có lợi.
- QUÝ MÙI: Gặp phải trở ngại lúc đầu, nhưng sau đó lại gặp may mắn về nghề nghiệp cũng như về tái chánh vì có quý nhân giúp đỡ. Giữ gìn sức khỏe cũng như cẩn thận về xe cộ.

TUỔI THÂN
- CANH THÂN: Hãy còn nhiều rắc rối về chuyện tình cảm cá nhân khiến tinh thần không được tập trung. Việc học hành, trau dồi nghề nghiệp mới quan trọng, đừng mất thời giờ quá về chuyện trên.
- MẬU THÂN: Chuyện bế tắc nghề nghiệp đã giải quyết được thỏa đáng khiến tinh thần phấn chấn hẳn lên. Về tình cảm, cần giải quyết dứt khoát, đừng đu dây, sẽ tai hại khôn lường.
- BÍNH THÂN: Bực mình vì những chuyện chẳng ra đâu vào đâu mà con bị mang tiếng một cách phi lý. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn ở thời gian tốt đẹp.
- GIÁP THÂN: Con cái mang lại nhiều chuyện tốt đẹp cũng như mang tiền bạc biếu tặng khiến tinh thần vui vẻ nhiều. Nghề nghiệp đã khá hơn trước nhưng cũng chưa hết lo lắng.

TUỔI DẬU
- TÂN DẬU: Mọi chuyện vẫn tiến triển theo nhiều hướng thuận lợi. Tài chánh được thoải mái. Cẩn thận thật nhiều khi phải lái xe, nhất là khi đi đường xa.
- KỶ DẬU: Nên luôn luôn trần tình trong mọi tình huống, đừng nổi nóng bất tử có hại cho công việc làm ăn cũng như trong hạnh phúc gia đình. Công việc và tài lộc bình thường, không có gì trở ngại.
- ĐINH DẬU: Có một vài tin tức tốt đẹp liên quan đến công việc làm ăn. Tài lộc cũng vậy, đã tương đối ổn định, không phải lo lắng nhiều như trước. Gia đạo đầm ấm, an vui.
- ẤT DẬU: Tuy vẫn còn phải bôn ba nhiều về công việc cùng những dự tính cho tương lai nhưng không đến nỗi khó khăn chật vật. Luôn luôn cẩn thận có kẻ tiểu nhân mưu hại, nói xấu.

TUỔI TUẤT
- NHÂM TUẤT: Nên để ý cùng dùng đầu óc sắp xếp công việc cho đỡ vất vả. Trong công việc làm ăn có đôi chút trở ngại, nhưng lại được quý nhân giúp đỡ. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- CANH TUẤT: Có tin vui bất ngờ mang đến. Trong gia đạo hỷ sự làm hao phí tiền bạc tương đối nhưng tài lộc lại vào đều nên cũng chẳng gây sự chật vật khó khăn.
- MẬU TUẤT: Mấy tin tốt đẹp về chuyện làm ăn, nghề nghiệp đến cùng lượt khiến tinh thần thật thoải mái, vui vẻ. Không nên chấp nhất về lời ăn tiếng nói giữa bạn bè, vì đây chỉ là vô tình chứ không phải cố ý.
- BÍNH TUẤT: Những chuyện hiểu lầm, rắc rối trong gia đạo đã giải quyết được êm đẹp. Tuy nhiên vẫn nên khéo léo để gây không khí đầm ấm trở lại. Có tài lộc nhỏ bất ngờ.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi trong nghề nghiệp cũng như trong học hành. Cần cố gắng hơn nữa để đạt được những kết quả tốt đẹp hơn. Gia đạo yên vui.
- TÂN HỢI: Có một vài rắc rối nhỏ nơi làm việc. Tài chánh vẫn tiến triển bình thường. Cẩn thận thật nhiều về những giấy tờ liên quan đến chính quyền. Đi xa có lợi.
- KỶ HỢI: Lúc này, công việc thật là vất vả, làm không kịp thở. Nhưng tiền bạc vì đó lại được thong dong, dư giả khiến cá nhân cũng như trong gia đạo vui vẻ thật nhiều.
- ĐINH HỢI: Đừng để ý đến những sự bàn ra tán vào hoặc những sự hiểu lầm của những người xung quanh. Mọi chuyện rồi cũng êm đẹp cả thôi. Có tin vui nhỏ về tài lộc.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân