TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 05/03/2012 đến 11/03/2012
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 05/03/2012 đến 11/03/2012

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2435

Bài gửiGửi: Sat Mar 03, 2012 8:37 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 05/03/2012 đến 11/03/2012

Tuần lễ từ ngày 05/03/2012 đến 11/03/2012 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 29 TUỔI: Chớ nên buông thả, phiêu lưu về tình cảm chỉ mang sự thiệt hại bản thân. Nên suy nghĩ, nhận định thật kỹ trước khi quyết định. Công việc và tài chánh ổn định.
- NHÂM TÝ 41 TUỔI: Những tư tưởng đổi mới trong công việc làm ăn đang diễn tiến một cách thuận lợi. Tiền bạc lúc này có những may mắn nhỏ. Trong gia đạo, nên kềm chế sự nóng nảy kẻo gây mất hòa khí.
- CANH TÝ 53 TUỔI: Việc kinh doanh nghề nghiệp vẫn được nhiều thuận lợi, may mắn. Tiền bạc cũng thoải mái tuy chưa như ý muốn. Có hỷ sự của con cái mang về.
- MẬU TÝ 65 TUỔI: Những giấy tờ liên quan đến chính quyền, pháp lý cần lưu tâm thật nhiều. Tài chánh cùng việc làm vẫn bình thường, không có gì xáo động lớn. Gia đạo bình yên.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 28 TUỔI: Có một vài biến động không tốt nơi làm việc hiện tại. Đừng quan tâm quá độ tới việc này mà nên dốc hết tâm lực vào học hành để lo cho tương lai mai sau. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- QUÝ SỬU 40 TUỔI: Nhiều chuyện vui mang đến do sự sum họp bởi những người thân thuộc. Tài chánh tuy ổn định, nhưng lại phải tiêu phí nhiều về những chuyện thật cần thiết. Công việc tốt đẹp.
- TÂN SỬU 52 TUỔI: Tính tới những chuyện thay đổi trong nghề nghiệp nhưng hãy còn trong vòng dự đoán chưa thực hiện ngay được. Tiền bạc hơi bị eo hẹp. Có tin vui về công việc.
- KỶ SỬU 64 TUỔI: Việc làm ăn đã có nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Nên dồn hết nỗ lực vào trọng điểm để khỏi bị phân tán không thể đưa đến thành công mỹ mãn. May mắn nhỏ về tài chánh.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 27 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn còn nhiều lấn cấn khiến tinh thần bị tản mạn, không tập trung được. Chính vì vậy công việc không đạt kết quả khả quan. Cần tự chế hơn nữa.
- GIÁP DẦN 39 TUỔI: Chuyện buồn phiền về tình cảm cá nhân khiến công việc đang làm không có kết quả hữu hiệu. Phải mềm mỏng, uyển chuyển hơn nữa thì mới giải quyết được tốt đẹp.
- NHÂM DẦN 51 TUỔI: Chưa đạt được những gì mong muốn trong công việc hiện tại nhưng cũng đã có những dấu hiệu đáng khích lệ. Tài chánh tuy có nhưng vào tay nọ lại ra tay kia.
- CANH DẦN 63 TUỔI: Có vài niềm vui nho nhỏ khiến tinh thần thoải mái nhiều, đỡ căng thẳng vì những sự hiểu lầm không đâu. Tài chánh lúc này tương đối đỡ nhiều. Gia đình an vui.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 26 TUỔI: Mọi dự tính chưa được như ý. Đừng nên ham chơi thái quá làm buồn lòng gia đình và những thân quyến. Chăm chỉ làm việc làm điều tốt nhất. Tài lộc thoải mái.
- ẤT MÃO 38 TUỔI: Không nên hùn hạp hoặc cho vay mượn. Có sự thay đổi tốt trong công việc đang làm. Tài lộc gặp may mắn. Tình cảm cá nhân toại ý.
- QUÝ MÃO 50 TUỔI: Những dự tính chưa thể thực hiện được vì còn vài điểm chưa thông. Hãy tiếp tục ở công việc cũ có kết quả hơn. Tài lộc trung bình. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
- TÂN MÃO 62 TUỔI: Có nhiều việc may mắn, thuận lợi mang đến. Tin tức vui vẻ của thân nhân từ xa. Tài lộc vẫn thoải mái. Con cái mang về nhiều niềm vui.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 25 TUỔI: Việc làm cùng sự học hành tốt đẹp. Chuyện tình cảm thoải mái khiến tinh thần vui vẻ. Cần cố gắng thêm nữa, đừng bỏ phí thời giờ vô ích. Tránh đến chỗ đông người.
- BÍNH THÌN 37 TUỔI: Công việc gặp vài khó khăn. Tiền bạc hơi khựng lại khiến phải lo lắng. Chưa nên tính chuyện làm ăn mới hoặc hùn hạp lúc này. Đừng nóng giận mất hòa khí trong gia đình.
- GIÁP THÌN 49 TUỔI: Nên nhẫn nhịn, đừng tranh cãi với mọi người. “Một sự nhịn chín sự lành”. Mềm mỏng và nhường một đôi điều rất có lợi mai sau. Tài lộc tương đối khá. Gia đạo an vui.
- NHÂM THÌN 61 TUỔI: Không nên chấp nhất những lời nói không đâu chỉ làm phiền mình thôi. Bỏ qua được mọi người sẽ nể vì hơn. Tài chánh tuy khá nhưng phải tiêu xài nhiều.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 24 TUỔI: Đừng buồn phiền hết người này người nọ. Tự mình nên kiểm điểm xem mình có khuyết điểm gì không. Chuyện tình cảm vui vẻ những hớ để lụy nhiều. Công việc làm ổn định.
- ĐINH TỴ 36 TUỔI: Có may mắn trong nghề nghiệp hiện tại vì có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc cũng thu hoạch được tương đối thoải mái. Lưu tâm có tiểu nhân ganh ghét, nói xấu. Tình cảm cá nhân vui.
- ẤT TỴ 48 TUỔI: Tài chánh tuy cũng còn phải lo lắng nhưng đã tương đối ổn định. Công việc tiến triển đều đều hơn. Có tin vui của con cái cùng may mắn nhỏ nhưng bất ngờ về tiền bạc.
- QUÝ TỴ 60 TUỔI: Tài chánh khá tốt đẹp không hề trông đợi. Nghề nghiệp có biến chuyển khá hơn trước. Cẩn thận nhiều về những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Gia đạo an vui.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 35 TUỔI: Đã lắng dịu những chuyện xích mích lộn xộn giữa các người thân trong gia đình, thân tộc. Tuy nhiên lại gặp một vài rắc rối nhỏ tại nơi làm việc. Tài chánh vẫn tốt đẹp.
- BÍNH NGỌ 47 TUỔI: Công việc tuy gặp căng thẳng nhiều và phải dồn nhiều nỗ lực vào đó nhưng kết quả về tài chánh lại rất khả quan. Tuy nhiên,phải lưu tâm tới kẻ tiểu nhân rình rập, mưu hại.
- GIÁP NGỌ 59 TUỔI: Tâm tình được thư thái nhiều vì con cái mang về nhiều niềm vui vì sự thành công của chúng. Chuyện làm ăn, nghề nghiệp cũng như về tài chánh vẫn tiến triển đều đều.
- NHÂM NGỌ 71 TUỔI: Bây giờ không phải là lúc kén chọn, ngần ngừ suy nghĩ nữa mà nên bắt tay vào việc ngay đi. Sẽ có quý nhân xuất hiện trợ giúp tăng thêm phần may mắn. Gia đình bình an.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 34 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân được vui vẻ, thoải mái. Cuối tuần gặp chuyện không vừa ý. Nhưng đây chỉ là chuyện nhỏ, đừng vì vậy mà nổi nóng chỉ làm mình không vui mà thôi.
- ĐINH MÙI 46 TUỔI: Chớ tin tưởng vào người khác thái quá mà hư chuyện. Lúc nào cũng cần để mắt vào một cách cẩn thận, kỹ càng để tránh sự thất bại. Tài chánh vẫn đạt được như ý. Con cái vui vẻ.
- ẤT MÙI 58 TUỔI: Đã ra khỏi được sự trì trệ của công việc đang tiến hành. Mọi diễn tiến được thuận lợi như ý. Cẩn thận thật nhiều về giấy tờ liên quan đến chính quyền, pháp lý.
- QUÝ MÙI 70 TUỔI: Vẫn còn gặp may mắn nhỏ trong công việc hiện tại. Có chuyện vui về tài chánh trong tuần. Hãy để cho tinh thần được thư thái, đừng khó khăn thái quá, chỉ mệt vào thân.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 33 TUỔI: Chuyện phiền nhiễu về tình cảm của cá nhân xảy ra bất ngờ khiến tinh thần không được vui. Đã vậy, tại nơi làm việc còn có vài rắc rối thêm nữa. Tài chánh vẫn bình thường.
- MẬU THÂN 45 TUỔI: Đã có nhiều tiến bộ khả quan cũng như đã ổn định trong công việc hiện tại. Tiền bạc nhờ đó cũng đỡ phải vất vả, lo nghĩ. Chuyện gia đạo còn gặp khó khăn chưa giải quyết được.
- BÍNH THÂN 57 TUỔI: Lưu tâm thật nhiều về gia đình, đừng buông trôi hoặc ỷ y thái quá sẽ sinh nhiều chuyện không hay cho con cái. Tài chánh cũng như việc làm vẫn tiến triển đều đặn.
- GIÁP THÂN 69 TUỔI: Cố gắng thêm chút nữa, mọi công việc sẽ hoàn thành tốt đẹp, mỹ mãn. Chuyện làm ăn của con cái vẫn thuận lợi. Có tin tức của bạn thân từ lâu chưa gặp.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 32 TUỔI: Mọi sự việc đã trở lại bình thường, tuy rằng vẫn còn một vài rắc rối nhỏ không đáng kể. Tài chánh đều đều, nhưng chưa được thoải mái lắm.
- KỶ DẬU 44 TUỔI: Một vài trì trệ nhỏ vẫn còn nhưng ảnh hưởng không quá lớn, đừng lo nghĩ quá độ. Sẽ có quý nhân tận tình trợ giúp gỡ rối. Tài lộc chưa được khởi sắc lắm.
- ĐINH DẬU 56 TUỔI: Việc làm đến dồn dập tuy có mang lại niềm vui nhưng cũng cần phải biết giữ gìn sức khỏe. Tài chánh thâu đạt được như ý. Con cái mang lại nhiều niềm vui.
- ẤT DẬU 68 TUỔI: Không có biến động quan trọng nào. Công việc làm ăn cùng tài chánh vẫn diễn tiến bình thường theo chiều hướng thuận lợi. Thật cẩn thận về sức khỏe.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 31 TUỔI: Xốc nổi là tính tốt của tuổi trẻ để dẫn tới thành công, nhưng cũng cần phải dùng đầu óc tính toán sắp xếp mới được. Tài chánh hơi bị căng thẳng. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- CANH TUẤT 43 TUỔI: Chuyện lo nghĩ về pháp lý đã có cơ giải quyết thỏa đáng. Đã phá vỡ được bế tắc trong công việc, tuy còn vài rắc rối nhỏ. Tài chánh bắt đầu thấy dễ chịu.
- MẬU TUẤT 55 TUỔI: Tinh thần thoải mái nhiều vì công việc đã bắt đầu hanh thông. Lúc này tiền bạc được may mắn, có tài lộc bất ngờ đưa đến. Gia đạo bình an.
- BÍNH TUẤT 67 TUỔI: Những dự tính làm ăn cho tương lai đã có cơ thực hiện được, thời điểm này đã thuận lợi. Tiền bạc tuy còn phải lo âu chút ít nhưng cũng qua được dễ dàng.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 30 TUỔI: Tiền bạc hơi bị eo hẹp vì tiền kiếm được có hạn mà chi phí nhiều hơn. Ráng thu xếp cho chuyện tình cảm ổn định để khỏi bị phân tâm, ảnh hưởng tới công việc.
- TÂN HỢI 42 TUỔI: Gặp những chuyện phiền nhiễu vì những người thân trong gia đình, dòng họ. Khéo léo xử trí sẽ giải quyết được êm đẹp mà thôi. Nghề nghiệp, tiền bạc ổn định.
- KỶ HỢI 54 TUỔI: Đã qua được cái ải khó khăn vì xung đột tư tưởng giữa những người thân với nhau. Cũng không nên tính tới chuyện làm ăn chung đụng sẽ có xích mích lớn sau này.
- ĐINH HỢI 66 TUỔI: Nghề nghiệp càng ngày càng phát triển hơn, giảm được lo âu của thời gian qua. Tài chánh rất ổn định. Cẩn thận nhiều về xe cộ cũng như về sức khỏe. Viendongdaily.com và tác giả giữ bản quyền bài trên trang này. Xin đừng trích đăng dưới bất cứ hình thức nào.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân