TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - NGƯỜI ĐẸP HOA KIỀU
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

NGƯỜI ĐẸP HOA KIỀU

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi...
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
MINH CAN



Ngày tham gia: 06 Jun 2008
Số bài: 431

Bài gửiGửi: Tue Jul 15, 2008 2:50 pm    Tiêu đề: NGƯỜI ĐẸP HOA KIỀU ( MINH CAN)

NGƯỜI ĐẸP HOA KIỀU
MINH CẦN

Thành phố Đà Lạt nhằm mùa hè. Thời tiết của thành phố hoa đào nổi tiếng nhất trên cao nguyên Lâm Đồng cũng thật đặc biệt đối với cặp tình nhân trẻ đang âu yếm dìu nhau bên Hồ Than Thở. Họ yêu nhau say đắm. Hai người sống như một cặp vợ chồng chính thức. Giống như đôi tân lang, tân giai nhân mới cưới nhau và đang hưởng tuần trăng mặt tại thành phố mù sương thơ mộng Đà Thành nổi danh cả nước này.
“ Phố cao, phố núi mù sương
Ệm dềm, hạnh phúc chàng – nàng ngao du.
Tuần trăng mật, gió vi vu
Thác, đồi bát ngát, nước hồ trong xanh.
Gối chăn ấm áp chúng mình
Tuyệt vời khoái lạc, bồng bềnh nước mây.”
Bất ngờ, mấy hôm nay, thành phố lai rai có nắng ấm nhưng cũng bât chợt trời trút mưa rào hay mưa phùn cứ lất phất bay bay. Vì thế chàng nàng cứ ru rú trong khách sạn có khi cả ngàỳ cả đêm luôn. Viên Hoa Kiều, Viên Đẫy Đà hay Viên Mặt Tròn là bịệt danh cô gái lầu hoa tại Thị Trấn Khô, thành phố “ Hầu như nóng bốn mùa” thuộc tỉnh bé nhỏ nhất phía Nam Miền Trung Phần. Tỉnh” nóng như ran”. Tỉnh nắng gió nổi tiếng khô cằn sỏi đă. Nhưng cũng là vùng địa linh nhân kiệt nổi danh một thời trước kia
Viên da ngà mặt tròn trịa” Khuôn trăng dầy đặn, nét ngài nở nang”. Cô chính là gái Trung Hoa chính hiệu Tàu nòi, một trăm phần trăm, con nai vàng ngơ ngác. Bố mẹ nàng đúng là Sính Sáng Sì Thẩu và Đại Thẩm. Họ có nhà buôn, lầu cao sáng chói. Viên là cô chiêu. Là tiểu thư đài các. Cô gái lầu hoa thuộc gia đình phú hộ nổi danh tại Phan Rang xưa nay. Ba nàng là Bang Chủ đại diện cho Hoa Kiều gốc Triều Châu đấy!
ooo
Mấy hôm nay, nàng lén lút, trốn tránh anh bồ ruột của mình cũng dân Giao Chỉ chính hiệu, một trăm phần trăm, chiều nay anh ơi. Trung úy Ninh Hải Chữ, Ninh Mắm, Ninh Không Quân hay Ninh Tóc Bồng. Quê anh ta thuộc vùng duyên hải Đông- Tây- Giang- Hải- Chữ . Anh ta có mái tóc bồng trông rất ngầu:
“ Mẹ cha cho một tấm lòng
Trời thương cho mái tóc bồng hào hoa” ( Cao Hoàng Nhân)
Đi sĩ quan không quân. Pilot lái phi cơ trực thăng đấy! Quê anh ta ở Hải Chữ. Nhà ba má anh ta chuyên nghề muối mắm. Anh chàng có mái tóc bồng trông gầu và bảnh bao vô cùng. Vì thế, người hùng hào boa phong nhã này, mới có các bịệt danh nói trên. Để phân biệt với Ninh Cò, Ninh Dư Khánh hay Ninh Bảo An vì anh ta có tướng tá gầy cao, quê làng Nại và là sĩ quan Bảo An, sau này gọi là Địa phương quân. Cả hai Ninh đều cư ngụ tại tỉnh Ninh Thuận.
Mấy hôm nay, người tình muôn thuở của nàng. Tr/ úy Ninh, khôi ngô tuấn tu, hơi lãng mạn ti tí. Tánh đa tình, đa cảm hay thương hương tiếc ngọc, có nhiều cô đeo theo ghê lắm. Sĩ quan không quân mà lỵ! Ninh đi công tác qua tận Thái Lan. Sẵn dịp may ngàn năm một thuở này, nàng hò hẹn với chàng Kim Trọng, kép secours của má hồng, Tân Trắng, Tân Tây Lai, Tân Giáo Viên hay Tân Phan Thiết. Để phân biệt với Tân Đen, Tân Mun hay Tân Phan Rang. Hai Tân này đều dạy họâc tại tỉnh nhà. Hai người đáp chuyến xe đo, đi ngao du hạnh phúc. Họ tha hồ hường tuần trăng mật, tha hồ ân ái, trăng hoa xả láng. Họ không dám dưa nhau vào khách sạn tại Thành Phố Phan Rang vì sợ bị mang tiếng, trong khi hai bên mới quen nhau mà sống như vợ chồng trong thời kỳ giống như trăng mật công khai. Coi sao được. Vả lại, thành phố bé nhỏ như cái nắm tay. Bởi vậỵ, tốt nhất là đưa nhau lện cao nguyên Lâm Đồng Đà Lạt, thành phố thơ mộng dành cho các cặp tình nhân trẻ du hý, trăng hoa tự do, kín đáo. Tránh được tiếng thị phi, xì căng đan của thiên hạ, thích xì xào, bàn tán này nọ. Tiền bạc tốn kém, trong khi hai ta du lịch tuần trăng mật, em lo hết. Anh khỏe ru, bà rù. Lo dưỡng sức mà phục vụ cho em, anh nhé! Đừng quan tâm đến vấn đề tài chánh, hỡi chàng Phan An, Tống Ngọc. Kim Trọng, Đạo Soái Lưu Hương của em ơi!
“ Đà Thành du hý tuỵệt vời
Đưa nhau mây nước, bồng trôi là đà.
Êm đềm, kín đáo tình ta
Bạc tiền, chi phí em đà lo toan.
Dồi dào sức lực tình lang
Cho ta hạnh phúc mơn man loan phòng.”
Thiên hạ thường hay tán dương, khen ngợi thành phố Đà Lạt lâu nay. Đà Lạt nổi danh là danh lam thắng cảnh cao nguyên. Đà Lạt nổi tiếng với hoa anh đào, với biệt thự nguy nga, tráng lệ, với Các Trường, cơ sờ quân sự lừng danh, với đồi thông bát ngát thác hồ bao la. Núi đồi trùng điệp. Đà Lạt đẹp tuyệt vời. Đà Lạt thành phố của mộng mơ, du hý, tâm tình, yêu đương, trăng mật. Thành phố của nam nữ yêu nhau thắm thiết. Thành phố của thi ca lãng mạn, của tình yêu du dương và tang tình mây nước, lả lướt êm đềm trong nệm ấm chăn êm.
“ Tang tình mây nước gió trăng
Êm đềm, tuỵệt diệu, gối chăn đậm đà,
Đà Thành, biệt thự nguy nga
Ẩn mình dưới bóng, la đà cây xanh.
Đà Lạt thung lũng mông mênh
Đồi thông vi vút, diễm tình mù sương.
Thác hồ lấp lánh ngút ngàn
Phố cao, phố núi, mơ màng khách qua.
Môi đào, mắt biếc, thướt tha
Khói lam chiều tỏa, mượt mà giai nhân “
Tình sử của Viên Hoa Kiều, Viên Đẩy Đà hay Viên Mặt Tròn này cũng có nhiều nét đặc thù, hấp dẫn, ly kỳ ghê lắm, bà con ơi!
Thật vậy, ngay từ khi 16 tuổi, Viên trở thành cô gái mặt tròn trịa như trăng rằm. Đôi mắt to sáng. Môi dày tươi thắm. Má phinh phính. Thân hình nở nang. Chiếc mông nẩy nở đầy đặn, hơi đồ sộ ti tí. Bộ nhữ hoa phát triển quá sớm. Vú tròn như hai cái bánh ú cỡ đại, dù giai nhân mới cán mức tuổi tròn trăng, Người xưa có câu chỉ người có dáng dấp mảnh khảnh, dong dỏng, cao, cẳng cò như sau:
“ Cao gầy là thầy ân ái!”
Còn người mập mạp. Thân hình dẫy đà, thì sao?
“ Những người mập mạp to tê
Con dường tình dục có bề yếu hơn.
Cẳng cao, mảnh khảnh, nhẹ nhàng
Đường tơ lả lướt, lại càng dẻo dai.
Các nàng dong dỏng, cẳng dài
Các ông hạnh phúc tuyệt vời phòng the.”
Điều này không đúng với má hồng, Viên Tiểu Thư, Viên Mặt Tròn, Viên Đẫy Đà này. Vì nàng khoái thú vui trần tục rất sớm. Khi nàng bước sang tuồi` tròn trăng thì phát hiện thân thể mình đã nẩy nở tròn đầy. Nàng tuy không đẹp lắm nhưng ăn nói khéo léo có duyên. Má lúm dồng tiền. Tiếng cười hồn nhiên trong trẻo. Giọng nói ấm trong. Nàng mới 16 cái xuân xanh nhưng thân hình mập mạp to tê chút chút. Bộ ngực và chiếc mông đồ sộ như cô gài 18, 19 tuổi. Từ lâu cô gái lầu hoa này mơ ước đạt được một trong hai nguỵện vọng sau đây:
Thứ nhầt là chồng nàng, sau này, phải thật khôi ngô, tuấn tú. Phải đẹp trai. Điển trai. Càng mỹ nam tử chừng nào càng tốt chừng nấy. Nhỏ tuổi hay lớn hơn nàng cũng không sao. Miễn là chàng thật xinh đẹp như Kim Trọng, Phan An, Tống Ngọc ...là nàng OK cái rụp. Giàu nghèo, học vị, bằng cấp, địa vị xã hộị đối vớí nàng không quan trọng bằng mỹ nam tử. Không bằng hoàng tử đẹp trai của lòng em. Chỉ cần chàng học tới lớp nhất mà đẹp trai, nàng cũng bằng lòng lấy làm chồng ngay. Còn nếu Kỹ sư hay Bác sĩ mà xí trai, nàng cũng không hạm. Xem thế thì câu nói của ông bà ta:
“ Trai ham sắc, gái ham tài” không đúng trong trường hợp của Viên người đẹp Hoa Kiều này.
Còn phương án hay mơ ước thứ hai của má hồng thì sao?
Nguyện vọng thứ hai của nàng. Nếu chẳng may mong ước ưu tiên số 1 nói trên không thành là “ Chồng nàng là người cao tuổi hơn nàng nhiều, như một trung niên chẳng hạn, Nhưng ông ta phải giàu có, phải phú hộ để bảo đảm đời sống vật chất của nàng suốt đời dù ba má nàng giàu sang. Vì tìền bạc trên cõi đời đầy khổ đau và hệ lụy này là huyết mạch mà lị. Đồng tiền đứng vị thứ đầu tiên trong Ngũ Dục Lạc. Đó là
“ Tài, Sắc, Danh, Thực, Thùy”
Hay là: “ Có tiền mua Tiên cũng được”
“ Có thực mới vực được đạo”
“ Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn”
“ Tiền tài nhân nghĩa tuyệt “
“ Đồng bạc đâm toạc tờ giấy”
“ Kiến tài ám nhãn”
“ Có gạo Đạo ở, Không gạo Đạo đi.”
Và sâu sắc hơn nữa:”Đồng tiền là Tiên, Phật. Là sừc bật của lò so. Là thước đo của lòng người. Là nụ cười của tuổi trẻ. Là sức khỏe của người già...”
Hôm đó nàng may mắn kỳ ngộ với chàng sĩ quan pilot khô ngô tuấn tú` Ninh Hải Chữ, Ninh Tóc Bồng, Ninh Không Quân, nói trên tại nhà hàng đãi tiệc cưới của một người quen. Bà Lâm Hàng Xén, bà cô họ của ngươi bạn gái, Ngô Hùng Vương hay Ngô Răng Khểnh hay Ngô Giáo Viên. Ninh Hải Chữ có bà con xa với Ngô Răng Khểnh. Cô giáo này ngụ tại đường Hùng Vương gần bờ đê Phan Rang. Nàng có chiếc răng khểnh làm tăng thêm vẻ duyên dáng của giai nhân. Thế là Ngô Răng Khểnh giới thiệu ông anh bà con xa lắc xa lơ này, Ninh Tóc Bồng cho Viên Hoa Kiều. Thật ra cô giáo Ngô Hùng Vương và Ninh Không Quân bà con quá xa. Bà con cở đại bác 105 ly bắn không tới vậy mà. Thành thật mà nói lúc bấy giờ Viên khoái cái vẻ ngầu ngầu, mái tóc bồm và khuôn mặt bảnh trai của Ninh Hải Chữ. Còn Ninh thì thích giọng nói ấm trong tuy là gáí Hoa nhưng nàng sinh trưởng tại VN nên nói tiếng Việt khá rành, ít khi dùng Ngộ, Lỵ, nhất, nhì, xám, xa... như một số Hoa Kiều ngụ tại tỉnh lỵ lúc bấy giờ.
Cò thể nói Ninh Không Quân và Viên Mặt Tròn gặp nhau như hai người đã từng quen biết nhau từ muôn kiếp nào. Quả là:
“ Hữu duyên thiên ly, năng tương ngộ
Vô duyên dối diện bất tương phùng.”
“ Hai ta kỳ ngộ vui vầy
Như cá gặp nước, cá này cứ bơi.
Rồng mậy quân quít trên trời
Tha hồ trăng gió, ta thời tình tang.”
Thật vậy kể từ hôm ấy điểm hẹn của Ninh Hải Chữ và Viên Đẩy Đà là nhà của Ngô Hùng Vương. Cuôc tình của hai người kéo dái khá lâu. Cũng may là nàng không hề ói mửa, hôi cơm, tanh cá chi cả, Vẫn có kinh nguyệt điều hòa. Thì ra Ninh có quen bác sĩ cho toa thuốc ngừa thai. Vì vậy, Viên có sãn thuốc trong mình phòng khi bạn tình về phép bất tử thi cứ mạnh dạn yêu dương xả láng mà không hể bị mang bầu trừ phi hai người muốn có con. Nhưng nàng còn trẻ và hai người chưa cưới hỏa gì nên không có thai là tốt nhất. Bởi vậy Ninh Không Quân và Viên cứ ái ân xả láng. Viên vốn lãng mạn, đa tình, đa cảm, ưa dục lạc, dễ hứng tình. Còn bạn tri âm Ninh Tóc Bồng thì khoẻ mạnh, thích phòng the cả đêm hay cả ngày. “ Đêm bảy, ngày ba, vô ra không kể” mà lị như thiên hạ thường nói. Đời lính tráng làm bạn với phong sương, hiểm nghèo, chết chốc, thương vong, hằng ngàỳ, trong thời buổi chiến tranh nhiễu nhương. Bởi vậy rượu chè, cớ bạc và trai gái là những thú vui của người lính chiến xa nhà. Về phép là hò hện gặp gỡ em ngay. “ Tình anh lính chiến và em gái hậu phương” Lính đa tình. Lính yên em. Lính lãng mạn...
“ Ta đưa nhau dến vùng truỵệt vời
Đêm lạc loài, giấc ngủ mồ côi...” ( Bản nhạc 24 giờ phép)
Ông bà ta thường nói:” Lính ân ái một ngày, bằng dân cày làm tình một tháng.”
Tuy nhiên, hôm đó trời xui đất khiến Viên Mập và Ngô Răng Khểnh xuống biển Ninh Chữ du ngoạn, nhân ngày lễ Lao Động 1 tháng 5. Họ kỳ ngộ chàng Kim Trọng quê Phan Thiết Bình Thuận. Tân Trắng, Tân Tây Lai hay Tân Giáo Viên như đã nói ở phần trên. Anh ta lớn hơn Viên chừng vài tuổi là cùng. Y da trắng như Tầy. Môi đỏ như thoa son. Mắt sáng như sao. Mặt đẹp như Kim Trọng, Phan An, Tống Ngọc hay Đạo Soái Lưu Hương của Kim Dung. Y quả là một mỹ nam tử. Có thể nói không ngoả y là thanh niên khôi ngô tuấn tú nhất tỉnh lỵ nắng gió Phan Rang lúc bấý giờ. Hóặc gỉa, vì Viên quá mê sắc đẹp của y mà chủ quan nhận xét như thế chăng? Ai mà bíết được. Lúc đó Tân Trắng ở trọ và ăn cơm tháng tại nhà Cân Cò. Cân Mảnh Khảnh, Cân Kinh Dinh hay Cân Thi Sĩ vì anh ta khá bảnh trai, dáng hơi cao gầy, nhà thờ và thận mẫu làm chủ vựa nuôi vịt, tại xóm ngoài Cầu Nước Đá thuộc Phường Kinh Dinh. Vì thế y mới có các biệt danh trên. Cân Thi sĩ hiện là bồ ruột của cô giáo Ngô khá đa tình lãng mạn và ướt át nói trên. Ngô Hùng Vương và Tân Tây Lai bạn dồng nghiệp. Thế là Ngô Răng Khểnh giới thiệu Tân Kim Trọng với Viên Mập ngày hôm ấy.
Vì vậy, hai cặp sáp lại nhau cái ào. Lều của các cháu của Cân Thi Sĩ trở thành phòng khách cho hai cặp nói trên. Chúng lịch sự, tế nhị và tỏ rà khôn thấy mồ. Chúng kéo ra ngoài hết. Ngõ hầu hai cặp tình nhân tha hồ tâm sự, âu yếm, ôm hôn hít nhau. Nam nữ thọ thọ bât thân. Trai gái gần nhau như nam châm hút sắt. Âm dương va chạm dễ sanh tình. Hơn nữa hai cặp đều có hai tấm chăn mỏng phủ lên người kín dáo. Lửa gần rơm không bơm cũng chấy. Xăng hảo hạng gặp máy quẹt super. chắc chắn lửa phừng cái ót mà lỵ. Cân Cò choàng vai bạn tình Ngô Răng Khểnh trong một góc lều kín đáo. Hai người tình âu yếm hôn hít nhau công khai tự nhiên như ba ngày Tết. Còn Viên Mập và Tân Trắng thì sao?
Hai người ngồi tâm sự tại một góc lều. Tay trong tay. Hai người như là bạn tình từ muôn kíếp nào. Lúc bấy giờ nhờ có hơi hướng của nam nhân, Viên, bô ngưc và chiếc mông đã nẩy nở toàn diện, gợi cảm vô cùng. Hơn nữã nhờ có giọng nói ấm trong truyền cảm và tiếng cười trong trẻo, hồn nhiên, vui vẻ. Viên vốn dạn dĩ tư nhiên. Tình dục dễ cảm xúc, hưng phấn, nhậy cảm. Nàng lại tỏ ra mê anh chàng kép secours mới kỳ duyên hạnh ngộ này quá cở thợ mộc. Tân Tây Lai, nhờ cái mác thày giáo và vẻ mật tuấn tú khô ngo, hào hoa, phong nhã. Anh ta cũng thuộc dạng nam nhân lãng mạn, đa tình, đa cảm. “Thà gíết lầm còn hơn bỏ sót.” Ai mê anh ta, đeo theo y, là y chơi xả láng.Y còn độc thân tại chỗ. Vả lại đàn ông con trai mà. Đầu có lỗ lã gì. Ông bà ta có câu:
“ Trai năm thê bảy thiếp Gái chính chuyến một chồng.”
Thế la, kể từ hôm ấy, Tân Trắng và Viên Mập cứ hò hện nhau dài dài những khi anh bồ chính thức trong mấy nắm qua, Ninh Không Quân, đi công tác lai rai. Mối tình bộ ba này cứ êm ả bồng trôi, trong gió trăng, mây nước hò hẹn. Dĩ nhiên, Viên không thể có thai được vì nhờ dùng thuốc ngừa thai, như đã kể ở đoạn trên. Thật tình mà nói thì Viên yêu Tân Tây Lai nhiều hơn, vì người tình hờ này quá khôi ngô tuấn tú. Đúng là một mỹ nam tử. Ninh Tóc Bồng cũng là thanh niên khá đẹp trai. Tuy nhiên, so với Tận Trắng thì Ninh Không Quân phải nhường một bực về nét khôi ngô tuấn tú vậy.
“ Hai chàng tuấn tú đẹp trai
Em yêu tất cả, bồng trôi tang tình.
Ước gì em lấy được anh
Tây Lai trắng trẻo, cho mình nâng khăn.
Cho em phục vụ ân cần
Ra đường hãnh diện, phu quân mỹ miều.
Em cưng, em quý, em chìu
Bạc tiền lo hết, em yệu chồng mình.”
Thế là hai người, nhân chuyến viễn du qua Thái Lan vì công vụ của Ninh Không Quân, Viên Mặt Tròn và Tân Tây Lai hò hẹn đưa nhau lên Thành phố Đà Lạt hưởng tuần trăng mật như đã kể ở đoạn đầu của câu truyện tình bộ ba thật đặc biệt này.
ooo
Bây giờ, thì đồi tình nhân yêu nhau say đắm, hầu như cả ngàỳ đêm trong khách sạn nổi danh của thành phố hoa anh đào. Thành phố Đà Lạt mù sương. Mùa hè mà có hôm trời mưa cả ngày. Vì thế chàng nàng cứ ôm nhau, cứ quân quít nhau, hôn hít nhau. Hai bên cứ yêu nhau say dắm. Yêu xả láng. Hai người như chuột đồng trắng nõn ram mặn gặp bia Heneiken ướp lạnh. Ta cứ chơi tới bến. Chơi tới cùng. Lai rai ba sợi giải sầu dài dài trong những ngày mưa phùn lất phất, bay bay. Khi nào trời khô ráo, có nắng ấm thì anh đứa em đi tham quan thắng cảnh Phố Đà Thành, Chùa Linh Sơn, Thung Lũng Tình Yêu. Chợ Đà Lạt, Hồ Than Thở, Hồ Xuân Xương. Đồi Thông Hai Mộ...
Những lúc hai người ái ân say đắm nồng nhiệt, Viên nhí nhảnh, nhỏng nhẻo thỏ thẻ giọng dịu dàng, ấm trong đễ thuyết phục bên tai người tình mỹ nam tữ này:
-Anh Tân yêu quý của em! Em yêu anh tha thiết lâu rồi. Xin anh đứng lạnh lùng với em anh nhé. Xin anh hãy thưa với ba má anh, nhờ mai mối, cùng trầu câu đi hỏì em làm vợ nghe anh! Ông bà ta có câu:
“ Cưới vợ thì cưới liền tay
Chớ dể lâu ngày thiên hạ dèm pha.”
Dĩ nhiên Tân Trắng cũng khôn khéo thấy mồ. Cứ hứa hẹn để làm vừa lòng người đẹp trong lúc hai người yêu nhau xả láng trong phòng ngủ chỉ có hai ta. Cuộc tình bộ ba này hiện tại chưa biết kết quả ra sao trong tương lai. Ai trong hai chàng, đều bảnh trai này sẽ là chồng của người đẹp Hoa Kiều, tiểu thự, đài các, cô chiêu, con nhà phú hộ Sính Sáng Sì Thẩu, nhà buôn nổi danh trong thành phố hầù như nắng gió quanh năm suốt tháng Phan Rang. Hoặc họ chỉ là tình nhân của má hồng lãng mạn, đa cảm đa tình giàu có thôi? Ai mà biết dược ngày mai, tình yêu bộ ba này sẽ ra sao.
“ Hôm qua thì đă qua rồi
Ngày mai chưa biết cuộc đời ra sao.
Tình yêu thắm thiết, dạt dàò
Hai chàng say đắm má đào giai nhân.
Loan phòng mây nước tần ngần
Dục tình khoái lạc ngát xuân chàng nàng.
Hiện tại hạnh phúc vô vàn
Tương lai xa lắc thời gian mịt mờ.
Ai mà biết được tình xa
Bây giớ say đắm, cứ là yêu nhau.”

MINH CẦN
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi... Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân