TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Ủng Hộ Đại Hội Duy Tân mùa Hoa Anh Đào 2012
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Ủng Hộ Đại Hội Duy Tân mùa Hoa Anh Đào 2012

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Đại Hội Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm 2012
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Nước sông Dinh



Ngày tham gia: 10 Aug 2009
Số bài: 209
Đến từ: Hoa-Thịnh-Đốn

Bài gửiGửi: Sat Jan 28, 2012 9:24 am    Tiêu đề: Ủng Hộ Đại Hội Duy Tân mùa Hoa Anh Đào 2012




      Bấy lâu nay theo dõi diễn tiến của việc tổ chức ngày Đại Hội Duy Tân sắp tới, thiệt tình mà nói lúc đầu NSD cũng hơi "ưu tư" vì danh sách người tham dự không mấy gì là khích lệ cho lắm. Giờ thì có vẻ khả quan hơn, NSD xin ủng hộ và chúc cho BTC thuận buồm xuôi gió, danh sách sẽ có thêm nhiều tên mới tham dự. Mọi thành viên của gia đình Duy Tân hãy nên hưởng ứng nhiệt tình chứ phải không? Nếu chẳng đặng đừng vì kẹt "công vụ" không tham gia được, thì cũng làm một "Mạnh Thường Quân" để ủng hộ vậy.
      NSD tình nguyện sẽ liên lạc và khuyến khích bạn bè ghi tên tham dự....

      Trước hết là kêu gọi cô em gái Minh Kính ở phương xa, "Đây là đài tiếng nói Duy Tân phát thanh từ Hoa Thịnh Đốn....ngày Đại Hội Duy Tân mùa Hoa Đào sẽ nở vào ngày 31 tháng 3 tây...." Minh Kính ơi, em có nghe thấy không? Lên tiếng với anh NSD và BTC đi!!!

      Trước thềm năm mới, NSD xin kính chúc Quý Thầy Cô và toàn thể gia đình Duy Tân mình, một năm Nhâm Thìn tràn đầy Hạnh Phúc, Sức Khỏe dồi dào, Tiền vào như nước để đi dự ngày Đại Hội Duy Tân mùa Hoa Anh Đào 2012.

      Thân mến,
             NSD





Về Đầu Trang
DIEU HUYEN
Niên Khóa 1962-1969


Ngày tham gia: 25 Sep 2008
Số bài: 4762
Đến từ: Vườn Hoa Hạnh Phúc

Bài gửiGửi: Wed Feb 01, 2012 3:04 am    Tiêu đề:

Đại hội năm ngoái Minh Kính từ VN qua Mỹ tham dự thật là vui ,cám ơn Nước Sông Dinh đã nhắc .. .
Lần này NSD nhớ xuất hiện chào mọi người nhé ..không thể từ chối được đó ....thủ phủ của mình hay là thổ công, thổ địa nhớ chỗ nào ăn ngon giới thiệu nhé . Nghe nói Pecking Duck ngon hơn của Vịt Bắc Kinh tại Beijng đặc biệt có sự phê chuẩn của các Vua USA là George Bush , Clinton, Kenendy ...còn bánh mì DC sandwich tại VA ngon hơn bánh mì Lee Sandwich tại CA ...Hải vị mì gia tại DC cũng ngon hơn tại CA ....nhiều món ngon lắm Nước Sông Dinh nhớ đưa cả nhà đi thưởng thức nhé .
Về Đầu Trang
LE-HOA
Cựu Giáo Sư Duy Tân


Ngày tham gia: 02 Feb 2009
Số bài: 1005

Bài gửiGửi: Wed Feb 01, 2012 9:12 am    Tiêu đề: ỦNG HỘ ĐHDT MÙA HOA ANH ĐÀO 2012

Năm nay ĐHDT được tổ chức ở Virginia nhằm Mùa Hoa Anh Đào tại TĐ Washington, làm nơi Hội ngộ của Thầy Cô TTrò DT, vào những ngày mùa Xuân ấm áp, thật đầy đủ ba yếu tố "Thiên thời -Địa lợi -Nhân hòa".
Nhớ năm 2009 Thầy Cô đã qua Virginia được đi thăm nhiều nơi nổi tiếng, nhiều cảnh trí thơ mộng, đền đài hùng vĩ tráng lê...,
lại được gặp gỡ một số hs. cũ như các em: HVDinh, HNThành&Vợ, PTHai, TTCông, TCHỷ, LXHỷ., thật là một niềm vui trọn ven. Các em, đã đưa Thầy Cô đi thăm vài nơi đặc biệt nổi tiếng, được chiêu đãi nhà hàng thức ăn rất ngon miệng, được nghe tiếng cười giọng nói rất chân tình trong bầu không khí ấm cúng ở nơi đây cũng như ở nhà Lệ Hằng&Tỏa..(Em cô)
Với óc tổ chức, sự hiểu biết thông thạo vùng nầy, và lòng sốt sắng nhiệt thành của các em trong ban Tổ chức ĐH và DL như HVDinh , HNThành &Vợ, PTHai...Lần nầy Cô hy vọng DHDT 2012 sẽ rất thành công và đem đến nhiều niềm vui cho mọi người
Thành thật chúc Đại Hội thành công

 Cô L.Hoa
Về Đầu Trang
DIEU HUYEN
Niên Khóa 1962-1969


Ngày tham gia: 25 Sep 2008
Số bài: 4762
Đến từ: Vườn Hoa Hạnh Phúc

Bài gửiGửi: Thu Feb 02, 2012 2:17 am    Tiêu đề: Cám ơn cô Lệ Hoa kính mến

Cô Lệ Hoa thương kính,
Được sự ủng hộ và khuyến khích của Cô, chúng em rất cảm động và càng hăng say hơn trong việc tổ chức đại hội để tạo cơ hội cho gia đình Duy Tân gặp gỡ hàn huyên cùng nhau hoài niệm về kỷ niệm xưa cũng như chia sẻ vui buồn hiện tại. Cô lúc nào cũng thương yêu và hiện diện trên diễn đàn THDT như năm xưa đã dìu dắt chúng em dưới mái trường thân yêu.
Website trunghocduytan là tiếng nói của trường Trung Học Duy Tân, là vườn hoa hạnh phúc đã mang lại niềm vui, tiếng cười cho cả nhà, đã nối kết vòng tay thân ái khắp bốn phương trời, như chiếc tổ ấm cho đàn chim tha phương tìm về, mang theo những kỷ niệm vàng son thời còn trẻ.
Hội ái hữu trung học Duy Tân đã được thành lập với hoài bảo tương thân tương ái ,chia vui sẻ buồn trong một đại gia đình đoàn kết thương yêu nhau, là đại diện của trường Trung Học Duy Tân.
Năm nay đại hội Duy Tân Khung trời kỷ niệm lần thứ năm được tổ chức vào Mùa Hoa Anh Đào tại thủ đô Hoa Thịnh Đốn. Đại gia đình Duy Tân được Hội ngộ vào những ngày đầu mùa Xuân ấm áp xinh đẹp với những hoa Anh Đào vươn mình trong nắng. Cứ mỗi năm lại có những gương mặt mới tìm về dù cho bao nhiêu năm vật đổi sao dời tình Duy Tân vẫn nồng thắm như thuở cắp sách đến trường.
Duy Tân rất nhiều nhân tài, những ngôi sao sáng càng ngày càng xuất hiện nhiều ở tại khắp nơi trên thế giới. Đại hội năm nay tổ chức tại thủ đô Hoa thịnh Đốn, sang năm có thể tại Hawwaii, Seattle, Canada, Úc, Okland v..v....
Năm nay tuy không gặp được thầy cô tại đại hội DTKTKN lần thứ 5 tại DC nhưng hy vọng sẽ được đón thầy cô trong đại hội sắp đến.

Kính chúc thầy cô luôn luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc và an lạc .
dhv
Học trò cưng ngày xưa
Về Đầu Trang
duytan



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 91

Bài gửiGửi: Thu Feb 02, 2012 2:29 pm    Tiêu đề:

Hoan hô tinh thần đoàn kết và hy sinh của THDT !!!
Bravo Đại hội DuyTân kỳ 5 !!!
Bravo Hội Ái Hữu THDT !!!
Về Đầu Trang
HUYNH DINH



Ngày tham gia: 27 Jul 2009
Số bài: 7

Bài gửiGửi: Thu Feb 02, 2012 4:02 pm    Tiêu đề:

Mong tất cả gia đình Duy Tân ủng hộ và tham dự càng đông càng vui . Đây là một điều vinh hạnh cho Hội Ái Hữu THDT và Ban tổ chức đại hội kỳ 5 .
Cám ơn cô Hoa va thầy Vui , NSD, DH ,duytan ....
HD
Về Đầu Trang
LE-HOA
Cựu Giáo Sư Duy Tân


Ngày tham gia: 02 Feb 2009
Số bài: 1005

Bài gửiGửi: Fri Feb 03, 2012 9:43 am    Tiêu đề:

Em Diệu Huyền thương,
Có thể nói Em là người học trò cũ đầu tiên đã "tìm ra" Cô sau hơn 40 năm trời xa cách từ khi cô rời khỏi mái trường DT thân yệu
Rồi từ trên Trang nhà DT, các em hs. cũ đã từng học với cô cũng như vài em chưa từng học cô nhưng cùng chung dưới mái trường nầy cũng đến với cô với tất cả niềm thân yêu quý mến Nói làm sao cho hết niềm vui trong lòng cô từ ngày gặp lại và tâm sự, chuyện trò với các ẹm Cô thấy như trẻ lại rất nhiều vì những kỷ niệm trường xưa trò cũ chợt về lại trong ký ức mà bao nhiêu thay đổi đau thương của một thời đất nước đảo điên hầu như làm cho quên lãng những ngày tháng cũ..
Từ mấy năm nay, cô vẫn thường xuyên lên DĐ DT chuyện trò với các em để thấy vui trong tuổi xế chiều  Cô cũng đã cùng Em chia xẻ những buồn vui, vài khó khăn trong công việc...Và đã tiếp tay với em, dù một phần rất nhỏ, trong việc làm ra ĐS DT thật trang nhã, nội dung phong phú là nơi giải bày bao nỗi niềm tâm sự của các Thầy Cô Trò sau mấy mươi năm xa trường, xa quê hương, hay vẫn còn lận đận nơi quê nhà..., với bao thăng trầm trong cuộc sống
Em vẫn là "học trò cưng" của cô ngày xưa và bây giờ như người em nhỏ để xẻ chia nhiều tâm sư...
Đại hội DT Kỳ 5 sắp tới, cô thầy gởi lời thăm tất cả các Thầy Cô, các Thân hữu và tất cả hs. cũ DT, cùng hs. cũ các trường ở Phanrang
Mến chúc em vẫn luôn tươi trẻ, luôn hăng say đem đến cho các Thầy Cô, bạn bè những niềm vui hồn nhiên bất tận

Cô của em,
  L.Hoa
Về Đầu Trang
HUONG XUA



Ngày tham gia: 26 Jan 2008
Số bài: 510

Bài gửiGửi: Fri Feb 03, 2012 4:56 pm    Tiêu đề:

Thưa cô,
Chúng em cám ơn cô thầy đã đến với Duy Tân như là một cây cổ thụ trang bị đầy đủ những kiến thức, những kinh nghiệm, những kỷ niệm và nhất là tình thương.
Website www.trunghocduytan.com như là một mái trường Duy Tân thứ hai, mỗi lần mở computer ra thì đây mục đầu tiên mà em vào để xí xọn cũng như nghe mọi người kể chuyện, tâm tình, xem hình ảnh dù cho không phải là cùng lớp cũng thầy em cũng thấy rất vui. Ngoài ra còn được tăng thêm kiến thức và có những giây phút thật thoải mái nhờ đọc bài mà các anh chị sáng tác và sưu tầm rất phong phú. Thật là cám ơn ban quản trị đã hết lòng.
Lần này đại hội DT lần thứ 5 thật là chu đáo và đúng như cô đã nói :

cô Lệ Hoa đã viết :

Năm nay ĐHDT được tổ chức ở Virginia nhằm Mùa Hoa Anh Đào tại TĐ Washington, làm nơi Hội ngộ của Thầy Cô TTrò DT, vào những ngày mùa Xuân ấm áp, thật đầy đủ ba yếu tố "Thiên thời -Địa lợi -Nhân hòa".

Xem mục Đại hội Duy Tân Khung trời Kỷ niệm 2012 đang chuẩn bị ráo riết .
Chúc đại hội thành công rực rỡ .
Kính chúc cô thầy nhiều sức khỏe và vạn sự cát tường
Hương Xưa
Về Đầu Trang
DIEU HUYEN
Niên Khóa 1962-1969


Ngày tham gia: 25 Sep 2008
Số bài: 4762
Đến từ: Vườn Hoa Hạnh Phúc

Bài gửiGửi: Fri Feb 03, 2012 8:42 pm    Tiêu đề:

Cô Lệ Hoa thương mến

Em rất sung sướng được đọc những lời nói thân yêu ngọt ngào của cô, từ nay lại được làm người em nhỏ bé bên cạnh người thuyền trưởng tài hoa mà em rất kính phục .
Em biết Cô Thầy sống ẩn dật hình như không tiếp xúc với ai vì chị Lê Hồng là em gái của cô mà có ai hỏi cô là chỉ lắc đầu, cũng vì vậy "tìm ra" được cô là do "duyên", em rất mừng nhưng cũng do dự sợ làm khuấy động khung trời riêng của cô . Nhưng khi thấy cô nhắc đến những kỷ niệm đi dạy tại trường THDT em mới lấy hết can đảm viết thư cho cô xong ngồi đợi, cứ tự an ủi chắc cô chưa thấy, chắc họ chưa chuyển cho cô. Đến khi nhận email của cô em mừng quá kêu gọi hết bạn bè vào web chào mừng cô ai ai cũng vui như mở hội.
Đặc san Duy Tân thành công phần lớn là nhờ cô đã dặn dò em phải có chủ trương và mục đich nội dung thế nào và ngòi bút của cô lại chạy trên giấy như chấm điểm ngày xưa. Những khó khăn trên diễn đàn cũng được cô bận tâm chia sẻ và thăm hỏi ...từ chữ "duyên" bây giờ biến thành chữ "nợ" ...đám học trò Duy Tân gần nữa thế kỷ rồi tới bây giờ vẫn làm phiền cô 'mang nghiệp vào thân" hi...hi....
Ngày hôm nay nghe cô nói "cô vẫn thường xuyên lên DĐ DT chuyện trò với các em để thấy vui trong tuổi xế chiều ..." còn gì hơn là hoan hô cô .Vậy nghiệp này là nghiệp tốt rồi. Sang năm nếu chúng em làm tờ Đặc san kỷ niệm nhiệm kỳ đầu tiên của Hội Ái Hữu THDT cô lại phải làm Bà tiên cầm cây bút nữa. Thật là hạnh phúc cho đám học trò chúng em không biết nói gì hơn là cám ơn bề trên đã cho chúng em gặp Cô. và Cám ơn thầy cô rất nhiều.

Kính chúc Cô Thầy an vui và hạnh phúc tràn đầy .
dhv
Học trò cưng ngày xưa và là người em nhỏ bé bây giờ của cô




Được sửa bởi DIEU HUYEN ngày Mon Feb 13, 2012 2:42 pm; sửa lần 1.
Về Đầu Trang
Thanh Dao
Cựu Giáo Sư Duy Tân


Ngày tham gia: 18 Jul 2008
Số bài: 1201

Bài gửiGửi: Sat Feb 04, 2012 5:16 pm    Tiêu đề: CHÚC MỪNG ĐẠI HỘI DT 5




CHÚC MỪNG ĐẠI HỘI DT 5


(Kính tặng quý Thầy Cô và thân hữu
đồng hương Hội Ái Hữu THDT)

Ủng hộ Đại Hội Duy Tân
Thầy Cô cỗ vũ ngày Xuân tuyệt vời.
Hoa Anh Đào đẹp xứ người
Mong ngày Đại Hội vui tươi ngọt ngào.  
Đồng môn,  đồng lớp gặp nhau
Bao năm xa cách dạt dào nhớ thương.
Tâm tình chia sẻ vui buồn
Tôn Sư Trọng Đạo ngát hương dân mình.

Chúc mừng Đại Hội công thành
Nắng Xuân ấm áp,  long lanh nụ cười.  
Hoa Anh Đào nở xinh tươi
Mọi người thưởng thức vui chơi an bình.

THANH ĐÀO


Về Đầu Trang
DIEU HUYEN
Niên Khóa 1962-1969


Ngày tham gia: 25 Sep 2008
Số bài: 4762
Đến từ: Vườn Hoa Hạnh Phúc

Bài gửiGửi: Tue Feb 07, 2012 6:24 pm    Tiêu đề: Minh Kính

Minh Kính từ VN đến dự đại hội tại Mỹ ,Nước sông Dinh còn nhớ ai nữa không DH sẽ gởi hình cho đỡ nhớ ...



Về Đầu Trang
Huynh Thanh



Ngày tham gia: 20 Nov 2009
Số bài: 82

Bài gửiGửi: Wed Feb 08, 2012 12:58 pm    Tiêu đề:

Huỳnh Thành thấy ai cũng đẹp cã, đúng là:

Mỗi người một vẻ, mười phần vẹn mười...

Vậy mà ai đó dám đồn là gái Phan-Rang "xấu ình"....thiệt là bậy bạ
Về Đầu Trang
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Mon Feb 13, 2012 2:55 pm    Tiêu đề:

Bravo Đại Hội Duy Tân !!!

chưa chi đã thấy tưng bừng náo nhiệt rồi nôn nao qúa

Cám ơn ban tổ chức đã bỏ nhiều công sức

Con gái Phanrang là tuyệt thế giai nhân mà ....

Laughing  Laughing

MT
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Đại Hội Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm 2012 Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân