TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Lien Memorial fund
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Lien Memorial fund

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Chia Buồn
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Fri Apr 22, 2011 11:36 am    Tiêu đề: Lien Memorial fund

Lien Memorial fund


      Vô cùng thương tiếc, chị của chúng tôi vừa đột ngột ra đi về cõi vĩnh hằng vào ngày 1 tháng 4 năm 2011, trong lúc trở về Việt Nam thăm viếng mẹ.
     
      Sự ra đi của chị Liên đã để lại biết bao thương tiếc cho gia đình quyến thuộc anh chị em và trong lòng tất cả bạn bè giao thiết vì tấm lòng nhân ái, quan tâm, thích chia sẻ của chị lúc đương thời cùng mọi người. Với những bổn phận, chị Liên đã là một người vợ, một người con, một người mẹ, một người chị và là một người bạn thật toàn hảo ngoài sự mong đợi của mọi người. Trong 10 năm qua chị đã dành trọn thời gian để chăm sóc chồng của chị, người đã trở thành bán thân bất toại từ cổ trở xuống vì một tai nạn xe hơi. Cùng lúc chăm sóc chồng bị tai nạn chị còn chăm nuôi dạy dỗ 2 con nhỏ của mình đầy đủ và không những vậy chị lại không nề hà nhận bảo lãnh cho các em trai, em gái họ tất cả gồm 7 gia đình đến từ Việt Nam sang Mỹ định cư. Buổi đầu, tạo dựng cơ hội, giúp đỡ đủ mọi điều kiện có thể có của chị để đến khi từng người em trai, gái này có được một cuộc sống ổn định ở nước ngoài ngày nay. Tưởng những điều trên chị làm là đã quá đủ cho một sức người. Nhưng không đối với chị Liên chị đã không dừng lại ở đây, bằng đâu với tấm lòng vị tha chị dùng tiền của và thời gian hiếm hoi còn lại trong những công việc bận rộn hằng ngày của mình không mệt mỏi. Dưới sự điều hành của chị Liên, chị mở một Cô Nhi viện nuôi trẻ mồ côi và một trại Dưỡng Lão để chăm sóc những người già yếu bịnh hoạn không thân nhân kề cận tại Phan Rang Việt Nam quê nhà của chị.  

      Mới vài tháng sau khi chồng chị Liên qua đời. Chị Liên quyết định thu xếp về Việt Nam để được chăm sóc kề cận mẹ già đau yếu của chị, và để tiện củng cố thêm vào các công việc từ thiện sẵn có của chị thêm thiết thực vững chắc với sự có mặt của chị tại đó. Chị Liên là một người lạc quan sống yêu đời, yêu người, luôn nghĩ về người trước khi nghĩ đến mình. Nhưng trước sự ra đi bất ngờ và nhanh chóng của chị Liên, chị đã không kịp hoàn tất tất cả các dự định từ thiện của mình như ý muốn. Để tiếp tục hoàn thành ý nguyện của chị Liên khi còn sống và để tưởng nhớ về chị Liên. Chúng tôi các em trai và gái của chị Liên sẽ mở một quỹ hồi hướng từ thiện cho chị tại Bank of America "Liên TỪ AN Dưỡng Lão". Tất cả mọi quyên góp được dùng vào các công việc điều hành giúp các người nghèo già cả neo đơn trẻ em khuyến tật vv......    
     
      Với tấm lòng hảo tâm của các ông bà, anh chị mọi quyên góp tiền mặt hay viết check xin được gửi đến, tất cả các Bank of America với tên Lưu Nguyễn số tài khoản # 11686, 72955 (mở tại Californa ) ghi chú "Liên's TỪ AN Dưỡng Lão Fund", hoặc con gái chị Liên địa chỉ.    

Mariann Lâm
10031 Park Meadow Dr
Houston TX, 77089

      Cuối cùng dù chị Liên đã không còn trong cuộc sống với chúng tôi. Nhưng sự tưởng nhớ tốt đẹp, tiếc thương hương hồn của chị Liên sẽ không bao giờ nguôi trong lòng tất cả mọi người gia đình chúng tôi.

Nguyễn Viết Lưu


      “My sister's life was cut short on April 1, 2011 while on a trip to Vietnam to visit her ailing mother. Lien was loved by many and will be remembered for the love and care that she shared with others. To many, Lien was the best wife, daughter, mother, sister, and friend anyone could ever ask for. She spent the last 10 years caring for her husband who had a car accident and was paralyzed from the neck down. During this time she was raising her two young children. She also sponsored 7 of her brothers, sisters and their families to immigrate from Vietnam and provide them with opportunities to start their new life in the US. For most people that would be enough to handle, but not Lien. She somehow found time and money to open up a private homeless shelter in her hometown (Phan Rang Viet Nam) to care for the elderly and young children who don't have family or relatives to take care for them.
     
      Just a few months ago, her husband passed away. She decided to go back to Vietnam to take care of her sick mother and devote her life to caring for the poor and unfortunate people in her home town. She Loved Life and most of all she Loved and Care for other People. But life was too short for my sister. She did not get a chance to finish her plan.
     
      To continue with my sister's wishes and in my sister's memory, we opened up a memorial fund at Bank of America ”Lien’s TU AN Duong Lao’s fund”. All proceeds will help pay for shelter expenses and provide for the needs of the elderly and poor people at the shelter.
     
      If you would like to make a contribution please go to any Bank of America and Deposit to an account number: 11686, 72955 (open in California), either in Cash or write a check to Luu Nguyen with a note: For: "Lien's Tu An Duong Lao Fund", or send to her daughter:
     
      Mariann Lam 10031 Park Meadow Dr. Houston, TX 77089
     
      Although Lien is not with us here on Earth, she will forever be with us in Spirit and in our Hearts and Precious Memory. ”





Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Chia Buồn Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân