TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 06/01/2014 đến 12/01/2014
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 06/01/2014 đến 12/01/2014

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Sun Jan 05, 2014 2:45 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 06/01/2014 đến 12/01/2014

Tuần lễ từ ngày 06/01/2014 đến 12/01/2014 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Chuyện tình cảm vẫn diễn tiến tốt đẹp và mang lại nhiều niềm vui. Bất ngờ nhận được quà tặng. Nghề nghiệp và việc học hành mang lại nhiều kết quả khả quan. Gia đạo bình yên.
- NHÂM TÝ: Nhiều chuyện rối rắm dồn lại, cả về nghề nghiệp lẫn chuyện gia đình khiến tâm trạng bất an. Nhưng cố chịu đựng cho qua, không còn bao lâu nữa sẽ “hết cơn bĩ cực, tới thời thái lai”.
- CANH TÝ: Tiền bạc cùng công việc, nghề nghiệp đã bắt đầu tiền triển đều đều trở lại. Niềm vui do con cái mang lại dồn dập khiến gia đạo hỷ khí. Hơi tốn tiền về sức khỏe.
- MẬU TÝ: Tuần này phải hao tốn vì chi tiêu nhiều cho mua sắm trong gia đình. Công việc nên giữ ở mức cũ, chưa nên vọng động hoặc thay đổi hùn hạp. Cần thận nhiều về xe xộ.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Nên tự kềm chế để chuyên tâm trong học hành và nghề nghiệp, không nên ham vui quá chỉ thêm phiền hà, rắc rối mà thôi. Việc làm ăn cùng tài lộc vẫn bình thường.
- QUÝ SỬU: Có những tin tức thuận lợi cho nghề nghiệp. Tài lộc cũng được hanh thông, thoải mái. Có quý nhân tiếp tay giúp đỡ nên mọi chuyện tiến triển tốt đẹp. Đừng phiêu lưu tình cảm có hại cho hạnh phúc gia đình.
- TÂN SỬU: Tuy nhiên đừng vì thế mà nóng nảy thái quá. Phải kiên nhẫn, sáng suốt giải quyết. Đi xa cẩn thận kẻ gian phi.
- KỶ SỬU: Trong tuần này có nhiều tin vui dồn dập đưa tới. Con cháu mang quà tặng, tiền bạc để tỏ tình thương mến. Những kết quả về học hành và tài chánh tốt đẹp của con cái khiến gia đình đầy đủ hỷ khí.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Có sự trục trắc trong nghề nghiệp và gặp khó khăn về tài chánh trong nhất thời. Về chuyện tình cảm, nên suy nghĩ cho thật kỹ để quyết định cho đúng, tránh sự hối hận về sau.
- GIÁP DẦN: Chuyện tình cảm có nhiều rắc rối, nhất là đã có gia đình thì lại càng lộn xộn, căng thẳng hơn nhiều. Phải mềm mỏng, tự kềm chế, xử sự cho đúng lúc mới được. Tài lộc hanh thông.
- NHÂM DẦN: Nên thận trọng trong giao tế kẻo có kẻ tiểu nhân tìm chỗ sơ hở của mình để chụp mũ, nói xấu. Việc làm ăn đã đỡ nhiều. Tài chánh cũng bớt phải lo lắng.
- CANH DẦN: Một vài chuyện nhỏ trong gia đình gây phiền muộn. Tuy thế đây chỉ là sự hiểu lầm mà thôi, đừng để trong lòng, gây bệnh tật. Hòa mình với mọi người sẽ an vui.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Vẫn còn gặp chuyện hên may trong nghề nghiệp tuy phải di chuyển nhiều. Trong tình cảm, đừng giận hơn vô lối để nối lại mang những sự buồn phiền vào thân.
- ẤT MÃO: Quyết định được những dự tính đã ấp ủ từ lâu. Nhưng chắc chắn không hanh thông ngay đâu, mà còn gặp 1 vài trở ngại nhỏ trước đã. Tài lộc tương đối tốt đẹp, gia đạo đầm ấm vui vẻ.
- QUÝ MÃO: Có những chiều hướng tưởng như thật tốt đẹp cho công việc làm ăn. Nhưng phải coi chừng, tính toán cho kỹ, kẻo bắt tay vào việc mới gặp rắc rối, phiền toái đó.
- TÂN MÃO: Tất cả mọi công chuyện đều vẫn diễn tiến một cách tốt đẹp. Có tài lộc bất ngờ mang đến. Con cháu mang về nhiều niềm vui cho gia đạo.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Nên dùng những lý luận để bẻ gẫy những sự thị phi, những lời nói có hàm ý bôi bác có hại cho bản thân, hơn là nổi nóng quá độ sẽ mất sự khôn ngoan. Tài lộc vẫn tốt đẹp.
- BÍNH THÌN: Phải thật cẩn thận cân nhắc kỹ càng trong công việc nhất là khi phải hùn hạp với người khác, kẻo dễ bị “tiền mất tật mang”. Lưu ý về con cái khi chúng giao du với bạn bè.
- GIÁP THÌN: Công việc trở ngại bất ngờ khiến phải ưu tư, suy nghĩ nhiều. Nhưng yên tâm, sẽ có quý nhân trợ giúp và qua được sự khó khăn này. Đi xa, cẩn thận nhiều về xe cộ.
- NHÂM THÌN: Có hỷ tín của con cháu trong nhà khiến gia đình nhộn nhịp hẳn lên. Tiền bạc tuy hao tốn, nhưng lại có món tiền bất ngờ mang đến. Cẩn thận về sức khỏe.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Những ngày cuối sẽ có nhiều niềm vui mang đến. Lúc đầu nhiều chuyện rắc rối thị phi khiến bực mình, tinh thần không được thoải mái. Tài lộc có đôi chút âu lo vì chi phí nhiều.
- ĐINH TỴ: Cẩn thận nhiều về xe cộ, nhất là những lúc di chuyển về đêm hôm tối trời. Cũng cẩn thận những kẻ gian phi trộm cắp. Tài lộc bình thường và có may mắn nhỏ.
- ẤT TỴ: Có tin tức vui của thân nhân ở xa. Chuyện làm ăn thay đổi chưa được như dự tính, không những thế còn gặp một vài trục trặc nhỏ. Gia đạo bình yên.
- QUÝ TỴ: Nên cố gắng bình tĩnh và mềm mỏng để cho qua đi những sự hiểu lầm gấy mất vui trong gia đạo kéo dài. Tài lộc chưa được như ý, tuy có 1 vài sự thuận lợi.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Nên tập trung vào chuyện học hành hơn nữa mặc dầu hiện tại đã có nhiều tiến bộ đáng kể. Chuyện tình cảm lúc này e còn quá sớm, nên nỗ lực vào chuyện học cũng như nghề nghiệp.
- MẬU NGỌ: Chuyện tình cảm nên tự chế, nhất là phiêu lưu trong vấn đề này. Cũng không nên tính chuyện hùn hạp hoặc cho vay mượn kẻo không dễ bị tiền mất, tật mang.
- BÍNH NGỌ: Tính toán tưởng như đã thành công nhưng đến khi thực hiện lại không được như ý. Cần xem kỹ, có tiểu nhân quấy phá. Gặp may mắn nhỏ về tiền bạc.
- GIÁP NGỌ: Đi xa gặp nhiều thuận lợi. Công việc hiện tại diễn tiến như ý. Có tin tức của thân nhân ở xa tới. Tiền bạc vẫn hanh thông thoải mái.

TUỔI MÙI
- KỶ MÙI: Gia đình vui vẻ, ấm cúng. Tuy nhiên đừng chướng quá khiến thân nhân không được hài lòng. Cần cố gắng học hành hơn nữa để tránh sự lãng phí thời gian.
- ĐINH MÙI: Việc làm có nhiều khó khăn, rắc rối. Nên bình tĩnh ứng phó để tìm cách giải quyết. Tài lộc vẫn ổn định. Chuyện tình cảm có nhiều sự hiểu lầm.
- ẤT MÙI: Đừng tranh luận với người xung quanh kẻo gây ra sự xích mích không lợi cho bản thân. Cần cư xử khéo léo hơn nữa. Nghề nghiệp, tài lộc thoải mái.
- QUÝ MÙI: Phải nỗ lực nhiều trong công việc hiện tại nhưng kết quả đạt được thật khích lệ. Không nên để ý tới những lời nói xấu của những kẻ đố kỵ, ganh ghét.

TUỔI THÂN
- CANH THÂN: Nên tự kiểm điểm xem mình có khuyết điểm gì trước đã, chớ vội tránh móc làm buồn phiền người khác. Chuyện tình cảm cần phải tự chế kẻo có hại.
- MẬU THÂN: Chuyện phiền toái về thân tộc, họ hàng vẫn chưa chấm dứt, gây nhiều bực bội. Có hoạch tài do thân nhân gửi đến. Tình cảm có sự lộn xộn nhỏ.
- BÍNH THÂN: Vẫn còn đang may mắn trong nghề nghiệp. Tuy chỉ nhỏ thôi nhưng cũng làm tinh thần thoải mái. Công việc vẫn tiến triển đều đặn, thuận lợi
- GIÁP THÂN: Nên vui vẻ vì buồn phiền cũng chẳng lấy lại được. Tự hậu nên lấy đó làm kinh nghiệm, đừng tin lời người thái quá. Có may mắn nhỏ về tài lộc

TUỔI DẬU
- TÂN DẬU: Tình cảm có nhiều niềm vui len lén. Nhưng chớ vì vậy mà quên đi hoặc xao lãng học hành. Gia đạo có hỷ sự. Cẩn thận về xe cộ.
- KỶ DẬU: Có nhiều phân vân trong quyết định quan trọng. Nên xem xét kỹ lưỡng và nếu cần chỉ nên giữ như cũ là tốt nhất. Tài lộc thoải mái.
- ĐINH DẬU: Gặp nhiều bất ngờ, khiến tinh thần thật căng thẳng. Nhưng lại có may mắn vào phút cuối mang lại sự thành công. Đề phòng nhiều về kẻ gian.
- ẤT DẬU: Những chuyện không đâu xảy đến gây nên nhiều sự bực mình. Chớ tin tưởng vào người thái quá mang lại sự thiệt hại lợn. Có tin tức từ xa tới.

TUỔI TUẤT
- NHÂM TUẤT: Những tính toán còn nhiều điều chưa hợp lý khiến chưa bắt tay vào việc mới. Tài chánh có may mắn nhỏ. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại. Tình cảm vui.
- CANH TUẤT: May mắn nhiều trong nghề nghiệp cũng như về tài chánh. Trong gia đạo, đừng nóng nảy chỉ làm rối thêm. Cũng lưu tâm tới sự giao du của con cái.
- MẬU TUẤT: Lo lắng nhiều trong công việc nhưng kết quả đạt được lại tốt đẹp ngoài ý muốn. Tài lộc thật khả quan. Tuy nhiên phải đề phòng gian phi.
- BÍNH TUẤT: Mọi việc diễn tiến một cách bình thường, không có những sự việc rắc rối. Có tin vui trong gia đình. Tài lộc có may mắn nhỏ.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Chớ nên đòi hỏi sự cầu toàn quá độ khiến tinh thần không ổn định. Bất mãn chỉ làm cho thêm căng thẳng mà thôi. Tài lộc ổn định.
- TÂN HỢI: Vẫn chưa được như sự mong muốn trong việc làm hiện tại khiến tinh thần có nhiều sự lo lắng. Sẽ có cơ may đưa đến giải tỏa nỗi khó khăn.
- KỶ HỢI: Việc làm ăn vẫn tiến triển một cách khả quan. Tuy nhiên phải đề phòng kẻ tiểu nhân âm mưu hãm hại. Có nhiều niềm vui đưa đến cho bản thân.
- ĐINH HỢI: Việc làm vẫn còn sự trục trặc, nhưng con cái mang về nhiều niềm vui cho gia đình. Cẩn thận nhiều về sức khỏe cũng như xe cộ. Tài lộc ổn định.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân