TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 26/12/2011 đến 01/01/2012
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 26/12/2011 đến 01/01/2012

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2438

Bài gửiGửi: Sat Dec 24, 2011 6:21 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 26/12/2011 đến 01/01/2012

Tuần lễ từ ngày 26/12/2011 đến 01/01/2012 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 28 TUỔI: Nên cẩn thận, đừng quá phiêu lưu về tình cảm kẻo có hại vào thân. Phải nhận xét kỹ càng trước khi quyết định. Công việc vẫn còn trục trặc. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia.
- NHÂM TÝ 40 TUỔI: Có nhiều chuyển hướng thuận lợi để khuếch trương hoặc thay đổi công việc mới. Tài lộc gặp sự thuận lợi. Đừng nóng nảy thái quá nhất là trong gia đạo. Nóng giận thì mất sự khôn ngoan vậy.
- CANH TÝ 52 TUỔI: Con cái mang về nhiều niềm vui về học hành thi cử, về thành công trên đường sự nghiệp. Công việc kinh doanh hoặc nghề nghiệp vẫn thuận lợi, tài lộc khấm khá.
- MẬU TÝ 64 TUỔI: Cẩn thận về những giấy tờ liên quan đến nghề nghiệp. Tiền bạc và công việc làm ăn vẫn còn lình bình làm tinh thần hơi bị dao động. Lưu tâm khi lái xe cộ.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 27 TUỔI: Chuyện tình cảm chưa ngã ngũ, không được như ý muốn của mình. Đừng mất thời giờ về chuyện này quá chỉ gây trở ngại cho sự nghiệp. Công việc chưa được như ý. Tài chánh ổn định.
- QUÝ SỬU 39 TUỔI: Còn nhiều trắc trở trong công việc cũng như gặp chuyện thị phi trong giao tế. Đừng lo lắng thái quá vì sẽ có quý nhân bất ngờ xuất hiện giúp đỡ. Gia đạo đã khá yên ổn.
- TÂN SỬU 51 TUỔI: Những chuyện mong muốn về nghiệp nghiệp, công việc làm ăn đã có cơ thành tựu. Chớ bận tâm quá về những lời ong tiếng ve bên ngoài chỉ khổ tâm thêm mà thôi.
- KỶ SỬU 63 TUỔI: Có may mắn nhỏ bất ngờ về tài chánh. Công việc làm đã có tiến triển nhiều. Nên tập trung vào một trọng điểm hơn là trải rộng ra quá, không lợi. Gia đạo bình an.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 26 TUỔI: Vẫn hãy còn lấn cấn về chuyện tình cảm cá nhân khiến tinh thần bị chi phối nhiều, không tập trung vào mọi công việc được. Đây là một điều hết sức sai lầm. Tự nghiêm khắc với bản thân mới được.
- GIÁP DẦN 38 TUỔI: Luôn luôn để chuyện tình cảm qua một bên thì làm việc mới được hữu hiệu, không bị lầm lẫn, hư hỏng. Và cần nhất, phải bình tĩnh, nóng nảy thái quá ảnh hưởng rất xấu đó.
- NHÂM DẦN 50 TUỔI: Một vài trở ngại nhỏ trong công việc nhưng cũng không ảnh hưởng lớn đến vấn đề tài chánh. Có tin không vui của thân tộc ở xa đưa tới. Gia đạo bình an.
- CANH DẦN 62 TUỔI: Công việc có đôi chút trục trặc nhưng nhờ sự khéo léo lèo lái lại hanh thông, tốt đẹp trở lại. Lo lắng nhiều về chuyện con cái trong gia đình. Tài lộc phải hao tốn vì chuyện chẳng đặng đừng.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 25 TUỔI: Chớ để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng quá độ đến việc học hành cùng nghề nghiệp đang làm. Phải biết tự chế mới được. Không nên a dua theo bạn bè xấu, có hại.
- ẤT MÃO 37 TUỔI: Tiền bạc tương đối khá hơn thời gian vừa qua. Tuy có nhiều vất vả vì công việc, nhưng nhờ đó công việc tiến triển khả quan. Tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ.
- QUÝ MÃO 49 TUỔI: Gia đình đầm ấm, vui vẻ. Con cái thành công trong việc học hành. Vẫn còn phải cẩn thận về kẻ xấu bụng mưu toan lường gạt đấy.
- TÂN MÃO 61 TUỔI: Vẫn có may mắn, tiến bộ trong nghề nghiệp nên tinh thần được nhiều thoải mái hơn nữa. Có tin tức của thân nhân từ xa tới. Gia đình có nhiều hỷ sự.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 24 TUỔI: Có tin vui về công việc làm, thi cử. Tài chánh hơi bị eo hẹp. Đi xe cộ, nhất là lái xe đi xa phải thật cẩn thận, dễ bị phạt vạ hoặc tai nạn nhỏ.
- BÍNH THÌN 36 TUỔI: Công việc làm mất sức nhiều nhưng không đạt hiệu quả bao nhiêu. Tiền bạc bình thường. Tránh nóng nảy, gay gắt làm mất hòa khí trong gia đình.
- GIÁP THÌN 48 TUỔI: Lộc nhỏ bất ngờ mang đến. Thời gian này đầu óc tương đối bớt bị căng thẳng vì mọi sự hiểu lầm, miệng tiếng đã tạm yên. Nghề nghiệp tiến triển bình thường.
- NHÂM THÌN 60 TUỔI: Gia đạo đầy hỷ khí của con cái mang về. Mọi việc diễn tiến thuận lợi. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ganh ghét nói xấu sau lưng. Tài chánh thoải mái.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 23 TUỔI: Không nên buồn phiền hết người nọ đến người kia. Cố gắng làm việc học hành, sẽ có quý nhân trợ giúp. Gặp may mắn nhỏ về tiền bạc. Tình cảm vui.
- ĐINH TỴ 35 TUỔI: Hơi có sự buồn bực vì thân nhân trong gia đình trong mấy ngày đầu. Sau đó, nhờ có chuyện vui đến nên không khí đầm ấm trở lại. Tài chánh nghề nghiệp ổn định.
- ẤT TỴ 47 TUỔI: Có quý nhân giúp đỡ nên công việc bớt hẳn những trở ngại như thời gian qua. Tiền bạc vẫn còn chi nhiều hơn thu. Gia đạo tương đối ổn định, vui vẻ.
- QUÝ TỴ 59 TUỔI: Một vài trục trặc nhỏ về giấy tờ gây một vài phiền nhiễu. Hao tốn tiền bạc vì những chuyện chẳng đặng đừng. Cẩn thận về xe cộ cũng như sức khỏe.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 34 TUỔI: Ưu tư nhiều về chuyện tình cảm rắc rối chưa tìm ra phương cách giải quyết. Nghề nghiệp, tiền bạc tiến triển đều. Tập trung tinh thần, nhất là lúc lái xe cộ.
- BÍNH NGỌ 46 TUỔI: Chuyện đang trông ngóng nay đã có kết quả như ý muốn. Có chuyện bực mình xảy ra trong gia đạo. Đi xa được bình an, thuận lợi. Tài lộc tương đối thoải mái.
- GIÁP NGỌ 58 TUỔI: Lưu tâm kẻ tiểu nhân dòm ngó, ám hại. Đã bớt được những phiền toái từ nhiều phía. Nghề nghiệp tương đối hanh thông hơn thời gian qua. Giữ gìn sức khỏe.
- NHÂM NGỌ 70 TUỔI: Tinh thần được thư thái vì đã nhẹ gánh những ưu tư, vì công việc khó khăn của con cái đã giảm nhiều. Sức khỏe cũng trở nên khá hơn. Gia đạo yên vui.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 33 TUỔI: Vui vẻ, yêu đời vì ước nguyện tuy nhỏ nhưng đã đạt được. Tài chánh tương đối vững, ít phải lo lắng. Chuyện tình cảm đang diễn tiến tốt đẹp.
- ĐINH MÙI 45 TUỔI: Cơ hội thuận lợi đang đưa tới trong nghề nghiệp, tuy cũng có một vài trở ngại nhỏ. Tiền bạc ổn định, may mắn bất ngờ vào giữa tuần. Chưa nên hùn hạp lúc này.
- ẤT MÙI 57 TUỔI: Sinh hoạt của gia đình êm ấm, vui vẻ. May mắn trong lãnh vực tài chánh cũng như chuyện làm ăn nhờ sự trợ giúp của quý nhân. Cẩn thận kẻ tiểu nhân đâm chọt.
- QUÝ MÙI 69 TUỔI: Nên để cho con cái có rộng quyền quyết định về công việc cũng như chuyện tình cảm. Xen vào thái quá, chưa chắc có kết quả mà còn gây mâu thuẫn trong gia đình.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 32 TUỔI: Thời gian này có may mắn về tài lộc nhưng lại phải chi phí quá nhiều, vượt hẳn dự tính. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Không nên hơn thua về lời nói kẻo mang đến nhiều phiền toái.
- MẬU THÂN 44 TUỔI: Những chuyện không hên bất ngờ mang đến khiến tinh thần choáng váng. Trấn tĩnh mới được, sẽ có may mắn vào cuối tuần. Cẩn thận nhiều khi lái xe cộ.
- BÍNH THÂN 56 TUỔI: Cần sáng suốt, cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định những việc mới để khỏi rớt vào sự thất bại. Gia đình có vài mâu thuẫn nhỏ khiến tinh thần không vui.
- GIÁP THÂN 68 TUỔI: Chớ nên nghe lời ngon ngọt cho vay mượn hùn hạp, chỉ thấy ra mà không thấy vô. Sức khỏe không được tốt đẹp cho lắm. Gia đình con cái vui vẻ, đầm ấm.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 31 TUỔI: Cố gắng thêm chút nữa,sự thành công đã gần kề, chuyện tình cảm của cá nhân còn một vài rắc rối khiến tinh thần không được vui lắm. May mắn nhỏ về tài lộc.
- KỶ DẬU 43 TUỔI: Cứ giữ vững công việc hiện tại, đừng đứng núi này trông núi nọ e rằng hỏng việc cả đấy. Tiền bạc tuy chưa vừa ý nhưng cũng đã giải quyết được nhiều chuyện khó khăn.
- ĐINH DẬU 55 TUỔI: Mọi việc vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh đạt được kết quả rất khả quan khiến tinh thần thật phấn chấn. Có tin vui của thân nhân từ xa.
- ẤT DẬU 67 TUỔI: Lo nghĩ về những chuyện không đâu chỉ làm hao tốn đến sức khỏe mà thôi, đâu có giải quyết được chuyện gì. Nên giữ gìn sức khỏe, kẻo tuần này cơ thể dễ bị suy yếu.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 30 TUỔI: Việc làm vẫn tiến triển tốt đẹp. Tài chánh tuy vẫn còn ở mức khiêm nhường nhưng cũng đã được như ý. Tinh thần thoải mái vì tình cảm cá nhân vui.
- CANH TUẤT 42 TUỔI: Chuyện gì đến cần phải giải quyết cho dứt điểm, đừng để kéo dài không lợi. Lưu tâm thật nhiều đến chuyện dính dáng đến chính quyền, đến pháp lý. Gia đình bình yên.
- MẬU TUẤT 54 TUỔI: Nghề nghiệp hiện tại chưa có gì khởi sắc cho lắm những đã được ổn định. Tiền bạc vẫn còn nhiều điều phải lo nghĩ. Con cái đạt được thành quả tốt về học hành, nghề nghiệp.
- BÍNH TUẤT 66 TUỔI: Hiện tại là lúc thuận lợi cho công việc đang làm. Nỗ lực hết sức vào, sẽ thành công. Mọi chuyện phiền hà nhỏ nên bỏ qua để tập trung tinh thần vào mới đưa đến kết quả tốt đẹp.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 29 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ vì có quà tặng bất ngờ. Tuy nhiên cần để ý đến những bạn bè xấu mà tránh xa kẻo dễ ảnh hưởng không tốt tới bản thân.
- TÂN HỢI 41 TUỔI: Công việc dồn dập, mệt mỏi thật nhiều. Bù lại, tiền bạc lại rất ư thoải mái. Tình cảm cá nhân cần phải sáng suốt cũng như quyết định dứt khoát, kẻo dễ mang họa.
- KỶ HỢI 53 TUỔI: Đã được hanh thông nhiều trong công việc hiện tại, tuy chưa được vừa ý lắm. Tài lộc thâu đạt được khả quan khiến tinh thần vui vẻ thật nhiều. Gia đạo an lành.
- ĐINH HỢI 65 TUỔI: Giải quyết được nhiều sự rắc rối trong nghề nghiệp, trong kinh doanh. Tài chánh cũng có phần tốt đẹp hơn thời gian qua. Giữ gìn nhiều về sức khỏe.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân