TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 17/05/2010 đến 23/05/2010
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 17/05/2010 đến 23/05/2010

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2438

Bài gửiGửi: Sat May 15, 2010 3:23 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 17/05/2010 đến 23/05/2010

Tuần lễ từ ngày 17/05/2010 đến 23/05/2010 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 27 tuổi: Có may mắn, giải quyết được những khó khăn buồn phiền. Tài lộc bình thường. Phái nữ cẩn thận, đừng nhẹ dạ, nhất là về tình cảm.
Nhâm Tý 39 tuổi: Phải thật bình tĩnh cùng phân tích kỹ càng sự lợi hại trước khi quyết định, đừng nổi nóng cũng như vội vàng, hấp tấp trong mọi vấn đề, sẽ gây hại lớn. Tài lộc khá.
Canh Tý 51 tuổi: Nhiều tin tức tốt đẹp liên quan đến chuyện làm ăn. Mọi việc trong gia đình, trong nghề nghiệp vẫn tiến triển thuận lợi. Mọi việc trong gia đình, trong nghề nghiệp cũng như tiền bạc đã tương đối ổn định.
Mậu Tý 63 tuổi: Tuy còn đôi chút chật vật về công việc cùng những dự tính cho tương lai, nhưng đã có ánh sáng cuối đường hầm để qua khỏi những khó khăn. Gia đạo an vui.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 26 tuổi: Công việc làm ăn, nghề nghiệp vẫn tiến triển thuận lợi. Tiền bạc tương đối thoải mái. Tình cảm cá nhân cũng được vui vẻ, nhưng đừng vì vậy ham vui quá không tốt.
Quý Sửu 38 tuổi: Có hỷ sự trong gia đình khiến hao tốn tiền bạc. Tuy nhiên tài lộc vẫn được như ý và nghề nghiệp cũng không có gì đáng quan ngại. Cẩn thận về xe cộ.
Tân Sửu 50 tuổi: Chuyện làm ăn, nghề nghiệp đã bắt đầu ở vào tình trạng ổn định, tốt đẹp. Cẩn thận trong lúc giao thiệp kẻo bị hiểu làm về những lời nói vô tình.
Kỷ Sửu 62 tuổi: Trong gia đạo, có 1 vài sự xung khắc về tư tưởng nên không được vui. Nên uyển chuyển, mềm mỏng giải quyết để mọi chuyện đừng biến thành lớn. Tài chánh bình thường.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 25 tuổi: Trong nghề nghiệp, công việc làm ăn vẫn thuận lợi nhiều. Tiến triển tốt đẹp. Cần cố hơn nữa để thành công mỹ mãn hơn. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
Giáp Dần 37 tuổi: Tuy mọi việc đã tiến hành đều đặn nhưng vẫn còn những rắc rối nhỏ. Lái xe cộ phải thật cẩn thận, cũng như đừng nổi nóng bất tử để giữ hòa khí trong gia đình.
Nhâm Dần 49 tuổi: Công việc làm ăn thật vất vả nhưng lại đạt được những kết quả như ý, khiến tinh thần thoải mái, phấn chấn. Tiền bạc cũng được mãn ý.
Canh Dần 61 tuổi: Đừng nóng nảy, bực tức vì những ngoại cảnh gây sự trở ngại trong công việc. Nên mềm mỏng, nhu thuận thì mọi việc sẽ đâu vào đó mà thôi. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều. Bù lại, tình cảm vui vẻ.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 24 tuổi: Trong cuộc sống cần phải tổ chức lại cho chặt chẽ, để đạt kết quả tốt đẹp hơn. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Thoải mái vì họp với bạn bè. Có quà tặng bất ngờ.  
Ất Mão 36 tuổi: Chớ nên hoang phí thái quá trong lúc này dễ bị sa lầy vì thiếu hụt trước sau. Về tình cảm, chưa được thuận lợi, nên kiên nhẫn hơn nữa.  
Quý Mão 48 tuổi: Cứ việc tiếp tục thực hiện những công việc theo dự tính và đang ở giai đoạn thuận lợi. Tiền bạc vẫn còn khiếm khuyết chưa được như ý. Tình cảm vui vẻ.
Tân Mão 60 tuổi: Mọi sự việc tuy thấy có vẻ có chiều hướng tốt đẹp nhưng hãy còn ngoài tầm tay. Nên tránh xa chỗ họp hành với bạn bè và chỗ đông người, dễ bị hiểu lầm đấy.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 23 tuổi: Lưu tâm nhiều đến tiểu nhân ganh ghét, mưu hại. Công việc làm ăn vẫn ổn định. Đừng để tâm quá nhiều đến tình cảm cá nhân làm cản trở sự nghiệp.
Bính Thìn 35 tuổi: Tiền bạc và nghề nghiệp đều hanh thông, tốt đẹp. Tình cảm cá nhân thoải mái. Có uy tín nhiều với mọi người xung quanh nơi làm việc. Dè chừng tiểu nhân đâm chọc.
Giáp Thìn 47 tuổi: Có đôi chút trục trặc, trở ngại trong nghề nghiệp vì mắc phải tiếng thị phi gây bực bội trong người. Không nên xuất vốn làm ăn lúc này, chưa thuận lợi đâu.  
Nhâm Thìn 59 tuổi: Tốn hao tiền bạc khá nhiều. Đã vậy lại có chuyện buồn về người thân. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý cũng như chưa nên đi xa.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 22 tuổi: Chớ để chuyện tình cảm cá nhân lậm quá mà chi phối tới việc học hành cùng công ăn việc làm. Gia đạo cũng có một vài bất hòa nhỏ. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.  
Đinh Tỵ 34 tuổi: Tình cảm cá nhân lúc này gặp nhiều phiền nhiễu. Tránh mọi chuyện tranh chấp với mọi người chỉ gây thiệt thòi, bất lợi cho mình mà thôi. Gia đạo bình yên.
Ất Tỵ 46 tuổi: Đã có những chiều hướng mở ra một lối thoát cho những trở ngại từ trước. Công việc, tiền bạc và tình cảm tương đối dễ chịu. Chưa nên đi xa trong lúc này.
Quý Tỵ 58 tuổi:  Có những chuyện tính toán thay đổi hoặc đi xa nhưng vẫn chưa thực hiện được theo ý muốn. Chờ đợi thêm ít lâu nữa! Tình cảm trong gia đạo được hài hòa, vui vẻ.

TUỔI NGỌ:
Canh Ngọ 21 tuổi: Đôi phần  hao tốn tiền bạc về xe cộ cũng như những người thân trong gia đình. Nên bình tĩnh, giải quyết, đừng rối trí chỉ làm mệt thêm mà không đi đến đâu. Tình cảm tốt đẹp.
Mậu Ngọ 33 tuổi: Nghề nghiệp, việc làm thật thoải mái. Tài lộc đắc ý. Tuy nhiên, về sức khỏe phải lưu tâm. Đi xa hoặc hùn hạp làm ăn, có lợi. Gia đạo hơi có chuyện lỉnh kỉnh.
Bính Ngọ 45 tuổi: Gặp những khó khăn xảy đến khiến hơi bị mất bình tĩnh. Yên tâm, sẽ có quý nhân trợ giúp qua khỏi trở ngại này. Thật cẩn thận khi lái xe cộ.
Giáp Ngọ 57 tuổi: Đang chuẩn bị một chương trình lớn cho tương lai và có nhiều dấu hiệu thành công. Tuy nhiên cũng cần xem xét kỹ càng, nhất là trong trường hợp có hùn hạp với người khác.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 32 tuổi: Có thư từ của thân tộc ở xa gởi đến. Không nên bực mình thái quá vì những chuyện không đâu nơi làm việc. Tài lộc đều đều nhưng lại hao vì mua sắm. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
Đinh Mùi 44 tuổi: Cẩn thận thật nhiều về tiền bạc, nhất là đừng nghe lời ngon ngọt cho vay mượn, thì đó sẽ là món nợ khó đòi đấy. Đừng nóng nảy thái quá trong trong gia đình làm không khí căng thẳng.
Ất Mùi 56 tuổi: Có chuyện xảy đến cho người thân làm ưu tư, lo lắng nhiều. Tiền bạc và công ăn việc làm vẫn bình thường. Tính chuyện làm ăn xa có lợi.
Quý Mùi 68 tuổi: Thật cẩn thận về tiền bạc và giấy tờ liên quan đến pháp lý. Sức khỏe tuần này hơi kém, giữ gìn cẩn thận. Không nên thay đổi công việc lúc này, bất lợi.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 31 tuổi: Mọi việc diễn tiến tốt đẹp. Tiền bạc có hoạnh tài, tuy không lớn nhưng cũng gây được sự vui vẻ. Cẩn thận về tình cảm nhất là giao du với người khác phái.
Mậu Tuất 43 tuổi: Nhận được tin của gia đình, dòng họ từ xa tới khiến phải căng thẳng về tiền bạc. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn diễn tiến tương đối thuận lợi. Chú tâm nhiều về xe cộ.
Bính Thân 55 tuổi: Cần phải cư xử khéo léo và mềm mỏng hơn nữa để gia đạo khỏi lộn xộn nhức đầu. Có may mắn về nghề nghiệp và tài lộc. Đi xa có lợi.
Giáp Thân 67 tuổi: Tình cảm gia đình đầm ấm. Con cháu mang tin hỷ sự đến. Nên giữ gìn sức khỏe trong lúc này, nhất là bệnh cao huyết áp. Cũng đề phòng khi lái xe.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 30 tuổi: Công việc hơi bị ngưng trệ nên tiền bạc cũng có đôi chút khó khăn. Cứ chịu khó cần cù, công việc sẽ tiến triển hơn vì có quý nhân trợ giúp. Tình cảm cá nhân tốt đẹp.
Kỷ Dậu 42 tuổi: Đã thấy ánh sáng ở cuối đường hầm. Mọi việc trở ngại, khó khăn đã qua, nay công việc đã dẫn tiến rất thuận lợi. Còn tiền bạc, tuy chưa đáp ứng đúng ý muốn, nhưng từ từ cũng đâu vào đó.
Đinh Dậu 54 tuổi:  Công việc tuy bị đình trệ đôi chút, nhưng đây cũng chỉ là sự trục trặc tạm thời thôi. Tiền bạc vì thế cũng yếu kém hơn. Cứ vui lên để gia đình đầm ấm vui vẻ là được.
Ất Dậu 66 tuổi: Có đôi chút thuận lợi trong công việc. Tài chánh bình thường. Tạm thời chưa nên thay đổi trong việc làm ăn lúc này. Chờ thêm ít lâu nữa sẽ gặp tốt đẹp.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 29 tuổi: Nên đề cao cảnh giác về vấn đề tình cảm. Đừng để lún lầy sẽ khó gỡ và còn ảnh hưởng trực tiếp xấu đến công việc. Để tâm chăm chỉ làm làm việc cùng học hành để đạt được nguyện vọng của gia đình trông đợi.
Canh Tuất 41 tuổi:  Hãy còn những bế tắc, chưa thể tính tới chuyện làm ăn mới được, đừng có vội vàng, vọng động thì chỉ tốn tiền vô ích, đôi khi còn bị gạt gẫm. Nên vun quén hạnh phúc gia đình là tốt nhất.
Mậu Tuất 53 tuổi:  Có may mắn nhỏ về tài chánh một cách bất ngờ. Việc làm ăn hãy còn nhiều khó khăn, trở ngại, chưa nên khuếch trương lớn. Đừng ỷ vào tài giỏi mà hư chuyện. Gia đạo có lộn xộn.
Bính Tuất 65 tuổi:  Chớ vì chuyện gia đình mà buồn phiền, căng thẳng thái quá, có hại cho sức khỏe mà thôi. Mọi sự việc về kinh doanh cùng tài chánh còn giậm chân tại chỗ. Tính chuyện mới thì không khác gì thùng không đáy, hao tốn mà thôi.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 28 tuổi:  Về tài chánh cùng công việc làm ăn, việc học hành đều ở mức bình thường. Lái xe cộ cần tập trung, đừng lơ đãng kẻo nhẹ dạ thì bị phạt vì vi phạm luật giao thông, mà nặng thì có thể xảy ra tai nạn. Tình cảm vui vẻ.
Tân Hợi 40 tuổi:  Có quý nhân giúp đỡ trong công ăn việc làm nên tiền bạc và mọi việc đều tiến triển rất khả quan. Có tiểu nhân ganh ghét, chờ cơ hội là chụp mũ, nói xấu. Tình cảm hơi lộn xộn.
Kỷ Hợi 52 tuổi:  Tính chuyện đi xa tuy hơi bị trở ngại lúc đầu, nhưng sau đó cũng được tốt đẹp và có lợi. Nên thực tế, đừng có ôm vào những chuyện “hữu danh vô thực” đôi khi còn bị mang tiếng.
Đinh Hợi 64 tuổi: Cần trầm tĩnh để tính toán những công việc tương lai. Đừng nghe lời đường mật kẻo “tiền mất tật mang”, mật ngọt chết ruồi mà. Tạm thời cứ giữ vững chuyện làm ăn cũ tốt hơn. Gia đạo an vui.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân