TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 13/12/2010 đến 19/12/2010
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 13/12/2010 đến 19/12/2010

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Dec 11, 2010 10:25 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 13/12/2010 đến 19/12/2010

Tuần lễ từ ngày 13/12/2010 đến 19/12/2010 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 27 TUỔI: Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Chớ để bị lối cuốn quá độ trong tình cảm ảnh hưởng không tốt cho nghề nghiệp đang đeo đuổi. Cẩn thận về xe cộ.
- NHÂM TÝ 39 TUỔI: Có những sự lấn cấn trong công việc làm ăn phiêu lưu trong tình cảm thật nguy hại làm hư hỏng cả công việc làm ăn mà còn đưa đến gia đình gẫy đỗ.
- CANH TÝ 51 TUỔI: Có nhiều dấu hiệu chứng tỏ có sự biến chuyển tốt đẹp trong nghề nghiệp cũng như thay đổi công việc mới. Đừng nghĩ tới chuyện buồn phiền đã qua, quên đi là hơn.
- MẬU TÝ 63 TUỔI: Tình trạng đổi thay cũng chưa ngã ngủ hẳn. Nên suy nghĩ chín chắn trước khi quyết định, hấp tấp quá sẽ dễ vấp ngã đấy. Gia đình bình an.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 26 TUỔI: Gặp nhiều chuyện vui vẻ trong tình cảm. Công việc đã tương đối ổn định. chỉ nên chịu khó sắp xếp cho hợp lý để đỡ vất vả. May mắn nhỏ về tiền bạc.
- QUÝ SỬU 38 TUỔI: Gặp vài chuyện trắc trở nơi làm việc khiến tinh thần không được vui. Tuy nhiên nhờ có quý nhân giúp đỡ hóa giải được. Tài lộc hơi chật vật vì phải tiêu xài nhiều.
- TÂN SỬU 50 TUỔI: Vẫn chưa có tin gì sáng sủa mang đến về công việc làm ăn mới khiến bị hụt hẫng. Tiền bạc hơi bị cô lập. Gia đạo có tin vui từ xa mang đến.
- KỶ SỬU 62 TUỔI: Nên thật tập trung trong công việc làm để lấy lại uy tín, dịp may mắn sắp đến, cần phải biết nắm bắt cơ hội. Nên hòa mình với tập thể gia đình để mang nhiều niềm vui cho con cái.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 25 TUỔI: Việc học hành cũng như công việc làm tốt đẹp. Nhưng đừng  vì vậy mà ỷ y. Nhất là tình cảm cá nhân chi phối, sẽ có kết quả không tốt. Lưu tâm nhiều về xe cộ.
- GIÁP DẦN 37 TUỔI: Chuyện trong gia đạo muốn yên ấm phải tự dàn xếp êm đẹp và mình cũng phải mềm dịu, đừng căng thẳng quá mới mang đến sự an bằng. Cẩn thẳng về giấy tờ cũng như về xe cộ.
- NHÂM DẦN 49 TUỔI: Tiền bạc hồi này thu vào tương đối khá. Thêm nữa, công việc gặp thuận lợi rất nhiều, coi chừng có kẻ tiểu nhân nhân  ganh ghét, mưu hại ngầm. Gia đạo thuận thảo.
- CANH DẦN 61 TUỔI: Lo toan thái quá chỉ làm hao tổn sức khỏe mà thôi. Hãy bình tĩnh, không có chuyện gì quan trọng đáng tiếc xảy ra đâu. Mọi sự việc sẽ ổn định. Tài lộc hao tốn vì chi phí quá nhiều.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 24 TUỔI: Cẩn thận khi tiếp xúc với bạn bè khó dễ bị những chuyện không hay xảy ra. Nghề nghiệp cũng như chuyện học hành vẫn bình thường. Nên lo cho tương lai, đừng nghĩ tới chuyện nhất thời.
- ẤT MÃO 36 TUỔI: Chuẩn bị thật kỹ càng trước khi bắt tay vào công việc mới thì không thể không thành công. Tài chánh bắt đầu có những hên may đưa tới. Vẫn còn phải đề phòng kẻ tiểu nhân ám hại.
- QUÝ MÃO 48 TUỔI: Chuẩn bị thật kỹ càng trước khi bắt tay vào công việc mới thì không thể không thành công. Tài chánh bắt đầu có những may hên đưa đến. Vẫn còn phải đề phòng kẻ tiểu nhân ám hại.
- TÂN MÃO 60 TUỔI: Con cái mang về nhiều niềm vui bất ngờ. Việc làm ăn không có gì thay đổi và có vài may mắn nhỏ về tài chánh. Đi xa có lợi, Có thư từ tin tức của bạn bè và thân tộc.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 23 TUỔI: Công việc tuy gặp khó khăn nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ. Chuyện tình cảm đừng mất thời gian  vào nó quá sẽ ảnh hưởng không tốt đến việc học hành cũng như nghề nghiệp.
- BÍNH THÌN 35 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn còn gặp trở ngại khó khăn cho dầu nhỏ cũng gây nhiều phiền hà. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp luật. Gia đạo cũng có vài rắc rối.
- GIÁP THÌN 47 TUỔI: Chuyện tình cảm không chính thức nếu cứ tiếp tục  e rằng sẽ gặp những chuyện không hay trong gia đạo. Việc làm tương đối ổn định. Tài chánh còn một vài khó khăn nhỏ không đáng kể.
- NHÂM THÌN 59 TUỔI: Cố tránh những tranh chấp với những người xung quanh kẻo dễ mang tiếng bị thị phi. Việc làm đã ổn định không còn phải lo lắng. Cũng nên mềm mỏng trong gia đình để giữ hòa khí

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 22 TUỔI: Tình cảm vui vẻ, thoải mái nhưng đừng vì vậy mà lụy quá sẽ ảnh hưởng tới công việc  hiện tại. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ngẫm quấy phá. Cẩn thận nhiều khi lái xe.
- ĐINH TỴ 34 TUỔI: Nhận được tin vui của gia đình thân nhân. Tài chánh có may mắn bất ngờ. Hãy bỏ ngoài tai những lời dị nghị chú tâm bôi bác, nói xấu do sự ganh ghét, đố kỵ. Giữ gìn sức khỏe.
- ẤT TỴ 46 TUỔI: Mọi vài chuyện do thân tộc gây ra mang lại nhiều sự suy nghĩ, phiền hà. Phải thật bình tĩnh kẻo không lại biến thành chuyện lớn khi nóng giận, tài lộc ổn định.
- QUÝ TỴ 58 TUỔI: Lo lắng nhiều về công việc ăn việc làm cũng như về tài chánh. Khó khăn này chỉ là nhất thời, ưu tư quá có hại cho sức khỏe. Sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ.

TUỔI NGỌ:
- CANH NGỌ 21 TUỔI: Về công ăn việc làm tương đối đã ổn định và được hài lòng vì công việc hiện tại. Đỡ lo lắng về tài chánh. Có chuyện phiền  hà về nhận định được thử thách của thân tộc ở xa.
- MẬU NGỌ 33 TUỔI: Thành công nhiều trong nghề nghiệp cũng như khi giao tiếp bên ngoài. Tiền bạc cũng thật thoải mái. Nhưng vì thế càng phải lo lắng nhiều về chuyện làm ăn. Gia đạo bình an.
- BÍNH NGỌ 45 TUỔI: Căng thẳng nhiều trong công việc đang tiến hành gia đình cũng có sự xáo trộn của con cái khiến tinh thần càng không yên. Bình tĩnh lúc này mới có thể gỡ mọi chuyện cho qua được.
- GIÁP NGỌ 57 TUỔI: Không nên đặt kỳ vọng thái quá vào những diễn biến sắp tới, kẻo không sẽ thất vọng nhiều. Tài lộc bình thường, lúc này có thể hơi bị yếu kém, giữ gìn thật cẩn thận.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 32 TUỔI: Mọi việc đã từ từ trở lại bình thường tuy chưa được như ý mong đợi. Có tài lộc bất ngờ mang đến khiến tinh thần thật vui vẻ. Tình cảm cá nhân thoải mái.
- ĐINH MÙI 44 TUỔI: Có nhiều chuyện khó khăn, trở ngại, về tài lộc cũng như trong công việc đang tiến triển. Đừng lo ngại thái quá, sẽ có quý nhân giúp đỡ. đi xe cộ phải thật thận trọng.
- ẤT MÙI 56 TUỔI: Tài lộc có nhiều may mắn mang tới do sự tiến triển tốt đẹp của công việc đang làm. Riêng nếu có hùn hạp, phải xem xét thật kỹ càng kẻo dễ bị lường gạt.
- QUÝ MÙI 68 TUỔI: Tránh những sự tranh luận gây bất hòa với những người xung quanh. Tài lộc được thuận lợi tuy còn nhiều lo lắng cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 31 TUỔI: Trong nghề nghiệp có sự nâng đỡ của cấp trên và công việc thuận tiện. Chuyện tình cảm, có đệ tam nhân xen vào khuấy phá, cần đề cao cảnh giác để khỏi mắc vào những âm mưu gài trước.
- MẬU THÂN 43 TUỔI: Đừng chán nản, phải kiên nhẫn  hơn nữa cũng như mềm mỏng để giải quyết những khó khăn trong công việc hiện tại cũng như rắc rối của gia đình. Sẽ có quý nhân giúp đỡ hóa giải bớt sự căng thẳng.
- BÍNH THÂN 55 TUỔI: Công việc bận rộn nhiều thật, nhưng cũng nên để mắt, săn sóc đến con cái và xem chừng những hành động, việc làm của chúng. Tài lộc khá.
- GIÁP THÂN 67 TUỔI: Những chuyện xảy ra giải quyết một cách êm đẹp khiến uy tín tăng lên rất nhiều. Nên giữ gìn, nhiều về sức khỏe từng thời điểm này. Đi xa chưa lợi. Gia đạo yên vui.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 30 TUỔI: Trong nghề nghiệp, có sự nâng đỡ của cấp trên và công việc vẫn thuận lợi. Chuyện tình cảm, có đệ tam nhân xen vào khuấy phá. cần đề cao cảnh giác để khỏi mắc vào âm mưu gài trước.
- KỶ DẬU 42 TUỔI: Đừng chán nản. Phải kiên nhẫn hơn nữa cũng như mềm mỏng để giải quyết những khó khăn trong công việc hiện tại cũng như những rắc rối của gia đình. Sẽ có quý nhân giúp đỡ bớt những chuyện căng thẳng.
- ĐINH DẬU 54 TUỔI: Phiền hà nhiều về những chuyện của  họ hàng, của thân tộc. Nên giữ gìn sức khỏe vì thời điểm này không tốt lắm. Tài chánh tuy bình thường nhưng lại phải chi phí nhiều những chuyện cần thiết.
- ẤT DẬU 66 TUỔI: Những việc rắc rối đã giải quyết xong và tốt đẹp bất ngờ. Tài chánh khả quan và có may mắn nhỏ. Có quà tặng bất ngờ của con cháu khiến tinh thần thoải mái, vui vẻ.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 29 TUỔI: Có một vài bực mình nhỏ tại  nơi làm việc. Đừng bận tâm về chuyện này để tinh thần thanh thản. Tài chánh vẫn tiến triển đều. Tình cảm cá nhân như ý.
- CANH TUẤT 41 TUỔI: Buồn phiền về chuyện tình cảm có nhiều điều không như ý. Mềm mỏng hơn nữa sẽ vượt qua được những trở ngại. Nghề nghiệp ổn định. Cẩn thận thật nhiều về việc liên quan đến pháp luật.
- MẬU TUẤT 53 TUỔI: Vẫn còn nhiều chuyện rối rắm trong công việc làm ăn, sẽ có quý nhân xuất hiện bất ngờ giải tỏa được những khó khăn, có may mắn về tiền bạc vào giữa tuần.
- BÍNH TUẤT 65 TUỔI: Đề phòng những giấy tờ kẻo dễ bị phiền hà, rắc rối, việc làm ăn tuy mất sức nhưng kết quả đạt được khả quan. Tài chánh thoải mái.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 28 TUỔI: Cố gắng dồn hết nỗ lực  vào công việc chuyên học hành sẽ có những kết quả không ngờ. Tình cảm vẫn còn chưa ổn định. Lái xe cộ phải thật cẩn thận.
- TÂN HỢI 40 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về những chuyện không đâu nhưng tinh thần lại thoải mái, vui vẻ. Coi chừng có kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại. Có tin vui của thân nhân từ xa.
- KỶ HỢI 52 TUỔI: Những việc dự tính đã có thể bắt tay vào để thực hiện và có những kết quả đáng khích lệ, chuyện gia đình có một vài trục trặc, cần khắc phục giải quyết cho êm đẹp.
- ĐINH HỢI 64 TUỔI: Công việc làm ăn hơi bị đình trệ đôi chút, nhưng đây chỉ là nhất thời, đừng lo lắng quá. Tài chánh vẫn còn phải lo nghĩ. Cuối tuần có tin hỷ sự trong gia đình.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân