TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 24/06/2013 đến 30/06/2013
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 24/06/2013 đến 30/06/2013

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2434

Bài gửiGửi: Sat Jun 22, 2013 11:02 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 24/06/2013 đến 30/06/2013

Tuần lễ từ ngày 24/06/2013 đến 30/06/2013 Dương Lịch

TUỔI TÝ -
- MẬU TÝ: để ý giấy tờ liên quan đến luật pháp hay ký kết làm ăn, tiền bạc và vũ khí cũng nên đề phòng kẻ gian, chưa đi xa được.
- CANH TÝ: có chuyện lo nghĩ về con cái hay thân nhân ở xa, tiền bạc và việc làm còn khó khăn, sức khỏe kém hay có hao tốn.
- NHÂM TÝ: tình cảm vui hay có tin vui về hôn nhân, tiền bạc và việc làm hanh thông, có quí nhân sẵn lòng giúp đỡ, đi xa hay họp bạn tốt.
- GIÁP TÝ: không nên ỷ lại vào người khác, tiền bạc hay xe cộ phải thận trọng, tình cảm nên tự kiểm soát lại mình.

TUỔI SỬU -
- KỶ SỬU: có khó khăn xảy ra về tiền bạc hay nghề nghiệp, nên thận trọng về luật pháp, không nên đi xa nhà lúc này.
- TÂN SỬU: công việc làm ăn có phần yếu kém nếu so với thời gian trước, có kẻ tiểu nhân dòm ngó, thị phi.
- QUÝ SỬU: thuận lợi cho việc thay đổi hay di chuyển, tiền bạc và việc làm có người giúp.
- ẤT SỬU: không nên đi xa nhà nhất là vùng núi, tiền bạc và xe cộ nên thận trọng, dễ bị xui xấu xảy ra về những việc này.

TUỔI DẦN -
- BÍNH DẦN: phải cẩn thận về xe cộ, nhất là đừng đi chơi chung với bạn bè xấu. Cũng cần tránh những chỗ chơi bời, tụ họp đông người kẻo mang họa vào thân.
- GIÁP DẦN: công việc làm ăn tuy đã qua khỏi những cảnh gian nguy nhưng cũng còn phải suy nghĩ, lo toan nhiều cho tương lai sắp tới. Gia đình lộn xộn, đừng làm cho mệt mỏi thêm.
- NHÂM DẦN: đã qua được những nỗi khó khăn trong công việc, những hiểu lầm cùng bất hòa trong gia đình, trong anh em là đỡ lắm rồi, vận may sắp sửa đến.
- CANH DẦN: có hoạnh tài bất ngờ, về công việc có đôi phần trục trặc do nguyên nhân bên ngoài. Việc miệng tiếng thị phi đừng nên buồn phiền và bận lòng, đây chỉ là sự ganh ghét mà thôi.

TUỔI MÃO -
- TÂN MÃO: thuận lợi cho việc giải quyết khó khăn tạm thời lúc này, sức khỏe tương đối dễ chịu, tiền bạc và nghề nghiệp chưa khởi sắc.
- QUÝ MÃO: có bị trở ngại về tài chánh hay chậm trễ trong việc làm ăn, tình cảm có việc lo nghĩ về người thân trong nhà.
- ẤT MÃO: có tin vui về tình cảm cho người độc thân và con cái cho người đã lập gia đình, tiền bạc và việc làm hanh thông trở lại.
- ĐINH MÃO: không nên phiêu lưu trong vấn đề tình cảm, tiền bạc và xe cộ cũng phải cẩn thận, có kẻ tiểu nhân dòm ngó.

TUỔI THÌN -
- MẬU THÌN: nên tu chí để học hành cùng phát huy nghề nghiệp hiện tại.
- BÍNH THÌN: không nên nhẹ dạ, cho người mượn tiền, mượn bạc. Không nên đi về khuya và cẩn thận kẻ gian.
- GIÁP THÌN: có sự va chạm với anh chị em. Tài chánh vẫn tiến triển tốt.
- NHÂM THÌN: việc làm ăn cũng như tiền bạc vẫn được thong thả. Tuy nhiên không khỏi phiền nhiễu vì những chuyện không đâu mang tai tiếng cho mình.

TUỔI TỴ -
- ĐINH TỴ: chuyện vui chuyện buồn về tình cảm chợt đến, chợt đi, đừng phiền lụy quá gây nhiều trở ngại công việc đang làm. Tài chánh phải chi nhiều cho xe cộ.
- ẤT TỴ: đôi phần hao tốn tiền bạc về xe cộ cũng như người thân trong gia đình. Nên bình tĩnh giải quyết, đừng rối trí chỉ thêm mệt mà không đi đến đâu. Tình cảm tốt đẹp.
- QUÝ TỴ: có chuyện xích mích giữa anh em bà con trong thân tộc gây nhiều phiền toái. Việc làm ăn đừng ỷ tài giỏi mà gãy đổ. Tài lộc gặp khó khăn chưa giải quyết được.
- TÂN TỴ: công việc bình thường. Phúc lộc vui vẻ bình an. Mưu sự trước khó sau thành.

TUỔI NGỌ -
- NHÂM NGỌ: thuận tiện cho việc đi xa hay bắt đầu thay đổi đời sống sinh hoạt cá nhân, tiền bạc và sức khỏe khả quan, có bạn thăm.
- GIÁP NGỌ: không nên tự tin quá đáng mà thành chủ quan có hại, tiền bạc và việc làm nên thận trọng kẻ tiểu nhân hay trộm cắp.
- BÍNH NGỌ: thành công trong việc khó khăn về ngoại giao hay tài chánh, đi xa hay thay đổi cũng tốt trong việc làm ăn lâu dài.
- MẬU NGỌ: tránh các cuộc hội họp đông người hay tranh luận vô ích, tiền bạc và việc làm bị trở ngại khó khăn, để ý xe cộ.
- CANH NGỌ: mọi việc được giải tỏa, nghề nghiệp học hành tiến triển nhờ quý nhân giúp đỡ. Luôn luôn thận trọng trong công việc cũng như lời nói kẻo bị hiểu lầm, khẩu thiệt.

TUỔI MÙI -
- KỶ MÙI: tình cảm cá nhân vẫn tốt đẹp tuy có đôi chút giận hờn. Nghề nghiệp có đôi chút trục trặc rồi mới hanh thông.
- ĐINH MÙI: trong gia đạo có chuyện lộn xộn, buồn phiền về tiền bạc do hiểu lầm. Sau đó lại được giải tỏa và vui vẻ trở lại. Công việc cùng tài lộc hơi gặp khó khăn đôi chút.
- ẤT MÙI: có nhiều chuyện phải lo nghĩ về những người thân trong gia đình. Tiền bạc trung bình.
- QUÝ MÙI: tiền bạc và công việc đã hanh thông trở lại. Lưu ý về sức khỏe cùng lái xe phải cẩn thận kẻo dễ tại nạn, bị phạt.

TUỔI THÂN -
- GIÁP THÂN: có tin vui về nghề nghiệp hay tiền bạc có cơ hội giải quyết xong, tình cảm cá nhân thoải mái hay có người giúp.
- BÍNH THÂN: không nên tin người quá đáng mà bị lợi dụng, có kẻ tiểu nhân dòm ngó hay đề phòng bị trộm cắp mất mát, chưa đi xa được.
- MẬU THÂN: có chuyện lo nghĩ về thân nhân hay con cái, tiền bạc và việc làm có sự chậm trễ yếu kém, không nên đi xa nhà nhất là vùng biển.
- CANH THÂN: có tin vui bất ngờ về việc làm và thi cử, tiền bạc và việc làm sẽ giải quyết xong trong tháng này.

TUỔI DẬU -
- ẤT DẬU: có tin vui bất ngờ về việc làm hay nghề nghiệp được giúp đỡ giải quyết ổn thỏa, tình cảm gia đạo còn nhiều lo nghĩ.
- ĐINH DẬU: không nên tính việc khó khăn hay lớn vốn lúc này có hại, tình cảm lo nghĩ về thân nhân, chưa tiện cho việc đi xa hay thay đổi.
- KỶ DẬU: có việc phải chi tiêu nhiều hơn dự tính lúc đầu, tình cảm lo nghĩ về người phối ngẫu và con cái, để ý xe cộ giấy tờ.
- TÂN DẬU: tình cảm vui hay có người hiểu mình, tiền bạc và việc làm hanh thông trở lại, đi xa hay họp bạn vui.

TUỔI TUẤT -
- NHÂM TUẤT: tránh xa những chỗ đông người. Tình cảm lúc vui lúc buồn lẫn lộn.
- CANH TUẤT: đừng vì những chuyện trở ngại trong công việc mà xoay qua giải trí đỡ buồn bằng cách ham vui, rượu chè, cờ bạc. Đã không giải quyết được gì mà còn tai hại thêm.
- MẬU TUẤT: cố tránh những sự đụng chạm hoặc tranh chấp.
- BÍNH TUẤT: chuyện buồn phiền trong gia đình vẫn còn kéo dài. Nên mềm mỏng và hòa mình với các con để tìm hiểu và từ từ giải thích sẽ qua được.

TUỔI HỢI -
- ĐINH HỢI: có chuyện lo nghĩ con cái hay việc làm ăn bị trở ngại, không nên cố gắng quá sức mình có hại, chưa tiện cho việc đi xa.
- KỶ HỢI: thuận lợi cho việc giải quyết những vấn đề quan trọng liên quan đến tiền bạc và luật pháp, tình cảm dễ chịu hơn tháng trước.
- TÂN HỢI: không nên tranh chấp hay tính việc thay đổi không có lợi, tình cảm cá nhân có những việc lủng củng vô cớ.
- QUÝ HỢI: không nên tự tin quá đáng dù đang có người giúp mình, tiền bạc và việc học hay làm đều khả quan hơn tháng trước.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân