TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 29-09-2008 đến 05-10-2008
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 29-09-2008 đến 05-10-2008

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2439

Bài gửiGửi: Sun Sep 28, 2008 4:01 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 29-09-2008 đến 05-10-2008

Tuần lễ từ ngày 29/09/2008 đến 05/10/2008 Dương Lịch

(Nam Nữ xem chung)

TUỔI TÝ:
Giáp Tý: Tâm tình được thoải mái đôi chút vì được thân nhân và những bạn bè xung quanh an ủi, giúp đỡ. Cố gắng tự kềm chế sẽ bớt dần sự buồn phiền.
Nhâm Tý: Một vài may mắn trong nghề nghiệp, trong công việc làm ăn. Tiền bạc tương đối khá hơn thời gian qua. Đừng nóng nảy cũng như phiêu lưu tình cảm có hại đó.
Canh Tý: Có quý nhân lưu tâm và nâng đỡ rất nhiều. Mọi công việc đã thuận chèo mát mát. Về con cái phải hòa mình với chúng mới mong gia đình ổn định vui vẻ.
Mậu Tý: Những chuyện thi phi tai tiếng như trên trời rơi xuống, gây bực mình thật nhiều. Công việc đã gặp nhiều dễ dàng. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu: Hiếu thắng của tuổi trẻ tuy rất tốt để có thể vượt qua mọi trở ngại, nhưng đôi khi cũng gây hại vì sự kiêu ngạo. Nên biết uyển chuyển mới thành công được. Tình cảm vui.
Quý Sửu: Có tiến triển trong nghề nghiệp đang làm. Tuy vậy về tiền bạc vẫn còn phải lo lắng chút ít vì hậu quả trở ngại. Chớ nóng nảy gây xáo trộng trong gia đình.
Tân Sửu: Nghề nghiệp và tài chánh vẫn diễn tiến đều đều mặc dầu chưa được như ý muốn. Lưu tâm có kẻ tiểu nhân ở kề cần tìm dịp bươi móc, mưu hại.
Kỷ Sửu: Sức khỏe vào thời gian này không được tốt đẹp cho lắm. Phải biết dưỡng, đừng phung phí quá độ. Con cái mang lại nhiều niềm vui cho gia đình. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI DẦN:
Bính Dần: Có tài lộc bất ngờ. Có dịp may mắn để đổi xe cộ hư hao để lấy xe tốt hơn. Tránh nói chuyện nhất là tâm sự nhiều sẽ bị vạ miệng vậy.
Giáp Dần: Cần biết nhu, biết cương để xuất sử cho đúng lúc mới có thể đưa tới thành công lúc này. Cứ khư khư, cố chấp, e sẽ gặp nhiều chuyện không may.
Nhâm Dần: Bị tai tiếng lãng nhách về chuyện tiền bạc. Nhưng đừng vì thế mà buồn phiền thái quá. Sẽ có may mắn lớn về tài chánh trong thời gian tới.
Canh Dần: Hơi buồn phiền về chuyện con cái. Đây chỉ là chuyện nhỏ đừng để trong tâm kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như công việc làm ăn. Có may mắn về tài chánh vào những ngày cuối.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão: Không nên ham vui, đàn đúm cùng bạn bè đi chơi xa có hại cho bản thân. Thời điểm này không được tốt nên cũng thường hay bị mọi người xung quanh hiểu lầm, trách móc.
Ất Mão: Vẫn tiếp tục gặp may mắn về tiền bạc cũng như trong nghề nghiệp. Tình cảm cá nhân thoải mái, vui vẻ nhưng đừng phiêu lưu trong chuyện này, có hại.
Quý Mão: Nên để ý kẻ tiểu nhân, nhất là kẻ gian làm hao hụt tiền bạc. Trong gia đạo có vài chuyện bực mình, nhưng cần phải dằn được cơn nóng giận để giữ hòa khí.
Tân Mão: Những dự tính cho công việc làm ở tương lai có cơ hội tốt để thực hiện được. Đã vậy, lại được quý nhân lưu tâm trợ giúp. Gia đạo và tài lộc tốt đẹp.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn: Có tin vui về gia đạo, về thân nhân ở xa. Có quà tặng bất ngờ. Tuy nhiên phải lưu ý tránh xa những bạn xấu rủ rê vào những hành động không tốt.
Bính Thìn: Công việc nghề nghiệp có dịp thăng tiến, may mắn bất ngờ bù lại những lo lắng vừa qua. Nhờ vậy về tài chánh cũng khá hẳn lên. Gia đạo, an vui.
Giáp Thìn: Lúc này chưa phải là lúc tính tới chuyện làm ăn ở nơi xa hoặc đi xa. Nên chậm lại ít lâu nữa thì tốt hơn. Tành chánh, nghề nghiệp bình thường.
Nhâm Thìn: Giải tỏa được những chuyện thị phi, khẩu thiệt nên tinh thần thoải mái nhiều. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn tương đối tiến triển tốt đẹp. Lưu tâm nhiều khi lái xe cộ.

TUỔI TỴ:
Đinh Tỵ: Hãy còn ở tuổi quá trẻ, đừng nghĩ vớ vẩn về chuyện tình cảm mà lơ là, phân tâm trong nghề nghiệp, trong sách đèn tập trung tư tưởng vào những vấn đề sau để xây dựng tương lai tốt hơn.
Ất Tỵ: Đừng nóng nảy thái quá cũng như hấp tấp giải quyết những trở ngại khó khăn sẽ bị sa lầy đó. Bình tĩnh, suy nghĩ thật kỹ trước khi đi đến quyết định. Gia đạo bình an.
Quý Tỵ: Chưa nên xuất vốn hùn hạp, đầu tư vào lúc này, chưa phải là thời gian thuận lợi. Giữ vững vị trí cũ chờ ít lâu nữa. Gia đạo có vài chuyện phải lo lắng.
Tân Tỵ: Hao tốn tiền bạc về chuyện của con cái, về chuyện sửa chữa xe cộ, cùng những chuyện hiếu hỷ. Gia đình an vui mạnh khỏe. Đi xa có lợi.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ: Đừng vì những chuyện không đâu mà buồn phiền tức tối. Hãy bình tĩnh dồn nỗ lực vào công việc hiện tại để đạt cho được kết quả tốt đẹp. Tài lộc tương đối thoải mái.
Bính Ngọ: Có chuyện buồn phiền lo lắng về công việc cũng như về tài chánh cho dự tính trong thời gian gần kề. Sẽ có quý nhân giờ chót giúp đỡ. Gia đạo bình yên.
Giáp Ngọ: Vẫn còn những hanh thông về nghề nghiệp và tiền bạc. Lưu tâm về con cái nhất là về xe cộ. Tính toán chuyện đi xa đã thuận lợi đó.
Nhâm Ngọ: Chớ nên mặc cảm, hờn giận con cái làm chi thêm buồn phiền trong gia đạo. Đây là do sự vô tình cũng như sự trình bày khôn khéo mà thôi. Bỏ hết để gia đạo an vui.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi: Mọi dự tính cho tương lai hãy còn ngoài tầm tay. Tình cảm cá nhân gặp một vài rắc rối nhỏ do ngoại lai mang đến. Tài chánh bình thường.
Đinh Mùi: Vẫn còn phải lưu tâm tới những kẻ tiểu nhân cũng như những kẻ gian. Công việc làm ăn cũng như tiền bạc.
Ất Mùi: Có tin vui về học hành cũng như về nghề nghiệp của con cái. Trong nhà đầy hỷ sự. Công việc cũng như tài lộc đã được hanh thông.
Quý Mùi: Việc đi xa không có gì trở ngại, bình yên vô sự. Nhưng về công việc hãy còn nhiều trắc trở dù cho có vài người giúp đỡ. Gia đình đã vui vẻ.

TUỔI THÂN:
Canh Thân: Tâm tình đã vui vẻ trở lại. Mọi sự hiểu lầm đã qua đi. Tốn tiền nhiều về xe cộ cùng mua sắm. Nghề nghiệp và tài lộc bình thường.
Mậu Thân: Chuyện gia đình còn vài trở ngại nhỏ khiến phải suy nghĩ nhiều. Cẩn thận khi lái xe cộ kẻo gặp nhiều chuyện không tốt. Có tài lộc vào dịp cuối tuần.
Bính Thân: Mọi việc đều bình hòa. Trong thời gian này nên để ý tới con cái để tránh xảy ra sự sai lầm. Giao thiệp cũng nên giữ gìn lời ăn tiếng nói dễ bị hiểu lầm.
Giáp Thân: Sức khỏe đã được ổn định. Đừng suy nghĩ những chuyện xa vời quá mà nên thực tế một chút để tránh những đổ vỡ xảy ra. Gia đình được yên ổn, vui vẻ.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu: Đã giải quyết được mọi chuyện êm đẹp tại nơi làm việc. Tài chánh hao tốn nhiều về những chuyện chẳng đặng chừng. Tuy nhiên, lại có may mắn về tiền bạc.
Kỷ Dậu: Nên dịu dàng, uyển chuyển để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Nóng tính chỉ làm thêm sự xáo trộn mà thôi. Công việc và tài lộc bình thường
Đinh Dậu: Mọi sự việc vẫn được trôi chảy, thuận lợi. Tiền tài tuy có phí tổn về những chuyện tương tự, hiếu hỷ, nhưng thu vào cũng khả quan. Gia đình êm ấm.
Ất Dậu: Chuyện làm ăn của con cái thành công khiến gia đình được vui vẻ, thoải mái. Tính chuyện làm ăn ở xa chưa có kết quả đâu vào đâu cả, đừng trông chờ mà thất vọng.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất: Bị hiểu lầm vì những chuyện lãng nhách khiến bực mình thật nhiều. Công việc lúc thì dồn dập, lúc thì quá nhàn rỗi. Tài chánh cũng không được điều hòa cho lắm.
Canh Tuất: Phúc bất trùng lai họa vô đơn chí. Hết xui nọ, dồn đến chuyện kia. Tài chánh đã eo hẹp lại phải chi những chuyện không đâu. May có quý nhân giúp đỡ nên tinh thần đỡ bị suy sụp.
Mậu Tuất: Việc làm bận rộn túi bụi nên thật mệt mỏi. Nhưng nhờ ở thâu đạt được khấm khá về tài chánh nên tinh thần vẫn vui vẻ, thoải mái. Cẩn thận, kẻ tiểu nhân hại ngầm.
Bính Tuất: Đừng trách móc các con tội nghiệp. Đây chẳng qua là sự hiểu lầm nhau thôi. Con cái vẫn có hiếu, thương cha mẹ. Nghề nghiệp và tài lộc tương đối khả quan.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi: Hãy lo cho sự nghiệp trong tương lai tốt hơn vui về chuyện tình cảm mà quên việc học hành. Cũng tránh xa chỗ tụ tập đông người có hại lớn.
Tân Hợi: Việc làm ăn đã ổn định. Tài lộc khả quan không còn phải lo lắng nhiều như trước. Dốc tâm lực để thực hiện những dự tính từ lâu, sẽ thành công đấy.
Kỷ Hợi: Hơi có chuyện rắc rối, lộn xộn trong gia đạo nguyên nhân chính cũng là vấn đề tài chánh. Nên khéo léo khu xử để giữ hòa khí, tránh ảnh hưởng đến con cái.
Đinh Hợi: Những chuyện thị phi dững dưng đưa tới gây bực mình ít nhiều. Việc làm ăn tuy tiến triển chậm nhưng đều đặn. Tài lộc bình thường. Gia đạo có tin vui của con cái.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân