TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi H
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi H

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Fri Feb 15, 2008 8:29 pm    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 18-02-2008 đến 24-02-2008

Tuần lễ từ ngày 18-02-2008 đến ngày 24-02-2008 Dương Lịch

NAM NỮ XEM CHUNG

Tuổi TÝ: Mậu Tý có tin vui cho gia đình về việc tài chánh hay nghề nghiệp hanh thông, vấn đề ngoại giao thuận lợi, đi xa tốt. Canh Tý không nên tính việc xa xôi chỉ làm khó khăn thêm trong hoàn cảnh hiện tại, gia đạo có việc buồn phiền, tài chánh chưa khá được. Nhâm Tý không nên phiêu lưu hay thử thời vận lúc này, tình cảm gia đạo có nhiều vấn đề cần giải quyết nhưng chưa xong. Giáp Tý những may mắn cũng sắp qua, nên lo cho những ngày tháng sắp đến hay hơn, đi xa hay thay đổi được.

Tuổi SỬU: Kỷ Sửu công việc làm hay nghề nghiệp có cơ hội may mắn đưa đến bất ngờ, nên bằng lòng hiện tại và còn nhiều dịp tốt. Tân Sửu không nên nôn nóng mọi việc vì đây là thời kỳ khó khăn yếu kém trên nhiều phương diện, để ý sức khỏe và kẻ tiểu nhân. Quí Sửu không có lối thoát trong vấn đề tình cảm hay gia đạo, nên chịu đựng hơn là giải quyết hấp tấp có hại cho tương lai. Ất Sửu tình cảm cá nhân vui nhưng người thân có nhiều khó khăn, không nên ham vui mà quên bổn phận hiện tại.

Tuổi DẦN: Canh Dần có nhiều việc cùng xảy ra làm phải bối rối, không nên phiêu lưu hay xuất vốn đầu tư lúc này chưa được, để ý xe cộ. Nhâm Dần chuyện làm ăn hay nghề nghiệp vẫn còn may mắn trong giai đoạn này, nhưng gia đạo nên lo về con cái hay thân nhân ở xa. Giáp Dần việc hao tốn đã giảm bớt nhưng nghề nghiệp chưa hanh thông, nên cố gắng duy trì những gì đang làm hay có được hay hơn thay đổi. Bính Dần tình cảm cá nhân thoải mái nhưng người thân phải lo lắng vì gặp khó khăn, tiền bạc và việc làm tốt.

Tuổi MÃO: Tân Mão có việc lo nghĩ về tương lai cho mình và gia đình, không nên nóng nảy giải quyết lúc này sẽ bị khó khăn về sau. Quí Mão có tin vui về tiền bạc hay vấn đề tài chánh được như ý, nhưng nên lo xa hơn là hài lòng hiện tại, có khách hay bạn đến thăm. Ất Mão tình cảm cá nhân có nhiều lo nghĩ nhưng có người thông cảm được mình, tiền bạc và nghề nghiệp không có gì trở ngại. Ðinh Mão có tin vui cuối tuần hay nhận được thư hoặc quà tặng, đi xa hay họp bạn vui, để ý sự thị phi.

Tuổi THÌN: Nhâm Thìn còn vài chuyện lo nghĩ cho người thân sẽ giải quyết được vào tháng sau, tiền bạc và việc làm chưa có gì đặc sắc. Giáp Thìn tin vui về tiền bạc và nghề nghiệp bất ngờ, nên lo xa cho gia đình hơn là yên vui, có khách hay bạn thân giúp sức. Bính Thìn tránh những nơi đông người hay hội họp bất lợi, tiền bạc và nghề nghiệp bị trở ngại, không nên đi xa nhà nhất là vùng biển. Mậu Thìn chỉ lo học và chuyện nhà là hay nhất trong lúc này, tránh đi xa hay họp bạn không tốt.

Tuổi TỊ: Quí Tị tuy có lo nghĩ nhiều cho con cái nhưng mọi việc sẽ xong vào tháng sau, nghề nghiệp và tiền bạc nên cẩn thận trên giấy tờ. Ất Tị tin vui cho người thân hay phối ngẫu, tiền bạc hay nghề nghiệp hanh thông hoặc có quí nhân sẵn lòng giúp đỡ. Ðinh Tị có nhiều việc khó khăn đang đưa đến, nên bình tĩnh mà giải quyết từ từ, không nên đi xa hay xuất ngoại hoặc đầu tư lúc này. Kỷ Tị biết lúc dễ bị xui xấu thì nên lo học và tránh họp bạn bè không có lợi lộc gì, có chuyện vui nhỏ cuối tuần.

Tuổi NGỌ: Nhâm Ngọ chuyện thị phi hay giấy tờ rắc rối lại xảy ra, nên kiên nhẫn và tránh đi xa nhà lúc này có hại hay tai nạn xe cộ. Giáp Ngọ có tin vui về người thân hay bạn hữu từ xa đến thăm, tiền bạc và nghề nghiệp hanh thông nhưng lo xa thì vừa cho những tháng sau. Bính Ngọ chuyện lo nghĩ sẽ có người giúp sức, tình cảm nên từ tốn giải quyết sẽ xong, tiền bạc và nghề nghiệp có tin vui. Mậu Ngọ tình cảm vui hay dễ dàng tiến tới hôn nhân, tiền bạc và nghề nghiệp có dịp may vào cuối tháng.

Tuổi MÙI: Quí Mùi có khó khăn trong nghề nghiệp hay gặp yếu kém về sức khỏe và tài chánh lúc này, nên lo về mặt dinh dưỡng hay hơn. Ất Mùi thuận lợi vẫn còn cho hết tháng này, lo việc gia đạo hay tương lai là điều nên làm trong giai đoạn này, tin vui cuối tuần. Ðinh Mùi không nên hoang phí và tiêu xài những việc không cần thiết, dễ bị khó khăn về tài chánh vào tháng sau, để ý xe cộ. Kỷ Mùi tình cảm vui hay có người để ý thương yêu, tiến tới hôn nhân cũng tốt và thuận lợi, tiền bạc và nghề nghiệp như ý.

Tuổi THÂN: Giáp Thân có hao tốn cho con cái hay thân nhân hoặc mua sắm sửa chữa nhà cửa lại hay, không nên đi xa nhất là vùng núi. Bính Thân có tin vui về nghề nghiệp hay thân nhân ở xa, tiền bạc và tình cảm gia đạo ổn định hoặc có cơ hội sắp xếp lại tốt hơn. Mậu Thân còn nhiều khó khăn trong hoàn cảnh hiện tại, nên lo cho tương lai và tránh gây thêm khó khăn khác, chưa đi xa được. Canh Thân tránh các việc không liên hệ đến mình, tiền bạc và giấy tờ cá nhân nên thận trọng, có bạn tốt giúp sức.

Tuổi DẬU: Ất Dậu còn nhiều khó khăn trong hoàn cảnh hiện tại, nên biết mình và tránh các việc không cần thiết, chỉ gây thêm hao tốn. Ðinh Dậu có tin vui tiền bạc hay nghề nghiệp được hanh thông, tin xa của người thân làm vui lòng, nên nhân lúc này mà bắt đầu mọi việc. Kỷ Dậu tránh mọi sự xung đột hay bất hòa với mọi người, tiền bạc và nghề nghiệp bị trở ngại hay hao tốn vô lý. Tân Dậu nhiều khó khăn trong đời sống cá nhân, không nên nóng nảy hay thay đổi lúc này, để ý xe cộ.

Tuổi TUẤT: Bính Tuất có những hao tốn xảy ra ngoài dự tính, sức khỏe kém hay bị thị phi vô cớ, lo cho người thân lớn Tuổi hay hơn. Mậu Tuất tiền bạc và việc làm ăn bị yếu kém, nên để ý cả về sức khỏe, có kẻ gian hay tiểu nhân cạnh tranh dòm ngó, chưa tiện cho việc đi xa. Canh Tuất có tin vui về nghề nghiệp hay tiền bạc được như ý nhưng nên thận trọng về mặt chi tiêu, tình cảm vui hay nhận quà tặng. Nhâm Tuất chuyện lo nghĩ về tình cảm sẽ có giải đáp thỏa đáng vào tháng sau, nên tự tin và hăng hái làm việc tốt hơn.

Tuổi HỢI: Ðinh Hợi có chuyện lo nghĩ cho con cái hay hao tốn tiền bạc vô cớ, nghề nghiệp và sức khỏe kém hay tai nạn nhỏ xảy ra. Kỷ Hợi nên thận trọng kẻ gian hay bội tín về tiền bạc, mọi việc ngoại giao cũng phải tế nhị kẻo bị thị phi vô cớ, để ý xe cộ. Tân Hợi thành công nghề nghiệp hay tài chánh hanh thông nhưng tiền xài nên thận trọng và lo xa cho những tháng sau, tin vui cuối tuần. Quí Hợi chuyện khó khăn sắp qua, giải quyết từ từ các rắc rối tình cảm, việc học hay làm có người giúp.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân