TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 16/04/2012 đến 22/04/2012
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 16/04/2012 đến 22/04/2012

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2436

Bài gửiGửi: Sat Apr 14, 2012 9:32 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 16/04/2012 đến 22/04/2012

Tuần lễ từ ngày 16/04/2012 đến 22/04/2012 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 29 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp.Tuy nhiên đề phòng kẻ tiểu nhân đâm chọt. Chuyện tình cảm, có vài sự hiểu lầm nhỏ khiến tinh thần không vui.
- NHÂM TÝ 41 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ, tốt đẹp. Nhưng nếu đã có gia đình cần đề cao cảnh giác kẻo không những mang tiếng mang tăm mà sợ còn bị sự lường gạt không tốt nữa. Tài lộc ổn định.
- CANH TÝ 53 TUỔI: Trong công việc làm ăn, cần phải lưu ý thật nhiều đến giấy tờ liên quan đến luật pháp. Cũng phải coi chừng về xe cộ, nhất là lúc lái xe. Tài chánh thoải mái.
- MẬU TÝ 65 TUỔI: Có những tin tức tốt đẹp tưởng như có thể thay đổi công việc mới một cách thuận lợi. Nhưng đó chỉ là những bước tiến chậm chạp mà thôi, chưa được như ý. Nghề nghiệp tài lộc thoải mái.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 28 TUỔI: Tình cảm cá nhân được nhiều đắc ý. Có quà tặng thật bất ngờ. Nhưng chớ vì thế mà lơ là trong công việc hậu quả khó lường. Lưu tâm nhiều về xe cộ cũng như kẻ tiểu nhân.
- QUÝ SỬU 40 TUỔI: Việc làm không ổn định lắm, lúc lên lúc xuống khiến tinh thần hơi bị dao động. Nhưng đây chỉ là sự trục trặc nhất thời. Và sẽ có những dấu hiệu tốt đẹp sau đó. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- TÂN SỬU 52 TUỔI: Tài chánh có nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Công việc tuy còn vài sự trở ngại nho nhỏ nhưng sẽ hanh thông và thực hiện được như ý. Chớ chìm sâu trong tình cảm phiêu lưu, có hại lớn.
- KỶ SỬU 64 TUỔI: Việc làm ăn đang tiến dần tới ổn định và còn chuyển hướng tốt đẹp sau một thời gian trì trệ. Tiền bạc có hên may bất ngờ. Mềm mỏng hơn nữa để gia đình được êm ấm.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 27 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều biến chuyển thuận lợi khiến tinh thần vui vẻ. Đã vậy lại có quý nhân trợ giúp trong công việc đang làm. Tiền bạc thoải mái, tuy chi phí hơi nhiều.
- GIÁP DẦN 39 TUỔI: Có hỷ sự trong gia đình hoặc của thân nhân ở xa. Nghề nghiệp vẫn tiến triển tuy tương đối chậm chạp. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị hiểu lầm bị thị phi. Tài lộc ổn định.
- NHÂM DẦN 51 TUỔI: Lúc khởi đầu, mọi việc có vẻ thuận lợi, nhưng sau đó lại gặp những rắc rối nhỏ. Tiền bạc bình thường và hao tốn nhiều vì chuyện gia đình con cái. Lưu tâm nhiều về xe cộ.
- CANH DẦN 63 TUỔI: Có may mắn nhỏ về tài lộc. Lưu ý về chuyện tiền bạc kẻo bị thị phi, tai tiếng không tốt mang đến một cách vô duyên. Sự làm ăn còn có những trở ngại nhất định.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 26 TUỔI: Có tin vui bất ngờ về công việc đang làm hiện tại. Tài lộc cũng hoạnh phát khiến tinh thần rất ư là vui vẻ. Nghề nghiệp cũng như chuyện tình cảm thoải mái.
- ẤT MÃO 38 TUỔI: Đừng vì những chuyện trở ngại, khó khăn trong cuộc sống mà nóng giận, gây sự căng thẳng trong gia đạo, khiến gia đình không vui. Bình tĩnh sẽ qua được cơn khó nhất thời này.
- QUÝ MÃO 50 TUỔI: Chuyện đâu còn đó, không nên vội vàng hấp tấp, để giải quyết việc khó khăn hiện tại sẽ mang lại hậu quả xấu khôn lường. Tài chánh vẫn bình thường. Gia đạo an vui.
- TÂN MÃO 62 TUỔI: Việc làm ăn đã có mòi tiến triển tốt nhưng vẫn chưa được như ý muốn. Tài chánh bắt đầu vượng. Gia đạo hỷ khí đầy nhà. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 25 TUỔI: Tình cảm cá nhân đã trở lại tốt đẹp không còn sự hiểu lầm nên tinh thần thoải mái. Nghề nghiệp tiền bạc cũng như việc học hành đều thuận lợi.
- BÍNH THÌN 37 TUỔI: Đừng nôn nóng thái quá trong lúc quyết định hoặc giải quyết công việc một cách gấp rút sẽ di hại lớn đó. Bình tĩnh, cân nhắc là tốt nhất. Tài chánh có may mắn nhỏ.
- GIÁP THÌN 49 TUỔI: Đã qua được những sự hiểu lầm của những người xung quanh. Tuy nhiên vẫn phải đề phòng kẻ tiểu nhân ngầm ám hại. Hơi có chuyện bực mình trong gia đạo.
- NHÂM THÌN 61 TUỔI: Không nên tin tưởng vào người khác quá đáng, coi chừng bị gạt, bị vấp nặng đó. Công việc làm ăn cùng tiền bạc tuy chưa vừa ý nhưng cũng tương đối thoải mái.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 24 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ, ổn định trở lại. Về nghề nghiệp được thoải mái vì có quý nhân giúp đỡ. Chớ đắc ý, kiêu ngạo sẽ bị người xung quanh ganh ghét.
- ĐINH TỴ 36 TUỔI: Dịp may lớn bất ngờ về công ăn việc làm mang đến. Về tình cảm, còn lấn cấn thật nhiều, chưa biết quyết định ra sao. Phiêu lưu tình cảm có hại lắm đấy. Tài lộc bình thường.
- ẤT TỴ 48 TUỔI: Nên suy nghĩ chín chắn, biết mình biết người, biết tương nhượng thì công việc hiện tại mới thành công được. Nghề nghiệp, tiền bạc đang trên đà tiến triển tốt đẹp.
- QUÝ TỴ 60 TUỔI: Nên cố gắng thêm một thời gian ngắn nữa mới hết trở ngại trong công ăn việc làm. Sẽ có quý nhân giúp cho qua sự khó này. Tài chánh vẫn còn ở mức hạn hẹp.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 35 TUỔI: Tại nơi làm việc gặp một vài chuyện không vừa ý nhưng cũng không quá trầm trọng. Mọi chuyện vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt. Tài lộc tương đối ổn.
- BÍNH NGỌ 47 TUỔI: Lái xe cộ phải lưu tâm thật nhiều, đừng lo ra thái quá sẽ xảy ra nhiều việc không hay. Việc làm ăn có những biến chuyển tốt đẹp. Tài chánh có vài may mắn nhỏ.
- GIÁP NGỌ 59 TUỔI: Vài chuyện lộn xộn hiểu lầm xảy ra trong chỗ làm việc nên tinh thần không vui. Nhờ có quý nhân mọi việc đều được giải tỏa. Tiền bạc vẫn diễn tiến theo chiều hướng tốt.
- NHÂM NGỌ 71 TUỔI: Trong công việc, có vài chuyện may mắn đưa đến. Vẫn phải lưu tâm đến lời ăn tiếng nói kẻo dễ gây tình trạng hiểu lầm với người xung quanh. Gia đình thuận thảo.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 34 TUỔI: Việc làm tương đối được vững chắc, thoải mái nhưng phải cống hiến nhiều sức lực. Cần dành thời giờ để trau dồi thêm kiến thức để có thể tiến lên địa vị cao hơn. Tình cảm hơi lộn xộn.
- ĐINH MÙI 46 TUỔI: Việc làm cũng như tiền bạc đều diễn tiến theo như ý muốn. Gia đạo có một vài lộn xộn làm phiền hà nhiều. Bình tĩnh giải quyết, mọi chuyện sẽ êm đẹp.
- ẤT MÙI 58 TUỔI: Những điều xảy ra tưởng không tốt nhưng lại có hên may vào giờ chót. Vẫn còn phải lo nghĩ về công ăn việc làm vì có những bấp bênh, chưa ổn định. Tài chánh bình hòa.
- QUÝ MÙI 70 TUỔI: Chớ nên nóng nảy thái quá, nhất là trong gia đình sẽ làm mất sự êm ấm, hạnh phúc. Tài chánh tương đối đỡ hơn thời gian qua. Việc làm ổn định.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 33 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm quá lún lầy mà lơ là làm việc khiến sự nghiệp dễ bị lung lay, việc học vấn không thể đạt được những kết quả mong muốn. Cẩn thận về xe cộ.
- MẬU THÂN 45 TUỔI: Tuy có những sự bất đồng, lúc vui lúc giận trong gia đình nhưng cũng không đến nỗi trầm trọng. Tài lộc vẫn vững vàng. Công việc làm ăn tuy vất vả nhưng kết quả khả quan.
- BÍNH THÂN 57 TUỔI: Hãy bắt đầu thực hiện những dự tính một cách thật thận trọng. Không nên bung ra quá sức e có nhiều sự trắc trở ngoài dự tính. Tình cảm vui vẻ.
- GIÁP THÂN 69 TUỔI: Cần mềm mỏng, khéo léo hơn nữa để giải quyết tư tưởng dị biệt trong gia đình. Nóng nảy chỉ đưa đến sự xa cách, rạn nứt. Tài chánh may bất ngờ. Tình cảm thoải mái.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 32 TUỔI: Lúc này tương đối thoải mái vì đã giải quyết những chuyện rắc rối về tình cảm. Công việc làm ăn vẫn tiến triển thật khả quan. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- KỶ DẬU 44 TUỔI: Không nên nổi nóng thái quá làm mất hòa khí trong gia đình. Nên thận trọng trong nghề nghiệp hiện tại cũng như phải đề phòng kẻ tiểu nhân rình cơ hội mưu hại. Tài lộc hơi phải lo nghĩ.
- ĐINH DẬU 56 TUỔI: Có tin vui trong nghề nghiệp. Tiền bạc hanh thông, thoải mái. Nên hòa mình và tận tâm hướng dẫn con cái, nghiêm khắc quá chỉ đào thêm hố sâu chia cách với các con mà thôi.
- ẤT DẬU 68 TUỔI: Đã có những sự thuận lợi, may mắn trong công việc. Tuy nhiên vẫn còn phải bôn ba, phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể đạt được kết quả như ý. Tiền bạc ổn định. Gia đạo bình an.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 31 TUỔI: Đừng tự cao tự đại thái quá, không lợi cho sự tiếp xúc với mọi người. Công việc làm vẫn tiến triển bình thường. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia. Tình cảm vui. Cẩn thận về xe cộ.
- CANH TUẤT 43 TUỔI: Lưu tâm về lời nói khi giao thiệp kẻo dễ bị trách móc một cách vô lý. Nghề nghiệp và tiền bạc tuy phải lo lắng nhưng lại có những hên may đưa đến. Đề phòng nhiều về xe cộ.
- MẬU TUẤT 55 TUỔI: Đã có những tin vui về công việc trông chờ từ lâu. Phải chuẩn bị, sắp xếp chu đáo trước khi bắt tay vào công việc mới kẻo dễ gặp những rắc rối, khó khăn. Chuyện tình cảm phải biết tự chế.
- BÍNH TUẤT 67 TUỔI: Sức khỏe hơi bị suy yếu, cần phải lưu tâm và tự săn sóc mình. Tài lộc cùng nghề nghiệp ổn định. Đừng thúc ép con cái về tiền bạc thái quá dễ gây hố chia cách làm gia đạo không vui.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 30 TUỔI: Nên nghe theo những lời khuyên răn của những người lớn tuổi để khỏi bị vấp ngã trên tình trường cũng như trên đường đời. Đừng tỏ ra khôn ngoan "ngựa non háu đá" sẽ lãnh hậu quả khó lường.
- TÂN HỢI 42 TUỔI: Cần tự nghiêm khắc về chuyện tình cảm hơn nữa. Buông thả quá chỉ mang lại kết quả trái ngược mà còn ảnh hưởng xấu tới nghề nghiệp đang làm. Tài chánh có may mắn bất ngờ.
- KỶ HỢI 54 TUỔI: Có món tiền đưa đến một cách tình cờ. Tuy nhỏ nhưng mang lại niềm vui vì giải quyết được khó khăn tồn tại. Gia đạo có những sự rắc rối vì hiểu lầm cần khéo léo để giữ hòa khí.
- ĐINH HỢI 66 TUỔI: Chuyện đi xa, kết quả như ý, tuy rằng thâu hoạch được vừa phải. Có nhiều tin vui của con cái. Tình cảm thật vui vẻ nhưng lưu tâm về lời nói, dễ bị khẩu thiệt.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân