TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 19/04/2010 đến 25/04/2010
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 19/04/2010 đến 25/04/2010

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2436

Bài gửiGửi: Sat Apr 17, 2010 10:04 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 19/04/2010 đến 25/04/2010

Tuần lễ từ ngày 19/04/2010 đến 25/04/2010 Dương Lịch

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 27 tuổi: Có vài sự trở ngại, rắc rối nơi đang làm vì có kẻ tiểu nhân thọc gậy bánh xe. Nhưng hễ cứ bị rũi lại gặp may. Nên khéo giải quyết để đừng biến thành chuyện lớn.
Nhâm Tý 39 tuổi: Có tin vui, may mắn về nghề nghiệp hiện tại, phá tan những chuyện trở ngại trước đây. Tuy nhiên cần đề phòng kẻ tiểu nhân ganh ghét muốn phá bĩnh. Gia đạo bình an.
Canh Tý 51 tuổi: Công việc tuy vất vả nhưng trong lòng được vui vì đạt được kết quả về tài chánh khả quan. Con cái trong nhà cũng mang về nhiều niềm vui cho gia đạo.
Mậu Tý 63 tuổi: Thời gian này, mọi chuyện từ nghề nghiệp đến tài lộc đều diễn tiến bình thường. Sức khỏe cũng đã hồi phục tốt đẹp. Gia đạo có một vài tin vui mang đến.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 26 tuổi: Muốn hoán chuyển công việc khác còn phải đợi 1 thời gian nữa, lúc này tuy có vẻ thuận lợi nhưng chưa đúng thời điểm đâu. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
Quý Sửu 38 tuổi:  Cần phải biết lúc nào xuất lúc nào xử tiến thoái đúng lúc. Đây là thời điểm hết sức tế nhị, nếu không khéo chuốc lấy thất bại lớn. Lo cho hạnh phúc gia đình là tốt nhất.
Tân Sửu 50 tuổi: Tuy đã có những kết quả khích lệ về nghề nghiệp cũng như về tài chánh, nhưng cũng không phải là lúc hạnh thông luôn đâu. Cẩn thận kẻo gặp khó khăn lớn đó.
Kỷ Sửu 62 tuổi: Bình tĩnh trong mọi sự việc xảy đến. Tuy có dữ dằn đó nhưng “tiền hung hậu kiết”, yên tâm sẽ có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo bình an.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 25 tuổi: Có tài lộc nhỏ mang đến một cách bất ngờ. Hãy còn vài trở ngại trong công việc hiện tại. Cố gắng hơn nữa sẽ đạt được kết quả tốt. Tình cảm cá nhân thoải mái.
Giáp Dần 37 tuổi: Thỏa mãn về công việc hiện tại nhưng cũng phải mất sức thật nhiều vào đây. Tài chánh đã có những dấu hiệu khả quan. Có tin vui từ xa tới.
Nhâm Dần 49 tuổi: Việc làm ăn đã có cơ hội thuận lợi. Tuy nhiên cần suy xét kỹ để đưa đến thành công cũng như cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.
Canh Dần 61 tuổi: Thời gian này công việc đã tiến triển tốt đẹp, đỡ phải lo lắng nhiều, nhất là về tài chánh. Có thân nhân ở xa tới. Sức khỏe tốt đẹp. Gia đạo bình an.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 24 tuổi: Cẩn thận về lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị người xung quanh hiểu lầm gây ác cảm, xích mích. Tình cảm cá nhân được thoải mái, vui vẻ. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng.  
Ất Mão 36 tuổi: Có chuyện vui trong tình cảm khiến tinh thần thoải mái nhiều. Nhưng chuyện gì cũng có mặt trái của nó, phải bình tĩnh suy xét để khỏi vấp ngã. Có may mắn bất ngờ về tài lộc.
Quý Mão 48 tuổi:Vẫn còn phải đối phó với những trở ngại trong nghề nghiệp và cuộc sống. Tuy nhiên, nhờ có quý nhân giúp đỡ nên đã gỡ rối được nhiều. Hao tốn tiền về xe cộ.  
Tân Mão 60 tuổi: Công việc cùng nghề nghiệp vẫn tiếp tục tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh tương đối ổn định. Những chuyện khó khăn dần dần được giải quyết. Gia đạo bình an.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 23 tuổi: Chơi với bạn bè phải lựa người thật kỹ, nhất là đừng a dua mà mang họa. Cũng cẩn thận về lời ăn tiếng nói với mọi người kẻo dễ bị hiểu lầm. Có tài lộc nhỏ. Công việc ổn định.
Bính Thìn 35 tuổi: Trong gia đình có hỷ sự. Đã có những biến chuyển tốt đẹp trong nghề nghiệp, trong công việc làm ăn và tài chánh cũng khá hơn trước. Chớ để chuyện tình cảm chi phối quá có hại đó.
Giáp Thìn 47 tuổi: Những dự tính về chuyện đi xa cùng thay đổi công việc còn gặp trở ngại, chưa thực hiện được ngay lúc này. Tài lộc bình thường. Có của hoạnh tài bất ngờ.  
Nhâm Thìn 59 tuổi: Có những món tiền nhỏ vô, nhưng lại phải chi phí nhiều vào những chuyện không thể đừng, nhất là về xe cộ. Chuyện làm ăn đã có tiểu nhân. Gia đạo hơi lộn xộn đó.  

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 22 tuổi: Đang tuổi còn trẻ, hãy lo xây dựng cho tương lai, để chuyện tình cảm chi phối quá sẽ cản trở bước tiến đấy. Việc làm cũng như tiền bạc thoải mái. Cẩn thận về xe cộ.
Đinh Tỵ 34 tuổi: Có tin vui về tiền bạc cũng như về nghề nghiệp. Chuyện hợp tác làm ăn cần phải suy nghĩ cho chín chắn, và thời điểm này cũng chưa phải là lúc thuận lợi đâu. Tình cảm vui vẻ.  
Ất Tỵ 46 tuổi: Nên an phận thủ thường lúc này là rất tốt, có lợi về tiền bạc hơn. Đừng “đứng núi này trông núi nọ”, đây chỉ là hữu danh vô thực mà thôi. Đã vậy còn khiến nhiều người nói xấu, dèm pha nữa.
Quý Tỵ 58 tuổi:  Hao tốn tiền nhiều về những chuyện xe cộ, chuyện học hành của con cái, cùng những việc linh tinh. Tính chuyện đi xa rất có lợi. Gia đình bình yên vô sự.

TUỔI NGỌ:
Canh Ngọ 21 tuổi: Vẫn hãy còn gặp những chuyện bung xung về tiền bạc vì thân tộc. Việc  học hành, nghề nghiệp tiến triển tốt đẹp khiến tiền bạc cũng thoải mái. Tình cảm cá nhân thật vui vẻ.
Mậu Ngọ 33 tuổi: Cứ tiếp tục tiến hành những dự kiến đã ấp ủ từ lâu. Đây là thời điểm thuận lợi để phát triển thành công. Tiền bạc tốt đẹp, không có gì phải ưu tư. Đi xa có lợi.
Bính Ngọ 45 tuổi: Cẩn thận về những chuyện liên quan đến pháp lý, nhất là những chuyện giấy tờ. Cũng đừng nên tính chuyện hợp tác làm ăn kẻo dễ bị mắc sai lầm, bị lường gạt.
Giáp Ngọ 57 tuổi: Mọi công việc sắp xếp đã được như ý muốn để có thể bước vào một giai đoạn thuận lợi hơn. Con cái mang về nhiều niềm vui về cho gia đình khiến trong nhà đầy hỷ khí

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 32 tuổi: Phải lo lắng, vất vả vì chuyện gia đình nhiều, nhưng bù lại, có sự an ủi về tinh thần rất lớn khiến quên cả mệt nhọc. Tình cảm cá nhân rất vui, tài lộc hanh thông
Đinh Mùi 44 tuổi: Chưa thể tính tới chuyện hùn hạp hay thay đổi công việc trong lúc này. Đừng tính chuyện viễn vông, không đi đến đâu đâu. Lưu tâm kẻ gian mưu hại.
Ất Mùi 56 tuổi: Hao tốn nhiều về thân tộc cũng như mất sức nhiều về chuyện của người thân, nhưng lại bực mình vì làm ơn mà còn bị oán trách. Có may mắn bất ngờ về tài lộc.
Quý Mùi 68 tuổi: Tuần này, phải cẩn thận nhiều về sức khỏe kẻo dễ đau yếu khi trở trời. Mọi chuyện có vẻ bị đình trệ, phải suy nghĩ thật nhiều. Tài lộc bình thường.

TUỔI THÂN:
Canh Thần 31 tuổi: Tình cảm cá nhân vui vẻ vì có người để ý, thương yêu. Công việc học hành và nghề nghiệp đều kết quả khả quan. Có thư từ hay quà tặng bất ngờ.
Mậu Tuất 43 tuổi: Công việc làm ăn thường xuyên đã có nhiều điều kiện thuận lợi hơn trước. Tài lộc cũng tương đối dễ chịu. Tuy nhiên, thay đổi chưa tốt lúc này. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
Bính Thân 55 tuổi: Đừng dính dáng vào chuyện người khác kẻo chỉ thêm phiền não về những chuyện thị phi, khẩu thiệt mà thôi. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn tương đối thoải mái.
Giáp Thân 67 tuổi: Trong công việc, có đôi chút trì trệ, nhưng lại được quý nhân tận tâm giúp đỡ giải quyết được khó khăn. Trong gia đạo, hơi bị căng thẳng về chuyện con cái.  

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 30 tuổi: Không nên để chuyện tình cảm chi phối quá độ có hại cho công việc làm hiện tại. Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia. Cẩn thận thật nhiều khi lái xe.
Kỷ Dậu 41 tuổi:  Có vài sự thay đổi nhỏ trong lĩnh vực nghề nghiệp, trong thương trường theo chiều hướng tốt đẹp. Đừng ưu tư quá nhiều về tiền bạc. Đi xa có lợi.
Đinh Dậu 54 tuổi:  Việc làm hiện tại vẫn bình thường. Dự tính cho công việc trong tương lai cũng có vài dấu hiệu khả quan. Cẩn thận nhiều về xe cộ kẻo dễ bị phạt vạ hoặc tai nạn.
Ất Dậu 66 tuổi: Bực mình nhiều về những chuyện do bà con thân tộc đưa đến. Nghề nghiệp, công việc làm ăn cùng về tài chánh vẫn tiến triển bình thường. Gia đạo yên vui.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 29 tuổi: Tài chánh có may mắn bất ngờ. Công việc làm ăn thuận lợi, có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tuy nhiên, cẩn thận tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Tình cảm tốt đẹp.
Canh Tuất 41 tuổi:  Có tin vui nhỏ về tài lộc. Chuyện tình cảm vẫn ở trạng thái lằng nhằng. Cần phải quyết tâm để dứt khoát nếu không đi tới đâu. Chưa nên tính chuyện đi xa trong lúc này.
Mậu Tuất 53 tuổi: Công việc làm ăn tương đối đã vững vàng và có thể tiến xa hơn nữa. Tài chánh cũng đã thoải mái, không còn ưu tư nhiều như trước. Gia đạo bình an.
Bính Tuất 65 tuổi:  Chớ nên tin người thái quá kẻo dễ bị gạt gẫm cũng không nên cho ai mượn tiền lúc này,  nếu không sẽ là món nợ khó đòi. Các con mang về niềm vui lớn.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 28 tuổi:  Có hỷ sự trong gia đạo. Về tình cảm cá nhân đừng giận hờn vô lối chỉ chuốc lấy sự buồn phiền mà thôi. Tài chánh lúc này tương đối thoải mái, nhưng cũng phải coi chừng bị oán trách.
Tân Hợi 40 tuổi:  Công việc hiện tại hơi bị trở ngại rắc rối, cần sáng suốt để quyết định. Sẽ có quý nhân giúp đỡ. Tình cảm cá nhân không được vui lắm.
Kỷ Hợi 52 tuổi:  Những dự tính cho tương lai tuy đã hình thành nhưng bắt tay vào công việc chắc chắn có nhiều chuyện không được như ý. Không nên để đầu óc căng thẳng quá sẽ mất sáng suốt.
Đinh Hợi 64 tuổi: Những chuyện thị phi, khẩu thiệt chẳng qua là do năm xui tháng hạn mà thôi. Bây giờ sắp đến thời điểm tương đối thoải mái về tài chánh, không còn phải lo lắng nhiều nữa.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân