TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 10/05/2010 đến 16/05/2010
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 10/05/2010 đến 16/05/2010

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2436

Bài gửiGửi: Fri May 07, 2010 11:08 pm    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 10/05/2010 đến 16/05/2010

Tuần lễ từ ngày 10/05/2010 đến 16/05/2010 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 27 tuổi: Có tài lộc nhỏ bất ngờ. Công việc làm ăn có thay đổi, tuy có trắc trở lúc ban đầu. Nên mềm mỏng để giữ hòa khí. Chuyện tình cảm thoải mái. Cẩn thận về xe cộ.
Nhâm Tý 39 tuổi: Vẫn còn những trở ngại trong công việc trong công việc, tuy chỉ là những chuyện nhỏ nhưng cũng phải bận tâm. Cẩn thận thật nhiều về giấy tờ liên quan đến chính quyền, đến pháp lý. Tài chánh ổn định.
Canh Tý 51 tuổi: Việc làm tưởng không ổn định nhưng giờ chót lại có những may mắn bất ngờ cũng như có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo có vài hỷ sự khiến tinh thần thoải mái. Giữ lời nói kẻo dễ bị hiểu lầm.
Mậu Tý 63 tuổi: Một vài may mắn mang đến cho công việc đang làm. Tiền bạc tuy phải lo lắng nhiều nhưng không đến nỗi phải thiếu hụt. Chuyện về con cái đã có những đường hướng giải quyết tốt đẹp.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 26 tuổi: Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái. Việc làm ổn định. Đề phòng tiểu nhân mưu hại, nói xấu. Về tài lộc, chi phí nhiều, nhưng vẫn ổn định, không phải âu lo.
Quý Sửu 38 tuổi: Lo lắng về những chuyện giấy tờ, liên quan đến chính quyền, luật pháp. Việc làm vẫn tiến triển bình thường. Có tin vui của thân nhân từ xa tới.
Tân Sửu 50 tuổi: Những dự tính làm ăn đã có cơ hội để thực hiện vì có quý nhân trợ giúp một cách tích cực. Tài chánh chưa được thuận lợi lắm, chỉ ở mức bình thường. Đi xe cộ nên thận trọng.
Kỷ Sửu 62 tuổi: Đừng bực mình không đâu vì những chuyện xảy ra trong gia đình, không những không giải quyết được mà còn làm rối thêm. Bình tĩnh mềm mỏng mọi chuyện sẽ êm đẹp cả thôi.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 25 tuổi: Việc làm có vài dấu hiệu không ổn định. Đừng vì thế mất tinh thần. Sẽ có may mắn vào giờ chót. Chuyện tình cảm tuy vui nhưng nên tự chế kẻo ảnh hưởng xấu đến công việc.
Giáp Dần 37 tuổi: Không nên để cái tôi lên cao quá e không lợi trong công việc cũng như trong tình cảm cá nhân. Tài chánh đã có nhiều thuận lợi hơn trong thời gian qua.
Nhâm Dần 49 tuổi: Một sự nhịn chín sự lành cổ nhân đã nói vậy. Cố gắng mềm mỏng để giữ hạnh phúc gia đình, nóng nảy đâu có tốt mà chỉ đưa đến sự rạn nứt. Chớ phiêu lưu tình cảm có hại lớn.
Canh Dần 61 tuổi: Chuyện của con cái có vài sự phiền hà rắc rối. Chớ vì chuyện này mà để ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không tốt cho công việc làm ăn. May mắn nhỏ về tiền bạc.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 24 tuổi: Dốc tâm chăm chú vào việc học hành, đây là sự việc rất tốt. Cần phân biệt lợi hại để tránh xa những tình cảm lăng nhăng đã không lợi mà còn cản trở sự nghiệp đang gây dựng.  
Ất Mão 36 tuổi: Vẫn gặp nhiều vui vẻ trong tình cá nhân cũng trong công việc làm ăn cùng tài chánh. Phải biết nắm bắt dịp may này để vươn lên.
Quý Mão 48 tuổi:Những dự tính cho công việc vẫn còn trong thời kỳ thai nghén, giậm chân tại chỗ. Cẩn thận có tiểu nhân ganh ghét, mưu hại. Tài lộc bình thường.
Tân Mão 60 tuổi: Chuyện gia đạo vui vẻ, có nhiều niềm vui mang đến. Con cái ngoan ngoãn có kết quả tốt đẹp trong học tập cũng như trong công việc. Tài chánh khả quan.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 23 tuổi: Cần cương quyết để dứt khoát những bạn bè xấu kẻo gặp phiền lụy nhiều. Tình cảm lộn xộn, gây nhiều căng thẳng. Có may mắn nhỏ về tài lộc.
Bính Thìn 35 tuổi: Nghề nghiệp và tài chánh đã dễ chịu hơn trước. Chưa nên tính toán chuyện làm ăn mới. Cũng không nên hùn hạp, chỉ gây thêm sự phiền nhiễu mà thôi.
Giáp Thìn 47 tuổi: Lưu tâm những lúc lái xe hoặc đi chơi xa dễ bị rắc rối về vấn đề xe cộ. Hãy còn gặp chuyện thị phi vớ vẩn, tuy không hề gì nhưng cũng bực mình. Gia đạo vui vẻ.  
Nhâm Thìn 59 tuổi: Tài lộc tương đối thoải mái. Giao thiệp cần giữ gìn lời nói, dễ bị hiểu lầm, trách móc. Con cái mang niềm vui lớn về cho gia đình.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 22 tuổi: Nên dùng nghị lực để vượt qua những khó khăn hiện tại. Đừng nóng nảy thái quá dễ gây sự bất hòa. Tập trung vào công việc sẽ có hên may bất ngờ. Tài chánh thoải mái.
Đinh Tỵ 34 tuổi: Tính toán công việc làm ăn đã có cơ hội thành tựu đừng bỏ lỡ cơ hội. Cẩn thận thật nhiều về chuyện xe cộ kẻo dễ bị phạt và hao tốn tiền bạc.
Ất Tỵ 46 tuổi: Vẫn còn gặp trở ngại về công ăn việc làm cũng như tài chánh mặc dầu đã dồn hết nỗ lực. Cuối tuần sẽ có quý nhân giúp đỡ gỡ được những bế tắc hiện tại.
Quý Tỵ 58 tuổi:  May mắn nhiều trong nghề nghiệp cũng như về tài lộc. Con cái đạt được những kết quả về học hành cũng như ngoài xã hội nên gia đình rất vui vẻ.

TUỔI NGỌ:
Canh Ngọ 21 tuổi: Một vài rắc rối, xung khắc trong tình cảm khiến tâm tình không được vui nhất là mấy ngày đầu tuần. Sau đó, lại vui vẻ thoải mái hơn bao giờ hết. Tài lộc thoải mái, dư dả.
Mậu Ngọ 33 tuổi: Không nên cứng rắn thái quá, nhất là ở nơi đang làm việc vì “cứng quá tất gãy” mà thôi. Uyển chuyển, mềm mỏng, mọi chuyện sẽ êm đẹp. Tài chánh ổn định
Bính Ngọ 45 tuổi: Gặp may mắn bất ngờ trong công việc, trong nghề nghiệp hiện tại. Đã vậy lại có quý nhân tận tình giúp đỡ nên tinh thần thư thái thật nhiều. Tiền bạc có hên may, dư dả.
Giáp Ngọ 57 tuổi: Nên chuẩn bị thật nhiều hơn nữa cho những công việc sắp tới để tránh sự sai sót không tốt. Cũng nên mềm mỏng trong gia đình để giữ hòa khí. Tiền bạc tương đối thoải mái.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 32 tuổi: Chớ nên nóng giận, buồn phiền vì những chuyện không đâu do người thân lỡ lầm. Phải biết tha thứ cho tinh thần thoải mái hơn. Công việc, tiền bạc ổn định.
Đinh Mùi 44 tuổi: Công việc làm ăn hiện tại vẫn được như ý muốn. Tài lộc tuy hao hụt vì chi phí nhưng thâu được cũng rất khả quan. Đề phòng nhiều về xe cộ.
Ất Mùi 56 tuổi: Một vài sự việc xảy ra khiến công việc hơi bị trình trệ đôi chút. Nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ gỡ rối. Tài chánh vẫn được khả quan. Gia đạo yên vui.
Quý Mùi 68 tuổi: Coi chừng thật nhiều nhất là về tài chánh có kẻ gian rình rập cướp bóc. Cũng cẩn thận thật nhiều về sức khỏe, chớ có ỷ y mà mang hại đến.

TUỔI THÂN:
Canh Thần 31 tuổi: Chớ nên ra mặt kình chống những kẻ tiểu nhân mà chỉ rước lấy sự khó khăn, sự rắc rối thôi. Cũng chưa nên tính tới chuyện thay đổi công việc lúc này. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
Mậu Tuất 43 tuổi: Vẫn còn phải lo lắng nhiều về công việc vì tình trạng chưa được ổn định. Về tiền bạc, tuy không đến nỗi túng thiếu nhưng không được như ý muốn. Có tin tức của thân nhân từ xa.
Bính Thân 55 tuổi: Nên để mắt tới của con cái, nhất là sự giao du với những bạn bè của chúng. Chuyện làm ăn tuy có những trở ngại nhưng không đáng kể. Tiền bạc ổn định.
Giáp Thân 67 tuổi: Nên để tâm đến vấn đề sức khỏe, đừng ỷ y thái quá sẽ có kết quả không hay. Có tin vui về tiền bạc cũng như công việc đang làm. Gia đạo bình yên.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 30 tuổi: Việc làm ăn cũng như học hành vẫn tiến triển như ý. Trong nhà, chớ nên nóng giận gây sự bất hòa với anh chị em. Tình cảm cá nhân thoải mái.
Kỷ Dậu 42 tuổi:  Có nhiều tiến triển thuận lợi trong công việc hiện tại. Cần nhường nhịn, mềm mỏng đôi chút để giữ hòa khí trong gia đình. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ, kẻ tiểu nhân.
Đinh Dậu 54 tuổi:  Có tin vui từ xa mang đến. Gia đạo hạnh phúc, vui vẻ. Công việc hiện tại đã bớt được phần nào mệt nhọc nên sức khỏe tương đối khá. Tài chánh ở mực ổn định.  
Ất Dậu 66 tuổi: Tính chuyện đi xa nhưng vẫn còn vài trục trặc nhỏ. Không nên quan tâm thái quá về con cháu, không giải quyết được việc gì mà còn ảnh hưởng xấu cho tinh thần.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 29 tuổi: Chớ nên ỷ y thái quá vào sự thành đạt của mình mà quên sự cảnh giác, sẽ mang lại những kết quả bất lợi đó. Tình cảm hơi bị lủng củng nhưng cũng không có chuyện gì xảy ra.
Canh Tuất 41 tuổi:  Phải khéo léo lèo lái, chèo chống để tránh những mũi dùi từ những người không có cảm tình với mình. Đừng rối trí, thật bình tĩnh sẽ qua được thôi. Tài lộc khả quan.
Mậu Tuất 53 tuổi: Chớ nên ôm đồm thái quá chỉ cực trí mà chưa chắc mang lại những kết quả như ý muốn. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để quyết định cho chính xác việc làm nhất định mới mong thành công.
Bính Tuất 65 tuổi:  Đừng để những sự lộn xộn nhỏ trong gia đình trở thành lớn chuyện. Phải khéo léo dẹp ngay từ trong trứng nước. Công việc cùng tiền bạc thời gian qua tương đối thoải mái.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 28 tuổi:  Đã ổn định được những công việc đang làm. Chuyện tình cảm vẫn ở trong thời kỳ lỉnh kỉnh khiến tinh thần bị xáo động. Đừng giận hờn vớ vẩn chỉ tự mình làm mệt thêm thôi.
Tân Hợi 40 tuổi:  Chớ để ngụp lặn, lún lầy về tình cảm thái quá ảnh hưởng xấu đến việc làm hiện tại. Cần có thái độ dứt khoát để tập trung vào chuyện làm ăn, lo cho tương lai.
Kỷ Hợi 52 tuổi:  Mọi việc trong gia đình cũng như việc làm đều dễ dàng thoải mái không còn những vướng bận như thời gian qua. Tài chánh cũng vậy, được ổn định. Gia đình êm ấm, hạnh phúc.
Đinh Hợi 64 tuổi: Gặp chuyện bực mình trong gia đình, nhưng chớ vì thế trở nên nóng giận thì chuyện bé sẽ xé thành to đấy. Việc làm ăn vẫn ở mức trung bình, tài lộc bớt phải lo lắng.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân