TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 23/01/2012 đến 29/01/2012
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 23/01/2012 đến 29/01/2012

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2435

Bài gửiGửi: Sat Jan 21, 2012 6:26 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 23/01/2012 đến 29/01/2012

Tuần lễ từ ngày 23/01/2012 đến 29/01/2012 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 28 TUỔI: Bớt được những ưu tư về tình cảm đè nặng. Phấn đấu thêm nữa, cần phải có nghị lực, ý chí mới có thể thành công. Có quý nhân giúp đỡ trong nghề nghiệp.
- NHÂM TÝ 40 TUỔI: Đừng “thả mồi bắt bóng” mà chuốc lấy sự thất bại lớn. Món tiền đang trông ngóng, có hy vọng trở thành hiện thực. Hãy dồn mọi nỗ lực để giữ hạnh phúc gia đình.
- CANH TÝ 52 TUỔI: Chuyện gia đình còn vài rối rắm chưa sắp xếp xong nên tinh thần không được vui. Nên để tự nhiên mọi chuyện sẽ qua, đừng phiền muộn thái quá. Tài lộc trung bình.
- MẬU TÝ 64 TUỔI: Những trở ngại trong cuộc sống đã dần dần bớt đi con cái ngoan ngoãn, nhưng cũng cần lưu tâm uốn nắn để khỏi đi sai đường vì bạn bè. Tài lộc dễ chịu.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 27 TUỔI: Đừng toan tính những chuyện viển vông không có lợi cho tương lai mai sau. Nhận xét, suy nghĩ cho kỹ kẻo rồi hối hận không kịp nữa. Chú tâm học hành là thượng sách.
- QUÝ SỬU 39 TUỔI: Không nên bực dọc về những chuyện không đâu, không liên quan tới mình. Chuyện làm ăn hãy còn vài trở ngại nhỏ, tuy nhiên tài chánh tương đối thoải mái. Tình cảm vui vẻ.
- TÂN SỬU 51 TUỔI: Mọi sự việc đã được dàn xếp ổn thỏa. Tiền bạc tuy còn lo lắng vì phải chi dụng những chuyện sắp tới nhưng cũng đã dễ chịu nhiều. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ám hại.
- KỶ SỬU 63 TUỔI: Làm việc mất sức nhiều, nhưng kết quả đạt được đáng khích lệ. Tài chánh còn nhiều điều phải lo nghĩ, chưa được như ý muốn. Con cái mang về niềm vui lớn.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 26 TUỔI: Xốc nổi là nhiệt huyết của tuổi trẻ dễ đưa đến thành công, nhưng cũng cần phải dùng đến đầu óc phối hợp mới được. Chuyện tình cảm thật phiền hà, lúc vui, lúc giận. Có hoạnh tài nhỏ.
- GIÁP DẦN 38 TUỔI: Mất nhiều sức lực cũng như bận tâm suy nghĩ tính toán trong công việc hiện tại nhưng kết quả đạt được lại khiêm nhượng chưa được như dự tính. Tiền bạc tương đối hanh thông.
- NHÂM DẦN 50 TUỔI: Lo lắng, ưu tư không giải quyết được chuyện gì. Cần bình tĩnh mới có thể sáng suốt trong công việc. Sẽ có quý nhân trợ giúp khiến mọi việc tiến triển hơn. Gia đạo an vui.
- CANH DẦN 62 TUỔI: Có hỷ sự trong gia đạo. Mọi người thân sum họp đầm ấm. Công việc đã bớt được những trở ngại, đang đi tới hanh thông, tốt đẹp. Có món tiền bất ngờ, càng khiến tinh thần phấn chấn.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 25 TUỔI: Không nên ham vui thái quá cũng như đua đòi với bạn bè có hại lớn. Có dịp đi chơi xa nhưng cũng phải đề cao cảnh giác nhất là lúc lái xe cộ. Tài lộc may mắn.
- ẤT MÃO 37 TUỔI: Tài lộc gặp hên may, thuận lợi. Tuy nhiên cần sắp xếp công việc thật chu đáo để khỏi xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Tình cảm cá nhân có nhiều niềm vui.
- QUÝ MÃO 49 TUỔI: Bớt được những khó khăn trong việc làm hiện tại cũng như về tiền bạc. Đừng nóng giận thái quá để giữ hòa khí trong gia đình. Có tin vui của thân nhân ở xa.
- TÂN MÃO 61 TUỔI: Nên khéo léo xử sự trong gia đạo, nóng giận chỉ mang thêm nhiều mâu thuẫn mà không giải quyết được việc gì. Tài lộc và nghề nghiệp vẫn ổn định.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 24 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về xe cộ, nhất là lúc lái xe kẻo dễ xảy ra nhiều chuyện không hay. Tình cảm nhiều rắc rối, lộn xộn. Tài lộc tương đối dễ chịu.
- BÍNH THÌN 36 TUỔI: Còn một vài gút mắc trong việc làm hiện tại. Sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ giải quyết khó khăn này. Tài chánh tiến triển đều. Coi chừng kẻ tiểu nhân nói xấu.
- GIÁP THÌN 48 TUỔI: Công việc, nghề nghiệp vẫn tốt đẹp. Đừng bốc đồng thái quá, nhất là phải sáng suốt và tự kiềm chế kẻo dễ đưa đến chỗ rạn nứt trong gia đình.
- NHÂM THÌN 60 TUỔI: Một vài chuyện bực mình do kẻ xấu dựng đứng câu chuyện. Tài chánh và nghề nghiệp đã tương đối ổn định. Có tin vui của bạn bè, thân nhân.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 23 TUỔI: Tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ. Nhưng cũng đừng vì thế mà quên đề cao cảnh giác, nhất là đối với những kẻ xấu, tiểu nhân mưu hại. Gia đình an vui.
- ĐINH TỴ 35 TUỔI: Không nên để rối trí vì những chuyện nhỏ. Bình tĩnh sẽ giải quyết được tất cả. Về tiền bạc, thời gian đầu tuy có lo âu đôi chút nhưng sẽ được may mắn sau đó.
- ẤT TỴ 47 TUỔI: Con cái mang về nhiều niềm vui. Gia đạo bình an, ổn định. Việc làm ăn, nghề nghiệp vẫn bình hòa, tiền bạc đều đều không phải ưu tư như thời gian qua.
- QUÝ TỴ 59 TUỔI: Vẫn còn gặp nhiều sự hanh thông, thuận lợi trong công việc, nghề nghiệp. Tiền bạc đạt được rất khả quan. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ, nhất là lúc lái xe.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 34 TUỔI: Tốn tiền bộn về chuyện sửa chữa xe cộ hư hỏng. Việc thay đổi chỗ làm cần suy nghĩ kỹ càng, đừng hấp tấp quá độ mà mất “cả chì lẫn chài”, sôi hỏng mà bỏng cũng không.
- BÍNH NGỌ 46 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm riêng tư xen vào công việc kẻo dễ bị hư hỏng công việc. Nghề nghiệp tuy có trở ngại đôi chút nhưng rồi cũng qua được dễ dàng. Tài lộc hanh thông.
- GIÁP NGỌ 58 TUỔI: Chưa nên tính toán những chuyện đi chơi hoặc làm ăn xa lúc này vì không phải là lúc thuận tiện. Dàn xếp cho khéo những xung khắc trong gia đình kẻo gây lớn chuyện, căng thẳng vô cùng.
- NHÂM NGỌ 70 TUỔI: Chuyện hiểu lầm giữa anh em dòng họ phải khéo cư xử kẻo dễ gây chia rẽ trầm trọng. Bản thân và con cái, về nghề nghiệp, tài lộc vẫn thăng tiến.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 33 TUỔI: Bực mình lớn về những câu nói sau lưng hàm ý “bôi tro trát chấu” mình. Cần phải làm cho ra lẽ để sự việc trên khỏi tái diễn. Tình cảm cá nhân vui.
- ĐINH MÙI 45 TUỔI: Một sự nhịn, chín sự lành. Hơn nữa, mềm mỏng trong gia đình là để giữ hòa khí nào có tổn hại, thua thiệt gì. Cẩn thận về tài chánh, chớ hùn hạp, cho vay mượn.
- ẤT MÙI 57 TUỔI: Tin vui về nghề nghiệp liên tiếp mang đến. Có tin vui của con cái mang về. Hao tốn tiền bạc về những chuyện hiếu hỷ, nhưng tài chánh vẫn thoải mái.
- QUÝ MÙI 69 TUỔI: Rộn ràng về những hoạt động, những tin tức của những người thân. Đừng suy xét, đào sâu những vấn đề thái quá chỉ gây sự hiểu lầm mà thôi. Gia đạo bình yên.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 32 TUỔI: Chưa thể tính tới những chuyện đi xa, chuyện thay đổi công việc. Tạm thời hãy giữ nguyên như cũ cho hết tháng này. Cẩn thận kẻo bị hiểu lầm trong cách cư xử.
- MẬU THÂN 44 TUỔI: Có tin vui về chuyện của người thân. Đừng phiêu lưu về tình cảm kẻo bị tai tiếng, không những thế còn có thể mang họa lớn. Lái xe cộ thật cẩn thận.
- BÍNH THÂN 56 TUỔI: Chuyện gia đình, dòng họ xích mích gây nhức đầu nhiều. Phải khéo léo dàn xếp cho êm đẹp kẻo khó nhìn mặt nhau. Việc làm, tài chánh tiến triển đều.
- GIÁP THÂN 68 TUỔI: Sức khỏe thay đổi theo thời tiết xấu khiến mệt mỏi thật nhiều. Có vài món tiền nhỏ bất ngờ mang đến. Với con cái, cần hòa mình với chúng hơn là nghiêm nghị thái quá.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 31 TUỔI: May mắn nhiều trong công việc, nghề nghiệp đang làm hiện tại. Có quý nhân nâng đỡ, trợ giúp. Tình cảm cá nhân vẫn vui vẻ thuận lợi. Cẩn thận về xe cộ.
- KỶ DẬU 43 TUỔI: Tiền bạc hao hụt về những chuyện không đâu. Đừng nóng tính cùng thẳng tính thái quá sẽ gây sự va chạm xích mích không lợi một chút nào cả. Công việc vẫn tiến triển đều.
- ĐINH DẬU 55 TUỔI: Nên lưu tâm thật nhiều kẻo dễ bị lường gạt, nhất là đối với người càng thân quen càng dễ không đề cao cảnh giác. Công việc và tài lộc bình thường.
- ẤT DẬU 67 TUỔI: Công việc thấy tiến bộ thật nhiều. Tài chánh cũng đỡ nhiều, ít phải lo lắng như trước. Có tin vui của thân nhân từ xa tới. Cũng có quà tặng của con cái.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 30 TUỔI: Đừng giận hờn những chuyện nhỏ nhặt, không đáng. Chuyện đụng chạm trong thực tế thường vẫn xảy ra. Công việc và tài lộc lúc này vẫn tiến triển tốt đẹp. Tình cảm cá nhân vui.
- CANH TUẤT 42 TUỔI: Có những niềm vui nho nhỏ về tiền bạc và công việc làm khiến tinh thần rất phấn chấn. Đi xa được thuận lợi nhưng cũng nên đề phòng kẻ gian xảo, trộm cắp.
- MẬU TUẤT 54 TUỔI: Những sóng gió trong gia đình đã qua được một cách khó khăn. Cần tiếp tục cư xử thật khéo léo để gây lại hòa khí. Có tài lộc nhỏ bất ngờ. Công việc ổn định.
- BÍNH TUẤT 66 TUỔI: Hơi buồn phiền vì con cháu trong lúc cư xử. Đây chỉ là những sự hiểu lầm mà thôi. Cần phải giữ gìn sức khỏe tốt hơn kẻo ảnh hưởng không tốt cho cơ thể.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 29 TUỔI: Tình cảm cá nhân thật vui vì có quà tặng bất ngờ do người khác phái mang đến. Tuy nhiên, nên suy nghĩ thật chín chắn, đừng vội vàng quá có hại cho bản thân.
- TÂN HỢI 41 TUỔI: Công việc hiện tại cũng lình bình, chưa có gì sáng sủa cho lắm. Tuy nhiên, tiền bạc cũng không đến nỗi thiếu thốn. Yên tâm đi, sắp có nhiều cơ hội may mắn đến.
- KỶ HỢI 53 TUỔI: Công việc hiện tại bề bộn thật nhiều nhưng tài lộc thu vào cũng khá đắc ý. Cẩn thận kẻo xe cộ bị hư hỏng, tai nạn. Lái xe coi chừng bị phạt vạ hoặc cọ quẹt.
- ĐINH HỢI 65 TUỔI: Đã có nhiều dấu hiệu cho thấy công việc bắt đầu thuận lợi trở lại. Tài lộc chưa có gì khởi sắc lắm. Có tin vui của thân tộc từ xa, đưa đến.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân