TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi H
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi H

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2436

Bài gửiGửi: Sat Aug 30, 2008 4:32 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 01-09-2008 đến 07-09-2008

Tuần lễ từ ngày 01/09/2008 đến 07/09/2008 Dương Lịch

(Nam Nữ xem chung)

TUỔI TÝ:
Giáp Tý: Chuyện tình cảm cá nhân buồn phiền vì những giận hờn vô lối. Đây chỉ là nhất thời của tuổi trẻ thôi. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn tiến triển tốt đẹp
Nhâm Tý: Tiền bạc hao tốn vì những chuyện không đâu. Không những thế, thời gian này phải lo lắng nhiều về tài chánh cũng như công việc đang làm. Có may mắn nhỏ vào cuối tuần.
Canh Tý: Mọi sự việc vẫn tiến triển đều đặn theo chiều hướng thuận lợi. Tài lộc bình thường. Tình cảm cá nhân vui vẻ thoải mái. Coi chừng về xe cộ.
Mậu Tý: Có sự vui vẻ trong gia đạo. Khách ở xa bất ngờ đến viếng thăm. Con cái học hành đạt được kết quả tốt. Tài chánh và nghề nghiệp bình thường.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu: Vẫn hãy còn khó khăn trong công việc cũng như về tiền bạc. Kiên nhẫn thêm một ít lâu nữa. Tình cảm cá nhân vui vẻ thoải mái.
Quý Sửu: Không nên chìm sâu trong cuộc phiêu lưu về tình cảm chỉ chuốc lấy sự đổ vỡ lớn của gia đạo mà thôi. Tập trung vào việc làm ăn đây là thời điểm tốt.
Tân Sửu: Giải quyết được những cấn cái trong tâm tư tình cảm khiến tinh thần nhẹ nhàng nhiều. Có may mắn về công việc cũng như về tài chánh.
Kỷ Sửu: Nên tập trung vào một công việc để đi đến thành công, đừng phân ra nhiều quá không đạt được kết quả mong muốn. Gia đạo bình an, vui vẻ.

TUỔI DẦN:
Bính Dần: Việc làm đã có kết quả như ý. Chuyện xung khắc trong gia đình đã có cơ giải quyết êm đẹp. Cố gắng làm việc hơn nữa, thời điểm tốt đẹp đã tới.
Giáp Dần: Tài chánh thời gian này được như ý. Nghề nghiệp hanh thông. Đừng nóng nảy thái quá gây những hậu quả không tốt trong gia đạo cũng như với những người xung quanh.
Nhâm Dần: Việc làm hiện tại vẫn bình thường. Dự tính chuyện tương lai cũng đã có những dấu hiệu tốt đẹp, tuy chưa đạt được như ý muốn. Cẩn thận khi lái xe.
Canh Dần: Có một vài sự phiền toái nhỏ trong lúc giao tế, gây bực mình. Tuy nhiên, về tài chánh lại có may mắn bất ngờ. Chuyện gia đình đã bớt sự lộn xộn, tạm ổn định.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão: Cần phải hoà mình hơn nữa với những người thân trong gia đình cũng như dồn hết nỗ lực vào công việc để kết quả tốt đẹp hơn. Đi xe cộ phải lưu tâm đề phòng kẻo dễ bị phạt vạ.
Ất Mão: Chuyện tình cảm cá nhân đã có chiều hướng êm không còn căng thẳng nữa. Tuy nhiên cần bình tĩnh hơn nữa để dàn xếp cho yên. Công việc cùng tài chánh vẫn ổn định.
Quý Mão: Mọi việc vẫn diễn tiến một cách thuận lợi, tuy hơi vất vả nhưng tinh thần vui vẻ thêm nhiều. Tài chánh đạt được khả quan. Cẩn thận có kẻ tiểu nhân đố kỵ, ganh ghét.
Tân Mão: Có dịp đi xa và gặp nhiều may mắn. Công việc tiến triển một cách tốt đẹp. Tài lộc cũng vậy, có những món tiền bất ngờ.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn: Phải để tâm tới những việc đang làm để thực hiện cho chính xác hầu khỏi mắc phải lỗi lầm. Chuyện tình cảm đã đi vào ổn định khiến tinh thần thoải mái. Cẩn thận về xe cộ.
Bính Thìn: Vẫn còn một vài trở ngại nhỏ trong công việc đang làm. Tài chánh tương đối ổn định nhưng lại phải chi tiêu nhiều cho gia đình. Tình cảm cá nhân được vui vẻ, như ý.
Giáp Thìn: Chớ có ham vui thái quá, phải biết tự kềm chế mình trong những thú vui, trong tình cảm xét ra có hại cho hạnh phúc gia đình. Tài lộc còn nhiều điều phải lo lắng.
Nhâm Thìn: Cẩn thận thật nhiều về lời nói khi giao tiếp kẻo dễ bị mọi người xung quanh hiểu lầm. Việc làm ăn vẫn diễn tiến theo chiều hướng tốt đẹp, tài lộc ổn định, gia đình êm ấm.

TUỔI TỴ:
Đinh Tỵ: Tình cảm cá nhân lúc vui lúc giận, khiến ảnh hưởng không tốt đền công ăn việc làm. Hãy tự kềm chế và phải thật bình tĩnh để vượt qua. Tài chánh khả quan.
Ất Tỵ: Mọi việc tuy gặp đôi chút khó khăn, nhưng rốt cuộc lại gặp hanh thông, trôi chảy. Tài chánh cũng không có gì trở ngại. Trong gia đạo, đừng nóng nảy quá dễ mất hoà khí.
Quý Tỵ: Phải ưu tư lo lắng vì công việc chìm nổi không vững chắc. yên tâm, sẽ có quý nhân trợ giúp. Tài lộc phải hao tốn vài những chuyện chẳng đặng đừng. Gia đình an vui.
Kỷ Tỵ: Cứ từ từ mà đi tới, đừng hấp tấp quá e dễ sơ xảy hỏng việc. Tài chánh phải bận tâm suy nghĩ, ưu tư thật nhiều vì không được như dự tính ban đầu.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ: Mọi sự việc đã thuận thảo, mọi tính toán đều được như ý. Tình cảm cá nhân vẫn tốt đẹp nhưng cần phải đi tới chỗ quyết định kẻo không sẽ bất lợi lớn.
Bính Ngọ: Hùn hạp hoặc tính chuyện làm ăn sắp tới đều được thuận lợi. Tuy nhiên, cần phải lưu tâm tới những giấy tờ liên quan đến sự việc. Mất lòng trước mà được lòng sau.
Giáp Ngọ: Đã bớt lo lắng, căng thẳng về chuyện tiền bạc cũng như trong công việc. Tài lộc có phần khả quan hơn thời gian qua. Gia đạo có hơi lộn xộn vì hiểu lầm.
Canh Ngọ: Cần giữ gìn sức khoẻ, nhất là lúc thay đổi thời tiết. Tài chánh còn nhiều điều phải lo tuy đã có những biến chuyển tương đối tốt.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi: Tài lộc thoải mái nhưng lại hao tốn nhiều vì những sự mua sắm cho gia đình. Tình cảm có vài sự bực mình nhỏ nhưng đừng vì vậy mà nổi nóng, không lợi.
Đinh Mùi: Cẩn thận nhiều về tiền bạc, cần phòng kẻ gian rình rập. Cũng chớ nên tính chuyện hùn hạp với người khác trong thời điểm này. Gia đình bình an.
Ất Mùi i: Gia đạo có nhiều rắc rối. Cần bình tĩnh sáng suốt để giải quyết mọi chuyện êm đẹp, nghề nghiệp hiện tại cũng như tài chánh vẩn diễn tiến bình thường.
Quý Mùi: Chớ nên buồn phiền quá độ, cũng như cáu gắt chỉ làm cho những người thân thêm xa rời mà thôi. Bình tĩnh hơn nữa. Nghề nghiệp, tài lộc bình thường.

TUỔI THÂN:
Canh Thân: Có vài tư tưởng mâu thuẫn không biết cư xử sao cho hợp tình hợp lý. Tiền bạc thời gian này hao tốn nhiều về xe cộ cũng như chi phí linh tinh. Việc làm ổn định.
Mậu Thân: Chuyện gia đình còn nhiều sự rắc rối khiến tinh thần không được thảnh thơi. Tài chánh còn gặp vài sự khó khăn, lo lắng. Công việc bình thường.
Bính Thân: Chớ có bất mãn quá độ về cách cư xử của người xung quanh. Đây chỉ là sự vô tình. Hãy vui vẻ để cho tinh thần nhẹ nhàng. Tài lộc bình thường.
Giáp Thân: Sức khoẻ không được như ý. Nên giữ gìn nhất là lúc thay đổi thời tiết. Công việc làm ăn hơi bị căng thẳng nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu: Có vài niềm vui về tình cảm len lén đưa tới. Tuy nhiên cũng nên cân nhắc cho kỹ, phân biệt đúng sai để khỏi vấp ngã. Tài lộc thoải mái.
Kỷ Dậu: Đã bớt được những âu lo về tài chánh cũng như về công việc. Có quý nhân trợ giúp giải toả nhiều vất vả hiện tại. Đừng nóng nảy để giữ hoà khí gia đình.
Đinh Dậu: Không có gì trở ngại trong công việc đang làm. Tài chánh thời gian này tuy vẫn tốt đẹp, nhưng lại phải tốn kém về những chuyện hiếu hỷ, xe cộ nhiều.
Ất Dậu: Có những niềm vui vẻ về con cái thành công trên đường sự nghiệp, về tài chánh. Gia đạo đầy hỷ khí. Có bạn bè lâu ngày từ xa đến thăm.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất: Chuyện làm ăn tính sự thay đổi nhưng hãy còn dậm chân tại chỗ. Tuy nhiên có nhiều dấu hiệu tốt đẹp mang đến. Tình cảm cá nhân được vui vẻ.
Canh Tuất: Tinh thần được an bằng trở lại vì có vài dấu hiệu tương đối tốt đẹp. Vẫn còn phải đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại cũng như nói xấu.
Mậu Tuất: Những dự tính công việc mới vẫn chưa nằm trong tầm tay, cần giữ vững công việc cũ và chờ đợi một thời gian nữa. Cần mềm mỏng để ổn định gia đình.
Bính Tuất: Những người muốn hùn hạp với mình tuy không lừa dối đâu, nhưng cũng cân nhắc sự việc cho kỹ kẻo vội vàng sẽ chuốc sự thất bại. Lái xe cộ nên cẩn thận.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi: Vẫn còn nhiều sự hên may trong công việc đang thực hiện cũng như về tài lộc. Nhưng đừng tự phụ thái quá hoá nông nổi để hư việc. Tình cảm cá nhân vui.
Tân Hợi: Mọi việc xui xẻo đã qua hết. Đây là thời điểm thành công, nhiều may mắn mang đến. Tài lộc đã đến hồi thịnh. Tình cảm cá nhân đừng để sa ngã có hại lớn.
Kỷ Hợi: Vẫn còn nhiều vấn đề phải ưu tư về tiền bạ cũng như công việc đang thực hiện. Chớ khinh xuất quá độ mà hậu quả khó lường. Gia đạo an vui.
Đinh Hợi: Lo lắng vẫn còn vì công việc cũng như tài chánh bị đình trệ, chưa khai thông được, chờ một thời gian ngắn nữa sẽ qua thôi. Con cái mang niềm vui nhiều về gia đình.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân