TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 21/03/2011 đến 27/03/2011
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 21/03/2011 đến 27/03/2011

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2438

Bài gửiGửi: Sat Mar 19, 2011 9:28 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 21/03/2011 đến 27/03/2011

Tuần lễ từ ngày 21/03/2011 đến 27/03/2011 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ 28 TUỔI: Tâm tình được thoải mái đôi chút vì được thân nhân và những bạn bè ở xung quanh an ủi, giúp đỡ. Cố gắng tự kềm chế sẽ bớt dần sự buồn phiền. Tiền bạc bình thường.
- NHÂM TÝ 40 TUỔI: Một vài may mắn trong nghề nghiệp, trong công việc làm ăn. Tiền bạc tương đối khá hơn thời gian qua. Đừng nóng nẩy cũng như phiêu lưu tình cảm có hại lớn.
- CANH TÝ 52 TUỔI: Có quý nhân lưu tâm và nâng đỡ rất nhiều. Mọi công việc đã thuận chèo mát mái.  Về con cái phải hòa mình với chúng mới mong gia đình ổn định, vui vẻ.
- MẬU TÝ 64 TUỔI: Những chuyện thị phi tai tiếng như trên trời rơi xuống, gây bực mình thật nhiều. Công việc đã được thuận lợi dễ dàng. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU 27 TUỔI: Hiếu thắng của tuổi trẻ rất tốt để có thể vượt qua mọi trở ngại, nhưng đôi khi cũng gây hại vì sự kiêu ngạo. Nên biết uyển chuyển mới thành công được. Tình cảm vui.
- QUÝ SỬU 39 TUỔI: Có tiến triển trong nghề nghiệp đang làm. Tuy vậy, về tiền bạc vẫn còn phải lo lắng chút ít vì có những trở ngại. Chớ nóng nảy gây xáo trộn trong gia đình.
- TÂN SỬU 51 TUỔI: Nghề nghiệp và tài chánh vẫn diễn tiến đều đều, mặc dầu chưa được như ý muốn. Lưu tâm có kẻ tiểu nhân ở kề cận tìm dịp bới móc, mưu hại.
- KỶ SỬU 63 TUỔI: Sức khỏe vào thời gian này không được tốt đẹp cho lắm. Phải biết dưỡng, đừng phung phí quá độ. Con cái mang lại nhiều niềm vui cho gia đình. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN 26 TUỔI: Có tài lộc bất ngờ. Có dịp may mắn để đổi xe cộ hư hao, lấy xe tốt hơn. Tránh nói chuyện, nhất là tâm sự nhiều sẽ bị vạ miệng vậy.
- GIÁP DẦN 38 TUỔI: Cần biết nhu, biết cương để xuất xử cho đúng lúc, mới có thể đưa tới thành công vào lúc này. Cứ khư khư, cố chấp e sẽ gặp nhiều chuyện không hay.
- NHÂM DẦN 50 TUỔI: Bị tai tiếng lãng nhách về chuyện tiền bạc. Nhưng đừng vì thế mà buồn phiền thái quá. Sẽ có may mắn lớn về cộng việc làm ăn trong thời gian sắp tới.
- CANH DẦN 62 TUỔI: Chớ phiền muộn những chuyện không đâu của người ngoài, có hại cho sức khỏe. Công việc hiện tại tiến triển tốt đẹp những cũng đề phòng kẻ xấu đâm chọt. Tài lộc ổn định.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO 25 TUỔI: Ham vui thái quá chỉ có hại cho tương lai sự nghiệp mà thôi. Tập trung vào công việc, tự nghiêm khắc với bản thân để gây dựng cho mai sau. Tài chánh thoải mái.
- ẤT MÃO 37 TUỔI: Có những tin tức tốt đẹp cho công việc. Hiện tại nghề nghiệp tuy chưa vừa ý lắm nhưng đã có những dấu hiệu đáng khích lệ. Tình cảm cá nhân thoải mái.
- QUÝ MÃO 49 TUỔI: Lúc này có thể là thời điểm tốt cho những toan tính làm ăn. Sẽ có quí nhân trợ giúp thêm phần may mắn. Tiền bạc tuy nhiều chưa được vừa ý cho lắm.
- TÂN MÃO 61 TUỔI: Tài lộc vẫn thuận lợi, thoải mái. Có món tiền bất ngờ vào thời gian cuối, tuy không lớn lắm, nhưng cũng mang lại nhiều niềm vui. Gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN 24 TUỔI: Giữ gìn lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị hiểu lầm, khẩu thiệt. Chuyện tình cảm còn nhiều rắc rối, khéo léo cư xử mới được công việc và tiền bạc ổn định.
- BÍNH THÌN 36 TUỔI: Có nhiều sự may mắn mang đến khiến tinh thần thật vui vẻ. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Tài chánh không có gì phải lo nghĩ. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
- GIÁP THÌN 48 TUỔI: Trong gia đạo, có những sự bất đồng, đừng để nó trở lên trầm trọng mà phải tìm phương hướng giải quyết cho êm đẹp. Tiền bạc có nhiều điều phải lo nghĩ.
- NHÂM THÌN 60 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về những chuyện quan hôn tang tế cùng những chi phí trong gia đình hơi nhiều. Tuy nhiên tài chánh cũng không có gì phải lo lắng vì chưa ra ngoài mức dự trù. Gia đình yên vui.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ 23 TUỔI: Chớ có chủ quan thái quá dễ bị lừa gạt, nhất là về tiền bạc. Cũng lưu tâm nhiều về xe cộ. Công việc làm ăn có vài trục trặc, nhưng rồi cũng ổn định.
- ĐINH TỴ 35 TUỔI: Có vài rắc rối về giấy tờ liên quan đến chính quyền, nhưng lại có quí nhân giúp đỡ giải quyết dược êm đẹp. Tài chánh vẫn khả quan. Nhớ giữ niềm vui trong gia đình.
- ẤT TỴ 47 TUỔI: Hùn hạp hoặc tính chuyện làm ăn mới lúc này chưa được tốt đẹp lắm đâu. Chờ đợi thêm một thời gian ngắn nữa. Cẩn thận về xe cộ cũng như tiểu nhân hãm hại.
- QUÝ TỴ 59 TUỔI: Mọi sự việc cần phải cân nhắc thật cẩn thận. Có chuyện tưởng dễ dàng nhưng bắt tay vào việc lại gặp thật nhiều rắc rối đó. Tài chánh phải lo lắng nhiều.

TUỔI NGỌ
- MẬU NGỌ 34 TUỔI: Chuyện mưu tính phải chờ một thời gian nữa mới có thể thực hiện được. Đi xa nên coi kỹ xe cộ kẻo dễ bị hư dọc đường. Việc làm, tiền bạc bình thường Có tin vui trong gia đạo.
- BÍNH NGỌ 46 TUỔI: Công việc như khựng lại vào đầu tuần, sau đó bình thường trở lại. Có vài chuyện buồn bực do thân nhân ở xa gởi tới. Gia đạo êm ấm. Đi xa có lợi.
- GIÁP NGỌ 58 TUỔI: Vẫn còn gặp những khó khăn căng thẳng, nhưng nhờ có quí nhân xuất hiện giúp đỡ, gỡ rối được. Chuyện gia đình đừng lưu tâm tới những chuyện phiền hà xảy ra cho nhẹ lòng.
- NHÂM NGỌ 70 TUỔI: Những tin vui của con cái mang về nhiều khiến tinh thần phấn chấn hẳn lên. Có tài lộc nhỏ nhưng bất ngờ. Vận cần lưu tâm về bệnh tật, nhất là về tim, phổi.

TUỔI MÙI
- KỶ MÙI 33 TUỔI: Hao tốn tiền mua sắm cho thân nhân trong gia đình. Có nhiều triển vọng tốt đẹp cho những dự tính cho tương lai. Học hành và nghề nghiệp vẫn khả quan.
- ĐINH MÙI 45 TUỔI: Chớ nên mưu cầu những chuyện ngoài tầm tay. Nên nhìn thẳng vào thực tế để xoay xở hợp lý, kịp thời mới có thể thành công được. Cẩn thận kẻo bị thị phi, tai tiếng.
- ẤT MÙI 57 TUỔI: Mọi chuyện sắp xếp đã tương đối được như ý, công việc chạy đều. Tài lộc nhờ đó cũng khá lên nhiều, đỡ phải ưu tư lo lắng. Gia đình an vui.
- QUÝ MÙI 69 TUỔI: Nên khéo léo cư xử về chuyện con cái có chuyện rắc rối. Việc làm ăn vẫn ở mức bình thường, hơi chật vật đôi chút. Có bạn quý dến viếng thăm.

TUỔI THÂN
- CANH THÂN 32 TUỔI: Có vài chuyện cá nhân phải lo nghĩ chưa tìm ra phương thức giải quyết. Chuyện đâu còn đó, nên tập trung vào công chuyện tốt hơn, mọi việc sẽ qua thôi.
- MẬU THÂN 44 TUỔI: Đã bớt lần sự lo lắng về tài chánh tuy vẫn còn một vài khó khăn, chật vật. Việc làm vẫn diễn tiến tốt đẹp. Có chuyện bực mình về thân nhân ở xa.
- BÍNH THÂN 56 TUỔI: Không nên để mất thời giờ nhiều để giải quyết những chuyện không liên quan đến mình. Chú tâm vào công việc cũng như giữ gìn cho gia đình êm ấm, hạnh phúc.
- GIÁP THÂN 68 TUỔI: Không nên nghe lời đường mật hoặc cả nể mà cho vay mượn. Đây là món nợ khó đòi. Đừng nóng nảy to tiếng với mọi người, nhất là những người dưới.  

TUỔI DẬU
- TÂN DẬU 31 TUỔI: Ham vui chỉ mang lại chuyện xấu. Nhớ dồn hết nỗ lực để xây dựng sự nghiệp. Theo bè bạn xấu, a dua, đàn đúm không những làm gia đình phiền muộn mà còn có hại khó lường.
- KỶ DẬU 43 TUỔI: May mắn nhiều về tài lộc. Đây là lúc cơ hội tốt mang đến cho nghề nghiệp, việc làm, nhớ nắm lấy cơ hội. Chuyện tình cảm tuy vui những cũng không khỏi nhức đầu.
- ĐINH DẬU 55 TUỔI: Phải sáng suốt, tỉnh táo trong chuyện tình kẻo để bị si mê, lầm lạc, mang lại bao phiền toái. Cũng đề phòng tiểu nhân mưu hại. May mắn về tài lộc.
- ẤT DẬU 67 TUỔI: Nên khéo léo, mềm mỏng để giữ hạnh phúc gia đình. Làm việc tuy mệt mỏi nhiều nhưng kết quả đạt được rất khả quan. Có tin vui ở xa tới.

TUỔI TUẤT
- NHÂM TUẤT 30 TUỔI: Phải thật thận trọng, minh mẫn để tránh những cạm bẫy đang giăng ra hại mình. Mật ngọt chết ruồi, lưu ý lắm mới được. Có may mắn trong công việc hiện tại.
- CANH TUẤT 42 TUỔI: Những dự tính tưởng như không thành, lại gặp hên may bất ngờ để đi đến chỗ tốt đẹp. Về mặt tài chánh, tuy ổn định, nhưng vẫn phải suy nghĩ, tính toán thật nhiều.
- MẬU TUẤT 54 TUỔI: Phải tả xung, hữu đột mới qua khỏi nỗi khó khăn trong công việc. Tuy nhiên lại thành công lớn. Khéo léo, nhường nhịn để gia đình vui vẻ, êm ấm.
- BÍNH TUẤT 66 TUỔI: Chớ bảo thủ thái quá chỉ làm cho gia đình mất vui. Lắng nghe ý kiến mọi người để tìm ra phương hướng giải quyết những trở ngại trong gia đình. Tiền bạc khá giả.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI 29 TUỔI: Không nên đặt hết niềm tin vào người khác, cho dù trong thân tình, dễ lãnh hậu quả xấu. Hao tiền  nhiều về mua sắm cho bạn tình, nhưng tài lộc vẫn tốt đẹp.
- TÂN HỢI 41 TUỔI: Có nhiều biến chuyển tốt trong nghề nghiệp, việc làm hiện tại. Chuyện tình cảm phải tự chế kẻo mang đến nhiều sự không may. Chớ thấy đỏ ngỡ chín, họa đến cấp thời.
- KỶ HỢI 53 TUỔI: Cần xem xét lại thật cẩn thận mọi giấy tờ cũng như tiền bạc mới tránh được chuyện rắc ối. Cũng chớ tranh chấp vô ích chỉ mang đến bực mình. Gia đạo yên vui.
- ĐINH HỢI 65 TUỔI: Cần để ý những lúc thay đổi thời tiết làm hại sức khỏe. Cơ may vẫn còn tồn tại trong công việc hiện tại. Có dịp đi xa hoặc du lịch vui vẻ.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân