TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 24/01/2011 đến 30/01/2011
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 24/01/2011 đến 30/01/2011

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Jan 22, 2011 9:33 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 24/01/2011 đến 30/01/2011

Tuần lễ từ ngày 24/01/2011 đến 30/01/2011 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 27 TUỔI: Không nên để chuyện tình cảm ch phối quá độ, yên tâm sẽ có biến chuyển  mới tốt đẹp. Cộng việc làm ăn và tài lộc vẫn tiến triển khả quan.
- NHÂM TÝ 39 TUỔI: Lúc này, chuyện phiêu lưu tình cảm tuy thỏa mãn nhất thời nhưng lại di hại vô cùng. Phải cân nhắc cho thật kỹ. Tài lộc, công việc thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ.
- CANH TÝ 51 TUỔI: Chuyện miệng tiếng thị phi là chuyện “thiên hạ sự” chẳng nên quan tâm làm chi. Đây chỉ là sự ganh ghét mà ra thôi. Đã có may mắn về tiền bạc, công danh tới là vui rồi.
- MẬU TÝ 63 TUỔI: “Ai giàu ba họ, ai khó ba đời” Những khó khăn trở ngại dần dần qua đi. Đã có những ánh lửa may mắn trước mặt. Đây là cơ hội tốt để gây dựng sự nghiệp.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 26 TUỔI: Công việc, nghề nghiệp tương đối nhàn nhã, thoải mái. Học hành cần cố gắng thêm để đạt kết quả tốt hơn. Ham vui lúc này, nhất là về tình cảm, gây trở ngại cho tương lai đấy.
- QUÝ SỬU 38 TUỔI: Nhức đầu nhiều về chuyện tiền bạc trong gia đình. Hao tốn vẫn còn khiến gia đạo không được vui. Có thư từ, tin tức của người thân từ xa tới.
- TÂN SỬU 50 TUỔI: Mọi việc làm ăn diễn tiến  một cách thuận lợi. Tài chánh khả quan, thoải mái. Hết còn những lo âu, căng thẳng vì sự bấp bênh của công việc. Gia đạo an vui.
- KỶ SỬU 62 TUỔI: Thời gian này mang lại nhiều chuyện vui về cộng việc như  về tài chánh. Có bạn bè thân hữu ở xa đến viếng thăm. Con cái ngoan ngoãn.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 25 TUỔI: Có nhiều chuyện vui mang đến nhưng cũng không khỏi xen vào vài chuyện buồn nên tâm tình không được thư thái lắm. Tài chánh công việc vẫn tốt đẹp.
- GIÁP DẦN 37 TUỔI: Trong gia đạo có những chuyện lộn xộn vì những nguyên nhân vu vơ, không ra sao cả. Cần nhẫn nhịn, từ từ giải thích sẽ qua những rắc rối này.
- NHÂM DẦN 49 TUỔI: Cẩn thận về mọi  loại giấy tờ, nhất là liên quan đến pháp lý, nghề nghiệp buôn bán vẫn khả quan. Tài chánh được may mắn nhiều. Coi chừng tiểu nhân ganh ghét.
- CANH DẦN 61 TUỔI: Tinh thần vẫn còn vui về cuộc đi chơi xa vừa qua, tài lộc tuy còn khiêm nhượng nhưng từ đó sẽ mang lại sự hên may cho công việc trong tương lai. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 24 TUỔI: Hãy có gắng thêm nữa trong nghề nghiệp, đừng a ua, ham vui sẽ ảnh hưởng rất xấu. Tình cảm cá nhân tuy vui nhưng cần biết tự chế, phải chiến thắng được bản thân mới lập được sự nghiệp sau này.
- ẤT MÃO 36 TUỔI: Hao tốn tiền bạc nhiều về mua sắm cho thân nhân cùng những chuyện ngoài dự tính. Nhờ công việc ổn định, tài chánh khả quan nên cũng không có gì phải ưu tư. Lưu tâm kẻ tiểu nhân gièm pha.
- QUÝ MÃO 48 TUỔI: Dự tính thay đổi công việc hoặc đi xa tuy trở ngại nhưng sau đó gặp mọi sự mãn ý. Tình cảm cá nhân sau một thời gian căng thẳng đã vui vẻ trở lại. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.
- TÂN MÃO 60 TUỔI: Có quý nhân tận tình giúp đỡ nên nghề nghiệp hạnh thông, trôi chảy theo ý muốn. Vui vì tài chánh gặt hái khả quan cùng gia đạo nhiều chuyện hỷ sự mang tới.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 23 TUỔI:  Tránh xa những bạn bè tốt cũng như nỗ lực trong mọi sự việc mới mong thành công lớn. chuyện tình cảm tuy vu nhưng cũng nên tự chế. Xe cộ gặp một vài trở ngại, tốn tiền.
- BÍNH THÌN 35 TUỔI: Nỗ lực nhiều trong công việc nhưng kết quả đạt được lại không được như ý, muốn. Tiền bạc có mòi giảm sút hơn thời gian qua, nhưng cũng chưa có gì trầm trọng. Nên mềm mỏng trong tình cảm.
- GIÁP THÌN 47 TUỔI: Chuyện làm ăn cứ để tự nhiên sẽ có may mắn thật bất ngờ. Nbưng cũng đừng buông thả, phải thật lưu tâm đến chuyện gia đình con cái kẻo có những chuyện không vui.
- NHÂM THÌN 59 TUỔI: Chuyện lộn xộn, căng thẳng trong chỗ làm việc đã giảm dần và đang trở lại mức bình thường. Có tài lộc nhỏ. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 22 TUỔI: Công việc vẫn tiến triển bình thường mặc dầu có đôi chút bực mình vì có người ganh ghét đố kỵ. Về mặt tình cảm nên mềm mỏng để khỏi bị nhức đầu vì ý kiến chơi nhau. May mắn nhỏ về tiền bạc.
- ĐINH TỴ 34 TUỔI: Vẫn còn những tai bay vạ gió, bi những sự hiểu lầm, chồng chất gây nên sự chán nản nhiều. Hãy bình tĩnh từ từ giải quyết từng phần sẽ êm đẹp cả thôi. Tiền bạc vẫn thoải mái.
- ẤT TỴ 46 TUỔI: Chuyện gia đình còn những xích, lộn xộn khiến tâm tình không được vui.Mềm dẻo trong cách cư xử sẽ đâu vào đó cả. Việc làm đã trở lại bình thường, bớt những sự trở ngại.
- QUÝ TỴ 58 TUỔI: Gặp một vài thuận lợi trong kinh doanh, trong nghề nghiệp nhưng vẫn chưa được như ý vì đây chỉ là bước khởi đầu. tài chánh hãy còn ở tình trạng bấp bênh cũng như phải tốn kém nhiều vì con cái.

TUỔI NGỌ:
- CANH NGỌ 33 TUỔI: Có món tiền nhỏ nhưng bất ngờ nên tinh thần phấn chấn, vui vẻ. Công việc làm tương đối đã ổn định và hài lòng vì việc này. Gia đạo bình yên, cẩn thận về xe cộ.
- MẬU NGỌ 45 TUỔI: Thành công trong nghề nghiệp, tuy cũng có những khó khăn phải vượt qua. Tài chánh tương đối khả quan. Có chuyện phiền hà về thân tộc ở xa. Gia đình bình yên.
- BÍNH NGỌ 57 TUỔI: Bớt được những trở ngại khó khăn để đi đến chỗ thoải mái hạnh thông trong công việc. Tiền bạc đỡ phải lo lắng như thời gian qua. Có tin vui của con cái.
- GIÁP NGỌ 69 TUỔI: Vẫn phải giữ gìn sức khỏe thật cẩn thận, cơ thể hơi bị suy yếu. Chớ nên đặt kỳ vọng thái quá vào những sự việc chưa nắm vững trong tay kẻo sẽ thất vọng đó. Việc làm ổn định.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 32 TUỔI: Tất cả mọi sự việc đều phải thật bình tĩnh, đừng nôn nóng dễ quyết định sai lầm. Tài chánh tương đối khả quan. Lưu tâm kẻ tiểu nhân nói xấu, ám hại.
- ĐINH MÙI 44 TUỔI: Công việc đang  tiến hành dẫn có những sự trục trặc, nhưng kết cuộc cũng thành công tốt đẹp. Tài chánh thoải mái cho dẫu phải chi phí nhiều vì hiếu kỳ, xe cộ.
- ẤT MÙI 56 TUỔI: Đã có nhiều tiến triển trong việc làm hiện tại tuy phải cống hiến thật nhiều sức lực. Tài chánh cũng vậy, có những dấu hiệu tốt đẹp. Có tin vui về học hành, về sự nghiệp của con cái.
- QUÝ MÙI 68 TUỔI: Cẩn thận nhiều về sức khỏe, nhất là lúc thay đổi thời tiết. Việc làm vẫn diễn tiến khả quan, tài chánh ổn định. Chưa nên tính tới chuyện đi xa lúc này.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 31 TUỔI: Có sự phiền hà nhỏ tại nơi làm việc. Đây chẳng qua là do sự đố kỵ, ganh ghét mà thôi, đừng để tâm tới làm chi. Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái.
- MẬU THÂN 43 TUỔI: Công việc làm chưa có gì khởi sắc, vẫn còn phải ưu tư, lo lắng về chuyện này. Tài chánh hơi bị eo hẹp. Sẽ có may mắn bất ngờ về tiền bạc. Tình cảm lộn xộn điên đầu.
- BÍNH THÂN 55 TUỔI: Chưa nên tính tới sự thay đổi công việc hoặc hùn hạp làm ăn lúc này. Cần để tâm tới con cái, nhất là sự học hành và sự giao du với chúng bạn. Gia đình bình yên.
- GIÁP THÂN 67 TUỔI: Đã giải quyết những rắc rối xong một cách êm đẹp. Làm ăn đang tiến triển rất thuận lợi, tuy cũng còn vài gút mắt không đáng kể.  Có tin tức của bạn bè đã lâu năm không gặp.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 30 TUỔI: Nên khéo léo cư xử để tránh những bất đồng nơi làm việc kẻo không sẽ gây rất nhiều phiền toái. Tiền bạc và công việc hên may có quý nhân giúp đỡ.
- KỶ DẬU 42 TUỔI: Không nên lo nghĩ thái quá về những sự khó khăn đang xảy ra. Sẽ có sự giúp đỡ bất ngờ của quý nhân. Tài chánh có may mắn nhỏ. Cẩn thận về xe cộ.
- ĐINH DẬU 54 TUỔI: Việc làm đã bắt ngờ ổn định trở lại. Cho nên tài chánh cũng đã khá hơn thời gian qua. Con cái mang về nhiều niềm vui, gia đình yên ấm.
- ẤT DẬU 66 TUỔI: Đã có nhiều dấu hiệu tốt đẹp trong công ăn việc làm tuy chưa được như ý lắm. Tài lộc ổn định. Lưu tâm nhiều đến sức khỏe của bản thân.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 29 TUỔI: May mắn nhiều trong công việc làm ăn. Có cấp trên nâng đỡ. Tài chánh được hạnh thông thoải mái. Cẩn thận kẻ tiểu nhân đố kỵ ganh ghét.
- CANH TUẤT 41 TUỔI: Việc làm nhà cửa có sự thay đổi nhỏ. Tuy nhiên cũng không ảnh hưởng đến tinh thần nhiều vì vẫn được thuận lợi. Tình cảm cá nhân thoải mái.
- MẬU TUẤT 53 TUỔI: Thời gian này nên giữ vững công việc. ỡ vị thế cũ chưa nên tính tới chuyện làm ăn lớn. Đừng ôm mộng to sẽ té đau đấy. Tài lộc ổn định.
- BÍNH TUẤT 65 TUỔI: Những dự tính có thể thực hiện lúc này vì có nhiều sự thuận lợi. Tài lộc đã có những biến chuyển tốt.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 28 TUỔI: Chuyện tình cảm là một chuỗi dài lộn xộn. Đừng đứng núi này trông núi nọ mà mất cả chì lẫn chài. Công việc ổn định. Có tài lộc nhỏ.
- TÂN HỢI 40 TUỔI: Tình cảm rất ư vui vẻ. Nhưng nếu là phiêu lưu thì phải chấm dứt ngay, nếu không sẽ có những họa bất ngờ. Cũng cẩn thận kẻ tiểu nhân. Tài lộc thịnh vượng.
- KỶ HỢI 52 TUỔI:  Mưu cầu chuyện gì cũng cần suy nghĩ, tính toán cho kỹ càng kẻo không sẽ gặp thật nhiều khó khăn. Lưu tâm nhiều đến sự giao du của con cái.
- ĐINH HỢI 64 TUỔI: Không nên tính chuyện hùn hạp hoặc cho vay mượn lúc này, chi ra thì dễ nhưng khó thu lại, nghề nghiệp tài lộc vẫn ổn định. Gia đạo an vui.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân