TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 15/04/2013 đến 21/04/2013
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 15/04/2013 đến 21/04/2013

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Sat Apr 13, 2013 9:51 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 15/04/2013 đến 21/04/2013

Tuần lễ từ ngày 15/04/2013 đến 21/04/2013 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 30 TUỔI: Nên giữ gìn trong cách cư xử cùng giao tiếp bên ngoài. Tránh xa những chỗ đông người và cũng đừng đi chơi khuya rất có hại. Có tài lộc nhỏ.
- NHÂM TÝ 42 TUỔI: Tinh thần được vui vẻ, nhẹ nhàng vì tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ. Tuy nhiên phải lưu tâm những người không thật lòng lợi dụng. Tài lộc tương đối tốt đẹp.
- CANH TÝ 54 TUỔI: Những trở ngại trong nghề nghiệp và trong cuộc sống vẫn còn, tuy đã có vài dấu hiệu khởi sắc. Chuyện khó khăn cứ từ từ giải quyết từng bước sẽ qua được thôi.
- MẬU TÝ 66 TUỔI: Tài lộc và công việc đã tới lúc thuận lợi. Nên sắp xếp kỹ càng để chuẩn bị cho những dự tính từ lâu nay đem thực hiện. Có quý nhân trợ giúp.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 29 TUỔI: Cẩn thận nhiều về tiểu nhân mưu hại. Cũng lưu tâm khi lái xe cộ. Chuyện tình cảm có đôi chút rắc rối, nhưng sẽ ổn định. May mắn nhỏ về tài lộc.
- QUÝ SỬU 41 TUỔI: Mặc dầu hiện tại công việc có vẻ đi xuống nhưng đây chỉ là tạm thời mà thôi. Chỉ nên cố gắng mềm mỏng để giữ gìn hạnh phúc gia đình cũng như lưu tâm kẻ gian, cướp bóc.
- TÂN SỬU 53 TUỔI: Những dự tính trong công việc làm ăn ở xa phải cẩn thận thật nhiều vì đầy gian nan nguy hiểm. Hiện tại, công việc và tài lộc vẫn tốt đẹp. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- KỶ SỬU 65 TUỔI: Đã giải quyết phần lớn những chuyện hiểu lầm nên cũng đã được nhẹ lòng. Công việc vẫn khả quan, tài chánh tốt đẹp. Trong gia đình hơi khắc khẩu.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 28 TUỔI: Chuyện tình cảm chi phối nhiều thời giờ của bạn đấy. Phải biết kiềm chế, đừng để ảnh hưởng tới việc học hành hay công việc làm ăn. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia.
- GIÁP DẦN 40 TUỔI: Có nhiều may mắn về nghề nghiệp và tiền bạc. Nhận được tin vui của thân nhân từ xa gửi tới mang nhiều niềm vui cho bản thân. Gia đạo yên vui.
- NHÂM DẦN 52 TUỔI: Đã có những tiến triển trong nghề nghiệp cũng như tài lộc để giải quyết được những sự ưu tư, lo lắng về tiền bạc. Có quý nhân trợ giúp tăng thêm phần may mắn.
- CANH DẦN 64 TUỔI: Phiền hà về những chuyện xảy ra cho con cái trong việc học hành cũng như về tình cảm cá nhân của chúng. Cẩn thận về xe cộ hư hao tốn kém.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 27 TUỔI: Chuyện buồn phiền đã qua đi. Hiện tại có người để ý đến bạn. Tuy thế, lưu tâm trong lúc giao thiệp cũng như phải xem xét người cẩn thận kẻo mang buồn khổ vào thân.
- ẤT MÃO 39 TUỔI: Tuy đã vượt qua những sự khó khăn trở ngại lớn, công việc làm ăn , kinh doanh tương đối đỡ nhưng vẫn còn phải lo lắng về tài chánh. Kiên tâm chịu đựng sẽ qua cơn sóng gió.
- QUÝ MÃO 51 TUỔI: Việc làm tuy hơi bị khựng lại, nhưng chỉ là trong giai đoạn nhất thời. Có tin vui trong gia đạo từ xa mang tới. Gia đình yên ấm, vui vẻ.
- TÂN MÃO 63 TUỔI: Công việc làm ăn, kinh doanh đã có chiều hướng tốt, tuy chưa được vừa ý lắm. Tài chánh cũng đỡ rất nhiều. Có quý nhân trợ giúp khiến mọi sự thuận lợi hơn.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 26 TUỔI: Về tài chánh cũng như nghề nghiệp vẫn tiến triển bình thường. Riêng tình cảm cá nhân phải lưu ý đừng để lún lầy, việc học hành và làm ăn sao lãng ảnh hưởng rất xấu.
- BÍNH THÌN 38 TUỔI: Đừng xốc nổi trong vấn đề tình cảm quá độ. Phải tự kiềm chế mình kẻo mang họa. Công việc tuần này hơi bị trục trặc. Lưu tâm kẻ gian rình rập.
- GIÁP THÌN 50 TUỔI: Gặp trở ngại nhỏ trong nghề nghiệp. Tiền bạc hơi bị hao tốn những chuyện không đâu. Không nên tính chuyện hùn hạp với người khác vì chưa đến thời điểm thuận lợi. Đi xa bình yên.
- NHÂM THÌN 62 TUỔI: Cẩn thận về giấy tờ và tiền bạc liên quan đến nhà cửa, bất động sản. Đừng rối trí về những việc khó khăn xảy đến, từ từ rồi cũng qua khỏi thôi. Tài chánh bị hao hụt. Gia đạo bình an.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 25 TUỔI: Chớ có tự ái hão huyền cũng như phải thực tế nhận xét để quyết định thật đúng kẻo không dễ bị “tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa.” Công việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp.
- ĐINH TỴ 37 TUỔI: Có những niềm vui bất ngờ trong nghề nghiệp. Nên quyết định sáng suốt, đừng để tình cảm chi phối quá nặng, đưa đến sự sai lầm ảnh hưởng lớn đến tương lai. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- ẤT TỴ 49 TUỔI: Có trở ngại về mặt giấy tờ liên quan đến chính quyền. Nhưng chính cái rắc rối lại dẫn đến sự hên may, gặp quý nhân giúp đỡ. Cũng lưu tâm về xe cộ. Gia đạo bình an.
- QUÝ TỴ 61 TUỔI: Còn nhiều sự lo nghĩ cho thân nhân, cho con cái về tài chánh. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý cũng như thận trọng khi lái xe cộ. Gia đạo êm ấm, vui vẻ.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 36 TUỔI: Chớ để tâm đến những sự việc không tốt do bạn bè làm ảnh hưởng, dây dưa chỉ có hại mà thôi. Tránh xa những giao tiếp với những bạn có hạnh kiểm xấu.
- BÍNH NGỌ 48 TUỔI: Vẫn còn ảnh hưởng không tốt về điều tiếng, thị phi. Công việc làm ăn cùng tài lộc tuần này tương đối đỡ. Cố tránh dan díu về mặt tình cảm, không lợi đâu.
- GIÁP NGỌ 60 TUỔI: Tập trung mọi nỗ lực để giải quyết, tháo gỡ từng phần một những việc trở ngại, khó khăn, nhất là lưu tâm về mặt giấy tờ liên quan đến pháp lý. Cẩn thận kẻ tiểu nhân hãm hại.
- NHÂM NGỌ 72 TUỔI: Công việc làm ăn hơi bị đình trệ lúc đầu, nhưng sau đó lại có những may mắn bất ngờ khiến tinh thần thoải mái, phấn chấn. Tài chánh cũng ảnh hưởng theo. Gia đạo bình an.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 35 TUỔI: Việc làm đang có sự trục trặc. Bình tĩnh khéo léo mọi chuyện sẽ qua được. Cẩn thận thật nhiều khi lái xe kẻo dễ xảy ra tai nạn. Tài lộc ổn định.
- ĐINH MÙI 47 TUỔI: Nghề nghiệp hoặc công việc làm ăn đã điều hòa trở lại khiến cũng bớt lo nghĩ nhiều. Có quý nhân giúp đỡ cũng như có một vài may mắn về tiền bạc.
- ẤT MÙI 59 TUỔI: Nên quyết định thực hiện sự tính toán ấp ủ nhiều ngày nay. Có nhiều sự thuận lợi cũng như có mâu thuẫn của nhiều người có tiếng tâm, thế lực. Gia đình cũng có hỷ tín ở phương xa đến.
- QUÝ MÙI 71 TUỔI: Đừng có thấy một vài thành công mà quên đề cao cảnh giác về chuyện có thể liên quan đến pháp luật. Cũng nên cẩn thận kẻ tiểu nhân hãm hại cùng lưu ý về xe cộ.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 34 TUỔI: Chớ lụy về tình cảm thái quá ảnh hưởng xấu đến công việc cũng như sự học. Tự kiềm chế để gia đình khỏi phiền muộn. Có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp.
- MẬU THÂN 46 TUỔI: Đã có thể tính tới chuyện đi xa, chuyện làm ăn lớn được rồi. Nhưng cũng nên suy tính kẻo sơ sẩy là dễ mang lại thất bại ê chề cũng như tự kiềm chế về tình cảm để giữ hạnh phúc.
- BÍNH THÂN 58 TUỔI: Càng ngày, công việc càng dễ dàng, trôi chảy hơn, những trở ngại đã giải quyết xong cả, nhất là lại có may mắn lớn và rất bất ngờ về nghề nghiệp ,về tài lộc.
- GIÁP THÂN 70 TUỔI: Nói năng cần phải giữ ý, nên bớt nói nhiều để phải vấp ngã. Cũng cần phải uyển chuyển, mềm mỏng hơn nữa để mọi người khỏi hiểu lầm, trách móc. Tài lộc có may mắn.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 33 TUỔI: Phải thật cẩn thận, cân nhắc cho kỹ trước khi quyết định làm một việc gì, đừng làm theo cảm tính kẻo không những không thành công mà còn bị những hậu quả không hay. Tình cảm vui.
- KỶ DẬU 45 TUỔI: Việc làm ăn vẫn được những may mắn, có quý nhân trợ giúp. Không nên tính tới chuyện khuếch trương lớn hơn, cũng chớ hùn hạp lúc này không lợi.
- ĐINH DẬU 57 TUỔI: Những sự tính lúc này mang ra thực hiện được vì đây là thời điểm thuận lợi. Tài chánh tuy không khởi sắc lắm nhưng cũng không phải lo lắng. Khéo léo để giữ hạnh phúc gia đình.
- ẤT DẬU 69 TUỔI: Tài chánh vẫn hanh thông, thoải mái. Nên hòa nhã đừng nóng tính kẻo dễ gây sự xích mích với nhiều người xung quanh. Nghề nghiệp hiện tại thăng tiến đều.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 32 TUỔI: Công việc đang làm được quý nhân tận tình giúp đỡ. Nhưng đừng vì vậy mà tỏ ra kiêu kỳ. Hãy vui vẻ, hòa nhã với mọi người lưu tâm nhiều về xe cộ cùng kẻ tiểu nhân.
- CANH TUẤT 44 TUỔI: Có may mắn bất ngờ về tiền bạc. Công việc làm ăn hơi bị trục trặc nhưng lại được giải quyết êm đẹp. Tình cảm cá nhân đừng để lậm quá ảnh hưởng tới việc làm ăn.
- MẬU TUẤT 56 TUỔI: Mọi công việc cần phải tính toán lại cho thật kỹ càng. Chớ có tin tưởng hoàn toàn vào một ai kẻo dễ mang lại sự thất bại. Tiền bạc hãy còn nhiều điều phải ưu tư suy nghĩ.
- BÍNH TUẤT 68 TUỔI: Gia đạo đã ổn định vui vẻ, nghề nghiệp vẫn còn những thuận lợi đáng kể nên tài chánh cũng tốt đẹp. Coi chừng thật nhiều đến kẻ tiểu nhân rình rập, mưu hại.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 31 TUỔI: Đừng để lụy về tình cảm qua độ, phải tự chế để khỏi ảnh hưởng xấu đến công việc đang làm. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều về xe cộ cũng như những chuyện bất ngờ.
- TÂN HỢI 43 TUỔI: Đừng cố chấp thái quá với những người thân. Tự rước lấy sự buồn khổ vào mình mà thôi. Nên cởi mở hơn nữa và hòa mình với mọi người. Tài chánh tương đối thoải mái.
- KỶ HỢI 55 TUỔI: Mọi việc tưởng như bị đình trệ vì gặp khó khăn nhưng lại có hên may bất ngờ giải quyết được như ý. Tài chánh vẫn còn phải lo. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- ĐINH HỢI 67 TUỔI: Gia đình hơi bị xáo trộn vì những chuyện không đâu. Nhưng đừng vì thế mà nổi nóng, phải ôn tồn giải thích mới êm đẹp được. Nghề nghiệp, tài lộc bình thường.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân