TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi H
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi H

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2435

Bài gửiGửi: Sat Nov 01, 2008 9:52 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 03-11-2008 đến 09-11-2008

Tuần lễ từ ngày 03/11/2008 đến 09/11/2008 Dương Lịch

(Nam Nữ xem chung)

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 25 tuổi: Cần phải sáng suốt, nhận định đâu là phải, đâu là quấy để cư xử cho đúng mực. Không nên nghe những lời xu nịnh để đi đến những quyết định sai lầm. May mắn nhỏ về tiền bạc.
Nhâm Tý 37 tuổi: Làm ăn cần phải lưu tâm kẻo dễ bị nhiều chuyện rắc rối xảy đến. Chuyện tình cảm tuy vui nhưng nếu không biết kiềm chế ắt không lợi cho bản thân. Tài lộc phải hao tốn về mua sắm.
Canh Tý 49 tuổi: Lưu tâm, vẫn có kẻ thiểu nhân tình rập, bôi lọ, hãm hại. Nghề nghiệp có nhiều tiến triển rất khả quan. Tài chánh hanh thông tuy nhiên lại phải tiêu pha nhiều cho gia đình.
Mậu Tý 61 tuổi: Nhận được nhiều quà tặng thật bất ngờ khiến xúc động nhưng rất vui vẻ. Tài chánh ổn định không có gì phải ưu tư. Chớ nghe lời đường mật hùn hạp, cho vay mượn sẽ khó thu hồi.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 24 tuổi: Đua đòi với bạn bè chỉ mang lại những chuyện không hay. Đã vậy còn bị gia đình phiền hà. Tự nghiêm khắc với chính mình để khỏi lầm lạc trên đường đời.
Quý Sửu 36 tuổi: Những sự hiểu lầm rắc rối đã được giải tỏa. Tình cảm cá nhân có nhiều niềm vui, tinh thần rất thoải mái. Trong nghề nghiệp tuy mất sức nhiều nhưng vẫn cần cố gắng hơn nữa mới có kết quả tốt.
Tân Sửu 48 tuổi: Vài sự trở ngại nhỏ không đáng kể trong nghề nghiệp. Được sự nâng đỡ của người trên. Gia đạo có đôi chút hiểu lầm, cần khéo léo giải thích cho êm đẹp.
Kỷ Sửu 60 tuổi: Việc làm vẫn trôi chảy, không có gì trở ngại. Những dự tính tuy chưa được như ý nhưng vẫn có nhiều triển vọng tốt đẹp. Cẩn thận nhiều về sức khỏe cũng như xe cộ.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 23 tuổi: Chưa hết chuyện xui xẻo, cần phải để ý nhiều, bớt chơi bời đàn đúm với bạn bè mà mang họa vào thân. Nhất là cần tránh đi về khuya khoắt.
Giáp Dần 35 tuổi: Tiền bạc tốt đẹp nhưng lại phải chi phí nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng. Công việc tuy mất sức nhiều nhưng lại thâu đạt được rất khả quan. Tình cảm cá nhân vui.
Nhâm Dần 47 tuổi: Đã đỡ được rất nhiều vì công việc đã thấy trôi chảy hơn trước. Tuy vẫn còn một vài trở ngại nhưng tinh thần đã đỡ căng thẳng. Tài chánh khá hơn trước nhiều.
Canh Dần 59 tuổi: Gặp một vài phiền muộn, lo lắng trong gia đình. Nhưng chớ vì thế mà bận tâm thái quá có hại cho sức khỏe, mọi sự việc sẽ êm đẹp cả. Có lộc nhỏ bất ngờ.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 22 tuổi: Việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp, có quý nhân tận tình giúp đỡ. tuy nhiên cũng lưu tâm kẻ tiểu nhân chơi xấu, tài chánh có may mắn nhỏ. Cẩn thận về xe cộ.
Ất Mão 34 tuổi: Chớ nên nghe những lới đường mật mà quên phân tích, suy xét phải trái kẻo sau này có hối cũng không kịp. Cũng không nên chìm đắm vào hố sâu tình cảm không chính đáng có hại lớn đến bản thân.
Quý Mão 46 tuổi: Gặp chuyện thị phi khiến tinh thần không được vui. Việc làm ăn hiện thời ổn định và có những chiều hướng thuận lợi. Đề phòng có tiểu nhân ganh ghét nói xấu, mưu hại.
Tân Mão 58 tuổi: Chớ nên nổi nóng vì những lỗi lầm nhỏ của con cái gây lộn xộn trong gia đạo. Tài chánh vẫn được tốt đẹp. Việc làm ăn vẫn có những bước tiến đáng kể.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 21 tuổi: Tình cảm gặp chuyện thật nhức đầu. tuy nhiên khéo léo sẽ giải quyết tốt đẹp. Công việc làm ăn có đôi chút trở ngại nhưng không đáng kể. Tài lộc phải chi phí nhiều.
Bính Thìn 33 tuổi: Tuy có vất vả trong công việc đang làm nhưng tinh thần vui vẻ thoải mái vì đạt được những điều mong muốn. Tài chánh ngày một tiến triển. Tình cảm cá nhân như ý.
Giáp Thìn 45 tuổi: Vẫn còn nhiều trở ngại trong công việc hiện tại. tài chánh cũng không được hanh thông cho lắm. Đừng trông chờ, cứ để tự nhiên sẽ có những may mắn bất ngờ.
Nhâm Thìn 57 tuổi: Nghề nghiệp cùng mọi công chuyện làm ăn vẫn tiến triển khả quan, dẫu cho có một vài trở ngại nhỏ chăng nữa. tài chánh như ý muốn. Có tin vui của con cái.

TUỔI TỴ:
Đinh Tỵ 32 tuổi: Đừng vì những xúc động nhất thời trong tình cảm mà gây nên sự chán nản. Hãy tỏ ra có nghị lực hơn. Đây chỉ là những chuyện nhỏ khó khăn trên đường đời mà thôi.
Ất Tỵ 44 tuổi: Bực mình nhiều vì họ hàng, thân nhân làm phiền nhiễu. Chuyện tình cảm đã có cơ hàn gắn tốt đẹp với điều kiện phải biết mềm mỏng, uyển chuyển. Tài lộc ổn định.
Quý Tỵ 56 tuổi: Vẫn còn nhiều lo nghĩ trong công việc hiện tại, cho dẫu có một vài may mắn nhỏ. Tài chánh chưa có gì đáng khích lệ. Có quý nhân bất ngờ mang lại niềm vui.
Tân Tỵ 68 tuổi: Phải để ý thật nhiều đến những giấy tờ liên quan đến chính quyền, pháp lý kẻo dễ bị phiền hà. Công việc hiện tại bình thường nhưng có nhiều điều phải lo lắng.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 31 tuổi: Chuyện mưu tính phải chờ một thời gian nữa mới có thể thực hiện được . Đi xa nên coi kỹ xe cộ kẻo dễ bị hư hỏng dọc đường. Việc làm, tiền bạc bình thường. Có tin vui trong gia đạo.
Bính Ngọ 43 tuổi: Công việc như hơi bị khựng lại vào đầu tuần, sau đó bình thường trở lại. Có vài chuyện buồn bực do thân nhân ở xa gởi tới. Gia đạo yên ấm. Đi xa có lợi.
Giáp Ngọ 55 tuổi: Vẫn còn gặp những khó khăn, căng thẳng. Nhưng nhờ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ gỡ rối được. Chuyện gia đình đừng lưu tâm tới những phiền hà xảy ra cho nhẹ lòng.
Nhâm Ngọ 67 tuổi: Những tin vui của con cái mang về nhiều khiến tinh thần phấn chấn hẳn lên. Có tài lộc nhỏ nhưng bất ngờ, vẫn cần lưu tâm về bệnh tật, nhất là về tim, phổi.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 30 tuổi: Hao tốn tiền mua sắm cho thân nhân trong gia đình. Có những triển vọng tốt đẹp trong những dự tính cho tương lai. Học hành và nghề nghiệp vẫn khả quan.
Đinh Mùi 42 tuổi: Chớ nên mưu cầu những chuyện ngoài tầm tay. nên nhìn thẳng vào thực tế để xoay xở hợp lý, kịp thời mới có thể thành công được. Cẩn thận kẻo bị thị phi, tai tiếng.
Ất Mùi 54 tuổi: Nhiều chuyện sắp xếp đã tương đối được như ý, công việc chạy đều. Tài lộc nhờ đó cũng khá lên nhiều, đỡ phải ưu tư, lo lắng. Gia đạo bình an.
Quý Mùi 66 tuổi: Nên khéo léo cư xử về chuyện con cái có nhiều chuyện rắc rối. Việc làm ăn vẫn ở mức bình thường, hơi chật vật đôi chút. Có bạn quý viếng thăm.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 29 tuổi: Có vài chuyện tình cảm cá nhân phải lo nghĩ chưa tìm ra phương thức giải quyết. Chuyện đâu còn đó, nên tập trung vào công việc tốt hơn, mọi việc sẽ qua thôi.
Mậu Thân 41 tuổi: Đã bớt lần sự lo lắng về tài chánh, tuy vẫn còn một vài khó khăn, chật vật. Việc làm vẫn diễn tiến tốt. Có chuyện bực mình về thân nhân ở xa.
Bính Thân 53 tuổi: Không nên để mất thời giờ nhiều để giải quyết những chuyện không liên quan đến mình. Chú tâm vào công việc cũng như gìn giữ cho gia đình êm ấm hạnh phúc.
Giáp Thân 65 tuổi: Không nên nghe những lời đường mật hoặc cả nể mà cho vay mượn. Đây là món nợ khó đòi. Đừng nóng nảy to tiếng với mọi người nhất là những người dưới.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 28 tuổi: Trong vấn đề tình cảm mọi giao thiệp có vẻ thuận lợi, tốt đẹp. Có tin vui cho nghề nghiệp cũng như về tiền bạc. Đề phòng tiểu nhân hãm hại.
Kỷ Dậu 40 tuổi: Đừng ôm đồm lo toan những chuyện ngoài khả năng của mình. những việc quan tâm tới chưa có gì thuận lợi, phải chờ thời gian nữa. Tài chánh bình thường.
Đinh Dậu 52 tuổi: Không nên cả nể quá độ trong công việc đang làm chớ gây thêm sự lợi dụng làm khó khăn cho mình thôi. Tài lộc vẫn thoải mái, không có gì phải ưu tư. Gia đạo bình an.
Ất Dậu 64 tuổi: Những nỗ lực dồn vào công việc đã có vài kết quả tốt. Cố gắng thêm nữa để có thể đạt dược như ý muốn. Tránh những sự đụng chạm với những người xung quanh.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 27 tuổi: Chuyện tình cảm đang trên đà thuận lợi. không nên ghen bóng ghen gió chỉ làm phiền cho mình mà thôi. Cũng đừng quên lưu tâm đến nghề nghiệp và học hành.
Canh Tuất 39 tuổi: Nên cẩn thận lới ăn tiếng nói để tránh sự hiểu lầm, ngộ nhận. Nên lưu tâm đến sức khỏe của mình để có đủ sức cáng đáng những khó khăn hiện tại. Chưa nên toan tính công việc mới.
Mậu Tuất 51 tuổi: Công việc chưa được như ý mong muốn tuy cũng có nhiều kết quả đáng khích lệ. Khi đi xa, di chuyển nên cẩn thận nhất là về tai nạn xe cộ hoặc bị phạt vạ.
Bính Tuất 63 tuổi: Đừng tỏ ra nóng nảy quá độ đối với con cái cùng người thân trong gia đình. Chỉ gây thêm hố ngăn cách mà thôi. Mềm mỏng vẫn là biện pháp tốt nhất. Tài chánh, nghề nghiệp bình thường.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 26 tuổi: Muốn thuyết phục được đối tượng ưa thích, cần phải tỏ ra dễ thương và chân tình. Hiện tại có cơ hội tốt đó. Nhớ đừng vì vậy mà sao lãng việc học hành, nghề nghiệp đang làm.
Tân Hợi 38 tuổi: Cần phải lưu tâm đến kẻ tiểu nhân ganh ghét mưu hại hoặc “bôi tro chát trấu” mình. Đã qua những thời kỳ khó khăn, đây là thới gian thuận lợi cho công việc và tiền bạc.
Kỷ Hợi 50 tuổi: Nên tránh những quyết định lớn nếu cảm thấy không chắc ăn, vì thời điểm này chưa thuận lợi lắm đâu. Nên chăm sóc gia đình, con cái để mọi sự đầm ấm, tốt đẹp hơn.
Đinh Hợi 62 tuổi: Bỏ ngoài tai những sự gièm pha, phê bình của những kẻ ăn không ngồi rồi. Việc làm tương đối đã dễ thở hơn. Tuy nhiên, tài chánh vẫn chưa được như ý.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân