TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - 10 cách giúp bạn ngày càng yêu đời hơn
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

10 cách giúp bạn ngày càng yêu đời hơn

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Lời Hay Ý Đẹp
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
thichvui



Ngày tham gia: 16 Jul 2012
Số bài: 238

Bài gửiGửi: Thu Dec 27, 2012 6:20 pm    Tiêu đề: 10 cách giúp bạn ngày càng yêu đời hơn

Đời Sống » Yêu và sống »

10 cách giúp bạn ngày càng yêu đời hơn

Ngày như dài hơn với những rắc rối không ngừng phát sinh. Sự thờ ơ trong bạn mỗi lúc một lớn với những gì đang diễn ra xung quanh. Đã đến lúc bạn cần thay đổi!

Khi gặp khủng hoảng, thông thường người ta sẽ đổ lỗi cho những thói quen cũ. Thực sự, để làm giảm sự đơn điệu mà không yêu cầu điều chỉnh lớn trong cuộc sống, tất cả những gì cần thiết là một vài điều chỉnh nhỏ từ các thói quen hàng ngày hoặc hàng tuần của bạn để thực sự tạo khác biệt cho tâm trạng của bạn. Top 10 dưới đây gồm những cách dễ dàng thực hiện nhất để đổi mới niềm say mê của bạn với cuộc sống.

1. Tập thể dục vào buổi sáng

Thể dục buổi sáng sẽ giúp khởi động, toàn bộ hệ thống của bạn, thúc đẩy mức độ endorphin để bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời với tất cả các buổi sáng trước mặt. Bạn cũng sẽ đốt cháy chất béo hiệu quả hơn vào giờ này. Cuối cùng, nó giúp các hoạt chất lưu thông trong não dễ dàng hơn, để đối phó với căng thẳng nảy sinh trong quá trình làm việc.

2. Chăn gối ngoài phòng ngủ

Điều này làm cho quan hệ tình dục với một đối tượng thú vị và mới lạ. Chẳng hạn, quan hệ tình dục ở một vị trí khác hơn là phòng ngủ của bạn, sẽ cung cấp một trải nghiệm, cảm giác mới sẽ giúp bạn phát hiện ra sự thu hút khác biệt của đối phương.


3. Ăn ít nhưng thường xuyên hơn

Thay đổi cách bạn ăn có thể tạo ra một ảnh hưởng rất lớn trên cơ thể và tâm trí của bạn. Hãy thử ăn một lượng vừa phải mỗi hai tiếng rưỡi đồng hồ, năm lần một ngày.

Quá trình trao đổi chất trong bạn sẽ bùng lên ở mức độ cao liên tục trong suốt cả ngày, có nghĩa là bạn sẽ được đốt cháy nhiều calo hơn. Bạn cũng sẽ cảm thấy sống động hơn và mức insulin của bạn sẽ duy trì ở mức độ thường xuyên hơn, vì vậy bạn sẽ ít có khả năng thèm các món ăn vặt, thức ăn khô được đóng gói.

4. Tắt các tiện ích một giờ trước khi ngủ

Như chúng ta đều biết, truyền hình và internet cực kỳ hấp dẫn và kích thích. Tuy nhiên khi giải trí bằng những thiết bị đó trước khi đi ngủ, bạn có thể làm gián đoạn việc phát ra các tín hiệu thần kinh báo hiệu cơ thể đã đến thời gian đi ngủ. Chất lượng giấc ngủ hết sức quan trọng đối với tư duy mạch lạc, mức độ năng lượng cao và cả đời sống tình dục, đảm bảo cho một đời sống phong phú.

5. Lên kế hoạch cho thứ bảy vào thứ tư

Bằng cách này, khi cuối tuần áo đến, bạn sẽ được bảo đảm để có điều gì đó thú vị hơn là bị mắc kẹt tại nhà với cảm giác buồn chán và mặc định với những thói quen thông thường của bạn.

6. Nghỉ trưa

Nghiên cứu gần đây cho thấy rằng khi não bị kích thích liên tục với hàng loạt các e-mail, qui trình trong một khoảng thời gian sẽ khiến bạn mệt mởi, cản trở việc học tập các kỹ năng mới và củng cố thông tin mới. Để làm mới lại tâm trí, bạn nên có sự nghỉ ngơi hoàn toàn vào giờ ăn trưa. Điều đó có nghĩa là bạn nên tắt điện thoại hoặc rút ra khỏi màn hình vi tính. Nếu có thể, bạn nên ra công viên hoạc bất cứ nơi nào với cây xanh để cảm thấy thư thái hơn và bạn sẽ trở lại làm việc với nhiều năng lượng hơn.

7. Chọn một mùi hương mới

Thêm một mùi hương mới trên cơ thể là một cách chắc chắn giúp bạn cảm thấy tràn trề sinh lực, tự tin và quyến rũ hơn. Mặt khác mức độ hấp dẫn sẽ gia tăng nhanh chóng khi nước hoa kết hợp hợp hoàn hảo với cơ thể, tạo ra sự quan tâm từ người khác giới. Chỉ cần nhớ rằng bạn đừng thái quá, vì vậy hãy chọn một loại mùi nhẹ nhàng và tinh khiết, tạo ra mùi hương tự nhiên mà đặc trưng của bạn.

8. Chọn trang phục vào đêm hôm trước

Chọn quần áo của bạn vào đêm trước sẽ có hai lợi ích về thói quen làm mới của bạn: Thứ nhất, nó khiến buổi sáng của bạn đỡ căng thẳng vì bạn sẽ không phải đứng trước tủ quần áo và đắn đo tự chọn. Và việc lựa chọn quần áo vào buổi tối sẽ có thêm thời gian để bạn cân nhắc bạn sẽ mặc những gì, giúp bạn duy trì phong cách thời trang của mình.

9. Dậy sớm

Thay vì bắt đầu buổi sáng thông thường với sự thúc giục điên cuồng như trong giờ cao điểm và bức bí như kẹt trong đường hầm, bạn nên đặt đồng hồ báo thức để thức dậy sớm hơn một tiếng đồng hồ và sử dụng thời gian này thực hiện những công việc phong phú và thú vị. Ví dụ, bạn có thể bắt đầu với việc giải quyết các công việc còn lưu tồn trong Ipad của bạn với 15 phút. Sau đó, tự thưởng cho nỗ lực của mình bằng cách thư giãn với việc đọc báo, nhâm nhi cà phê, tìm kiếm thông tin hoặc học thêm về bất cứ điều gì bạn quan tâm. Tuy nhiên, hãy nhớ đi ngủ sớm hơn bình thường một tiếng đồng hồ để đảm bảo bạn ngủ đủ giấc.

10. Mang theo một chai nước

Quá nhiều người trong chúng ta không uống đủ nước trong suốt cả ngày. Uống đủ nước hết sức quan trọng, vì nó giúp các bộ phận chức năng cơ thể làm việc hiệu quả hơn, làn da của bạn nhìn sạch sẽ và sáng hơn và tâm trí của bạn cảm nhận được sự hồi sinh. Để tăng lượng nước đưa vào cơ thể, bạn nên đầu tư một chai nước bằng thép không gỉ và để nó trong tầm tay của mình cả ngày. Nếu có thể nên chọn loại dung tích 750ml, để bạn sẽ chỉ phải châm nước một lần trong ngày làm việc để đáp ứng nhu cầu nước của cơ thể.

BACSI.com (Theo Người đẹp)
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Lời Hay Ý Đẹp Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân