TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điện Đàm - Chuẩn Bị Tổ Chức ĐẠI HỘI DUY TÂN “Khung Trời Kỷ Niệm” Kỳ 6 Năm 2013
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điện Đàm - Chuẩn Bị Tổ Chức ĐẠI HỘI DUY TÂN “Khung Trời Kỷ Niệm” Kỳ 6 Năm 2013

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Đại Hội Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm 2013
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
PAUL TUAN



Ngày tham gia: 02 Dec 2011
Số bài: 3

Bài gửiGửi: Wed Jun 26, 2013 5:31 am    Tiêu đề: Điện Đàm - Chuẩn Bị Tổ Chức ĐẠI HỘI DUY TÂN “Khung Trời Kỷ Niệm” Kỳ 6 Năm 2013



Điện Đàm - Chuẩn Bị Tổ Chức
ĐẠI HỘI DUY TÂN “Khung Trời Kỷ Niệm”
Kỳ 6 Năm 2013

Vào tối thứ Sáu ngày 21 tháng 06 năm 2013, theo truyền thống hàng năm buổi điện đàm được mở rộng liên quốc gia nhằm chuẩn bị triễn khai cho việc tổ chức Đại Hội DUY TÂN KHUNG TRỜI KỶ NIỆM 2013 tại Little Sài-Gòn nơi được mệnh danh thủ phủ của người Việt Hải Ngoại thuộc tiểu bang California. Dĩ nhiên qua điện đàm viễn liên, Ban Tổ Chức Đại Hội có cơ hội lắng nghe mọi đóng góp tích cực, chuyên biệt của các thày cô và cựu học sinh Trung Học Duy Tân cùng thân hữu ngõ hầu ngày Đại Hội Duy Tân kỳ V sẽ mang lại kết quả thành công, vui rộn hơn những năm trước.

Khoảng 5 phút trước 7 giờ chiều, giờ California, đường dây điện thoại viễn liên được mở lên. lần lược từ khắp mọi miền đất nuớc Hoa Kỳ, các cựu học sinh THDT cùng thân hữu và Thày Nguyễn Tấn Phúc gọi vào như sau: Chị Diệu Huyền (Atlanta), anh Nguyễn Thịnh (Texas), Thầy Nguyễn Tấn Phúc (cựu GS Duy Tan, Bắc Cali), anh Mai Thọ (ở Oklahoma, cựu học sinh Bồ Đề), anh Lê Đình Đạo (ở bắc Cali), anh Dương Đình Quý (Nam Cali), anh Nguyễn Minh Tuấn (Nam Cali), chị Thúy Loan (Nam Cali), vợ chồng Trương Thoại Phát & Lâm Hương. Dĩ nhiên phải mất hơn 15 phút cho những lời thăm hỏi, chào nhau một cách nồng nàn, trân quý trao đến nhau. Tuy không nhìn thấy nhau, nhưng mọi người chắc ấm lòng vì đồng mong ước sớm gặp lại nhau trong kỳ Đại Hội 2013 tại Nam Cali.

Mở đầu điện đàm, chị Diệu Huyền, Cố Vấn Hội Ái Hữu Trung Học Duy Tân Ninh Thuận, tóm gọn các diễn biến xung quanh các công tác chuẩn bị Đại Hội DUY TÂN KHUNG TRỜI KỶ NIỆM năm 2013 vào thứ Bảy ngày 13 tháng 7 như sau:

• Đi chơi du thuyền cruise 4 ngày 3 đêm từ Long Beach California đến Ensenada, Mexico từ ngày 05 tháng 7 đến ngày 08 tháng 7, 2013. Chuyến đi chơi du thuyền sẽ thắt chặt thêm tình thày trò đồng môn, sẽ là điểm hẹn hò “hôi ngộ” nóng bỏng, tha hồ tâm sự, tán dóc chuyện xưa và nay sau bao ngày xa cách. Chị Diệu Huyền nhắc mọi người nhớ mang theo Passport, hoặc Birth Certificate cho trẻ em. Dĩ nhiên sẽ có ăn trưa, ăn uống xả láng “all you can eat” ngay khi đặt chân lên boong tàu. Du thuyền sẽ bắt đầu cho mọi du khách lên boong tàu (check-in) lúc 10 giờ sáng, đúng 5 giờ chiều du thuyền sẽ rời cảng. Xin mọi người hãy online check in trước, nếu không thì phải có mặt trước 2pm để check in vì sau 2pm họ không nhận check in nữa. Nếu quý vị đã check in online thì chỉ cần có mặt trước 4pm, sau 4pm có thể họ không cho lên tàu. Nhớ chọn dinner lúc 6 giờ để họp mặt với gia đình Duy Tân. Thày Phúc và gia đình sẽ đến cảng Long Beach và đậu xe tại chỗ, giá cả parking nhẹ nhàng, $10 mỗi ngày. Hơn 10 năm truớc Nguời Viết đã đến Ensenada và phải công nhận rằng Fish Taco/Burrito hoặc Fish & Chips bán ngay các quán tại chợ Ensenada thật tươi & và ngạt nào hương vị. Nếu không sợ đau bụng, cũng nên thử món Hot Dog “béo ngậy” bán trên xe đẩy, giống Việt-Nam lắm.

• Đại Hội Duy Tân “Khung Trời Kỷ Niệm” năm nay được mở rộng không chỉ riêng trường trung học Duy Tân tham dự nhưng sẽ đón chào các trường trung học thuộc tỉnh Ninh Thuận đồng tham dự. Chị Diệu Huyền đã liên lạc được đại diện các trường trung học và trong những ngày tới chị DH sẽ có được danh sách số nguời tham dự từ các trường trung học bạn, rõ ràng cụ thể hơn. Chương trình văn nghệ năm nay sẽ do anh Vũ Hùng, Nino Hoàng Dũng phụ trách cùng với các chị Diễm Thuý, Tố Loan, cùng Thày Sang & phu nhân diễn xuất. Chuơng trình đaị hội sẽ bắt đầu từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Moi chi tiết ghi danh xin vào trang nhà www.trunghocduytan.com ghi danh với chị thủ quỹ Kiều Duyên, ghi danh càng sớm càng tốt tiện cho Ban Tổ Chức sắp xếp, tuy nhiên ghi danh ngay giờ phút chót cũng chảng sao vì Ban Tổ Chức cũng đã dự trù số bàn walk-in.

• Hậu đại hội – Tham dự picnic do hội Thân Hữu Ninh Thuận tổ chức vào Chủ Nhật ngày 14 tháng 7 tại Mile Square Park thuộc thành phố Fountain Valley từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều. Dĩ nhiên những món đặc sản Phan Rang như Bánh Căn với nước mắm cá & Bắp Nuớng “mỡ hành” sẽ không thể nào thiếu được.

Tiếp theo, chi Diệu Huyền kêu gọi sự góp ý của các anh chị:

• Chị Thúy Loan: Hệ thống âm thanh trong các đại hội lần trước thường mở quá lớn. Năm nay đề nghị chỉnh âm thanh nhỏ hơn để mọi người đễ dàng hàn huyên tâm sự.

• Văn nghệ năm nay sẽ không có full-band. Hy vọng mọng mọi người vẫn tìm được giây phút êm đềm, quyến luyến, thân thương trong ngày đại hội.

• Anh Mai Thọ nhắc mọi người nếu có hình ảnh Phan Rang xưa xin đem đến. Anh Thọ sẽ scan và upload lên trang nhà Duy Tân.

• Phát & Hương nhắc mọi người dán thuốc “say sóng” trước khi lên tàu (chắc Phát & Hương có nhiều kinh nghiệm phải không?). nếu quên có thể hỏi ngay nhân viên phục vụ du thuyền để được trợ giúp kịp thời.

• Thày Phúc cũng nhắc mọi người chuẩn bị tiền tip cho nhân viên phục vụ trên du thuyền.

Cuối buổi điện đàm thày Phúc thân chào và hẹn gặp lại nhau. Mọi người lưu luyến, níu kéo trước giây phút chấm dứt buổi điện dàm...

Tường trình từ Nam Cali



Về Đầu Trang
MAI THO



Ngày tham gia: 20 Apr 2011
Số bài: 7284

Bài gửiGửi: Wed Jun 26, 2013 12:15 pm    Tiêu đề: CÁM ƠN

Cám ơn anh Paul Tuấn đã nhiệt tình tổ chức buổi điện đàm thật chu đáo & kinh nghiệm .  Cám ơn tất cả : Thầy Phúc & quý anh chị em có lòng, nhiệt tình tham dự .  Buổi điện đàm thật vui, anh Thoại Phát có nhiều ý kiến  hay & thực dụng.  Cuối cùng chẳng ai muốn nói câu tạm biệt !  
Đây là cơ hội gặp mặt (diện kiến trực diện) hiếm hoi trong năm, do đó, quý vị nào có hình ảnh liên quan đến "Thành Đạt Hậu Duệ hay Sinh Hoạt Hậu Duệ Duy Tân" xin mang theo và trao tận tay đến chị Diệu Huyền (thay vì email & post hình gởi đến tôi, việc làm này hơi khó, cho một số người), để chúng tôi có cơ hội đăng trên diễn đàn Duy Tân, chia vui cùng mọi người, và khích lệ tinh thần cho những hậu duệ khác .  Tôi xin nói rõ thêm, thành đạt ở đây không có nghĩa là đợi đến tốt nghiệp đại học, mà là thành đạt theo thế hệ, ví dụ một em năm, ba tuổi mà chơi nhạc xuất thần, vẽ tranh tuyệt đẹp, hay làm thơ thật tài tình, hiếu thảo cha mẹ, nói tiếng Việt thật tài v.v. & v.v...
Hậu duệ Duy Tân xuất sắc ở lãnh vực nào cũng tốt thôi !  Không hạn chế lãnh vực .  Mong tất cả hiểu rõ ý nghĩa về hai chữ thành đạt này !
Trồng cây, nếu được tưới nước, bón phân, chăm sóc cẩn thận, cây ắt tươi tốt và cho hoa quả sum sê !
Vài hàng tâm sự cùng tất cả quý thầy cô & anh chị em Duy Tân .
Chúc tất cả vui, khỏe & hạnh Phúc
Thân ái
Mai Hữu Thọ

*Đính chính : Tôi chưa được học ở trường Bồ Đề .
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Đại Hội Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm 2013 Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân