TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 17/01/2011 đến 23/01/2011
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 17/01/2011 đến 23/01/2011

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2436

Bài gửiGửi: Sat Jan 15, 2011 9:55 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 17/01/2011 đến 23/01/2011

Tuần lễ từ ngày 17/01/2011 đến 23/01/2011 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 27 TUỔI: Cẩn thận khi giao thiệp kẻo dễ bị lường gạt nếu nhẹ dạ, không đề cao cảnh giác, đừng vì chuyện tình cảm mà quên mất nhiệm vụ chính là học hành và xây dựng sự nghiệp. Gia đạo bình thường.
- NHÂM TÝ 39 TUỔI: Nếu không lưu tâm về giấy tờ, ắc bị phiền hà về pháp luật. Công việc và tài chánh hiện tại hết sức căng thẳng, chớ có lơ là mà có hại lớn. Gia đạo không được vui lắm.
- CANH TÝ 51 TUỔI: Những toan tính tuy đã có vẻ thuận lợi nhưng hãy còn trì trệ, có thể nói là giậm chân tại chỗ. Tích cực hơn lên sẽ vượt qua khó khăn. Chớ mất tinh thần.
- MẬU TÝ 63 TUỔI: Hiện tại tiền bạc đỡ hơn nhiều. Chuyện làm ăn thấy có tiến triển đôi chút nhưng vẫn chưa được như ý. Có tin vui từ xa tới. Gia đạo an vui.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 26 TUỔI: Mọi dự tính không được như ý muốn. Công việc tưởng bình thường lại hay bị trục trặc. Nhưng đừng lấy thế làm buồn, vì đây chỉ là chuyện nhỏ.. Mọi việc sẽ được thuận lợi trong thời gian ngắn.
- QUÝ SỬU 38 TUỔI: Lưu tâm kẻo bị oán trách, bị miếng tiếng về tiền bạc.Về giấy tờ cũng vậy, phải cẩn thận kẻo liên quan pháp lý. Công việc và tài lộc bình thường. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- TÂN SỬU 50 TUỔI: Tiền bạc tương đối thoải mái. Công việc làm ăn tuy còn trở ngại chút đỉnh nhưng cũng đã gỡ được rối rắm. Đừng nghĩ ngợi lo lắng nhiều có hại đến sức khỏe. Gia đạo an vui.
- KỶ SỬU 62 TUỔI: Chuyện lo lắng về gia đạo đã qua một cách tốt đẹp. Yên tâm tập trung vào công ăn việc làm đi. Hiện khó khăn, nhưng rồi sẽ qua khỏi. Vì có quý nhân giúp đỡ. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 25 TUỔI: Đừng để tình cảm làm rối trí. Nên bình tĩnh và tập trung vào việc học hành cùng công ăn việc làm để xây dựng cho tương lai vững chắc hơn. Chớ để lãng phí thời gian vô ích.
- GIÁP DẦN 37 TUỔI: Những dự tính cho công việc mới có thể thực hiện được vì thời cơ đã đến tình cảm cá nhân được vui vẻ, thuận lợi. Tiền bạc may mắn. Đi xa đắc lợi.
- NHÂM DẦN 49 TUỔI: Cố gắng tránh những chuyện tình cảm ngang trái, chỉ làm thêm lộn xộn trong gia đình mà thôi. Không những thế, còn ảnh hưởng tới công việc làm ăn cùng tốn hao tiền bạc. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- CANH DẦN 61 TUỔI: Công việc tuy có trục trặc nhỏ lúc đầu, nhưng sau lại suôn sẻ, tài lộc cũng vậy, được thuận lợi. Trong gia đạo đôi chút lộn xộn, khéo léo cư xử sẽ đâu vào đó. Tình cảm vui.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 24 TUỔI: Vài sự bực mình khiến tinh thần không được vui vẻ, công việc vẫn tiến triển đều tốt đẹp. Tài lộc thoải mái, tuy phải chi phí  nhiều. Cẩn thận về xe cộ.
- ẤT MÃO 36 TUỔI: Phải thật lưu tâm về giấy tờ, về xe cộ kẻo dễ liên quan đến vấn đề luật pháp, tài chánh có chuyện hên may bất ngờ, tình cảm cá nhân vui vẻ.
- QUÝ MÃO 48 TUỔI: Phải giữ vững tinh thần, đừng để chuyện tình cảm trái ngang làm suy sụp. Hãy giữ sao cho việc làm ổn định. Tài chánh hơi bị eo hẹp. Nhưng có quý nhân giúp đỡ.
- TÂN MÃO 60 TUỔI: Có một vài xáo trộn nhỏ trong công việc hiện tại cũng như dự tính trong tương lai. Nên bình tĩnh suy xét để đưa đến quyết định tốt đẹp. Tài lộc bình thường.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 23 TUỔI:  Tình cảm vui vẻ, tuy nhiên tự chế kẻo dễ bị lụy, ảnh hưởng tới công việc. Tài lộc có may mắn nhỏ đề phòng kẻ gian  phi cùng tiểu nhân mưu hại.
- BÍNH THÌN 35 TUỔI: Công việc làm ăn gặp vài trắc trở. Tiền bạc cũng vì đó hơi bị thiếu hụt. Nhưng chớ vì vậy mà trở nên nóng nảy cáu gắt khiến gia đình xào xáo.
- GIÁP THÌN 47 TUỔI: Phải giữ gìn thật nhiều về lời ăn tiếng nói với những người xung quanh cũng như trong gia đình, dễ bị hiểu lầm những lời mình nói. Tài lộc khả quan.
- NHÂM THÌN 59 TUỔI: Tránh voi chẳng xấu mặt nào” Mặc kệ cho người ta nói với dụng ý xấu về mình. Sẽ có quý nhân giúp đỡ giải được mọi chuyện. Cẩn thận thật nhiều khi lái xe.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 22 TUỔI: Có một vài trục trặc, rắc rối trong công việc đang làm. Cố gắng, nỗ lực thêm nữa, mọi sự việc sẽ tốt đẹp. Tình cảm có vài sự hiểu lầm. Mềm mỏng sẽ qua đi. Tiền bạc ổn định.
- ĐINH TỴ 34 TUỔI: “Hỷ khí trùng trùng” trong thời gian này. Cố gắng thật nhiều và tài chánh. Tình cảm cá nhân thoải mái.
- ẤT TỴ 46 TUỔI: Hãy cố tập trung vào những việc làm hiện tại. Chưa nên tính toán chuyện rời đổi công việc, chưa thuận lợi đâu. Cũng nên tránh chuyện đi xa lúc này hao tốn mà chẳng ích gì.
- QUÝ TỴ 58 TUỔI: Có quý nhân đứng ra gánh vác cho chuyện làm ăn hơi bị đình trệ. Nhờ vậy tiền bạc vẫn tiến triển thoải mái. Đi xa có lợi.

TUỔI NGỌ:
- CANH NGỌ 33 TUỔI: “Phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí” nhưng ở đây ngược lại, may mắn lại đến trùng trùng. Công việc đã hạnh thông, tình cảm lại tốt đẹp, giục giã đi đến hôn nhân.
- MẬU NGỌ 45 TUỔI: Mọi sự việc tính toán đều rất thuận lợi. cho nên công việc hạnh thông thật nhiều, tiền bạc thoải mái. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ. Gia đạo an vui.
- BÍNH NGỌ 57 TUỔI: Chớ tin người, cho vay mượn hoặc làm ăn buôn bán chung chạ, coi chừng sẽ mất “cả chì lẫn chài” đó. Có chuyện căng thẳng về con cái.
- GIÁP NGỌ 69 TUỔI: Nhiều sự may mắn dồn dập mang đến như người chết đuối vớ phải cọc. Nhờ vậy, tinh thần trở nên phấn chấn vô cùng. Sức khỏe hơi kém.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 32 TUỔI: Chuyện tình cảm hãy còn dằng dai, chưa đi đến chỗ quyết định rõ ràng làm bực mình . Việc học hành, nghề nghiệp tuy khó khăn bạn đầu nhưng cũng may vào giờ chót.
- ĐINH MÙI 44 TUỔI: Có vài trục trặc nhỏ trong công việc làm ăn. Tuy nhiên về tiền bạc vẫn bình thường. Rán giữ gìn tránh những chuyện bất hòa trong gia đạo kẻo chuyện nhỏ biến thành lớn.
- ẤT MÙI 56 TUỔI: Chuyện lộn xộn trong gia đạo chung quy cũng chỉ do vấn đề tiền bạc mà thôi. Nên ngồi lại với nhau, nhỏ nhẹ phân tích nguyên nhân để giải quyết. Có tài lộc nhỏ bất ngờ.
- QUÝ MÙI 68 TUỔI: Đừng lo toan những chuyện không đâu cũng như đừng mơ mộng, sống về hào quang của dĩ vãng thái quá. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để hòa mình sống hạnh phúc với gia đình

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 31 TUỔI: Có quà tặng bất ngờ nhưng luôn luôn phải tự chế về chuyện tình cảm buông thả quá có hại cho tương lai và sự nghiệp. Tài lộc bình thường
- MẬU THÂN 43 TUỔI: Mọi chuyện dự tính do tương lai đã có những tin tức tốt đẹp. Về tiền bạc, hiện vẫn còn trồi  sụt chưa được như ý. Có thư từ trách móc từ xa tới.
- BÍNH THÂN 55 TUỔI: Nghề nghiệp, công ăn việc làm đã bắt đầu hạnh thông. Chính vì vậy phải mất sức nhiều, tài lộc tương đối thoải mái. Đi xa lúc này chưa thuận lợi.
- GIÁP THÂN 67 TUỔI: Gia đình sum họp ấm cúng, con cái ở xa về thăm hỏi, tặng quà tiền. Cẩn thận về kẻ gian dòm ngó cũng như về xe cộ. Phải thật lưu tâm.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 30 TUỔI: Nhận được tin vui từ xa tới khiến tinh thần vui vẻ nhiều. Đã vượt qua được những lời bàn tán không đâu gây khó chịu. Tiền bạc tương đối thoải mái.
- KỶ DẬU 42 TUỔI: Dần dần đã giải quyết được phần lớn, những tồn đọng của thời kỳ quá khó khăn.
- ĐINH DẬU 54 TUỔI: Tài chánh vẫn thoải mái. Công việc tuy vất vả nhưng tạo được nhiều niềm vui cùng ổn định gia đình. Nhận được tin vui của thân tộc từ xa tới.
- ẤT DẬU 66 TUỔI: Đã giải quyết được một phần những rắc rối về nhà cửa, về công việc làm. Nhiều cơ may mang lại khiến tinh thần lại được ổn định. Gia đạo an vui.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 29 TUỔI: Nên lập chí, chịu khó học hành cùng trao dồi nghề nghiệp hơn nữa vì đây là cơ hội tốt. Chuyện tình cảm cá nhân bình thường, nên biết tạo sự thoải mái, vui vẻ để khỏi nhức đầu.
- CANH TUẤT 41 TUỔI: “Phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí” chuyện không hay lại dồn dập đến. Phải thật cẩn thận, giải quyết từng phần một, đừng rối quá mất sáng suốt.
- MẬU TUẤT 53 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn tiến triển bình thường, tuy cũng gặp một vài rắc rối nhỏ. Tài lộc chưa được như ý, còn phải lo nghĩ nhiều. Gia đạo có hỷ sự.
- BÍNH TUẤT 65 TUỔI: Sức khỏe hơi bị suy yếu. Nghề nghiệp hơi bị trục trặc. Tài chánh bình thường. Có tin vui của thân nhân, bè bạn từ xa tới.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 28 TUỔI: Không nên phô trương quá kẻo dễ gây sự ác cảm với mọi người xung quanh. Tình cảm cá nhân có niềm vui vẻ, nhưng nên đề phòng kẻ xấu gây ly gián.
- TÂN HỢI 40 TUỔI: Có 1 vài tin tức may mắn liên quan tới nghề nghiệp đang làm. Sẽ có bất ngờ lớn thay đổi thế “bế” hiện nay, tình cảm nhiều giận hờn, khó chịu.
- KỶ HỢI 52 TUỔI:  Những tiến triển của nghề nghiệp vẫn đều đều về tiền bạc cũng được hạnh thông. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ở bên cạnh lén hại ngầm hoặc mang đến sự phiền nhiễu.
- ĐINH HỢI 64 TUỔI:  Việc làm đang từ từ trở lại tuy chưa bằng lúc trước. Tài lộc nhờ đó cũng khấm khá hơn. Lưu tâm đến những người cùng làm mưu hại.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân