TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 25/11/2013 đến 01/12/2013
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 25/11/2013 đến 01/12/2013

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Sat Nov 23, 2013 10:59 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 25/11/2013 đến 01/12/2013

Tuần lễ từ ngày 25/11/2013 đến 01/12/2013 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ: lực bất tòng tâm. Do vậy không nên cố gắng quá sức để tình thần thêm căng thẳng. Tình cảm lăng nhăng chưa quyết định đúng đắn.
- NHÂM TÝ: thời điểm này chưa được thuận lợi nhiều may mắn, nên dậm chân tại chỗ không nên tính toán nhiều. Tình cảm an vui. Tài chánh ổn định.
- CANH TÝ: gia đạo không mấy hòa thuận vui vẽ, cần phải cố gắng nhiều để tránh nhiều điều phi lý đáng tiếc xảy ra. Cẩn thận khi ra đường, có thể bị tai nạn.
- MẬU TÝ: công việc sự nghiệp khá tốt. Gia đạo an vui, có tin tốt về con cái hỷ sự. Sức khỏe không mấy khả quan. Cẩn thận đi đứng có thể bị tai nạn.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU: mọi việc trong thời điểm này đều thuận lợi suông sẽ, từ công ăn việc làm, gia đình, tình cảm cho đến tài chánh.
- QUÝ SỬU: có tin vui và may mắn nhiều trong công việc. Tình cảm rất nồng ấm. Cẩn thận lại lời nói, có thể bị hiểu lầm đáng tiếc.
- TÂN SỬU: cần điều chỉnh lại công việc cho chu đáo, không kẻo bị hỏng việc. Gia đạo an vui, hòa thuận. Con cái học hành đỗ đạt thành công.
- KỶ SỬU: cần phải suy sét lại bản thân. Không nên tính toán quá xa tầm tay. Chuyện vay mượn hoặc làm ăn sẽ bị thua lỗ, tuy tài chánh có chút ổn định.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN: tài chánh sẽ bị thất thoát ngoài ý muốn. Tình cảm tốt đẹp. Gặp được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc tính toán khá suông sẻ.
- GIÁP DẦN: sức khỏe không mấy khả quan, hay lo lắng quá độ. Công việc làm ăn không mấy như ý. Không nên lái xe nhiều, dễ bị xảy ra tai nạn.
- NHÂM DẦN: tài lộc ổn định. Tuy nhiên cẩn thận có tiểu nhân đang dòm ngó hảm hại. Tránh đi về khuya nhiều và tụ tập bạn bè.
- CANH DẦN: tuy mọi việc khá ổn định song tinh thần không mấy khả quan vì quá lo xa. Thời gian này nên nghỉ ngơi đi chơi xa sẽ gặp nhiều may mắn.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO: tiền bạc được hanh thông tốt đẹp tuy cũng phải chi trả nhiều khoản. Những tính toán cho sự làm ăn đều được đắc ý. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- ẤT MÃO: tài lộc hiện tại chưa có gì khởi sắc, nếu không nói là gặp khó khăn tuy nghề nghiệp vẫn tốt đẹp. Tình cảm cá nhân gặp vài rắc rối khiến không vui.
- QUÝ MÃO: chưa có triệu chứng gì rõ ràng, thuận lợi để có thể thay đổi công việc hiện tại. Tuy nhiên việc làm cũ vẫn tốt đẹp như thường. Gia đạo bình yên.
- TÂN MÃO: uy tín được tăng cao vì sự giải quyết tiến thoái rất nhịp nhàng khiến mọi người nể vì. Coi chừng các bệnh cao máu cũng như bệnh tim mạch.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN: tốn tiền nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng khiến tiền bạc cũng bị eo hẹp. Đừng nóng giận vì những lời nói vớ vẩn của những người xung quanh làm thêm mệt mà thôi.
- BÍNH THÌN: hãy giữ vững tình trạng làm ăn như cũ, đừng thay đổi nhất là lúc này. Mọi chuyện diễn tiến sẽ tốt đẹp bất ngờ. Có tiểu nhân ganh ghét, nói xấu.
- GIÁP THÌN: vẫn còn gặp nhiều thuận lợi, may mắn về tiền bạc cũng như nghề nghiệp. Nhớ cảnh giác kẻ gian trộm cướp cũng như tiểu nhân mưu hại.
- NHÂM THÌN: cố gắng tránh những sự xung đột, tranh cãi với những người xung quanh. Gặp năm xui tháng hạn sẽ mang nhiều tai hại không ngờ tới được. Tài lộc eo hẹp.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ: tình cảm cũng như học hành đều được êm đẹp, tiến triển đều đặn. Tuy mệt mỏi nhiều vì làm quá sức nhưng tinh thần được vui vẻ, bình an.
- ĐINH TỴ: một vài biến cố nhỏ xảy ra khiến phải lo lắng. Yên tâm, sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ để qua khỏi cơn khó. Tài chánh vẫn như ý.
- ẤT TỴ: có quà tặng bất ngờ. Gia đạo tuy còn vài chuyện vẫn phải mất công suy nghĩ nhưng không còn sóng gió như thời gian qua. Việc làm bình thường.
- QUÝ TỴ: tính toán sắp xếp cho con cái những chuyện phải làm trong tương lai là hợp lý. Đây là tiền đề đưa đến những thành công sau này. Tài lộc tương đối tốt.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ: công việc làm đạt được nhiều kết quả tốt. Tài lộc cũng được hanh thông. Riêng việc tiếp xúc với mọi người, cần giữ lời ăn tiếng nói để khỏi bị hiểu lầm, mang tiếng.
- BÍNH NGỌ: một vài rắc rối nhỏ xảy ra nơi làm việc, trong nghề nghiệp khiến căng thẳng đầu óc. Đừng lo lắng quá đây chỉ là chuyện nhỏ thôi, sẽ qua được dễ dàng. Nhớ mềm mỏng để gia đình êm ấm.
- GIÁP NGỌ: tốn kém tiền bạc hơi nhiều vì phải đi tới đi lui nhiều về chuyện làm ăn. Tuy có trở ngại đôi chút đó, nhưng rồi lại có của hoạnh tài bất ngờ.
- NHÂM NGỌ: vẫn còn bị đôi chút hiểu lầm của một vài người khi giao tiếp làm tâm tình bị bứt rứt không vui. Về tài chánh, những may mắn nhỏ bất ngờ vẫn tiếp diễn. Gia đạo bình an.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI: gặp rắc rối nhiều trong tâm tư, tình cảm làm tinh thần không được vui. Nên bình tĩnh nhiều hơn để đừng ảnh hưởng tới nghề nghiệp đang làm. Tiền bạc chi phí nhiều về xe cộ.
- ĐINH MÙI: chớ để tình cảm không chính thức lún lầy không lợi cho hạnh phúc gia đình. Chuyện làm ăn hơi bị trở ngại, nhưng đây chỉ là nhất thời. Có tin vui về tài lộc.
- ẤT MÙI: chuyện con cái xảy ra khiến phải ưu tư lo lắng. Tình cảm cá nhân vẫn tốt đẹp. Gặp hên may về nghề nghiệp cũng như về tiền bạc.
- QUÝ MÙI: vẫn còn gặp may mắn thuận lợi trong công việc cũng như trong giao tế. Tài chánh khấm khá hơn trước. Đã vậy gia đạo gặp hỷ sự trùng trùng.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN: chuyện rắc rối về tình cảm đã giải quyết xong. Tuy có buồn đôi chút nhưng cũng đã nhẹ trong lòng. Tiền bạc, nghề nghiệp có một vài hên may nhỏ.
- MẬU THÂN: có tin tức không được vui của thân nhân từ xa gửi đến. Đừng vì thế mà mất tinh thần. Lúc này cần nghị lực mạnh để vượt qua. Có may mắn về tiền bạc.
- BÍNH THÂN: chuyện hiểu lầm giữa thân nhân nên dùng những lời lẽ, hành động êm dịu để hóa giải sẽ đâu vào đó. Nghề nghiệp và tài lộc hơi bị khựng lại đôi chút.
- GIÁP THÂN: gia đạo có những sự hiểu lầm giữa con cái khiến tinh thần không vui. Tế nhị, mềm mỏng để dàn xếp là phương cách tốt nhất. Tài lộc ổn định.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU: đừng nổi nóng quá độ. Nên tự kiềm chế vì như vậy chỉ mang lại những sự khó chịu đến cho mình thôi. Chuyện làm ăn, tài lộc vẫn trôi chảy thuận lợi.
- KỶ DẬU: phải lo lắng nhiều vì công việc có những biến chuyển bất ngờ. Nên tính toán kỹ càng để khỏi có những sơ sót đáng tiếc. Con cái mang về nhiều niềm vui.
- ĐINH DẬU: đừng tin tưởng vào người thái quá nhất là chuyện cho vay mượn hoặc hùn hạp lại càng không nên. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn được thoải mái như ý.
- ẤT DẬU: sức khỏe không được ổn định lắm, chớ ỷ y mà sinh ra những biến chứng không tốt. Không nên đi xa lúc này. Tài chánh hơi bị khó khăn, nhưng sẽ có món tiền bất ngờ.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT: nghề nghiệp có hên may bất ngờ vì được quý nhân tận tình nâng đỡ. Tài chánh vẫn ổn định nhưng lại hao tốn nhiều về những chuyện hiếu hỷ.
- CANH TUẤT: đừng để lún lầy trong chuyện tình cảm sẽ ảnh hưởng không tốt đến công việc làm ăn. Đã có gia đình còn phải cẩn trọng hơn kẻo sẽ gây nhiều sóng gió. Tài lộc bình thường.
- MẬU TUẤT: tài chánh có những may mắn do quý nhân giúp đỡ. Công việc hiện tại vẫn ổn định. Lưu tâm nhiều đến những kẻ gian phi rình rập.
- BÍNH TUẤT: cẩn thận nhiều về vấn đề sức khỏe nhất là những bệnh về phong thấp, tim mạch. Có của hoạnh tài tuy nhỏ nhưng cũng khiến tinh thần thoải mái.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI: đừng lạc quan thái quá trong khi những kết quả chưa nằm trong tầm tay. Cũng đừng nghe những lời đường mật, thổi phồng ca tụng mình quá độ, "mật ngọt" sẽ làm “chết ruồi” đó.
- TÂN HỢI: nghề nghiệp vẫn bình thường, tiến triển một cách khả quan dẫn tới thoải mái về tiền bạc. Cố tránh những chuyện tình cảm không đi tới đâu, vui một chút nhưng sau sẽ có nhiều rắc rối phiền toái.
- KỶ HỢI: đã dứt bỏ được những lộn xộn do chung đụng, hùn hạp trong nghề nghiệp. Việc làm có cơ hội tốt để tiến đến sự thành tựu nhưng cũng phải bỏ ra nhiều công sức.
- ĐINH HỢI: đã bớt bực mình vì những người cộng sự gian tham gây thiệt hại. Tuy có mất chút ít nhưng tâm tình vui vẻ đã thâu lại được gần đầy đủ. Có tin hỷ sự trong gia đình.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân