TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 31/10/2011 đến 06/11/2011
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 31/10/2011 đến 06/11/2011

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2438

Bài gửiGửi: Sat Oct 29, 2011 8:18 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 31/10/2011 đến 06/11/2011

Tuần lễ từ ngày 31/10/2011 đến 06/11/2011 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 28 TUỔI: Đã bớt được sự phiền muộn về tình cảm cá nhân nhưng vẫn còn phân tâm nhiều. Nghề nghiệp bận rộn, cần chú tâm để khỏi bị ảnh hưởng xấu. Tài lộc ổn định.
- NHÂM TÝ 40 TUỔI: Không nên suy nghĩ vẩn vơ chuyện tình cảm  đừng để lôi cuốn quá độ, kẻo ảnh hưởng lớn không tốt cho gia đạo nếu đã lập hôn nhân. Nghề nghiệp, tài chánh có khó khăn.
- CANH TÝ 52 TUỔI: Bực mình nhiều về bị hiểu lầm những chuyện không đâu. Nên bình tĩnh, nóng nảy chỉ làm thêm lớn chuyện. Có tin vui về nghề nghiệp, tiền bạc.
- MẬU TÝ 64 TUỔI: Chuyện làm ăn vẫn diễn tiến thuận lợi. Tài lộc ổn định. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến chính quyền, pháp luật. Lưu tâm kẻ tiểu nhân dòm ngó.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 27 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ tuy có đôi chút hiểu lầm. Nghề nghiệp tương đối ổn định. Lưu tâm về xe cộ trục trặc cùng tiểu nhân đặt điều nói xấu. Tiền bạc phải chi phí nhiều.
- QUÝ SỬU 39 TUỔI: Những rắc rối về tình cảm đã giải quyết được phần lớn khiến thấy nhẹ nhàng nhiều. Công việc hiện tại có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- TÂN SỬU 51 TUỔI: Chưa nên bung ra làm ăn lớn hoặc hùn hạp lúc này. Nghề nghiệp vẫn ở trong tình trạng khả quan. Tài chánh hanh thông, nhưng lại phải chi phí nhiều vềø chuyện bất thường.
- KỶ SỬU 63 TUỔI: Gặp một vài trục trặc trong việc làm. Nhờ có quý nhân giúp đỡ giải quyết được phần lớn. Tài lộc có may mắn bất ngờ. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 26 TUỔI: Có tin vui trong công việc làm ăn. Chuyện tình cảm thoải mái nhưng đừng để lụy quá ảnh hưởng xấu đến mọi việc khác. Tài lộc may mắn nhỏ.
- GIÁP DẦN 38 TUỔI: Công việc làm đã có những dấu hiệu tiến triển nhưng vẫn chưa được như ý muốn. Tình cảm cá nhân đã đi đến chỗ hòa hợp, không còn sự hiểu lầm. Tài chánh khả quan.
- NHÂM DẦN 50 TUỔI: Buồn phiền nhiều về chuyện lộn xộn trong gia đạo cũng như chuyện tình cảm. Nên bình tĩnh để khỏi ảnh hưởng đến nghề nghiệp. Tiền bạc tương đối khá.
- CANH DẦN 62 TUỔI: Có những tin tức thuận lợi cũng như có vài may mắn cho việc làm hiện tại. Tài lộc vui vì có bất ngờ tuy không lớn lắm. Con cái có một vài rối rắm phải bận tâm.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 25 TUỔI: Mọi sự việc tưởng như không được như ý muốn lại có may mắn vào giờ chót. Công việc lại hanh thông, tốt đẹp. Tiền bạc thoải mái, không phải lo âu.
- ẤT MÃO 37 TUỔI: Việc làm tương đối ổn định. Nhưng chớ ỷ y, cần chú tâm, siêng năng việc để tránh tiểu nhân đâm chọt, mưu hại. Gia đình có tin vui.
- QUÝ MÃO 49 TUỔI: Phải căng thẳng nhiều vì những dự tính gặp nhiều rắc rối, phiền toái. Tuy nhiên lại gặp quý nhân tận tình giúp đỡ. Con cái mang về niềm vui.
- TÂN MÃO 61 TUỔI: Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp, cẩn thận nhiều về sức khỏe, nhất là lúc trái nắng trở trời. Khéo léo, mềm mỏng để gia đạo yên vui. Có tài lộc nhỏ.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 24 TUỔI: Chưa nên tính chuyện thay đổi công việc. Chuyện tình cảm tương đối dễ chịu, tuy còn một vài rắc rối nhỏ. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại. Có tài lộc nhỏ.
- BÍNH THÌN 36 TUỔI: Nên nắm bắt lấy cơ hội vì đây là lúc thuận lợi nhất để tiến tới thành công. Tình cảm còn hơi rối rắm. Tài chánh may mắn.
- GIÁP THÌN 48 TUỔI: Công việc tiến triển tốt đẹp và lại có quý nhân tận tình giúp đỡ. Gia đạo có sự bất bình, cần khéo léo giải quyết. Phải chi tiêu nhiều về tài chánh.
- NHÂM THÌN 60 TUỔI: Cần phải biết mềm mỏng, uyển chuyển để công việc được thành tựu dễ dàng hơn. Con cái mang về niềm vui lớn. Gia đạo yên vui.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 23 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều khúc mắc nên tinh thần không được vui. Đã vậy chỗ làm việc lại gặp tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Nên bình tĩnh, mọi việc sẽ ổn định.
- ĐINH TỴ 35 TUỔI: Chưa nên tính chuyện cộng tác, hùn hạp kẻo dễ bị sai lầm. Từ từ sẽ có cơ hội tốt đẹp đưa đến, tài lộc vẫn thoải mái, tuy phải chi tiêu nhiều.
- ẤT TỴ 47 TUỔI: Đề phòng cẩn thận tiểu nhân mưu hại cùng những chuyện miệng tiếng, thị phi. Tuy nhiên, nghề nghiệp lại có cơ may có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tiền bạc ổn định.
- QUÝ TỴ 59 TUỔI: Đừng suy nghĩ nhiều vì chuyện con cái lỡ lời, làm buồn lòng. Đây chỉ là sự hiểu lầm, nên xét lại và tha thứ để gia đạo yên vui.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 34 TUỔI: Những rắc rối về chuyện tình cảm đã giải quyết tương đối êm đẹp. Nghề nghiệp vẫn ổn định, có may mắn nhỏ do quý nhân mang lại. Tài chánh khả quan.
- BÍNH NGỌ 46 TUỔI: Đề phòng về những kẻ tiểu nhân ganh ghét, dụng tâm mưu chụp mũ mình những chuyện dựng đứng. Nghề nghiệp cũng như tiền bạc, vẫn tiến triển bình thường.
- GIÁP NGỌ 58 TUỔI: Gia đình đoàn tụ vui vẻ. Về tiền  bạc, ổn định nhưng lại phải chi phí nhiều. Có tin vui của con cái. Đừng cho ai vay mượn hoặc hùn hạp lúc này.
- NHÂM NGỌ 70 TUỔI: Tinh thần đã an bình trở lại vì mọi hiểu lầm trong gia đạo đã êm đẹp, có tiền của bất ngờ, tuy nhỏ nhưng mang lại nhiều niềm vui. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 33 TUỔI: Những dự tính cho công việc tương lại cứ từ từ, đừng hấp tấp quá e có sự sai sót. Tài chánh ổn định. Có quà tặng bất ngờ. Tình cảm cá nhân đã vui trở lại.
- ĐINH MÙI 45 TUỔI: Việc chọn lựa cho công việc sắp tới đã đi đúng đường lối. Cứ tiếp tục như vậy sẽ được kết quả khả quan. Tài chánh vẫn ổn định. Gia đạo an vui.
- ẤT MÙI 57 TUỔI: Nên tập trung vào những vấn đề chính, đừng ôm ấp thái quá sẽ mất nhiều thời gian mà không thu được kết quả như ý. Tài chánh tuy hanh thông nhưng cũng còn phải lo lắng.
- QUÝ MÙI 69 TUỔI: Không nên tin vào những sự hứa hẹn hão huyền mà thất vọng lớn. Hãy tự lực cánh sinh, cứ từ từ tiến tới sẽ có những tiến bộ đáng khích lệ. Cẩn thận về sức khỏe.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 32 TUỔI: Chuyện tình cảm nếu không đi đến chỗ dàn xếp êm đẹp thì hãy thây kệ nó, đừng buồn phiền thái quá chỉ khổ cho bản thân. Chú tâm vào nghề nghiệp là tốt nhất.
- MẬU THÂN 44 TUỔI: Việc làm đã ổn định, có nhiều may mắn nhỏ trong vấn đề tiền bạc. Cẩn thận thật nhiều về những kẻ lưu manh, núp lén tính ăn trộm, ăn cắp.
- BÍNH THÂN 56 TUỔI: Thời điểm này, nên giữ vững công việc cũ, chớ nên tính tới chuyện thay đổi vội, tài chánh vẫn hanh thông. Gia đạo đã hòa hoãn vui vẻ.
- GIÁP THÂN 68 TUỔI: Vẫn còn một vài rắc rối nhỏ trong công việc, nhưng tựu trung đã hết căng thẳng lo lắng. Tài chánh đã có nhiều cơ hội tốt đẹp. Con cái mang về niềm vui.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 31 TUỔI: Mất sức nhiều về công việc, nhưng tinh thần vẫn vui vẻ. Tiền bạc tương đối thoải mái. Tuy có sự ganh ghét, đố kỵ nhưng không có ảnh hưởng gì vì đã có quý nhân giúp đỡ.
- KỶ DẬU 43 TUỔI: Chuyện gia đình cần phải bình tĩnh và mềm mỏng giải quyết. Nóng giận chỉ làm căng thẳng, rối rắm thêm mà thôi. Hãy tập trung, nỗ lực vào công việc để tài chánh khá hơn lên.
- ĐINH DẬU 55 TUỔI: Sau đôi lần trở ngại trong công việc, nay mọi sự đã tiến triển đều trở lại. Trong gia đình đã vui vẻ đầm ấm. Có chuyện vui của thân nhân từ xa mang đến. Tài chánh tốt đẹp.
- ẤT DẬU 67 TUỔI: Một vài chuyện rắc rối của con cháu khiến tinh thần không được vui. Bình tĩnh, mọi việc sẽ đâu vào đó vì có quý nhân trợ giúp. Tài chánh bình thường.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 30 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về xe cộ kẻo dễ bị phạt vạ hoặc tai nạn, cũng lưu tâm tới những kẻ xấu mồm xấu miệng đặt điều nói xấu, mưu hại. Công việc tài lộc vẫn ổn định.
- CANH TUẤT 42 TUỔI: Có nhiều biện pháp hay để gỡ những rối rắm còn lại. Tuy nhiên, tinh thần chưa được vui lắm vì tài chánh còn gặp khó khăn. Cần nhất gia đạo yên ấm. Sẽ có hên may vào cuối tuần.
- MẬU TUẤT 54 TUỔI: Đừng vì những sự may mắn nhỏ mà quên đề cao cảnh giác. Hãy còn trở ngại trong công việc, nếu không tính toán kỹ e gặp nhiều điều không tốt. Tài lộc bình thường.
- BÍNH TUẤT 66 TUỔI: Hãy nhìn thẳng vào thực tế để chấp nhận và có đường hướng cao cho tương lai. Đừng ôm những ảo tưởng để rồi thất vọng nhiều mà thôi. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 29 TUỔI: Mộng mơ là cái hay cái đẹp của tuổi trẻ, nhưng phải lưu tâm kẻo để người khác lợi dụng. Chỉ cần nỗ lực làm việc, cố gắng học hành, chắc chắn sẽ thành công.
- TÂN HỢI 41 TUỔI: Trong tình cảm, cần phải cân nhắc, suy nghĩ kỹ càng hãy đi đến quyết định. Xốc nổi quá thì dễ tan vỡ hạnh phúc. Tài lộc và việc làm vẫn tiến triển tốt đẹp.
- KỶ HỢI 53 TUỔI: Tính chuyện làm ăn xa hoặc thay đổi lúc này chưa được đâu. Cứ giữ nguyên công việc cũ sẽ đỡ hơn nhiều. Có tin vui về học hành, về thành công trên đường sự nghiệp của con cái.
- ĐINH HỢI 65 TUỔI: Tương đối ổn định trong công việc hiện tại. Tài chánh vẫn còn chưa được như ý muốn. Có bạn bè đã lâu không gặp đến thăm viếng. Gia đạo bình an.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân