TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 12/08/2013 đến 18/08/2013
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 12/08/2013 đến 18/08/2013

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Mon Aug 12, 2013 4:50 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 12/08/2013 đến 18/08/2013

Tuần lễ từ ngày 12/08/2013 đến 18/08/2013 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ: nghề nghiệp gặp chuyện nhức đầu. Tuy nhiên lại có quý nhân tận tình giúp đỡ nên tinh thần bớt căng thẳng. Tài lộc may mắn nhỏ. Tình cảm không được vui.
- NHÂM TÝ: lưu tâm về vấn đề tài chánh kẻo có sự rắc rối lôi thôi ảnh hưởng không tốt tới thanh danh. Trong gia đạo, cũng nên khéo léo, uyển chuyển để tránh những chuyện xô xát không hay.
- CANH TÝ: phải chi phí nhiều về những chuyện bất thường. Tuy nhiên, tiền bạc kiếm được tương đối thoải mái, dễ chịu. Lưu tâm thật nhiều đến con cái, nhất là sự giao thiệp với bạn bè.
- MẬU TÝ: có những sự việc trắc trở làm phải bận tâm thật nhiều. Tuy nhiên bất ngờ có quý nhân giúp đỡ, mọi chuyện lại hanh thông. Tài chánh vẫn tốt đẹp. Gia đạo an vui.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU: trong lòng không được vui vì việc làm còn nhiều bấp bênh. Chuyện tình cảm cũng vậy, gặp vài sự lộn xộn vì hiểu lầm. Có may mắn bất ngờ về tài chánh tuy không lớn.
- QUÝ SỬU: những chuyện lộn xộn đã bớt hẳn làm tinh thần thật nhẹ nhõm. Tuy nhiên vẫn phải lưu tâm, không nên tin tưởng người thái quá cũng như cho mượn hoặc hùn hạp, có hại lớn.
- TÂN SỬU: đã có nhiều tiến triển khả quan trong nghề nghiệp đang làm. Vẫn còn phải mất nhiều công sức nữa mới đạt được kết quả như ý. Tài lộc bình thường. Gia đạo có tin vui.
- KỶ SỬU: hãy nhìn thẳng vào thực tế để quyết định công việc cho chính xác mới mong có những kết quả cụ thể. Cũng đừng đặt niềm tin vào người khác quá nhiều sẽ thất vọng đấy.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN: nên chuyên cần học hỏi về nghề nghiệp hơn nữa, đừng xao nhãng ảnh hưởng không tốt cho bản thân. Chuyện tình cảm tuy vui những cũng chẳng đi tới đâu. Tài chánh hơi eo hẹp.
- GIÁP DẦN: sau một vài rối rắm nhỏ, mọi việc lại chạy đều. Tuy nhiên, giao thiệp với những người xung quanh cần lưu tâm nhiều về lời nói kẻo gây sự hiểu lầm khó phương cứu chữa.
- NHÂM DẦN: những dự tính tưởng chắc ăn trăm phần trăm nhưng lại không được như ý vào phút chót. Tuy rằng kết quả cũng tương đối. Chớ để lụy vì chuyện tình cảm chỉ làm thêm rối mà thôi.
- CANH DẦN: đã bớt được những phiền toái do những kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Công việc hiện tại lại tiến triển tốt đẹp. Thêm nữa tình cảm thật vui khiến tinh thần thoải mái, dễ chịu.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO: tình cảm có nhiều rối rắm khiến tinh thần không ổn định. Bình tĩnh, mọi chuyện sẽ qua khỏi. May mắn về tiền bạc nhưng cẩn thận kẻ gian rình rập cũng như về xe cộ.
- ẤT MÃO: có một món tiền tương đối khá, giải quyết được những khó khăn còn tồn tại từ trước. Bình tĩnh làm việc, mọi chuyện rắc rối đã qua hết rồi. Cần giữ hạnh phúc gia đình.
- QUÝ MÃO: một vài trục trặc nhỏ nơi làm việc nhưng cũng không gây ảnh hưởng lớn. Tài chánh tương đối vững. Có tin của thân nhân từ xa tới.
- TÂN MÃO: chuyện xích mích giữa con cái thật khó giải quyết cho vẹn toàn. Cần sự khéo léo và hiểu biết từ từ sẽ hóa giải được. Tài chánh bình thường.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN: công việc làm ăn cùng tiền bạc vẫn tiến hành đều đặn như ý. Không nên xen vào chuyện của người kẻo dễ bị hiểu lầm gây xích mích. Tình cảm cá nhân vui.
- BÍNH THÌN: những chuyện trở ngại, khó khăn trong công việc làm hiện tại gây căng thẳng nhiều, ảnh hưởng cả đến hạnh phúc gia đình. Nên bình tĩnh, vì nóng cũng không giải quyết được gì cả.
- GIÁP THÌN: công việc làm ăn tuy vẫn bình thường nhưng đây là những lúc không được trôi chảy theo ý muốn, cần nương để qua khỏi cơn khó này. Đi xa bình yên.
- NHÂM THÌN: vất vả, lo lắng về những chuyện xảy ra trong gia đình. Nhưng nhờ có con cái cùng chung lo nên từ từ mọi chuyện trở nên bình thường trở lại. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ: đừng sống buông thả thái quá tình cảm, không những cản trở bước tiến của nghề nghiệp mà còn ảnh hưởng xấu tới danh dự, có hại cho bản thân. Cẩn thận về xe cộ.
- ĐINH TỴ: chớ nên để lúng túng trong chuyện tình cảm trở ngại đến những dự tính tương lai. Về nghề nghiệp, có tin vui bất ngờ. Tiền bạc tương đối eo hẹp.
- ẤT TỴ: nên thực tế, nhìn thẳng vào sự thật, đừng nghe người nịnh hót mà “thả mồi bắt bóng” gây tai hại về tài chánh. Có tin vui của con cái.
- QUÝ TỴ: đã bớt được những trở ngại, khó khăn trong công việc. Tuy nhiên cũng còn nhiều mối phải lo ngấm ngầm. Sẽ qua khỏi những trục trặc, ưu tư ở cuối thời gian này.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ: nhức đầu về chuyện tình cảm lộn xộn. Tự chế để khỏi bị cuốn hút vào cơn lốc này. Việc làm tuy vất vả nhưng lại có kết quả như ý. Lưu tâm về xe cộ.
- BÍNH NGỌ: hãy còn vài lộn xộn, rắc rối trong gia đình khiến tinh thần không được vui. Chớ vì vậy mà để ảnh hưởng không tốt tới công việc đang làm. Cũng cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
- GIÁP NGỌ: đã giảm bớt những trục trặc trong nghề nghiệp. Chuyện cạnh tranh trong công việc cần phải cẩn thận đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại. Có may mắn về tiền bạc bất ngờ.
- NHÂM NGỌ: vẫn được hanh thông trong nghề nghiệp. Tài chánh cũng thâu đạt khả quan hơn trước. Chuyện gia đình có một vài xáo trộn nhỏ nhưng cũng cần sự bình tĩnh và khéo léo giải quyết.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI: công việc hãy còn trắc trở chưa được như ý gây cho tinh thần bị chao đảo. Sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ qua khỏi sự khó khăn. Chuyện tình cảm tuy vui nhưng cần biết tự chế.
- ĐINH MÙI: có nhiều may mắn nho nhỏ trong công việc đang làm khiến công việc càng trôi chảy. Nhờ vậy tài chánh ít phải lo lắng. Cẩn thận thật nhiều về con cái, xe cộ.
- ẤT MÙI: gặp trở ngại, khó khăn tưởng như không giải quyết nổi nhưng lại có may mắn vào phút chót. Tài chánh hơi eo hẹp và lại phải tốn kém về những chi phí bất thường.
- QUÝ MÙI: chú tâm hơn nữa vào công việc làm. Đừng trông cậy, ỷ y vào người khác sẽ dẫn tới chuyện không hay. Bây giờ là lúc tương đối hanh thông, tài chánh ổn định, cần nỗ lực nhiều.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN: chuyện tình cảm đã bớt căng thẳng vì giải quyết thỏa đáng. Công việc làm tuy phải âu lo, nhưng vẫn ổn định. Về tài lộc, phải chi phí nhiều vì những chuyện chẳng đặng đừng.
- MẬU THÂN: gặp một vài rắc rối nhỏ nên tâm trí lộn xộn. Cũng cẩn thận thật nhiều về những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Chuyện tình cảm đã êm thắm, mọi sự đều tốt đẹp.
- BÍNH THÂN: vẫn còn phải cống hiến nhiều sức lực trong công việc hiện tại. Tuy căng thẳng đầu óc nhưng kết cuộc vẫn đạt được kết quả đáng khích lệ. Con cái mang về nhiều niềm vui.
- GIÁP THÂN: tình cảm cá nhân gặp nhiều niềm vui. Những dự tính chưa thể thực hiện vì hoàn cảnh bên ngoài đưa đẩy. Có tài lộc tuy tương đối nhỏ, nhưng mang lại nhiều thoải mái.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU: dốc tâm chăm chú vào việc học hành, đây là sự việc rất tốt. Cần phân biệt lợi hại để tránh xa những tình cảm lăng nhăng đã không lợi mà còn cản trở sự nghiệp đang gây dựng.
- KỶ DẬU: vẫn gặp nhiều vui vẻ trong tình cảm cá nhân cũng như trong công việc làm ăn cùng tài chánh. Phải biết nắm bắt dịp may này để vươn lên.
- ĐINH DẬU: những dự tính cho công việc vẫn còn trong thời kỳ thai nghén, giậm chân tại chỗ. Cẩn thận có tiểu nhân ganh ghét, mưu hại. Tài lộc bình thường.
- ẤT DẬU: chuyện gia đạo vui vẻ, có nhiều niềm vui mang đến. Con cái ngoan ngoãn có kết quả tốt đẹp trong học tập cũng như trong công việc.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT: cần cương quyết để dứt khoát những bàn bè xấu kẻo gặp phiền lụy nhiều. Tình cảm lộn xộn, gây nhiều căng thẳng. Có may mắn nhỏ về tài lộc.
- CANH TUẤT: nghề nghiệp và tài chánh đã dễ chịu hơn trước. Chưa nên tính toán chuyện làm ăn mới. Cũng không nên hùn hạp, chỉ gây thêm sự phiền muộn mà thôi.
- MẬU TUẤT: lưu tâm những lúc lái xe hoặc đi chơi xa dễ bị rắc rối về vấn đề xe cộ. Hãy còn gặp chuyện thị phi vớ vẩn, tuy không hề gì nhưng cũng gây bực mình. Gia đạo vui vẻ.
- BÍNH TUẤT: tài lộc tương đối thoải mái. Giao thiệp cần giữ gìn lời nói, dễ bị hiểu lầm, trách móc. Con cái mang niềm vui lớn về cho gia đình.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI: nên dùng nghị lực để vượt qua những khó khăn hiện tại. Đừng nóng nảy thái quá dễ gây sự bất hòa. Tập trung vào công việc sẽ có hên may bất ngờ. Tài chánh thoải mái.
- TÂN HỢI: tính toán công việc làm ăn đã có thể thành tựu đừng bỏ lỡ cơ hội. Cẩn thận thật nhiều về chuyện xe cộ kẻo dễ bị phạt và hao tốn tiền bạc.
- KỶ HỢI: vẫn còn gặp trở ngại về công ăn việc làm cũng như tài chánh mặc dầu đã dồn hết nỗ lực. Cuối tuần sẽ có quý nhân giúp đỡ gỡ được những bế tắc hiện tại.
- ĐINH HỢI: may mắn nhiều trong nghề nghiệp cũng như về tài lộc. Con cái đạt được những kết quả về học hành cũng như ngoài xã hội nên gia đình rất vui vẻ.


Về Đầu Trang
phuongduyen



Ngày tham gia: 26 Apr 2012
Số bài: 878

Bài gửiGửi: Tue Aug 13, 2013 3:02 pm    Tiêu đề: KHÔNG POST HÌNH ĐƯỢC

Chị Diệu Huyền và chị Annie thân mến
  Phương Duyên thấy trên mạng TRUNH HỌC DUY TÂN .COM có vấn đề bất thường vì :

    Em đăng hình thường không được
    Đăng hình động cũng không được luôn
 Em thấy Diễn Đàn sẽ không đẹp khi viết bài
 Xin các chị giải quyết dùm cho em nhé
 Em xin thành thật cám ơn nhiều
           Thân mến
            Phương Duyên
Về Đầu Trang
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Tue Aug 13, 2013 3:40 pm    Tiêu đề:

Chị PD thân mến,

Diễn đàn vẫn hoạt động bình thường, chị vẫn có thể đăng bài có hình ảnh hay flash . Chị vừa post xong thơ với flash mà .
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân