TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi H
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi H

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sun Oct 12, 2008 2:08 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 13-10-2008 đến 19-10-2008

Tuần lễ từ ngày 13/10/2008 đến 19/10/2008 Dương Lịch

(Nam Nữ xem chung)

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 25 tuổi: Tại nơi làm việc gặp một vài chuyện không vừa ý. Nhưng cũng không quá trầm trọng. Mọi chuyện vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt. Tài lộc tương đối ổn định.
Nhâm Tý 37 tuổi: Lái xe cộ phải lưu tâm nhiều, đừng lo ra thái quá sẽ xảy ra nhiều việc không hay. Việc làm ăn có những biến chuyển tốt đẹp. Tài chánh có vài may mắn nhỏ.
Canh Tý 49 tuổi: Vài chuyện lộn xộn hiểu lầm xảy ra trong chỗ làm việc nên tinh thần không vui. Nhờ có quý nhân, mọi sự đều được giải tỏa. Tiền bạc vẩn diễn tiến theo chiều hướng tốt.
Mậu Tý 61 tuổi: Trong công việc có vài chuyện may mắn đưa đến. Vẫn phải lưu tâm đến lời ăn tiếng nói kẻo dễ gây tình trạng hiểu lầm với người xung quanh. Gia đình thuận thảo.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 24 tuổi: Việc làm tương đối được vững chắc, thoải mái nhưng phải cống hiến nhiều sức lực. Cần dành thì giờ để trau đồi thêm kiến thức để có thể tiến lên địa vị cao hơn.
Quý Sửu 36 tuổi: Việc làm cũng như tiền bạc đều diễn tiến theo những ý muốn. Gia đạo có một vài lộn xộn làm phiền hà nhiều. Bình tĩnh giải quyết mọi chuyện sẽ êm đẹp.
Tân Sửu 48 tuổi: Những điều xảy ra tưởng không tốt nhưng lại có hên may vào giờ chót. Vẫn còn phải lo nghĩ về công ăn việc làm vì có những bấp bênh, chưa ổn định. Tài chánh bình hòa.
Kỷ Sửu 60 tuổi: Chớ nên nóng nảy thái quá, nhất là trong gia đình sẽ làm mất sự êm ấm, hạnh phúc. Tài chánh tương đối đỡ hơn thời gian qua. Việc làm ổn định.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 23 tuổi: Đừng để chuyện tình cảm quá lún lầy mà lơ là làm việc khiến sự nghiệp dễ bị lung lay. Việc học vấn không thể đạt được kết quả mong muốn. Cẩn thận về xe cộ.
Giáp Dần 35 tuổi: Tuy có những bất đồng, lúc vui lúc giận trong gia đình nhưng cũng không đến nỗi trầm trọng. Tài lộc vẫn vững vàng. Công việc làm ăn tuy vất vả nhưng kết quả khả quan.
Nhâm Dần 47 tuổi: Hãy bắt đầu thực hiện những dự tính một cách thận thận trọng. Không nên bung ra quá sức e có nhiều sự trắc trở ngoài dự tính. Tình cảm vui vẻ.
Canh Dần 59 tuổi: Cần khéo léo, bình tĩnh hơn nữa để giải quyết những tư tưởng dị biệt trong gia đạo. Nóng chỉ đưa đến sự xa cách, rạn nứt. Tài chánh có may mắn nhỏ bất ngờ.

TUỔI MÃO:
Ất Mão 34 tuổi: Nên tập trung tinh thần hơn nữa, đừng ỷ y, háo thắng sẽ không có lợi trong công việc đang làm. Tài lộc có vài điều đắc ý. Tình cảm có sự hiểu lầm nhỏ.
Quý Mão 46 tuổi: Cơ hội thuận lợi đưa đến khiến nghề nghiệp cũng như tài chánh đều hanh thông thoải mái. Tình cảm phiền muộn vì hiểu lầm, cần bình tĩnh lắng nghe để khỏi quyết định sai sót.
Tân Mão 58 tuổi: Việc làm vẫn trên đà tiến triển khả quan. Gia đạo có những sự chỏi nhau khiến tinh thần không vui. Có tiểu nhân thọc gậy bánh xe, cần đề phòng thật nhiều.
Kỷ Mão 70 tuổi: Công việc dồn dập đưa đến, cần sắp xếp cho có thứ tự để đạt kết quả tốt. Tài lộc có những may mắn bất ngờ mang tới. Có sự thay đổi theo chiều hướng thuận lợi.

TUỔI THÌN:
Bính Thìn 33 tuổi: Vẫn còn phải lưu tâm tới những chuyện không hay xảy đến, nhất là về xe cộ. Chuyện tình cảm có vài rắc rối, nên khéo léo cư xử để tránh sự hiểu lầm. Tài chánh phải chi phí nhiều.
Giáp Thìn 45 tuổi: Nghề nghiệp đã có những tiến triển tương đối, sau một thời gian bị suy yếu. Tiền bạc thoải mái. Đừng ham vui quá để đi đến sự sa lầy trong chuyện tình cảm.
Nhâm Thìn 57 tuổi: Nên suy nghĩ cho kỹ trước khi đi đến những quyết định quan trọng kẻo vấp phải lỗi lầm sẽ không cứu gỡ được. Tài chánh vẫn ổn định. Có tin vui từ xa tới.
Canh Thìn 69 tuổi: Công việc thật bận rộn, phải dồn nhiều tâm lực để giải quyết. Tiền bạc khả quan nhưng lại hao tốn nhiều về hiếu hỷ, chi phí trong gia đạo. Gia đình vui vẻ, hạnh phúc.

TUỔI TỴ:
Đinh Tỵ 32 tuổi: Chuyện tình cảm không vui xảy đến thật bất ngờ, gây xúc động nhiều. Bình tĩnh, mọi sự việc sẽ đâu vào đó. Nghề nghiệp có đôi chút lộn xộn, nhưng có quý nhân tận tình giúp đỡ.
Ất Tỵ 44 tuổi: Những sự việc rắc rối gây nên do kẻ tiểu nhân đâm thọc, gây nhiều phiền hà, nay đã tạm lắng. Hãy bỏ qua đi cho tinh thần thoải mái. Tài lộc hanh thông tốt đẹp.
Quý Tỵ 56 tuổi: Nghề nghiệp sau một thời gian khựng lại nay đã có dấu hiệu đáng khích lệ. Tiền bạc còn phải ưu tư nhiều vì biết bao chuyện cần phải giải quyết. Gia đạo bình an.
Tân Tỵ 68 tuổi: Con cái có những tin vui khiến gia đình đầy hỷ khí. Chuyện làm ăn còn phải cẩn thận nhiều, đề phòng tiểu nhân.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 34 tuổi: Tình cảm có nhiều niềm vui len lén, nhưng chớ vì vậy mà quên đi hoặc xao lãng học hành. Gia đạo có hỷ sự. Cẩn thận về xe cộ.
Bính Ngọ 43 tuổi: Có nhiều phân vân trong quyết định quan trọng. Nên xem xét kỹ lưỡng và nếu cần chỉ nên giữ như cũ là điều tốt nhất. Tài lộc thoải mái.
Giáp Ngọ 55 tuổi: Gặp nhiều bất ngờ khiến tinh thần thật căng thẳng. Nhưng lại có may mắn vào phút cuối mang lại sự thành công. Đề phòng nhiều về kẻ gian.
Nhâm Ngọ 67 tuổi: Những chuyện không đâu xảy đến gây nên nhiều sự bực mình. Chớ tin tưởng vào người thái quá mang lại sự thiệt hại lớn. Có tin tức từ xa tới.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 30 tuổi: Những tính toán còn nhiều điều chưa hợp lý khiến chưa bắt tay vào việc mới. Tài chánh có may mắn nhỏ. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại. Tình cảm vui.
Đinh Mùi 42 tuổi: May mắn nhiều trong nghề nghiệp cũng như về tài chánh. Trong gia đạo, đừng nóng nảy chỉ làm rối thêm. Cũng lưu tâm tới sự giao du của con cái.
Ất Mùi 54 tuổi: Lo lắng nhiều trong công việc nhưng kết quả đạt được lại tốt đẹp ngoài ý muốn. Tài lộc thật khả quan tuy nhiên phải đề phòng gian phi.
Quý Mùi 66 tuổi: Mọi việc diễn biến một cách bình thường, không có những sự việc rắc rối. Có tin vui trong gia đình. Tài lộc có may mắn nhỏ.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 29 tuổi: Chớ nên đòi hỏi sự cầu toàn quá độ khiến tinh thần không ổn định. Bất mãn chỉ làm cho thêm căng thẳng mà thôi. Tài lộc ổn định.
Mậu Thân 41 tuổi: Vẫn chưa được như sự mong muốn trong việc làm hiện tại khiến tinh thần có nhiều sự lo lắng. Sẽ có cơ may đưa đến giải tỏa nỗi khó khăn.
Bính Thân 53 tuổi: Việc làm ăn vẫn tiến triển một cách khả quan. Tuy nhiên phải đề phòng kẻ tiểu nhân âm mưu hãm hại. Có nhiều niềm vui đưa đến cho bản thân.
Giáp Thân 65 tuổi: Việc làm vẫn còn sự trục trặc, nhưng con cái mang về nhiều niềm vui cho gia đình. Cẩn thận nhiều về sức khỏe cũng như xe cộ.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 28 tuổi: Việc làm còn trục trặc chưa được như ý muốn. Sẽ có quý nhân giúp đỡ thật bất ngờ. Tình cảm cá nhân có vài sự không vui vì hiểu lầm.
Kỷ Dậu 40 tuổi: Nên suy nghĩ tính toán lại cho thật kỹ lưỡng rồi hãy quyết định kẻo dễ vấp phải sai lầm trầm trọng. Có may mắn về tài chánh bất ngờ.
Đinh Dậu 52 tuổi: Việc làm vẫn còn nhiều trắc trở chưa ổn định. Tuy nhiên cũng ít phải lo lắng vì trong gia đình vẫn thoải mái về tài chánh.
Ất Dậu 64 tuổi: Nên khéo léo giải quyết những bất hòa trong gia đình kẻo dễ biến thành chuyện lớn. Công việc vẫn chưa được như ý. Tài lộc ổn định.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 27 tuổi: Tình cảm cá nhân thoải mái, tốt đẹp. Việc làm còn hơi bị trục trặc nhưng sẽ có may mắn để giải tỏa. Tiền bạc ổn định nhưng phải chi phí nhiều.
Canh Tuất 39 tuổi: Vài chuyện xích mích, hiểu lầm nhỏ nhưng cũng gây nhiều bực bội. Nên nén lòng, nóng nảy càng làm cho sự rắc rối thêm trầm trọng. Có may mắn về tiền bạc.
Mậu Tuất 51 tuổi: Chớ quên sự cảnh giác trong công việc cho dầu nghề nghiệp vẫn diễn tiến một cách thuận lợi. Đề phòng nhất là kẻ gian phi rình rập. Gia đạo yên vui.
Bính Tuất 63 tuổi: Không nên để mất thời gian nhiều trong những việc không đâu. Cần tập trung vào việc chính vì đây là thời điểm cực kỳ thuận lợi. Để ý khi lái xe.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 26 tuổi: Hãy nhìn thẳng vào thực tế để tính toán cho chính xác mới có thể đạt được kết quả tốt đẹp. Cũng đừng để chuyện tình cảm chi phối lơ là trong công việc.
Tân Hợi 38 tuổi: Những chuyện bất như ý về tình cảm chỉ là sự thường tình chú trọng chi tiết thái quá chỉ làm thêm khổ tâm mà thôi. Tài lộc rất khả quan.
Kỷ Hợi 50 tuổi: Tài chánh có nhiều may mắn hơn thời gian qua. Tuy nhiên công việc vẫn còn vài trục trặc nhỏ, chưa hanh thông hoàn toàn. Gia đình êm ấm, vui vẻ.
Đinh Hợi 62 tuổi: Nghề nghiệp vẫn diễn tiến thuận lợi. Tiền bạc có nhiều may mắn. Tuy nhiên cần để ý đến kẻ gian mưu hại. Sức khỏe phải lưu tâm nhiều.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân