TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Vài cảm nghĩ về buổi họp mặt trường trung học Duy Tân lần hai 28/7/2013.
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Vài cảm nghĩ về buổi họp mặt trường trung học Duy Tân lần hai 28/7/2013.

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Đại Hội Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm 2013
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Trần Phước Chung



Ngày tham gia: 13 Mar 2010
Số bài: 164

Bài gửiGửi: Sat Aug 17, 2013 10:22 am    Tiêu đề: Vài cảm nghĩ về buổi họp mặt trường trung học Duy Tân lần hai 28/7/2013.

Buổi họp mặt trường trung học Duy Tân Phan Rang lần thứ hai đã trôi qua được hai mươi ngày, ngồi ngẫm nghĩ lại Chung thấy có vài điều cần viết lên cho các Thầy Cô cùng các anh chị học sinh Duy Tân mình được  biết rõ hơn.
Trước buổi họp mặt khoảng hai mươi ngày Chung nhận được lời mời của chị Kim Cúc đi đến quán cafe Dư Âm họp để bàn về việc tổ chức buổi họp mặt trường Duy Tân, buổi họp gồm có ban đại diện  như Thầy Võ Minh Khai, thầy Phạm Ngọc Khôi, thầy  Đỗ Trung Thu, thầy Nguyễn Trọng Nở, cô Gái, cô Kim Cúc, cô Nhị, cô Nghiệp, anh Mạnh Hùng, anh Cam, anh Hồ Sỹ Lân, anh Minh Hùng....và các anh chị khác.
Trước hết thầy Đỗ Trung Thu nói mục đích buổi họp cũng như phân công những công việc cần làm, thầy cũng cho biết đã đưa đơn lên UBND TP Phan Rang Tháp Chàm xin tổ chức buổi họp mặt trường trung học Duy Tân, trong khi chờ đợi giấy phép  chúng ta cần phải làm gấp những việc sau : in ấn giấy mời, đặt làm những logo Duy Tân để tặng cho tất cả người đến tham dự, mua quà tặng cho các Thầy Cô.....Từng  anh chị đứng lên góp ý rất sôi nỗi, có nhiều đề xuất rất hay, sau cùng tất cả đều đồng ý với những phân công của ban tổ chức, điều lo lắng nhất là trong tay ban đại diện không có một đồng mà phải đến nhà hàng đặt tiệc, thuê khán phòng, âm thanh, nhạc công.....Nếu số người đi dự ít hơn dự tính thì sao? Dù có lo lắng nhưng trong lòng mỗi người vẫn tin vào ngọn lửa đỏ cháy bừng bừng trong tim những người đã từng ngồi học dưới mái trường Duy Tân thân yêu, không bao giờ tắt đi dù có trãi qua nhiều biến cố vật đổi sao dời theo thời gian, khi có tiếng gọi đoàn học sinh Duy Tân chắc chắn sẽ tề tựu đông đủ để góp mặt cùng Thầy Cô, bè bạn của mình với tinh thần tôn sư trọng đạo.
Cô Kim Cúc phụ trách in ấn, đặt tiệc nhà hàng...Cô Thanh Nhị lảnh phần mời các Thầy Cô ở xa và chịu trách nhiệm đón đưa thầy cô về dự đến khách sạn....Anh Minh Hùng chịu trách nhiệm về âm nhạc..Năm nay dù có gởi giấy mời nhưng vẫn thuê đài truyền hình, đài truyền thanh phát lời mời đến các cựu học sinh Duy Tân khắp nơi trong tỉnh Ninh Thuận về dự buổi họp mặt trường Duy Tân lần hai 28/7/2013.
Rồi lại có một buổi họp cuối để gút lại những việc phải làm, ai nấy đều đã được phân công cụ thể nên vừa hồi hộp vừa hảnh diện vì biết mình được dự phần vào một  sự kiện quan trọng : buổi họp mặt của các thày cô và học sinh trường Duy Tân thân yêu của mình. Gần đến ngày khai mạc sức khỏe của thầy Võ Minh Khai càng yếu đi hơn, thầy Thu nửa đùa nửa thật năn nĩ : Thầy Khai  ngậm sâm cho nhiều vào, chứ đến giờ đó thầy có gì chúng em biết thay ai đây?





















Chiều ngày Chúa Nhật 28/7/2013 chúng tôi đều có mặt đông đủ vui vẻ, ráng hết sức mình làm tốt những việc  đã nhận lảnh, riêng các thầy trong ban liên lạc vì bị áp lực trách nhiệm đè nặng hai vai nên thấy nét mặt ai cũng căng thẳng, lo lắng vì sợ có gì sơ suất làm cho các thầy cô, học sinh về dự buồn lòng, thật là trên đe dưới búa.
Năm nay các thầy cô về nhiều, các anh chị học sinh tranh thủ chụp hình với các thầy cô, bè bạn mình, vì ai cũng muốn có một tấm ảnh kỷ niệm trong ngày trọng đại này nên Chung cùng các anh chụp hình được mọi người chiếu cố rất nhiều, ai cũngmuốn kêu réo đến chụp cho mình hết, nên Chung vác cái thân ù chạy đi chạy lại khắp nơi. Cho dù trong phòng có máy điều hòa nhưng chiếc áo của Chung ướt đẩm mồ hôi hồi nào không hay. Cuối cùng buổi lễ diễn ra tốt đẹp trong  tình thân chan hòa Thầy trò, anh em đồng môn, gánh nặng tài chánh được giải quyết bởi sự đóng góp nhiệt tình của các học sinh Duy Tân làm Thầy Đỗ Trung Thu phải quên đi thân phận mình là nhà mô phạm, đã nhảy lên sân khấu ôm micro hát những bài tình ca, ngọt ngào và mùi mẫn như một danh ca chính hiệu, cô Kim Cúc cũng vui không kém (cô là người phụ trách liên hệ nhà hàng và đặt thức ăn cho buổi tiêc) đã đứng tạo dáng chụp hình như một người mẫu chuyên nghiệp, những nụ cười đều mở hết cở trên môi của ban liên lạc vì sự thành công buổi họp mặt hôm nay. Đó là tâm huyết của tất cả mọi người, không ngại trở lực, không sợ mất thời gian và sức khỏe cũng như tài chánh. Vui vì công sức của mọi người bỏ ra không phải là uổng vậy.
Riêng phần Chung có điều nuối tiếc, hôm đó Chung đứng phía trước sảnh để  chụp hình các thầy cô đến dự, gặp được thầy Võ Đình Sơn, mừng lắm dù không được may mắn làm học sinh của  thầy, chỉ biết thầy Sơn  trên trang trung học Duy Tân mà thôi. Chung gặp thầy và xưng tên, thầy cũng mừng : Chung đây sao? Chung có chụp chung một tấm hình với thầy, trước khi về thầy có tặng cho Chung hai bài thơ do thầy sáng tác để đọc trong buổi họp mặt, thầy có ghi địa chỉ và số phone của thầy, thầy nói khi nào có dịp ghé thăm thầy. Khi về đến nhà lục hoài  không thấy, có lẽ đã rớt mất ở nhà hàng rồi. Tiếc quá, không liên lạc với thầy như đã hứa, xin thầy Sơn tha lỗi cho em. Email của em là : tphchung59 @ gmail.com.
 


















Chung không dám thay mặt ai trong ban liên lạc để nói lên những lời này vì điều đó chưa được cho phép của quý thầy cô nhưng Chung với tư cách là người tham dự xin được cảm ơn đến tất cả các thầy cô cùng anh chị em là cụu học snh Duy Tân khắp nơi đã nhiệt tình góp mặt cũng như đóng góp tài chánh cho buổi họp mặt được thành công mỹ mãn, tuy vẫn có nhiều thiếu sót, Chung tin các thầy cô và các anh chị cũng bỏ qua cho.
Chung cũng không quên cảm ơn chị Diệu Huyền và các Amin đã nhanh chóng đưa tin cùng các hình ảnh, video clip của buổi họp mặt lên trang Trung học Duy Tân, góp phần quảng bá đến các thầy cô, học sinh Duy Tân ở khắp nơi trên thế giới được biết.
Hẹn gặp mặt vào buổi họp mặt trường trung học Duy Tân Phan Rang Ninh Thuận lần ba vào năm 2015.


Về Đầu Trang
vdson
Cựu Giáo Sư Duy Tân


Ngày tham gia: 28 Nov 2012
Số bài: 97
Đến từ: Quảng Ngãi

Bài gửiGửi: Sun Aug 18, 2013 10:41 am    Tiêu đề: GỞI EM TRẦN PHƯỚC CHUNG

Mến gởi em Trần phươc Chung,

Chừng này 3 tuần trước tôi chia tay em sau khi chụp chung tấm hình trên sân khấu Họp mặt DUY TÂN. Tôi cho em địa chỉ liên lạc và ghi tạm vào tờ giấy phô tô hai bài thơ. Không chủ ý nhưng lại tình cờ được tặng em. Em tỏ ra rất quý cái duyên không hẹn mà có và tôi cũng như vậy.

Nay qua lời em kể, thì đây là sự tình cờ thứ hai, trước là để gởi lại cái em đã đánh mất và sau là cơ hội được đăng lên trang Trung học DUY TÂN hai bài thơ:



1.CHÚC MỪNG HỌP MẶT THẦY CÔ GIÁO
VÀ HỌC SINH DUY TÂN

THÁNG NGÀY QUA XA RỒI NAY GẶP

CHÀO THẦY CÔ CHÀO NHỮNG BẠN BÈ

NHẮM MẮT LẠI NHỚ VỀ TRƯỜNG CŨ

THẦY, CÔ, EM, PHẤN TRẮNG, BẢNG XANH

ĐÀN CHIM TRẮNG TUNG BAY KHẮP NẺO

TRẮNG PHỐ PHƯỜNG TRẮNG MÁI TRƯỜNG XƯA

MỪNG HỘI NGỘ THẦY XƯA TRÒ CŨ

TIM RỘN RÀNG MẮT ĐỎ CAY CAY.




2.  CHÚC MỪNG HỌP BẠN CHUNG TRƯỜNG

TÔI ANH CÙNG CHỊ CHUNG TRƯỜNG

LỚP XƯA BẠN CŨ THA PHƯƠNG NHIỀU RỒI

BƯỚC CHÂN MÒN LỐI NHIỀU NƠI

ĐẦU XANH NAY TRẮNG TRẮNG TRỜI BAO LA

ĐỜI NGƯỜI NĂM THÁNG THOÁNG QUA

BẠC BÀNG TÌNH BẠN MÃI LÀ NGÀY XANH

LÒNG TÔI CÓ CHỊ CÙNG ANH

HẲN LÒNG ANH CHỊ CÓ DÀNH PHẦN TÔI

ĐƯỜNG ĐỜI MỘT ĐOẠN NỮA THÔI

CHÚT CÒN ĐỌNG LẠI ANH TÔI CHUNG THẦY

DÙ SAU HAY TRƯỚC BUÔNG TAY

CÒN DUYÊN CƠ TỐT CÒN NGÀY GẶP NHAU...

BẠN XA VỀ MUỘN XEM SAU

CHO TÔI NHẮN GỞI LỜI ĐẦU... NGÀY XƯA...

VDS


Tuy đã qua rồi ngày họp mặt nhưng vẫn còn đây những tấm lòng nghĩ về trường xưa DUY TÂN PHAN RANG.

Chúc cả nhà DUY TÂN và riêng em CHUNG vui khỏe. VDS


Về Đầu Trang
Trần Phước Chung



Ngày tham gia: 13 Mar 2010
Số bài: 164

Bài gửiGửi: Mon Aug 19, 2013 12:57 am    Tiêu đề:

Kính gởi thầy Võ Đình Sơn!
Em cảm ơn thầy đã gởi lại cho em hai bài thơ hay, em định trong lòng sẽ mạn phép thầy đăng hai bài thơ này lên diễn đàn Duy Tân cho mọi người thưởng thức, có sự không may nho nhỏ, rồi cuối cùng bài thơ cũng đến với các thầy cô, học sinh Duy Tân ở khắp nơi .
Em chào thầy và kính chúc thầy cùng gia đình luôn bình an, vui vẻ .
l




                                        BƯỚC CHÂN MÒN LỐI NHIỀU NƠI

                                        ĐẦU XANH NAY TRẮNG TRẮNG TRỜI BAO LA





                                        ĐỜI NGƯỜI NĂM THÁNG THOÁNG QUA

                                       BẠC BÀNG TÌNH BẠN MÃI LÀ NGÀY XANH
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Đại Hội Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm 2013 Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân