TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - NỘI QUY CHO CÁC BÀ VỢ MÙA WORLD CUP
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

NỘI QUY CHO CÁC BÀ VỢ MÙA WORLD CUP

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tiếu Lâm Quán và Đố Vui
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
buihongloan
Niên Khóa 1970-1975


Ngày tham gia: 01 Aug 2008
Số bài: 488

Bài gửiGửi: Sun Jun 20, 2010 6:12 pm    Tiêu đề: NỘI QUY CHO CÁC BÀ VỢ MÙA WORLD CUP

NỘI QUY CHO CÁC BÀ VỢ MÙA WORLD CUP

Em yêu, em hãy nghiên cứu và điều chỉnh cho phù hợp bản nội quy dưới đây, những điều khoản sẽ có hiệu lực trong tháng 6 và 7 này.Em cũng có thể chuyển bản nội quy cho các bà vợ khác, các cô sắp lấy chồng, các chị, các em gái, vân vân, nghĩa là tất cả phụ nữ nói chung.

-Điều một, từ 11/6 đến 11/7, em cần đọc chuyên mục thể thao (đặc biệt là bóng đá) của các báo để nắm được điều gì đang diễn ra liên quan đến World Cup và xác định cách để có thể tham gia các cuộc nói chuyện về bóng đá.Nếu không làm thế, em sẽ bị nhìn nhận không ra gì hoặc bị người đời lờ đi. Lúc đó chớ có phàn nàn vì sao không được ai quan tâm.

-Điều hai, suốt kỳ World Cup, tivi là của anh và quy định này có giá trị mọi thời gian trong ngày, không có bất cứ ngoại lệ nào. Thậm chí cho dù em chỉ cần liếc nhìn cái điều khiển từ xa thôi là mắt em thế nào cũng có vấn đề.

-Điều ba, nếu em trót dại đi qua tivi trong lúc đang diễn ra trận đấu, anh sẽ cho qua dù em có bò trườn lên sàn nhà với điều kiện không làm cho anh sao nhãng sự tập trung.Nếu em quyết đứng “mỏng tang” trước mặt tivi với cái nhìn khêu gợi, anh dám chắc rằng em phải bận đồ vào ngay sau đó. Đơn giản chỉ vì lúc đó “chỉ có em đối thoại với em” mà thôi.Còn nếu em cảm lạnh, anh nói trước sẽ không có thì giờ để đưa em đến gặp bác sĩ hoặc trông nom em trong thời gian diễn ra World Cup đâu.

-Điều bốn, suốt tháng World Cup, anh tuyên bố trước là anh sẽ mù, điếc, và câm trừ khi anh yêu cầu tiếp tế nước uống hoặc đồ ăn. Em sẽ không nằm trong bộ nhớ của anh nếu em mong muốn anh lắng nghe em, mở cửa, trả lời điện thoại hay, thậm chí, bế con lên nếu nó ngã. Không có đâu.

-Điều năm, sẽ là gợi ý hay nếu em thường xuyên đảm bảo có ít nhất hai thùng bia Heineken, thường xuyên trong tủ lạnh cũng như đủ thứ để gặm nhấm. Nhưng chớ có khó chịu khi bạn bè anh đến nhà ta xem bóng đá.

-Điều sáu, nếu thấy anh nổi đóa vì một trong những đội mà anh hâm mộ thua, em chớ có nói “Quên đi anh, chỉ là một trò chơi thôi mà” hay “Đừng lo, trận sau, họ sẽ thắng anh ạ”.Nếu em nói những điều đó, em chỉ tổ làm anh cú thêm mà thôi. Hãy nhớ rằng em không bao giờ am hiểu bóng đá tốt hơn anh và vì thế cái gọi là những lời động viên sẽ chỉ có thể dẫn đến tình ta tan vỡ mà thôi.

-Điều bảy, em có thể ngồi bên cạnh và xem cùng anh một trận và em có thể nói chuyện với anh lúc hai đội nghỉ giải lao nhưng chỉ khi tivi đang phát chương trình quảng cáo hoặc khi tỷ số hiệp một làm anh hài lòng.Ngoài ra, lưu ý rằng anh đang nói “một” trận vì vậy chớ có sử dụng cả kỳ World Cup như một dịp xả hơi để hai ta bên nhau.

-Điều tám, phát lại các pha làm bàn rất quan trọng. Anh không quan tâm những pha đó anh đã xem hay chưa. Anh muốn xem lại, xem lại nhiều lần.

-Điều chín, hãy nói với bạn em rằng chớ có sinh đẻ vào dịp này, chớ tổ chức liên hoan hay buổi tụ tập nào có trẻ con và cần có sự tham dự của anh. Vì:

1) Anh sẽ không đi
2) Anh sẽ không đi, và
3) Anh sẽ không đi

-Điều 10, nếu một người bạn của anh mời vợ chồng ta đến nhà vào một ngày thứ Bảy để xem một trận, chúng ta sẽ có mặt tại đó ngay lập tức.

-Điều 11, các bản tin nóng World Cup trên tivi quan trọng như bản thân các trận đấu. Bởi vậy chớ có nghĩ đến việc nhắc nhở đại loại “nhưng mà anh đã xem trận này rồi đấy thôi”, “Sao anh không chuyển đài để chúng ta có thể xem một cái gì đó”.Câu trả lời của anh sẽ là “Hãy tham khảo điều hai của nội quy”.

-Điều 12, cuối cùng, hãy tiết kiệm câu than kiểu “Cảm ơn Chúa, may mà World Cup chỉ bốn năm mới có một lần”. Anh miễn dịch với những từ ấy rồi. Vì sau World Cup là đến giải vô địch các đội Ngoại hạng, đến giải Ý, giải Tây Ban Nha, giải quốc gia, giải khu vực ...

Cám ơn vì sự hợp tác của em!

Trân trọng

Chồng thanh lịch và đáng yêu của em!

(Sưu tầm)
Về Đầu Trang
Nước sông Dinh



Ngày tham gia: 10 Aug 2009
Số bài: 209
Đến từ: Hoa-Thịnh-Đốn

Bài gửiGửi: Mon Jun 21, 2010 8:34 am    Tiêu đề:

Chào người đẹp Bùi Hồng Loan,
Nếu bản "NỘI QUY CHO CÁC BÀ VỢ MÙA WORLD CUP" do chính Bùi Hồng Loan đúc kết lại, thì NSD sẽ tặng cho cái danh hiệu "người vợ tuyệt vời". Còn bằng không thì cũng đã là số một rồi, bởi vì Bùi Hồng Loan đã đăng bản "NỘI QUY......" như là một thông điệp để nhắc nhở quý vị hiền thê khác. Có lẽ NSD sẽ đệ trình bản "NỘI QUY......" này lên bà xã để được yên thân và một mình một cõi thưởng thức những cú làm bàn ngoạn mục.....
Về Đầu Trang
buihongloan
Niên Khóa 1970-1975


Ngày tham gia: 01 Aug 2008
Số bài: 488

Bài gửiGửi: Tue Jun 22, 2010 10:56 pm    Tiêu đề:

Kính thưa anh Nước Sông Dinh,

Loan không có "tuyệt vời" như anh Nước Sông Dinh nói nên không dám nhận cái danh hiệu của anh Nước Sông Dinh tặng đâu, của bàn bè gửi đến nhân mùa tranh giải vô địch túc cầu thế giới 2010, lại thấy không khí nóng bỏng khắp nơi nên đăng cho mọi người cùng vui đó mà. Như ở nhà Loan cũng vậy, mấy hôm nay Loan cứ nghe phu quân của Loan cằn nhằn: "đội tuyển Úc đá hay quá đến độ mỗi trận trọng tài phải đuổi bớt một cầu thủ. Đá kiểu này đến vào vòng cuối chắc chỉ còn có một mình thủ môn giữ gôn". Loan còn bị mấy anh gửi mail sang chọc quê nữa chứ: "Úc lượm banh của Đức tặng đã luôn nhỉ", quê quá Loan viết lại: "tại thủ môn Úc là dân gốc Đức nên bán độ". Hôm nay nghe Bồ Đào Nha tặng Bắc Hàn 7 trái, thì ra Úc cũng không đến nổi nào.  

Nếu anh có ý định đem đệ trình lên bà xã của anh thì nhớ cho Loan biết quyết định của chị Nước Sông Dinh nhé. Nhưng mà Loan nói trước là Loan hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bản nội quy này có được thi hành hay không nghé.

Kính chào và kính chúc anh can đảm để được yên thân thưởng thức hết giải túc cầu.


Được sửa bởi buihongloan ngày Fri Jun 25, 2010 7:58 am; sửa lần 1.
Về Đầu Trang
Nước sông Dinh



Ngày tham gia: 10 Aug 2009
Số bài: 209
Đến từ: Hoa-Thịnh-Đốn

Bài gửiGửi: Wed Jun 23, 2010 5:16 pm    Tiêu đề:

Chào Bùi Hồng Loan,

NSD vừa mới coi xong trận Úc đá với Serbia, kết quả là Úc dớt 2-1 và cũng không có một cầu thủ nào bị "mời" ra khỏi sân cả. Như vậy là Bùi Hồng Loan sẽ không còn bị chọc quê nữa rồi, mà ông xã cũng không còn lo cho trận đá vòng cuối bị thiếu người phải không?...Sự thật thì NSD không cần phải đặt nội quy hay yêu cầu gì với "my house" cả, bởi vì cô ta cũng là một "soccer fanatic"...cho nên NSD thoải mái xem hết trận này đến trận khác. Với điều kiện là vào mỗi sáng cuối tuần phải có ly cà phê sửa khi nàng thức giấc... Tính ra thì NSD vẫn còn lời chán phải không?

Chúc Bùi Hồng Loan và ông xã thoải mái thưởng thức những trận đá còn lại.
Về Đầu Trang
buihongloan
Niên Khóa 1970-1975


Ngày tham gia: 01 Aug 2008
Số bài: 488

Bài gửiGửi: Wed Jun 23, 2010 9:20 pm    Tiêu đề:

Kính chào anh Nước Sông Dinh,

Chúc mừng đội tuyển Mỹ được vào vòng trong nhé và cám ơn anh Nước Sông Dinh an ủi Loan. Sáng nay Loan mới nhận được email chọc quê của mấy anh nữa:"đội tuyển Úc chuẩn bị về quê rồi", quê quá viết lại:"đội tuyển Úc về để đón mừng nữ thủ tướng đầu tiên của Úc". Hôm nay cũng là lần đầu tiên phái nữ Úc làm nên đại sự, Phó Thủ Tướng Julia Gillard được đa số đảng Lao Động bầu lên làm lảnh tụ thay thế Thủ Tướng Kevin Rudd.

Thật ra thì Loan không phải là "sport fanatic" gì đâu, hai bố con thích gì thì mẹ cũng thích theo cho vui cả nhà thôi.  
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tiếu Lâm Quán và Đố Vui Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân