TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 21/01/2013 đến 27/01/2013
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 21/01/2013 đến 27/01/2013

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Fri Jan 18, 2013 11:32 pm    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 21/01/2013 đến 27/01/2013

Tuần lễ từ ngày 21/01/2013 đến 27/01/2013 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- CANH TÝ 53 TUỔI: Có những chuyển biến thật bất ngờ, nhưng rất tốt cho công việc tương lai. Chuyện tình cảm còn vài rắc rối. Tài lộc chưa được như ý.
- MẬU TÝ 65 TUỔI: Một vài may mắn nhỏ tăng thêm niềm tin cho những dự tính của tương lai. Tuy nhiên, nên cư xử nhũn nhặn, khéo léo để tránh kẻ tiểu nhân ganh ghét.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 28 TUỔI: Công việc làm ăn đã tương đối vững. Hãy ổn định việc hiện tại, đừng đứng núi này trông núi nọ mà hỏng cả. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Tài lộc trung bình.
- QUÝ SỬU 40 TUỔI: Gặp chuyện buồn phiền nơi làm việc. Ráng giải quyết cho ổn thỏa, đừng gây ra chuyện lớn không lợi. Tài chánh vẫn tương đối khả quan.
- TÂN SỬU 52 TUỔI: Vận may chưa mang lại, hãy còn ngoài tầm tay. Tuy nhiên, chớ nên tuyệt vọng quá độ. "Bĩ cực" sẽ đến hồi "thái lai" trong thời gian ngắn mà thôi.
- KỶ SỬU 64 TUỔI: Chính thái độ tự mãn khi có một vài thành công nhỏ sẽ đưa đến sự thất bại lớn sau này. Có quý nhân trợ giúp, cần phải nắm bắt lấy thời cơ.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 27 TUỔI: Có may mắn về tài chánh tiền bạc bất ngờ mang đến. Về chuyện tình cảm, đừng lưu tâm tới quá độ, gây trở ngại cho việc học, việc làm.
- GIÁP DẦN 39 TUỔI: Giấy tờ trong chỗ làm việc phải coi chừng kẻo liên quan đến pháp luật. Gia đình cũng vậy, nhiều rắc rối khiến tâm trí lộn xộn.
- NHÂM DẦN 51 TUỔI: Tài lộc gặp nhiều thuận lợi. Các công việc dự tính đều được như ý. Tuy nhiên, nếu có hùn hạp, cần phải cân nhắc cho thật kỹ lưỡng kẻo không gặp được vừa ý.
- CANH DẦN 63 TUỔI: Đã có những tiến triển tốt đẹp trong công việc hiện tại. Tiền bạc cũng được nhiều thuận lợi. Cứ yên tâm, mọi sự kết quả sẽ như ý. Tình cảm hơi lộn xộn vì hiểu lầm.

TUỔI MÃO::
- ĐINH MÃO 26 TUỔI: Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Chuyện cần làm việc hơn nữa, đừng ham vui ảnh hưởng không tốt cho tương lai. Tình cảm cá nhân gặp nhiều chuyện vui vẻ. Cẩn thận về xe cộ.
- ẤT MÃO 38 TUỔI: Tiền bạc kiếm được vào tay này ra tay kia, không giữ được. Lưu tâm về giấy tờ liên quan đến pháp luật. Đi xe cộ cũng cẩn thận kẻo dễ bị phạt cùng bị tai nạn. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- QUÝ MÃO 50 TUỔI: Tuy công việc có đôi chút trục trặc, nhưng rồi cũng qua được. Có quý nhân trợ giúp dễ dàng qua khỏi khó khăn. Cẩn thận có tiểu nhân dòm ngó, rình rập ám hại. Tiền bạc trung bình.
- TÂN MÃO 62 TUỔI: Tuần này cẩn thận trong lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị hiểu lầm, bị khẩu thiệt. Vẫn còn những khó khăn chưa được như ý muốn. Gia đạo có tin tức từ xa tới mang lại niềm vui.

TUỔI THÌN::
- MẬU THÌN 25 TUỔI: Trong gia đình có sự buồn phiền khiến tinh thần không vui. Đã vậy, chuyện tình cảm cũng gặp nhiều chuyện căng thẳng. Hãy bình tĩnh, mọi việc sẽ qua. Có tin vui về tài lộc.
- BÍNH THÌN 37 TUỔI: Kinh doanh buôn bán, hoặc nghề nghiệp hơi bị khựng lại đôi chút. Đừng để tình cảm ngang trái kéo dài, không những mang tiếng mang tăm, có hại cho bản thân mà còn làm rối trong gia đình.
- GIÁP THÌN 49 TUỔI: Những trở ngại, khó khăn đã có cách giải quyết. Công việc nhờ vậy hanh thông, vui vẻ. Về tài chánh đã tiến triển thuận lợi. Nhớ đừng buông thả, ham vui có hại. Gia đạo bình an.
- NHÂM THÌN 61 TUỔI: Công việc làm ăn, nghề nghiệp cùng tiền bạc vẫn đều đều. Đi xa có lợi. Tuy nhiên, phải cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp luật cũng như về xe cộ, coi chừng có tai nạn xảy ra.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 24 TUỔI: Đừng buồn phiền vì những lời nói không đâu của những người xung quanh. Việc làm vui vẻ vì có người giúp đỡ. Tình cảm cá nhân tiến triển tốt đẹp.
- ĐINH TỴ 36 TUỔI: Có những tin vui cùng gặp may mắn về tiền bạc. Không nên khoe khoang những sự việc mình đạt được kẻo chỉ gây sự đố kỵ ganh ghét của những người xung quanh mài thôi. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- ẤT TỴ 48 TUỔI: Chuyện đang dự tính chưa thể thực hiện ngay được đâu. Tuy nhiên, đây chỉ là chậm lại đôi chút thôi. Cứ bình tĩnh, việc tới sẽ tới. Đi xa được thuận lợi. Hơi buồn trong tình cảm. Lưu tâm về xe cộ.
- QUÝ TỴ 60 TUỔI: Công việc làm ăn cùng về tài chánh vẫn tiến triển đều đặn theo chiều hướng thuận lợi. Cần lưu tâm kẻo có tiểu nhân bên cạnh luôn luôn rình rập, dòm ngó mưu hại. Có tin vui của con cái.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 35 TUỔI: Công việc làm ăn chưa được như ý muốn khiến phải lo lắng, ưu tư nhiều. Chịu khó chịu đựng ít lâu nữa sẽ giải tỏa được vì đây chỉ là khó khăn nhất thời mà thôi. Tình cảm vui vẻ, thoải mái.
- BÍNH NGỌ 47 TUỔI: Trong gia đạo, có chuyện buồn phiền nhưng phải bình tĩnh và khéo léo giải quyết cho êm đẹp. Tài chánh và việc làm vẫn bình thường. Gia đạo yên vui. Đừng tin người thái quá sẽ bị lường gạt đó.
- GIÁP NGỌ 59 TUỔI: Có những tin vui về tiền bạc cũng như công việc làm ăn. Gia đình có hỷ sự. Chớ ham vui, phiêu lưu tình cảm mà ảnh hưởng xấu đến chuyện làm ăn cùng làm gia đình mất hạnh phúc.
- NHÂM NGỌ 71 TUỔI: Chưa hết những năm xui tháng hạn. Nếu cố ép quá để tiến hành theo ý mình chỉ rước lấy thất bại lớn lao mà thôi. Ráng chịu đựng thêm một thời gian nữa hãy hay.

TUỔI MÙI::
- KỶ MÙI 34 TUỔI: Đừng nóng nảy, cáu gắt chỉ gây bất lợi cho mình thôi. Giải pháp tốt nhất là phải mềm mỏng, uyển chuyển mới đưa đến thành công được. Tiền bạc và công việc vẫn bình thường.
- ĐINH MÙI 46 TUỔI: Có của hoành tài bất ngờ, nhưng cũng vừa phải thôi, không nhiều lắm. Công việc vẫn diễn tiến bình thường. Cần lưu tâm nhiều về giấy tờ liên quan đến pháp luật.
- ẤT MÙI 58 TUỔI: Đừng thẳng tính quá sẽ gây sự hiểu lầm, xích mích với người xung quanh. Việc làm ăn cùng tài lộc đã khá hơn. Đừng phiêu lưu tình cảm, có hại lớn cho bản thân cùng gia đình.
- QUÝ MÙI 70 TUỔI: Mọi công việc vẫn tiến triển đều đặn. Tài lộc nhờ đó vẫn thoải mái. Có tin tức vui từ xa tới. Tốn tiền về xe cộ cùng những chuyện hiếu hỷ. Gia đạo bình an.

TUỔI THÂN::
- CANH THÂN 33 TUỔI: Đừng giận hờn những chuyện vu vơ chỉ làm tổn hại, sứt mẻ tình cảm mà thôi. Sẽ có quà tặng bất ngờ. Tuần này, hao tốn nhiều về chuyện mua sắm. Tiền bạc bình thường.
- MẬU THÂN 45 TUỔI: Có những món tiền khá, đã trông chờ từ lâu. Nhờ vậy giải quyết được nhiều việc quan trọng. Công việc làm ăn đã khá hơn những ngày trước. Gia đạo hơi buồn phiền vì con cái. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- BÍNH THÂN 57 TUỔI: Đã qua được những lộn xộn, sóng gió trong gia đình. Công việc làm ăn vẫn thuận lợi nhưng cũng gặp căng thẳng nhiều. Đừng nôn nóng, gấp gáp quá sẽ không tốt lắm đâu. Từ từ một chút thì hay hơn.
- GIÁP THÂN 69 TUỔI: Có của hoạnh tài làm ngạc nhiên nhiều. Công việc hơi khựng lại đôi chút. Gia đạo có hỷ sự. Cẩn thận, có kẻ xấu đang rình rập tính gièm pha, nói xấu cùng ám hại đó.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 32 TUỔI: Có quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn, trong nghề nghiệp nên tinh thần thật dễ chịu. Nên tập trung vào công việc làm, đừng vì chuyện tình cảm mà sao lãng việc học cùng nghề nghiệp sẽ có hại lớn.
- KỶ DẬU 44 TUỔI: Tuy công việc kinh doanh, buôn bán cùng nghề nghiệp đã tương đối đỡ rất nhiều nhưng về tài chánh còn nhiều khó khăn khiến đầu óc cảm thấy quay cuồng. Cố chịu đựng ít lâu nữa sẽ thoải mái thôi.
- ĐINH DẬU 56 TUỔI: Công việc làm ăn có đôi chút thăng trầm làm phải lo lắng phập phồng. Tài chánh vì vậy cũng kém đi trong phần thâu nhập. Đã vậy còn phải tiêu pha nhiều vì những chuyện bắt buộc.
- ẤT DẬU 68 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về những chuyện quan, hôn, tang, tế. Công việc làm ăn lại có vẻ đình trệ phần nào làm tiền bạc ảnh hưởng theo. Có tin từ xa tới. Gia đạo bình hòa, vui vẻ.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 31 TUỔI: Công danh sự nghiệp mới là chính, ảnh hưởng lớn tới cuộc sống mai sau. Cho nên bây giờ cần rắp tâm học hành, cần cù trong nghề nghiệp, đừng lụy quá độ về tình cảm có hại cho tương lai.
- CANH TUẤT 43 TUỔI: Có vài món tiền tưởng như mất luôn thì nay lại nhận được khiến tinh thần thoải mái, vui vẻ vô cùng. Công việc hiện tại đã ổn định, tiến triển đều đặn nên cũng đỡ lo, về tài chánh. Tình cảm vui.
- MẬU TUẤT 55 TUỔI: Đừng ôm hoài bão quá lớn cùng dự tính những chuyện ngoài tầm tay sẽ gây thất vọng nhiều vì không đạt được kết quả như ý muốn. Phải thực tế một chút mới được. Nên mềm dịu trong gia đình.
- BÍNH TUẤT 67 TUỔI: Công việc gặp nhiều chuyện căng thẳng đầu óc. Tiền bạc lại tốn hao nhiều về những chuyện không đâu. Tuy nhiên sẽ có quý nhân giúp đỡ. Cẩn thận kẻ gian phi, trộm cướp.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 30 TUỔI: Có những may mắn về tiền bạc cũng như trong nghề nghiệp, trong kinh doanh. Đừng vì thế mà tự cao, tự đại, không đi sát thực tế thì chỉ rước lấy sự thảm bại mà thôi.
- TÂN HỢI 42 TUỔI: Bận rộn, mất sức nhiều vì những công việc phải kiêm nhiệm. Tuy nhiên, công việc vẫn diễn tiến một cách tốt đẹp. Tiền bạc vì thế cũng thoải mái hơn trước nhiều. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- KỶ HỢI 54 TUỔI: Tính đi xa nhưng lại gặp sự trở ngại nhỏ nên chưa thực hiện được. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Cũng phải lưu tâm nhiều về xe cộ, hư hỏng hay tại nạn.
- ĐINH HỢI 66 TUỔI: Có những chuyện về tài chánh khiến phải lo lắng nhưng vẫn phải tươi cười tỉnh táo. Có tiền bạc cùng chuyện vui bất ngờ trong gia đình. Con cái có quà tặng bất ngờ mang đến cho mình.  


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân