TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 11/07/2011 đến 17/07/2011
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 11/07/2011 đến 17/07/2011

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2438

Bài gửiGửi: Mon Jul 11, 2011 12:33 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 11/07/2011 đến 17/07/2011

Tuần lễ từ ngày 11/07/2011 đến 17/07/2011 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 28 TUỔI: Chuyện tình cảm đã ổn định, tuy cũng còn một vài rối rắm nhỏ. Việc học cũng như việc làm có đôi chút trắc trở nhưng khéo léo và cố gắng sẽ ổn định. Có tài lộc nhỏ.
- NHÂM TÝ 40 TUỔI: Đừng để mất thời gian vào chuyện tình cảm chẳng tới đâu mà còn trở ngại cho công việc làm ăn. Tự chế để tinh thần ổn định. Tài lộc có may mắn nhỏ. Coi chừng xe cộ.
- CANH TÝ 52 TUỔI: Nên để tâm tới sự học hành cùng sự giao du của con cái với bè bạn. Việc làm ăn tuy mất nhiều công sức nhưng kết  quả lại như ý. Hao tốn tiền về mua sắm.
- MẬU TÝ 64 TUỔI: Chớ nóng nảy thái quá sinh lộn xộn trong gia đình mà còn ảnh hưởng xấu đến quyết định làm ăn. Công việc đã có những dấu hiệu tốt đẹp, thụân lợi. Tài lộc ổn định.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 27 TUỔI: Nên giải quyết dứt khoát chuyện tình cảm đâu ra đó để tinh thần bớt căng thẳng. Cẩn thận kẻo dễ bị kẻ xấu đâm chọt làm nghiêm trọng thêm. Việc làm, tiền bạc thoải mái.
- QUÝ SỬU 39 TUỔI: Vẫn còn có sự rắc rối trong công việc khiến tinh thần chưa ổn định. Chuyện gia đình cần khéo léo giải quyết để giữ cho êm đẹp. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại.
- TÂN SỬU 51 TUỔI: Những chuyện khó khăn, rắc rối từ từ đã gỡ ra được một cách êm đẹp. Tuy nhiên phải phòng ngừa kẻ gian phi, trộm cắp. Gia đình có tin vui bất ngờ. Tiền bạc may mắn nhỏ.
- KỶ SỬU 63 TUỔI: Đừng bực bội vì những chuyện không đâu thêm phiền muộn, nhức đầu. Dồn hết tâm trí vào công ăn việc làm sẽ quên được mà còn có kết quả tốt đẹp không ngờ. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 26 TUỔI: Công việc làm có biến chuyển tốt vì được cấp trên nâng đỡ. Chuyện tình cảm vui buồn lẫn lộn khiến tinh thần không ổn định. Đừng phân tâm quá ảnh hưởng xấu đến việc làm.
- GIÁP DẦN 38 TUỔI: Có đôi phần căng thẳng về công việc hiện tại đang gặp rắc rối. Bình tĩnh mọi việc sẽ giải quyết êm đẹp. Tình cảm không vui vì những bất đồng. Tài lộc may mắn nhỏ.
- NHÂM DẦN 50 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm rối trí vì những chuyện không đâu ảnh hưởng tới sự nghiệp. Nên tỉnh trí để phán đoán mới tìm ra hướng đi đúng. Tài lộc vẫn thuận lợi.
- CANH DẦN 62 TUỔI: Tuy nghề nghiệp chưa có tiến triển như ý nhưng cũng đã thuận lợi, khiến tinh thần dễ chịu. Tiền bạc không phải âu lo vì đã ổn định. Có hỷ sự của con cháu.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 25 TUỔI: Tình cảm không được vui vẻ lắm. Khéo léo, mềm mỏng, mọi chuyện sẽ êm đẹp. Tiền bạc được hanh thông, thoải mái. Công việc tuy mất nhiều công sức nhưng kết quả thật tốt đẹp.
- ẤT MÃO 37 TUỔI: Lưu tâm nhiều về chuyện tình cảm cá nhân kẻo không những mang tiếng mà còn thiệt hại cho bản thân. Đi xa hoặc lái xe, phải thật cẩn thận. Tiền bạc tương đối thoải mái.
- QUÝ MÃO 49 TUỔI: Trong tuần này, nhiều việc phải mua sắm nên tốn kém ngoài dự định. Nhưng nhờ tài lộc gặp may nên cũng đỡ phải suy nghĩ nhiều. Gia đạo an vui.
- TÂN MÃO 61 TUỔI: Coi chừng về sức khỏe. Mùa này cơ thể hơi yếu dễ bị bệnh tật, nhất là khi thay đổi thời tiết. Công việc tuy có mòi sáng sủa, nhưng chưa đạt được kết quả như ý.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 24 TUỔI: May mắn về tiền bạc. Chớ nổi nóng gây bất bình với những người xung quanh sẽ có họa vào thân. Tình cảm cá nhân có một vài hiểu lầm, cần khéo léo để giải tỏa.
- BÍNH THÌN 36 TUỔI: Gia đạo có hỷ sự của người thân. Công việc làm ăn hơi sút giảm nhưng cũng chỉ nhất thời thôi, đừng vì thế mà lo lắng thái quá. Đề phòng tiểu nhân mưu hại.
- GIÁP THÌN 48 TUỔI: Những sự tính toán trước đây có nhiều thuận lợi để có thể thực hiện một cách tốt đẹp được. Tài lộc tuần này hao hụt chút đỉnh. Công việc vẫn tiến triển đều.
- NHÂM THÌN 60 TUỔI: Những chuyện xảy ra xung quanh do thân tộc gây nhiều nỗi bực mình, khó chịu, tiền bạc vô nhưng không giữ được vì phải tiêu những chuyện chẳng đặng đừng.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 23 TUỔI: Có vài chuyện vui nhỏ, về mặt tình cảm cũng như tiền bạc hơi bị bực mình vì những chuyện khắc khẩu trong gia đình nên mềm mỏng, nhẫn nhịn sẽ qua thôi.
- ĐINH TỴ 35 TUỔI: Nghề nghiệp, việc làm ăn mọi sự đều diễn tiến thuận lợi. Tiền bạc tương đối thoải mái. Luôn luôn dè chừng kẻ tiểu nhân đâm chọt, nói xấu. Gia đạo an vui.
- ẤT TỴ 47 TUỔI: Có nhiều tin tức thuận lợi trong công việc đang xúc tiến. Có quý nhân trợ giúp, tuy vậy, về phương diện tài chánh thì tiền có vào nhưng lại không giữ được vì còn nhiều việc phải tiêu dùng.
- QUÝ TỴ 59 TUỔI: Chuyện mang tiếng, hiểu lầm về tiền bạc như ở trên trời rơi xuống, khiến buồn phiền thật nhiều. Chuyện đâu còn đó, cứ bình tĩnh giải thích sẽ giải tỏa được.

TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 34 TUỔI: Đôi phần hao tốn tiền bạc về xe cộ cũng như những người thân trong gia đình. Nên bình tĩnh giải quyết, đừng rối trí chỉ làm mệt thêm mà không đi đến đâu. Tình cảm tốt đẹp.
- BÍNH NGỌ 46 TUỔI: Nghề nghiệp, việc làm thật thoải mái. Tài lộc đắc ý. Tuy nhiên, về sức khỏe phải lưu tâm. Đi xa hoặc hùn hạp làm ăn có lợi. Gia đạo hơi có chuyện lỉnh kỉnh.
- GIÁP NGỌ 58 TUỔI: Gặp những khó khăn xảy đến khiến hơi bị mất bình tĩnh. Yên tâm sẽ có quý nhân trợ giúp qua khỏi trở ngại này. Thật cẩn thận khi lái xe cộ.
- NHÂM NGỌ 70 TUỔI: Đang chuẩn bị một chương trình lớn cho tương lai và có nhiều dấu hiệu thành công. Tuy nhiên cũng cần xem xét kỹ càng, nhất là trong trường hợp có hùn hạp với người khác.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 33 TUỔI: Có thư từ của thân tộc ở xa gửi đến. Không nên bực mình thái quá vì những chuyện  không đâu nơi làm việc. Tài lộc đều đều nhưng lại hao vì mua sắm. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- ĐINH MÙI 45 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về tiền bạc, nhất là đừng nghe lời ngon ngọt cho vay mượn thì đó sẽ là món nợ khó đòi đấy. Đừng nóng nảy thái quá trong gia đình làm không khí căng thẳng.
- ẤT MÙI 57 TUỔI: Có chuyện xảy đến cho người thân làm ưu tư, lo lắng nhiều. Tiền bạc và công ăn việc làm vẫn bình thường. Tính chuyện làm ăn xa có lợi.
- QUÝ MÙI 69 TUỔI: Thật cẩn thận về tiền bạc và giấy tờ liên qua đến pháp lý. Sức khỏe tuần này hơi kém, giữ gìn cẩn thận. Không nên thay đổi công việc lúc này, bất lợi.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 32 TUỔI: Mọi việc diễn tiến tốt đẹp. Tiền bạc có hoạnh tài, tuy không lớn nhưng cũng gây được sự vui vẻ. Cẩn thận về tình cảm nhất là giao du với người khác phái.
- MẬU THÂN 44 TUỔI: Nhận được tin của gi a đình, dòng họ từ xa tới khiến phải căng thẳng về tiền bạc. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn diễn tiến tương đối thuận lợi. Chú tâm nhiều về xe cộ.
- BÍNH THÂN 56 TUỔI: Cần phải cư xử khéo léo và mềm mỏng hơn nữa để gia đạo khỏi lộn xộn nhức đầu. Có may mắn về nghề nghiệp và tài lộc. Đi xa có lợi.
- GIÁP THÂN 68 TUỔI: Tình cảm của gia đình đầm ấm. Con cháu mang tin hỷ sự đến. Nên giữ gìn sức khỏe trong lúc này, nhất là bệnh cao huyết áp. Cũng đề phòng khi lái xe.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 31 TUỔI: Vẫn còn phiền hà về chuyện bàn ra tán vào của những người xung quanh về tình cảm cá nhân của mình. Công việc vẫn trôi chảy thuận lợi. Tài chánh ổn định. Có quà tặng bất ngờ.
- KỶ DẬU 43 TUỔI: Lưu tâm nhiều về những giấy tờ ký kết kẻo dễ bị hố, gây thiệt thòi, có dịp đi xa bình yên, thoải mái. Thay đổi về xe cộ công việc lúc đầu hơi bị rắc rối, sau sẽ gặp hên may.
- ĐINH DẬU 55 TUỔI: Đừng bực tức những chuyện không đâu do những người xung quanh vô tình làm phật ý. Giận chỉ làm mệt chính mình mà thôi. Công việc làm ăn vẫn tiến triển đều đặn. Tiền bạc khả quan.
- ẤT DẬU 67 TUỔI: Có một vài sự thay đổi nhỏ trong nghề nghiệp khiến phải ưu tư, tính toán. Tuy nhiên sự đổi thay này lại có những may mắn bất ngờ. Tiền bạc khá nhưng lại hao tốn nhiều về chuyện gia đình.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 30 TUỔI: Bất ngờ được người trên nâng đỡ mang lại sự may mắn, thăng tiến trong nghề nghiệp hiện tại. Chuyện tình cảm tuy còn rối rắm, nhưng khéo léo giải quyết sẽ tốt đẹp. Tiền bạc khả quan.
- CANH TUẤT 42 TUỔI: Có vài sự hiểu lầm nhỏ trong chuyện tình cảm cá nhân khiến tinh thần không được vui. Yên tâm, sóng gió này sẽ qua được một cách dễ dàng. Nghề nghiệp cùng tiền bạc vẫn ổn định.
- MẬU TUẤT 54 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn được thuận lợi nhưng cũng phải suy nghĩ và dồn hết nỗ lực vào thật nhiều. Về tài chánh thật khả quan, tuy nhiên thuyền cao thì sóng lớn, phải tốn nhiều về những chuyện thật cần.
- BÍNH TUẤT 66 TUỔI: Lưu tâm thật nhiều đến sức khỏe. Đừng vì những chuyện phiền hà nho nhỏ ảnh hưởng xấu đến bản thân. Công việc làm ăn vẫn ổn định. Nên dành thời giờ ngơi nghỉ để đầu óc thanh thản hơn.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 29 TUỔI: Vẫn buồn phiền không ít về những chuyện tình cảm lấn cấn bị trắc trở, rắc rối. Hãy gạt qua một bên một cách cương quyết, như vậy tuy có khó khăn cho bản thân, nhưng tinh thần sẽ nhẹ nhàng hơn.
- TÂN HỢI 41 TUỔI: Có đôi phần rắc rối trong nghề nghiệp hiện tại.  Đây chỉ là chuyện nhỏ, chẳng cần phải bận tâm lắm. Nhận được tin không vui của họ hàng, thân tộc từ xa tới. Tài lộc ổn định.
- KỶ HỢI 53 TUỔI: Gia đạo gặp những chuyện bất đồng nên mệt trí nhiều. Ở đây, cần phải lèo lái cho khéo, kẻo không sẽ sinh ra chuyện lớn. Công việc và tiền bạc vẫn bình thường. Cũng lưu tâm về xe cộ.
- ĐINH HỢI 65 TUỔI: Đã có nhiều điều kiện thật thuận lợi đưa đến trong công ăn việc làm. Tiến hành sẽ đạt được kết quả tốt. Tuy nhiên tài chánh lại phải suy nghĩ tính toán thật nhiều. Gia đạo yên vui.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân