TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Ðàn ông ngắm ngực phụ nữ sẽ sống lâu hơn
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Ðàn ông ngắm ngực phụ nữ sẽ sống lâu hơn

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tiếu Lâm Quán và Đố Vui
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Bánsamạc



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 249

Bài gửiGửi: Sat Aug 07, 2010 1:10 am    Tiêu đề: Ðàn ông ngắm ngực phụ nữ sẽ sống lâu hơn

Thân tặng Đinh Xuân Hoàng,Nói Không Được, Hữu An, Dư Khánh, Lê đình Đức , Hennry...và quý dzị đàn ông muốn sống lâu..hi..hi...
BSM tui loan tin này với sụ dè dặt hi...hi....và tư tưởng lành mạnh....


Subject: FW: Chuyen phiem: Ðàn ông ngắm ngực phụ nữ sẽ sống lâu hơn.

XIN CHO ý KIẾN CHUYÊN MÔN....

Nghiên cứu: Ðàn ông ngắm ngực phụ nữ sẽ sống lâu hơn.

Tin Frankfurt, Ðức - Một cuộc nghiên cứu xem ra khá kỳ lạ do các nhà nghiên cứu người Ðức thực hiện gợi ý rằng nếu người đàn ông cứ nhìn ngắm cặp ngực của phụ nữ thì sức khỏe của họ sẽ tốt hơn và tuổi thọ của họ sẽ kéo dài thêm nữa.

Những gì phụ nữ nên biết
Theo Bác Sĩ Karen Weatherby, một y sĩ chuyên khoa tuổi già và là tác giả của cuộc nghiên cứu này, thì nhìn ngắm cặp nhũ hoa của phụ nữ là một thói quen lành mạnh và bổ ích, hầu như chẳng thua kém gì với việc theo đúng một chương trình thể dục vậy.
Và hành động này lại có thể kéo dài tuổi thọ của người đàn ông lên thêm 5 tuổi nữa chứ chẳng phải đùa đâu.
Vị nữ bác sĩ nói thêm: “Chỉ cần 10 phút nhìn chăm chú vào bộ phận trời cho đẹp kia của người phụ nữ thì cũng tương đương với cả 30 phút tập thể dục nhịp điệu đấy.”
Một cuộc nghiên cứu 500 người đàn ông trong 5 năm trời
Các nhà khảo cứu từ 3 bệnh viện tại Frankfurt bên Ðức đã thực hiện một cuộc thí nghiệm và phân tích thấu đáo 200 người đàn ông khỏe mạnh trong một thời gian là 5 năm.
Phân nửa số đàn ông tự nguyện tham gia cuộc khảo cứu này được lệnh ngày nào cũng phải nhìn ngắm cặp nhũ hoa của các phụ nữ trong khi những người còn lại thì bị cấm không được làm theo như vậy.
Vào lúc kết thúc cuộc nghiên cứu, các nhà khảo cứu ghi nhận rằng những ông nào cứ thấy ngực phụ nữ là nhìn vào thật đều đặn thì áp lực máu của họ thấp hơn, nhịp đập con tim khoan thai hơn và ít khi bị các trở ngại về vành động mạch.
Ham muốn tình dục làm cho máu lưu thông tốt hơn
Các nhà khảo cứu này tuyên bố rằng ham muốn tình dục làm cho máu lưu thông tốt hơn, dẫn tới sức khỏe tổng quát được được cải thiện nhiều hơn.
Ðể giải thích ý niệm này, Bác Sĩ Weatherby nói: “Tình trạng hứng khởi tình dục khiến cho trái tim bơm máu lên nhiều hơn và gia tăng sự tuần hoàn của máu. Vậy thì chẳng ai chối cãi được rằng ‘động tác ngắm nhìn bộ ngực của phụ nữ làm cho đàn ông thêm khỏe mạnh.’”
Bà nói tiếp: “Cuộc nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng hoạt động đó, nếu được thực hiện mấy phút mỗi ngày, sẽ cắt giảm phân nửa nguy cơ bị đột quỵ và trụy tim bất thình lình. Chúng tôi tin rằng nếu cứ làm như thế đều đều thì một người đàn ông bình thường có thể kéo dài tuổi thọ của mình lên tới 5 năm cho mà coi.”
Ngoài ra, vị nữ bác sĩ còn đề nghị rằng những ông nào trên 40 tuổi thì nên kiếm những bộ ngực lớn hơn một tí mà nhìn vào đấy mỗi ngày 10 phút. Người ta tin rằng công trình khảo cứu của các chuyên gia người Ðức vừa kể sẽ được phổ biến trên tập san Journal of Medicine ở New England.

* Vì đây là một đề tài nóng bỏng và đang được tranh cãi sôi nổi trên mạng lưới điện toán, sau đây trang Phụ Nữ Người Việt xin lược dịch một số ý kiến phản hồi của độc giả xa gần liên quan tới bài báo nêu trên.

1. Một độc giả vô danh:
Ðược rồi, bài báo trên còn hơn là một chuyện đùa nữa đấy... nhưng:
- Bạn có thể nhìn cặp ngực của bà xã mình và rồi chuyện đó chẳng sao cả, vì trong trường hợp này thì đâu có ai bị xúc phạm gì.
- Tri thức thông thường cho thấy nhìn ngực phụ nữ có hệ quả tốt. Cơn ham muốn tình dục làm gia tăng dòng chảy của máu, giúp ích cho cơ thể.
- Sau cuộc ái ân, bộ không phải hầu hết ai cũng đều cảm thấy thư thái trong người hay sao? Ðây cũng là thêm một hoạt động bổ ích nữa cho sức khỏe.
Vậy thì tại sao mà có nhiều người lại đâm ra bực bội vì cuộc khảo cứu này chứ?
Và điều đáng phàn nàn là sao lại có những người cứ phí thì giờ đi tranh cãi những chuyện hiển nhiên như vậy. Bỏ đi Tám.
Không phải hễ cứ nhìn vào bộ ngực phụ nữ là xúc phạm đâu. Bà xã tôi yêu thích được tôi nhìn ngắm bộ ngực của bả... vì bả thấy mình được tôn lên... và chính bả là người thứ hai đọc những gì tôi viết phản hồi và bả hết sức đồng ý với tôi đó. Mà tôi thấy hình như có những người không được tự tin cho lắm hay sao đó nên mới coi chuyện ngắm nhìn như thế là quan trọng.

2. Ðộc giả Brittany Morgan:
Tuyệt cú mèo! Bây giờ thì ông xã tôi lại có thêm một cái cớ đầy tính khoa học để mà đi nhìn ngực phụ nữ đấy nhé!
3. Một độc giả vô danh:
Tôi đoán thế nào bài báo này cũng làm cho giá cổ phần của Hooters và Wing House tăng vút lên mây xanh vì những chốn nơi này bỗng chốc lại trở thành những địa điểm bổ ích cho sức khỏe để cho các ông cứ việc lui tới hoài.

4. Một độc giả vô danh:
Ðàn ông thì cứ ưa nhìn phụ nữ đẹp trong khi phụ nữ thì cũng thế, chỉ muốn nhìn những người đàn ông vóc dáng ngon lành mà thôi, vì đó là bản tính con người mà! Nhưng hãy kín đáo một chút trong hành động nhìn ngó đó và tỏ ra biết tôn trọng đối tượng thì chẳng ai nỡ lòng nào mà lại nổi giận với mình. Tại sao mọi người lại phải sống khép kín đi chứ?

5. Ðộc giả Kitkat:
Nhưng nếu những người khác cũng thực hiện cuộc khảo cứu một cách thích đáng và rồi cũng đi tới cùng một kết luận (như Bác Sĩ Weatherby) thì chuyện người phụ nữ đi nâng ngực phải chăng là một hành động biết thương người?

6. Một độc giả vô danh:
Bây giờ cho tôi hỏi nhé: Bộ ngực phụ nữ có cần phải to hay không đấy? Rồi giả dụ như bộ ngực được như thế rồi mà lại không được hấp dẫn lắm thì sao?

7. Không thấy ghi tên ai:
Ðiều tự nhiên là người đàn ông nào lại chẳng chú ý tới những phụ nữ hấp dẫn. Ðó là bản năng, và ham muốn làm tình là cần thiết cho sự sống còn của mọi chủng loài.
Tôi đồng ý rằng nếu hành động nhìn ngắm đó có vẻ dễ sợ quá và dẫn tới chuyện rình rập theo dõi đối tượng thì tức là mình đã đi quá trớn rồi, còn chuyện đàn ông mà bị lôi cuốn theo phụ nữ thì đâu có chi là tội lỗi. Bởi nếu không thế thì có cô, có bà lại băn khoăn tự hỏi sao mình lại lẻ loi và cô đơn đến như vậy trên cõi đời.

8. Một độc giả vô danh:
Câu chuyện này thật hết sức hấp dẫn đó. Khi một phụ nữ trời cho có bộ ngực đồ sộ vừa bước ngang qua lối đi trước cửa nhà tôi thì đó chính là... điềm lành đấy nhé: Thế nào tôi cũng sẽ được sống thêm 5 tuổi nữa cho mà coi!


Neharika Sabharwal (Phan Tú Khuynh chuyển ngữ)  
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tiếu Lâm Quán và Đố Vui Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân