TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Bên lề đại hội
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Bên lề đại hội

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Đại Hội Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm 2012
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Minh Tâm DC



Ngày tham gia: 14 Apr 2012
Số bài: 1
Đến từ: USA

Bài gửiGửi: Fri Apr 27, 2012 10:52 am    Tiêu đề: Bên lề đại hội

Tiền đại hội, nhận diện và tưởng bở.....

Trong buổi họp mặt tiền hội ngộ, có những bạn đến kêu tên và hỏi thăm, nhưng tôi không có một hình ảnh hay một ý niệm nào về người đối diện, không chỉ một mà rất nhiều bạn như vậy, tôi không hiểu tại sao có nhiều bạn biết đến mình mà mình lại không nhận biết những người bạn đó!!!! Tôi tự hỏi hay là mình già quá nên không có còn trí nhớ tốt như họ !!! (ít ra là 35- 40 năm rồi mới gặp lại) Hay là mình "đặc biệt" nên họ nhận ra mình !!! Nhưng may quá, chưa kịp "tự hào" thì đã tìm ra lời giải đáp. Đó là gặp cô Minh Tâm, hai người tiến đến, nghiêng đầu ngẩng cổ nhìn nhau, giống như hai cao thủ poker trong canh bạc, nhìn tới nhìn lui và nói: cô là Minh Tâm?? anh là Minh Tâm?? Vâng chúng tôi đều là Minh Tâm, nhà cùng ở ngay đầu cầu ông cọp, nhưng không ở chung nhà và không ở gần sát nhau, ở cách nhau một cây cầu dài tới.... 10 thước. Vì cùng là đầu cầu, nhưng hai đầu khác nhau (tôi không biết tại sao người ta gọi là đầu cầu mà không gọi đuôi cầu, nếu ai biết được xin giải thích giùm). Tôi tự hỏi tại sao mình biết người đối diện là cô Minh Tâm !!! Lúc đó mới chợt nhớ ra là nhờ trang web Duy Tân, và chị Diệu Huyền có để hình ảnh và họ tên của mình và một số bạn trên trang web nên mới biết, và cũng cảm thấy vui khi biết mình có già nhưng chưa có "lẫn". Cảm ơn trang web Duy Tân và chị Diệu Huyền.

Và một điều hy hữu nữa, nhờ trang web Duy Tân mới biết được các anh chị cựu Duy Tân ở vùng thủ đô Hoa Thịnh Đốn này, và đặc biệt là gia đình anh chị Thành&Hạnh, hai nhà ở cách nhau đúng 5 phút đi bộ và ở đây hơn mười mấy năm, vậy mà không nhận ra nhau, cách đây 5 tháng nhờ việc tổ chức đại hôi Duy Tân 2012 nên mới biết nhau. Một lần nữa xin cảm ơn chị Diệu Huyền và trang web Duy Tân.

Có một chuyện ngẫu nhiên trong ngày tiền đại hội, công ty xổ số Mega million có số tiền trúng đạt kỷ lục là 656 triệu đô la, có người đề nghị mỗi người bỏ ra $1 mua vé số, xác suất để trúng độc đắc là 1/175,711,536. Với $63 thì cơ hội để trúng độc đắc vẫn là một "epsilon" mà thôi. Khi được hỏi nếu chẳng may trúng số thì các bạn sẽ làm gì? Mọi câu trả lời đều như nhau, thuê một cái resort hay cruise cho kỳ đại hội Duy Tân lần tới cho tất cả mọi cựu học sinh Duy Tân hay người Phan Rang. Vé số mua về được chị Ngọc Hạnh copy ra cho một số người giữ, và kết quả là: 3/30/2012   2, 4, 23, 38, 46 Mega Ball = 23, trong những vé số của chúng ta không trúng được một giải nào kể cả giải an ủi.


Hậu đại hội và những lời cảm ơn:

Thật là hân hạnh và vui mừng được đón tiếp thầy cô Vân&Quỳnh Uyển và các bạn cựu Duy Tân tại nhà. Ý tưởng mời mọi người đến nhà họp mặt chỉ vội đến sau bữa tiệc hội ngộ, cho nên không có nhiều thời giờ chuẩn bị. Ý kiến này đến từ một người không là cựu học sinh Duy Tân và cũng không phải là dân Phan Rang, một người chưa bao giờ cảm nhận được những cơn nắng cháy da, những cơn gió bụi mù trời xứ Phan Rang, chưa từng biết ngôi trường Duy Tân với hàng phượng vĩ đỏ rực với những chú ve sầu đang hòa tấu những lời ca tạm biệt khi mùa chia tay sắp đến của học trò, chưa thấy dòng sông Dinh trôi lững lờ sau trường, mùa khô nước cạn tới đáy và mùa lũ nước ngập cả phố phường. Và người đó sẵn sàng đứng ra lo liệu tất cả mọi chuyện cho buổi họp mặt. Chắc các bạn cũng đoán biết người đó là ai, người đó là "nhà tôi", xin cảm ơn người bạn đời.

Xin cảm ơn thầy cô và các bạn đã đến cho dù rất bận rộn và không được mời  trước, và cũng thành thật xin lỗi một số bạn không thể liên lạc được.

Đặc biệt cảm ơn người anh Nguyễn Minh Ngọc và chị dâu Phạm thị Hiếu Thuận. Anh chị đã bỏ về sớm từ một bữa tiệc khác, mang xoong chảo đến để làm thức ăn cho anh chị em chúng ta thưởng thức. Như anh chị em Duy Tân đã biết, ngày hôm trước chị  cầm micro trên sân khấu, cho chúng ta thưởng thức những ca khúc hoài niệm về những ngày tháng xưa cũ của tuổi học trò, hôm nay chị bỏ micro phone và cầm xoong chảo để cho chúng ta thưởng thức những món ăn, món ăn thật nóng với hương vị đậm đà và nhiều màu sắc, cũng giống như tiếng hát của chị trên sân khấu, khi thì cao vút thánh thoát, lúc thì trầm ấm ngọt ngào đã đưa chúng ta cùng về lại dưới mái trường xưa thân yêu. Một lần nữa xin cảm ơn anh chị.

Xin cảm ơn ban chấp hành, chi Diệu Huyền và ban tổ chức đại hội Duy Tân 2012 đã tạo cơ hội cho thầy cô bạn bè gặp lại nhau sau nhiều năm lưu lạc, hy vọng rằng sau mỗi lần đại hội tình thân của thầy cô và bạn bè sẽ gắn bó nhiều hơn.

Minh Tâm_DC





Thanh Hương, Minh Kính, Ngọc Bích, Aí Hoa, Cẩm Túy, Hồng Hoa, Trang



Ca sĩ Hiếu Thuận,Thanh Hương, Minh Kính, Ngọc Bích, Aí Hoa, Cẩm Túy, Hồng Hoa, Trang



Ngọc Bích, Aí Hoa, Cẩm Túy, Hồng Hoa






Ca sĩ Hiếu Thuận



Thanh Hương, Cẩm Túy, Hồng Hoa, Minh Kính, Ngọc Bích



Ái Hoa, H. Hoa, T. Hương, Ngọc Hạnh, M. Kính, N. Bích, Anh (vợ Hoàng Bảo)






Hồng Linh



Minh Tâm, Hồng Linh



Trang, Minh Tâm, Minh Thư, Cẩm Túy



“nhà tôi” Duy Hiền



Duy Hiền, Minh Tâm DC



Minh Tâm, Thanh Hương, Duy Hiền



Hoa, T. Hương, N. Hạnh, M. Kính, N. Bích, H. Mỹ, H. Thuận



Huỳnh Thành, Hùng (chồng M.Tâm), Khắc Hùng



H. Bảo, M. Tâm, H. Thành, Hùng



Dinh, Linh, Hùng, Bảo



H. Hoa, T. Hương



Ái Hoa, H. Hoa, T. Hương, Ngọc Hạnh, M. Kính, N. Bích, Hồng Mỹ, Anh



C. Túy, Anh, Dinh, Aí Hoa, H. Hoa



B. Yến, Lý Châu, N. Hạnh, T. Mai



H. Hoa, T. Hương,M. Kính, C. Túy, Trang



T. Hai, D. Hiền, Ái Hoa



Anh, H. Thuận



M. Thư, N. Bích, Ái Hoa, H. Mỹ



Hùng, N. Bích, M. Tâm, H. Thành



T. Hai, Bạch Yến, Tuyết Mai, Huỳnh Thành



T. Hai, Bạch Yến, Tuyết Mai, Minh Ngọc



N. Hạnh, Anh, H. Thuận, M. Ngọc



Hiếu Thuận, Minh Ngọc



Duy Hiền, Hồng Mỹ, Hiếu Thuận



Bạch Yến, Tuyết Mai, Lý Châu, Anh, Phùng T. Hai, Ngọc Hạnh



Minh Thư, Ái Hoa, Minh Tâm



N. Hạnh, B. Yến, cô Quỳnh Uyển, Lý Châu, Anh, P. Hai



Bạch Yến, Tuyết Mai, Ngọc Hạnh, Lý Châu, Anh



Nâng ly .....


Hoàng Bảo, thầy Vân, Hùng


Lại nâng ly ....


Thầy trò nâng ly ....






Kể chuyện ngày xưa ...












Hát với nhau và chia tay



Thầy Vân, Hoàng Bảo



Anh, Lý Châu



2 X (Minh Tâm)

Nhìn những dấu chân chim trên khóe mắt, xin các bạn trong "TBL" đừng có méo mó nghề nghiệp mà suy diễn lung tung. Đó chỉ đơn thuần là "vết thời gian" mà thôi!!!
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Đại Hội Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm 2012 Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân