TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 15/07/2013 đến 21/07/2013
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 15/07/2013 đến 21/07/2013

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Sun Jul 14, 2013 5:08 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 15/07/2013 đến 21/07/2013

Tuần lễ từ ngày 15/07/2013 đến 21/07/2013 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ: bận rộn, chạy đôn chạy đáo cho công việc, nhưng bù lại kết quả đạt được rất khả quan. Dĩ nhiên, nhờ đó tiền bạc có phần thoải mái. Có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tình cảm vui.
- NHÂM TÝ: trở ngại, trục trặc nhỏ trong việc làm hiện tại hãy còn vướng mắc, chưa giải quyết dứt điểm. Tiền bạc tuy phải chi phí nhiều nhưng lại đạt được như ý mong muốn. Lưu tâm về xe cộ.
- CANH TÝ: có may mắn bất ngờ về tài chánh. Trong gia đạo có nhiều hỷ khí do con cái mang về. Đừng phiêu lưu về tình cảm chỉ mang lại sự rắc rối cho gia đình mà thôi.
- MẬU TÝ: chưa nên mưu tính những chuyện mới. Thay đổi lúc này chỉ mang lại nhiều sự bất lợi. Tiền bạc gặp một vài rắc rối nhỏ. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU: chớ chấp nhất những hành động gây phiền toái cho mình của những người cùng nơi làm việc. Bực dọc chỉ làm cho mình căng thẳng, nặng đầu mà thôi. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- QUÝ SỬU: tài chánh thâu đạt được rất khả quan tuy rằng công việc phải lo toan, mất sức thật nhiều. Chuyện bực mình về thân tộc nên bỏ qua một bên để cho tinh thần được bình thản.
- TÂN SỬU: nghề nghiệp có vài sự xáo trộn khiến phải để tâm cùng lo lắng nhiều. Tiền bạc tuy ổn định nhưng lại phải chi phí nhiều ngoài sự dự liệu. Quan tâm hơn nữa đến con cái.
- KỶ SỬU: chuyện đâu còn đó, làm ồn ào thái quá chỉ khiến cho rối nùi thêm mà thôi. Bình tĩnh giải quyết là cách xử trí hay nhất. Có quý nhân giúp đỡ gỡ rối.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN: đã qua được những rắc rối, hiểu lầm về tình cảm khiến tinh thần vui trở lại. Việc làm hiện tại có vài khó khăn, cần dồn hết nỗ lực để giải quyết. Tài lộc thoải mái.
- GIÁP DẦN: cần đề cao cảnh giác những kẻ gian phi, lưu manh, nhất là những lúc đi về khuya khoắt. Việc làm có đôi phần trì trệ nhưng không đáng lo lắm. Có sự bực mình vì người thân.
- NHÂM DẦN: chuyện gia đình vui vẻ bề ngoài nhưng bên trong có những buồn phiền khó nói. Về công việc, đừng ham những lợi nhỏ mà hư chuyện đại sự. Tài lộc ổn định.
- CANH DẦN: chưa nên xúc tiến những chuyện làm ăn mới vì chưa phải là thời điểm thuận lợi. Cũng không nên bùi tai nghe lời ngon ngọt hùn hạp, chỉ rước thêm sự phiền hà bực mình mà thôi.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO: dốc hết tâm lực vào công việc cũng như chuyện học hành và vì vậy kết quả đạt được thật tốt đẹp bất ngờ. Cứ thế tiếp tục, đừng bận tâm tới những chuyện nhỏ xung quanh.
- ẤT MÃO: có tin vui của gia đình, dòng họ. Tuy có một vài trở ngại nhỏ trong công việc nhưng lại giải quyết kịp thời nên vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh đã khá hơn trước.
- QUÝ MÃO: gia đạo có một vài sự rắc rối nhỏ nhưng lại kịp thời chận đứng được nên không có gì đáng tiếc xảy ra. Nghề nghiệp và tài chánh vẫn giữ được ở mức khả quan.
- TÂN MÃO: nhận được quà cáp của thân nhân, con cái thật bất ngờ. Tinh thần được vui vẻ nhiều vì mọi sự điều trôi chảy, hanh thông. Gia đạo hạnh phúc.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN: chú tâm thêm trong công việc hiện tại cũng như trong công việc học hành để đạt được những kết quả tốt đẹp hơn nữa. Tài chánh có may mắn bất ngờ. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- BÍNH THÌN: hãy còn một vài chuyện giải quyết chưa xong khiến tinh thần hơi bị dao động. Phải thật bình tĩnh, mọi chuyện diễn biến sẽ tốt đẹp mà thôi, ưu phiền chỉ thêm rối, không lợi.
- GIÁP THÌN: phải tính toán thật kỹ càng vì chưa hết năm xui tháng hạn. Quyết định vội vã chỉ mang lại sự thất bại mà thôi. Tài chánh đã đỡ phải lo lắng.
- NHÂM THÌN: phải chi phí hao tốn nhiều về những chuyện trong gia đình cùng những công việc thật cần thiết nên tiền bạc có một vài lúng túng. Nghề nghiệp vẫn tiến triển bình thường.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ: mọi sự có mưu tính cách mấy đi nữa thì kết quả cũng chỉ thâu đạt được một cách khiêm nhượng mà thôi. Chớ nên kỳ vọng quá sẽ thất vọng nhiều đó.
- ĐINH TỴ: công việc làm ăn đã đi vào giai đoạn thật ổn định, tài chánh tương đối khả quan. Chớ để lầm lẫn về tình cảm sẽ khó gỡ được những rối rắm đó.
- ẤT TỴ: nên thận trọng thật nhiều đến tất cả mọi công việc, nhất là sự hùn hạp, cộng tác với những người khác. Cố tránh mọi sự hiểu lầm đáng tiếc xảy ra. Gia đạo bình an.
- QUÝ TỴ: bớt được nhiều sự lo lắng về tài chánh và công việc hiện tại vì mọi sự việc đã tiến triển khả quan hơn trước nhiều. Lưu tâm thật nhiều khi lái xe cộ.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ: chớ nên phiền muộn vì chuyện tình cảm gặp rắc rối. Mọi việc rồi cũng đâu vào đó, tốt đẹp thôi. Công việc hơi bị căng thẳng. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.
- BÍNH NGỌ: mọi dự tính đang tiến triển một cách thuận lợi. Ngoài ra lại có những quý nhân trợ giúp, cộng tác càng gây niềm tin lớn. Tài lộc hanh thông. Đi xa có lợi.
- GIÁP NGỌ: có sự thay đổi trong nghề nghiệp, công ăn việc làm. Tuy tài chánh hơi bị hao hụt lúc đầu, sau sẽ gặt hái được những kết quả ngoài ý muốn.
- NHÂM NGỌ: đã có một vài biến chuyển theo chiều hướng tốt đẹp cho công việc. Tài chánh vẫn còn phải lo lắng nhiều tuy cũng đã có những dấu hiệu hanh thông. Cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị thị phi, khẩu thiệt.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI: công việc đã tương đối ổn định. Trong cách đối xử trong gia đình cũng như với những người xung quanh. Cần tế nhị hơn nữa để tránh sự hiểu lầm. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- ĐINH MÙI: có một vài trắc trở của những người thân làm phải bận tâm suy nghĩ, lo lắng. Cẩn thận hơn nữa về những giấy tờ liên quan đến xe cộ, đến pháp lý.
- ẤT MÙI: có những niềm vui nho nhỏ bất ngờ mang đến. Về tài chánh cũng như về công việc vẫn hãy còn phải ưu tư nhiều, chưa được như ý muốn. Gia đạo bình an.
- QUÝ MÙI: có tin tức không được vui lắm từ phương xa gửi tới. Công việc vẫn còn gặp khó khăn nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ. Tính toán đi xa chưa thuận lợi.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN: đừng để chuyện tình cảm chi phối quá độ ảnh hưởng xấu đến công việc hiện tại. Việc làm có thay đổi theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh ổn định. Cẩn thận về xe cộ.
- MẬU THÂN: may mắn nhỏ về tài chánh. Đã qua khỏi phần lớn những trục trặc trong sự làm ăn, tiền bạc và đang tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Tình cảm cá nhân còn lộn xộn.
- BÍNH THÂN: những sự hanh thông trong nghề nghiệp ngày càng rõ rệt hơn. Bù lại, cũng phải mất công sức tính toán nhiều. Tài chánh kết quả khả quan. Đi xa có lợi.
- GIÁP THÂN: vẫn còn bị những chuyện miệng tiếng một cách phi lý. Nhưng đây chỉ là "gà tức nhau tiếng gáy" mà thôi, đừng để tâm tới làm gì. Có tài lộc may mắn bất ngờ. Gia đạo an vui.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU: có nhiều sự thuận lợi trong công ăn việc làm. Tài lộc còn phải ưu tư, tuy đã bớt nhiều sự rối rắm. Cẩn thận nhiều về tiểu nhân quấy phá.
- KỶ DẬU: dịp may đã đến cho công việc hiện tại. Chuyện gia đình có sự hiểu lầm, cần khéo léo giải quyết. Tiền bạc ổn định nhưng chưa được như dự tính.
- ĐINH DẬU: nên dùng lời nói nhẹ nhàng để giữ sự vui vẻ trong gia đình, dù cho câu chuyện thật trái ý. Nếu không, chuyện bé xé ra to, khó lường. Tài lộc bình thường.
- ẤT DẬU: mặc dầu đạt được kết quả tương đối tốt về tiền bạc, nhưng cũng còn vài chuyện phải lo lắng về con cái. Mọi việc vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT: không nên ham vui, nhất là đến những nơi đông đúc chỉ có hại mà thôi. Tình cảm tiến triển tốt. Công việc được quý nhân giúp đỡ. Có tài lộc nhỏ.
- CANH TUẤT: không nên tranh thua về lời ăn tiếng nói, đưa đến sự cãi vã mất hòa khí. Cần phải bình tĩnh giải thích cho êm đẹp kẻo hậu quả không tốt. Tài chánh tương đối khá.
- MẬU TUẤT: phải suy nghĩ, tính toán thật nhiều vì công việc hiện tại có những sự rối rắm. Tài chánh khá hanh thông. Có vài sự bực mình nhỏ trong gia đình.
- BÍNH TUẤT: chuyện tình cảm của con cái cứ để tự nhiên, đừng suy nghĩ thái quá chỉ thêm mệt mỏi mà thôi. Cần lưu tâm thật nhiều về vấn đề sức khỏe cũng như kẻ tiểu nhân dòm ngó.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI: chớ nên xúc động vì chuyện bất ngờ xảy ra trong vấn đề tình cảm. Chuyện đâu còn đó. Sẽ có những người lớn dàn xếp đêm đẹp. Công việc hơi bị xáo động.
- TÂN HỢI: hao tốn tiền bạc về những chuyện vô duyên. Cẩn thận thật nhiều, nhất là về tình cảm, dễ bị người ta lợi dụng. Gia đình đầm ấm, vui vẻ. Việc làm ổn định.
- KỶ HỢI: tình hình về công việc làm ăn cùng tài chánh tương đối thoải mái. Có quý nhân trợ giúp tăng thêm phần may mắn. Lưu tâm kẻ tiểu nhân mưu hại.
- ĐINH HỢI: còn cấn cái về chuyện con cái trở ngại trong cuộc sống. Chuyện làm ăn tương đối suôn sẻ, tài lộc ổn định. Giữ gìn sức khỏe, nhất là lúc thay đổi thời tiết.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân